ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Advent great god.(จุติมหาเทพ)

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 2 มหาลัย

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ย. 58


    ตอนที่ 2 มหาลัย

    กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้วนะมหาลัยฟาราน่าเป็นสถาน ที่รวมนักศึกษา เก่ง ฉลาด อัจฉริยะ ของ เผ่าพันธุ์ ต่างๆ  เป็นสถาน แสนหน้ากลัวสำหรับ มนุษย์ธรรมดา

    วันนี้เป็นวันที่ท้องฟ้ามืดฝนมีฟ้าผ่าเป็นระยะระยะ
    ตอนนี้ผมกำลังจะเข้าเรียนวันแรกครับผม
                  ชื่อ เอเธอร์ คาออวอ
    อายุ 19 ปี(อายุจิตไม่สามารถระบุได้)
    เผ่า มนุษย์(เทพอสูร)
    มานา -ไม่สามารถวัดได้- 
    ธาตุ -ไม่สามารถระบุได้-

    ผมเป็นเด็กหนุ่มธรรมดาคน(มั้ง)หนึ่งเท่านั้นเองผมเดินมาจนถึงประตูมหาลัย 

    '' แก่สินะที่อยู่ปี 1 เอเธอร์ ข้า เคบะ ปี2 มาสู้กับข้าเดียวนี้ไอสวะ'' มีชายคนหนึ่งมาท้ายผมสู้ด้วยละแต่ว่าผมดูชายคนนั้นแล้วหน้าจะเป็นคนของเผ่า ออรค์ซึ่งพลังทางกายภาพสูงมากแต่ก็ไม่มากกว่ามังกรอะนะ

    ''เจ้าดูนั้นสิเคบะ ปี 2 ท้ายสู้กับเด็กนั้นหน้าส่งสารเด็กคนนั้นจังเลยสงสัยรอบนี้เจ็บหนักแน่เลยเป็น มนุษย์โดย '' ตัวประกอบชายที่หนึ่งพูดขึ้น
    ''เอามาดูกันเร็วเคบะจะสู้กับนักเรียนปีหนึ่งหน้าใหม่ มาแทงกันเร็วว่าใครจะชนะ '' ตัวประกอบที่สองพูดเรียกนักพนัน(นักเรียนนั้นแหละ)

    ตอนผมเดินมาอยู่หน้าชายที่ชื่อเคบะเค้าตัวสูงประมารสองเมตรเห็นจะได้กล้ามเป็นมัดๆดูแล้วหน้าแข็งแรงมาก 

    ตอนนั้นเองผมเห็นเจ้าเคบะมันใช่พลังปราณสีเขียวคุมหมัดมันแล้วต่อยมาที่ผม 

    ตูม !!!!

    เสียงระเบิดดังก้องกังวานและเกิดกลุ่มควันประตูมหาลัยตอนนั้นเองทุกคนคิดว่าผมคงลงไปนอนกับพื้นแล้วแต่ว่าหลังจากควันนั้น จางหายไปภาพที่ทุกคนเห็นนั้นคือ ชายตัวเล็กกว่ายืนรับหมัดของชายอีกคนไวทำให้ทุกคนตาค้างกันเลยที่เดียว

    ''เล่นอะไรนี้พี่ชายนี้คนอื่นโดนหน้าจะไปนอนห้องพยาบาลเลยนะพี่ชาย''ผมพูดออกไปแล้วปล่อยมือของชายตรงหน้าบอกเลยหมัด หมอนี้ถ้าคนธรรมดาโดนนะได้นอนโรงพยาบาลแน่ แต่ตอนนั้นเองเจ้าหมอนี้ก็ต่อยมาอีกหมัด

    ตูม!!!! 

    เศษหินเศษอิฐเศษปลิวกระจายและเกิดหลุมขึ้นทำให้นักศึกษาที่มองอาเบะท้ายผมต่อยแตกวงออกห่างจากผมและเคบะกลางหมุลนั้นผมยังคงยืนรับหมัดเคบะได้สบายใจตอนหน้าหน้าเจ้าเคบะซีดมากเนื่องจากใช่พลังปราณมากเกินไป

    ''เป็นหมัดที่หนักมากเลยนะครับผมนี้ยอมรับเลยนี้พวกคุณพาเขาไปห้องพยาบาลหน่อยสิผมต้องไปเรียนแล้ว''แล้วผมก็หันหลังเดินเข้ามหาลัยต่อไป


