ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Vampireรักห่ามๆกูและมึง

    ลำดับตอนที่ #2 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 227
      0
      29 มิ.ย. 57

    แชร์ลอย....ตระกูลของชาวแวมไพร์ ลักษณะเด่นของพวกเขาคือผมสีทองและนิสัยเล่ห์เหลี่ยมและเจ้าวางแผน!!
    เทอร์เนอร์....ตระกูลของชาวแวมไพร์ ลักษณะเด่นของพวกเขาคือผมสีดำและนิสัยอารมณ์ร้อนและเจ้ากำลัง!!
     สองตระกูลสุดท้ายของเผ่าพันธุ์แวมไพร์ พวกเขาไม่ถูกกันและไม่มีวันจะรวมเป็นตระกูลเดียวกัน!!
     
     
     
                “ลีคๆๆๆ”เสียงเด็กน้อยวัยสิบสองปีตะโกนเรียกเพื่อนเสียงดังไปทั่วห้องเรียนในเวลาพัก
     
                “อะไรอีกอ่ะมึง?”หนุ่ยน้อยวัยเดียวกันซึ่งมีผมสีทองไฮไลท์สีดำเข้มๆจนตัดกันอย่างเด่นชัด ถ้าไม่ใช่เพราะว่าเขาเรียนที่โรงเรียนอินเตอร์คงจะโดนไล่ออกไปนานแล้ว
     
                “มึงเล่าเรื่องแวมไพร์ไอ้ที่2ตระกูลอ่ะ เล่าให้ฟังดิ”เด็กหนุ่มผมสีน้ำตาลเข้มเขย่าแขนเพื่อนของตนไปมา
     
    “มึงเคยฟังแล้วไม่ใช่หรอวะ-_-”ลีคพูดเซ็งๆเขาเคยเล่าเรื่องนี้เกือบสิบๆรอบแล้วนะ!
     
    “ไอ้โฟลตมันอยากฟัง”เด็กน้อยดึงแขนของโฟลตให้เข้ามาร่วมในวงสนทนา
     
    “กูอยากฟังว่ะลีค เล่าหน่อยเหอะ”ลีคส่ายหัวเซ็งๆก่อนจะเริ่มเล่า
     
     
    “โอเคๆ เรื่องแม่งก็มีอยู่ว่า....”



    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
    Writer Talk
    เรื่องเก่าตอนที่2ยังอัพไม่ครบเลยเปิดเรื่องใหม่ล่ะ5555//โดนรีดเดอร์ตบ
    พล็อตมันมาแบบเยอะมากเลยมาแต่งไว้ก่อน(มาแค่ตอนแรกกะตอนจบตรงกลางโบ๋-w-)
    เพราะงั้นกะจะลงอินโทรไว้ก่อนเพื่อลืม555อาจจะไม่ได้ต่ออีกนาน
    เพราะต้องไปแต่งTGต่อ เอิ้กๆยังไงก็ขอฝากทั้งสองเรื่องไว้ก็แล้วกันนะครับ:]
    © Tenpoints !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×