ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักห่ามๆกูมึงและ..นาย?

    ลำดับตอนที่ #3 : What.2 45%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 99
      0
      6 ก.ย. 56

                “ทำการบ้านไง มึงเห็นกูเล่นเทนนิสหรอ





                “แล้วให้พี่บอสมาสอนเนี้ยนะ มึงก็รู้ว่ากูจีบมึงอยู่ทำไมต้องทำร้ายกูขนาดนี้ด้วยวะ







                อ้าว สรุปกูผิดหรอเนี่ย=_______________________=









                เห้ยฟิล์ม กูไปทำร้ายมึงตอนไหนทุกวันปกติกูก็มาให้พี่เค้าสอนการบ้านทุกวันอ่ะ ทำร้ายพ่อง








                “ไม่เอาน่าๆอย่าทะเลาะเพราะพี่ดิ เอางี้ที่เหลือยีนส์ไปลอกเพื่อนแล้วกัน เพราะเดี๋ยวพี่จะขึ้นไปเก็บกระเป๋าแล้วด้วยพี่บอสยิ้มให้ด้วยใบหน้าตี๋ๆ อย่าทำหน้าตาดีใส่ดิTvT









                อ่าครับ เห้ยฟิล์มรอกูด้วยผมยัดสมุดการบ้านใส่กระเป๋านักเรียนก่อนจะบอกลาพี่บอสแล้ววิ่งออกนอกรั้วตะแกรงของสนามบอลไป



                   .
                   .
                   .
                   .


                อย่าทำอย่างนี้ ไม่ว่ากับใครเข้าใจมั้ยยยยยยยดูมันครับร้องเพลงพี่เบิร์ดเฉยเลย แหมนี่ก็เว่อร์จัง







                “อะไรของมึง-_-”ผมทำหน้าตะหงิดๆใส่มัน เพ้อเจ้อชิบหาย ก่อนจะเอื้อมมือไปหยิบกระเป๋าที่คนข้างๆแขวนไว้ที่แขนข้างเดียว








                เห้ย!....อะ...ด้วยความตกใจที่ผมเอากระเป๋ามาสะพายมันเลยหันหน้ามาทางผม แต่ไม่คิดว่าแม่งจะใกล้ขนาดนี้








                ถึงกับอึ้ง......... 





                .............ไมเพื่อนกูแม่งหล่อจัง









                ทุ้ย กูนี่ก็บ้าจี้ตามนิยายเนอะ-____-










                ท.......โทษฟิล์มหน้าแดงอย่างขึ้นได้ชัดก่อนจะรีบเดินแล้วเข้าห้องเรียนไป










                จะว่าไปแม่งก็น่ารักดีนะ.......... J








     

                “เออมึงรู้ยัง เค้าบอกว่าวันนี้แม่งมีเด็กใหม่เข้ามาเว้ยอยู่ม.6ห้องเดียวกับพี่บอสของมึงอ่ะทันทีที่ตูดผมติดกันเก้าอี้เพื่อนอีกคนที่สนิทกับผมก็กรูเข้ามาหา





                จริงหรอวะ หญิงหรือชายแล้วชื่อไรด้วย?”ผมรัวคำถามใส่อีกฝ่าย ไม่ค่อยอยากรู้อยากเสือกหรอกครับ(หรา)ยิ่งเรื่องเกี่ยวกับพี่บอสแล้วด้วย-/-งิ (งิพ่อง)





                ผู้ชายว่ะ ชื่อคิมชื่อครีมหรือชื่อดรีมไรเนี้ยแหละ กูได้ยินมาแว่วๆว่ะเหยดดดแอบชื่อเหมือนแฟนเก่ากูเลย ถถถถถถ ตอนเย็นลองถามพี่บอสดีกว่าว่าหน้าตาเป็นยังไง











                พักกลางวัน........









                แหมคนเยอะขนาดนี้กลัวคนอื่นได้กินข้าวรึไง สาด.....










                สภาพโรงอาหารตอนนี้ไม่ต่างจากสนามรบ มีคนต่อแถวกันต่อร้านนี่ประมาณร้อยกว่า ถ้าแม่งจะต่อยกันเพราะแซงแถวกูก็ไม่แปลกใจเลย








                อ้ะ!.....ขอโท...ผมเดินไปชนกับผู้ชายคนนึง ดูจากจุดที่ปกเสื้อแล้วแสดงว่าน่าจะแก่กว่าผม ผมรีบเงยหน้าขอโทษก่อนจะพบว่า………..









    คิม........................       
               












                 อ้าว แฟนเก่ากูนี่..............

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×