    ตอนนี้ผมอยู่ในห้องเรียนแล้วครับหลังจากที่ผมนังลงก็มีเสียงดังขึ้นตลอด
    ''นี้เธอดูผู้ชายผมขาวคนนั้นสิหล่อมากเลยเธอได้ข่าวว่าล่ม เคบะ ปี 2 ได้ด้วยนะเธอ '' นักศึกษาหญิงคนหนึ่งพูดขึ้น
    ''หะเคบะปี 2 อันดับ 19 นั้นนะแผ้กับหมอนี้ ''กศึกษาอีกคนพูดขึ้น
    ''ช่ายฉันเห็นเต็มสองตาเลยเคบะทำอะไรชายหัวขาวไม่ได้เลย'' นักศึกษาแรกพูดขึ้น ตอนนี้ก็เป็นเวลาพักเที่ยงแล้วผมเลยขึ้นมาอยู่บนชั้นดาดฟ้าของตึกเรียน กับเพื่อนผมอีกคน
    '' กาลละครั้งหนึ่งนานมาแล้วมีชายหนุ่มรูปหล่อคนหนึ่งนังเล่นอยู่ริมแม่น้ำสายหนึ่งตอนกำลังนังเล่นชายหนุ่มคนนั้นเห็นชายคนหนึ่งลอยน้ำมา''ผมกำลังเล่าเรื่องให้เพื่อนผมฟังแต่มันก็ยกมือขึ้นห้ามผมก่อน 
    ''เดียวนะแล้วมันเกียวอะไรกับมังกรตัวนี้ฟะ''
    เพื่อนผมขัดขึ้น
    ''โอโรจิเมะ แก่ก็อย่าขัดสิกำลังเล่าอยู่ เออเล่าต่อละนะชายหนุ่มคนนั้นกำลังซักผ้าอยู่ชายผู้นังอยู่ริมน้ำซักผ้าสามตัว
    'ท่านเอเธอร์ปล่อยพวกผมไปเถอะครับ'พูดจบตัวประกอบชายคนนั้นก็ถูกจับโยนลงน้ำทันที่ 
    'ปล่อยก็ได้ฟะพวกแก่นี้อ่อนแอจริงๆหมัดเดียวก็ลงไปนอนกับพื้นแล้วเบื่อจริงๆ ' ตัวประกอบทั้งสองได้ลงไปช่วยตัวประกอบที่หนึ่งขึ้นจากน้ำแล้วพาหนีไปทันที่ตอนนั้นเองชายหนุ่มรูปงามได้ช่วยชายที่ลอยตามน้ำขึ้นมาชายที่ลอยตามน้ำเลยให้แหวนและไข่มาหนึ่งใบจบ ''ผมเล่าเรื่องที่มาของแหวน
    ''เดะนะแล้วแก่ก็รับมานี้นะเอเธอร์''เพื่อนผมโอโรจิเมะกับเอามือจับ ขมับตัวเอง 
    ''เออสิตอนเเรกว่าจะเอาไปทอดกินหน่อยแต่ดันฟักเป็นตัวออกมาสะก่อน''ผมพูดพร้อมมองไปยังมังกรตัวสีแดงแต่ผมก็ได้ยินเสียงหนึ่งดังขึ้น
    ''เจ้ามนุษย์คิดจะกินข้าเหรอ ฝันไปเหอะข้าคือโอดราก้อนฮ่าๆ ''ผมนี้เงิบเลยครับมังกรแดงตรงหน้าผมพูดได้ตอนนี้ผมหันมองโอโรจิเมะตอนนี้หมอนั้นอ้างปากค้างจนแมลงวันเข้าปากได้แล้วมั้ง

    ''เห๊ยมังกรพูดได้''
    ตอนนี้เองเจ้ามังกรแดงตัวนั้นกำลังเดินมาทางผมผมดูมันแล้วมัน หมั้นใจมากเลยตอนมันเดินมาหาผมสังเกตดู แล้วมังกรแดงตรงหน้าผมมันไม่มีปีกนี้ว่าหัวกลมแดงมีเขาแหลมสีแดงมีจุดสีขาวตรงหน้าผากสองจุดตัวสีแดง

    ''ก็ใช่นะสิข้าจักรพรรดิมังกรแดงโอดราก้อนเจ้าแห่งมังกรแดงผู้ยิ่งใหญ่ ฮ่าๆ '' แล้วเจ้ามังกรแดงก็หัวเราะ

