ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนมนตร์ตรามหาวิทยาลัย(ตอนนี้ปิดรับสมัครแล้วนะ[ร้าง])

    ลำดับตอนที่ #3 : บอร์ดโรงเรียนสำหรับนักเรียน(ดูด้วยนะจร้า)

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ค. 52


    สิ่งที่เราจะมอบให้ก็คือ
    HP   200
    MP  200
    EXP 50
    เงิน 50,000  Bath
    ถ้าอยากจะอัพเกรดก็ต้องสร้างเอาเองนะจ๊ะ

    รายชื่อนักเรียนของเรา
    ชื่อเจ้าหญิงซันชาย เทรีเมีย ออสเตรรา
    นามสกุลเทรีเมีย ออสเตรรา
    อาย12
    นิสัย ร่าเริง
    ลักษณะ น่ารัก
    ธาตุไฟ
    หน้าตา สวย
    อาวุธ ดาบ
    ลักษณะของอาวุธ ใหญ่
    รหัสประจำตัวนักเรียน SML 1
    ลาออกแล้ว
    เหตุผล : ไปเป็นครูเฉยเลย

    ชื่อ
    พีม 
    นามสกุล
    ลูเรย์เซนน่า
    อายุ
    12
    นิสัย ร่าเริง บร้าบอ
    ลักษณะ
    ดี สมส่วน
    ธาตุ
    ไม่มี
    หน้าตา
    ดี (แน่ใจนะที่เขียน)
    อาวุธ
    ลูทรายน์ (ลู-ซาย)
    ลักษณะของอาวุธ ดาบคมเดียว สีเงินยวง
    สิ่งที่ชอบ
    วันที่อากาศดี
    อาหารที่ชอบ
    นม เนื้อ ผลไม้
    เครื่องดื่มที่ชอบ
    นม น้ำผลไม้
    สิ่งที่ไม่ชอบ
    วันที่ฝนตก
    รหัสปประจำตัวนักเรียน SML 2

    ชื่อ ฮยูจิ
    นามสกุล ลี
    อายุ 13
    นิสัย เงียบขรึม ฉลาด มีความเป็นผู้ใหญ่สูงมาก
    ลักษณะ ผิวอมชมพู สูง สมส่วน ผมสีน้ำตาล (สิ่งในฝันทั้งนั้น!!!)
    ธาตุ ลม
    หน้าตา หน้าเรียว รูปไข่ได้รูป ปากสีชมพู แก้มสีอมชมพู
    อาวุธ คทา
    ลักษณะของอาวุธ คทา สีเขียว
    สิ่งที่ชอบ การอ่านหนังสือ สถานที่สงบๆ
    อาหารที่ชอบ สลัด ผลไม้
    เครื่องดื่มที่ชอบ น้ำพันช์
    สิ่งที่ไม่ชอบ ความวุ่นวาย
    รหัสประจำตัวนักเรียน SML 3

    ชื่อ    Marina
    นามสกุล   Lunberk
    อายุ   15
    นิสัย   ชอบสะสมของแปลก  ชอบทำตัวผิดปกติ(แต่ไม่ได้วิตฐานทางจิต)  รักอิสระ  มีความเป็นศิลปินสูง   ชอบอยู่คนเดียว   ฉลาดแกมโกง
    ลักษณะ  ชอบใส่หน้ากากปกปิดใบหน้า(เป็นหน้ากากคล้ายๆของแฟนธอม)    แล้วชอบใส่แว่น(อะไรก็ได้แต่ใส่ทั้งๆที่ใส่หน้ากาก)  ผมสีแพลตินัมยาวเป็นลอน(ผมต้องนุ่ม)  ผิวสีนำผึ้ง   สูงโปร่ง  
    ธาตุ(อะไรก็ได้แปลกๆก็ได้หรือไม่มีก็ได้)  Brightness
    หน้าตา   นัยน์ตาสีเทาชา  จมูกได้รูป  ขนตายาวหงอน  ปากได้รูป)
    อาวุธ    Shade Dragon
    ลักษณะของอาวุธ  เป็นการเรียกวิญาณมังกร จาก 7 แบบ ออกมาใช้  ขึ้นอยู่ว่าผู้ใช้จะใช้อย่างไร  สถานการณ์ไหน (วิญญาณมังกร 7 ตัว คือ หายนะ  ความตาย  รักษา   ป้องกัน กล้าหาร   ต่อสู้    ไร้รูป ) 
    สิ่งที่ชอบ  ภาพเขียน(ที่ตัวเองวาด)  ผ้าคลุมตัว(ใส่มันตลอดเพื่อปกปิดร่างกาย  ไม่ว่าอากาศจะร้อนก็ตาม)  ภู่กัน
    อาหารที่ชอบ    กุ้งชุบแป้งทอด
    เครื่องดื่มที่ชอบ   นมจืด(เท่านั้น)
    สิ่งที่ไม่ชอบ   น้ำตาล  ครีมเทียม ไวน์ และ เครื่องดื่มแอลกอฮอร์ทุกชนิด
    รหัสประจำตัวนักเรียน SML 4