    ''ท่านโออิชิ ผู้ยิ่งใหญ่ในพวกลูกมังกรใช่มัยขอรับ '' ผมถามเจ้ามังกรแดงตรงหน้าแล้วมันก็เดินมาหาผมแล้วกระโดดงับหัวผม

    ''จ้ากกกก''ผมเอามือมาจับมันออกแล้วปราออกไปทันที่
    ''แก่มางับหัวฉันทำม่าย อ่า เจ็บ เจ็บ ไอมังกร เวร ''มือมาจับหัวผมดูตอนนี้เลือดไหลรินเป็นสายน้ำเลยแต่ไม่พอผมเอามือออกเลือดก็หยุดไหลเพราะว่าผมนั้นเทพยังไงละ ฮ่า ๆ
    ''เจ้า มนุษย์สวะ ข้าชื่อ โอดราก้อน ไม่ใช่ โออิชิ แล้วข้าต้องมาอยู่ในร่างนี้เพราะถูกใครบางคนผลึก''แล้วก็บ่นต่อ

    ''ข้านั้นเป็นจักรพรรดิมังกรแดงแต่ที่อยู่ในร่างนี้เพราะข้ากำลังร่ายย้อน
    วัยอยู่ดีดีพลังเวทย์จากไหนก็ไม่รู้เข้าแทรกแซงตัวทำให้ข้าร่ายเวทย์ผิดเป็นเวทย์ผลึกพลังข้าเลยกับมาอยู่ในสถานภาพไข่แล้วมีคนคนหนึ่งนำไข่ของข้ามาให้เจ้า''ผมคิดถึงชายคนนั้นผมเลยนึกชื่อออกเจ้านั้นคือคาออสนามธรรมแห่งความสับสนนั้นเองถ้าจะถามว่าทำมัยผมรู้ว่านั้นคือนามธรรมตอบได้เลยผมเป็น ........เอง แล้วไอพลังที่ไปแทรกแซงนั้นก็พลังผมเองนั้นแหละตันนั้นผมพึ่งตื่นจากนิทราเลยไม่รู้เรื่องปล่อยพลังไปนิดหนึ่งที่แท้ก็ไปโดนเจ้าโอดราก้อนนี้เอง
    ''ออ ''
    เจ้าโอดราก้อนและโอโรจิเมะหันมามองผม

    ''มองหน้าทำมัยเดียวปะเตะแม่งเลยไอสองตัวนี้''
    ผมหันไปมองเจ้าสองตัวนั้นแหละปล่อยจิตสังหารใส่จนทั้งอาคารสั่นสะเทือนเหมือนแผ่นดินไหวเป็นเวลาสองถึงสามนาทีแล้วหยุดลง
    ผมลองหันไปมองสองคนนั้นตอนนังตัวสั่นกันอยู่

    ''เห๊ย ล้อเล่น นะ ล้อเล่นจิตสังหารแค่นี้ยังสั่นเป็นเจ้าเข้าแล้วจะต่อสู้กับใครเขาได้กัน''ผมทำหน้าทะเล้นใส่เจ้าสองคนนั้น

    ''จิตสังหารอะไรกันนี้เอเธอร์นายไปทำอะไรมากันแน่''

    10 ปี ก่อนหหน้านี้

    ป่าสามภพ.

    วันนั้นเป็นวันที่ฝนตกทั้งวันและฝนแต่ละเม็ดนั้นสามารถทำให้เหล็กกล้าบุบได้มีชายคนหนึ่งเดินเข้าไปไปหาสมุนไพรในป่านั้น เต็มไปด้วยสัตว์ร้าย ระดับ  A-Ex  เป็นป่าที่หน้ากลัวสำหรับมนุษย์ปกติ

    ชายคนนั้นเดินหาสมุนไพรที่จะเอาไปทำยาขับพิษ ไฮดร้าอยู่นานแสนนานแต่ก็ไม่เจอฝนก็ตกแรงขึ้นเรื่อยๆจนชายคนนั้นต้องเดินไปที่ถ้ำแห่งหนึ่งใน
    ป่าสามภพถ้ำหนึ่ง.
    แต่แล้วอยู่ก็เกิดบอลไฟสีฟ้าลอยเข้ามาหาชายคนนั้นตอนมาด้วยเด็กชายวัย 9 ขวบ คนหนึ่งเดินถือต้นไม้สีแดงแปลกตาเข้ามาหาชายคนนั้น
    ''เจ้าเป็นอะไรไมลเจ้าหนูน้อย''ชายคนนั้นดูสถาพเด็กชายตรงหน้าก็ต้องตกใจเพราะว่าทั้งตัวของเด็กชายนั้นเต็มไปด้วยเลือดชายคนนั้นเลยตัดสินใจพาเด็กน้อยคนนั้นออกจากป่าไป

    หลังจากชายคนนั้นได้ออกมาจากป่าก็ได้พาเด็กน้อยมายังบ้านของเค้าชายคนนั้นเดินมาถึงหน้าบ้านมีสาวใช่คนหนึ่งออกมาต้อนรับสาวใช่คนนั้นมีหูแมวสีขาวและหางส่ายไปส่ายมาอยู่ด้านหลังแล้วนำทางชายคนนั้นไปห้องหนึ่ง

    ''เอวาน่าเจ้าเด็กนี้เป็นตัวอะไรกันแน่ถึงเข้าไปอยู่ฝนป่าสามภพแถมในมือยังต้นแห่งชีวิตอีกด้วย''
    แต่แล้วอยู่ๆเด็กคนนั้นก็ลืมตาตื่นขึ้น

    ''พวกท่านเป็นใครกันที่นี้ที่ไหนบอกข้ามานะ อ๊ากกกกกก ปวดหัวใครก็ได้ช่วยข้าด้วย '' บังบอลแสงหลากหลายสีขึ้น ทำให้ทั้งได้แต่ยืนมองบอลนั้นแล้วแสงนั้นก็หายไปเหลืออยู่แต่เด็กชายคนนั้นนอนอยู่บนพื้น

    ''ชังเป็นเด็กที่หน้ากลัวจริงจริงเอวาน่าข้าจะรับเลี้ยงเจ้าเด็กนี้เองช่วยไปติดต่อสำนักประชากรด้วย'' แล้วสาวหูแมวก็เดินออกจากห้องนั้นไป

    15 วัน ผ่านไป
    เด็กชายคนนั้นตื่นขึ้นอีกพบกับชายอีกคนกำลังนังเฝ้าเด็กคนนั้นอยู่ทั้งทั้งที่มือยังจับมือเด็กคนนั้นอยู่เด็กชายคนนั้นพยายามจะเอามือของชายคนนั้นออกจนชายคนนั้นรู้สึกตัว

    ''ตื่นแล้วเหรอเจ้าเด็กน้อย''ชายคนนั้นพูดพร้อมยิ้มให้เด็กน้อยตรงหน้า
    ''เจ้าชื่ออะไรเหรอเจ้าน้อยแล้วไปอยู่ในป่านั้นได้ยังไงบ้านเจ้าอยู่ที่ไหน''
    ''ข้าจำไม่ได้''
    ''ชื่อก็จำไม่ได้ งั้นข้าตั้งให้แล้วกัน ชื่อของเจ้าคือ 

    .
    .
    .
    .
    เอเธอร์  คาออวอ จงจำไหว''

    กับมาปัจจุบัน

    โอโรจิเมะกำลังนังชักผมอยู่ถามเรื่องนั้นที่เรื่องนี้ที่ผมลืมบอกไปสินะ เจ้าโอโรจิเมะนั้นมันเป็นลูกขุนนางในเมืองที่ผมอยู่แล้วเรื่องหนึ่งผมนั้นเป็นลูกบุญธรรมของท่านลอสเครโทส คาออวอ ท่าน เครโทส นั้นดูแลผมเหมือนลูกเลยล่ะก่อรที่ผมจะรู้เรื่องทั้งหมดว่าผมนั้นเป็นใครทั้งทั้งที่ผมไม่ควนเรียกใครว่าท่านเพราะนั้นคือคนที่อยู่จุดสูงสุดของดาวดวงนี้ผมนั้นคือ สิ่ลที่คนในดาวดวงนี้เรียกว่า.
    .
    .
    .

    ''เอเธอร์ กับห้องได้แล้ววันนี้ไม่มีเรียนกับบ้านกันเถอะเพื่อน''โอโรจิเมะเดินนำผมไปและเปิดประตูเดินลงไป
    ''จิเมะรอผมด้วย''
    ผมรีบเดินตามมันไปจนถึงหน้าโรงเรียน

    /////////////////////////////////////////////////////////////////
     
    ไรเดอร์ลงใหม่หมดเพราะตอนสั้นเกินเลยเอามารวมกันคำผิดยังม่ายได้แก้นะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×