    ชื่อ เคยูกิ
    นามสกุล คาวาคามิ
    อายุ 15 ปี
    นิสัย ชอบอยู่คนเดียว รักความสงบเกลียดความวุ่นวาย ดูเงียบๆตายร้ายลึก -*-
    ลักษณะ รูปร่างสูงเพรียว ใบหน้ารูปไข่
    ธาตุ(อะไรก็ได้แปลกๆก็ได้หรือไม่มีก็ได้) สายฟ้า
    หน้าตา นัยน์ตาสีรัตติกาล จมูกโด่งเรียว ปากอมชมพู
    อาวุธ Sword of Flame
    ลักษณะขออาวุธ เป็นกระบี่ที่หลอมลอมด้วยน้ำตาของนกสีเพลิงในตำนาน
    สิ่งที่ชอบ ความสงบ หนังสือแขนงต่างๆ
    อาหารที่ชอบ ทุกอย่างที่ไม่ใชผัก-*-
    เครื่องดื่มที่ชอบ นมจืด
    สิ่งที่ไม่ชอบ แมลงสาบ สถานที่วุ่นวาย
    รหัสประจำตัวนักเรียน SML 5
    สัตว์เลี้ยง
    ชื่อ มารกี้
    ลักษณะ นกสีเพลิงตัวเล็ก ดวงตามีประกายดุจเพชร เฉี่ยวราวกับพญาเหยี่ยว
    นิสัย รักสงบ แต่ถึงรบไม่ขลาด(เอ๊ะ ยังไง-*-)
    อาหารที่ชอบ เมล็ดธัญพืช
    ที่อยู่ ในกรงกระจกวิเศษ
    สิ่งที่ชอบ การได้เป็นที่ 1

    ชื่อ วิลเฮลมีน่า
    นามสกุล สเปอเบอร์
    อายุ 15
    นิสัย เพื่อนเยอะมากกกกกม ร่าเริง แจ่มใส แต่ซุ่มซ่าม เป็นคนจิงจัง ถ้าอยากจะทำอะไรจิงๆขึ้นมา มนุษสัมพันดีมากก (เกินไป)รักเพื่อน รักครอบครัว และมีน้องเหมียวคู่ใจ สีเทา ชื่อ ทินทิน
    ลักษณะ
    ผมสีดำยาว ผิวสีขาว สูง 165
    ธาตุ ดิน
    หน้าตา แอ๊ดอายได้ปะ?? น้ำตาล แดง (แต่จะใส่คอนแทกปิดสีแดงไว้) หน้าตาพอไปรอด สวยๆก็ดี ห้าๆๆ แต่งตัวเปรี้ยวๆ
    อาวุธ ธนูอาคม ฺblack ruby ละกานน ห้าๆ ทำจากรูบี้สีดำที่มีเวทย์มนต์
    ลักษณะของอาวุธ เอ่ออ เป็นธนู สีดำทั้งอัน ด้ามจับทำจากรูบี้สีดำจากแดนเเม่มดอารายก็ว่าไป ยิงไปแล้ว สามารถทำร้าย หรือ รักษาก็ได้ แล้วแต่ใจของผู้ใช้ เอ่ออ คนอื่นไม่สามารถใช้ได้ เพราะหนักมาก (เวทมนทำให้หนัก) เป็นธนูที่สืบทอดมาของตระกูล ท่าไม้ตายก้ยิงธนูแล้วมีไฟฟ้าออกมาด้วยละกัน
    ของชอบ ชุดน่ารักๆ ของน่ารักๆ ปาร์ตี้
    อาหารที่ชอบ กินได้ทุกอย่างที่อร่อยอ่ะ
    เครื่องดื่มที่ชอบ ชามะนาวม แอลกอฮอลล
    สิ่งที่ไม่ชอบ บุหรี่ และ คนโกหก
    รหัสประจำตัวนักเรียน SML 6
    สัตว์เลี้ยง
    ชื่อ ทินทิน
    ลักษณะ แมวสีเทาอ่อน ตาแอ๊ดอายสีเดียวกะเจ้าของ (แดง-น้ำตาล) เป็นแมวสีสวาทเเบบไทยนี่แหละ เป็นแมวตัวผู้
    นิสัย ขี้เล่นและขี้อ้อนมากถ้าอยู่กับวิลลี่ แต่กลับคนอื่น จะค่อนข้างหยิ่ง ยกเว้นจะให้อาหาร ห้าๆๆ
    อาหารที่ชอบ กีวี่ ?? ข้าวคุกปลา
    ที่อยู่ ??? บนฟูกละกัน
    สิ่งที่ชอบ ชอบนอนบนตักของวิลลี่ 

    ชื่อ - แคนดีส
    นามสกุล - อีบีส
    อายุ - 15
    นิสัย - ร่าเริงๆ ตลกๆ ซาดิมส์และมาโซ ขี้คุย ชอบมนต์ดำ
    ลักษณะ - ผู้หญิงหุ่นดีสูง163ผมสีน้ำตาลยาวกลางหลังและมีผมที่อยุ่ข้างๆหน้าปรกยาวลงมายาวเลยหูชอบใส่หมวกเบย์เรย์สีดำและแรงถึก
    ธาตุ -  ศิลา  และ อันเดธ
    หน้าตา - ตาโตสีน้ำตาลผิวสีขาวอมเนื้อ
    อาวุธ - อัลเรล่า
    ลักษณะของอาวุธ - เป็นไม้กวาดด้ามเป็นเหล็กด้านท้ายเป็นลูกแก้วสีส้มม่วงสามารถใช้เวทมนต์ได้อีกด้านเป็นหญ้าไม้กวาดและสามารถเเปลงส่วนหญ้าไม้กวาดเป็นขวานหินยักษ์ได้สามารถใช้ได้ทั้งร่ายเวทย์โดยใช้ลูกแก้วและจุ่โจมประชิดได้โดยเปลี่ยนหญ้าไม้กวาดเป็นขวานหินยักษ์
    สิ่งที่ชอบ - ไสยศาสตร์ ผู้ชายหน้าดีๆ ความซาดิมส์ และมาโซ
    อาหารที่ชอบ - ของหวาน
    เครื่องดื่มที่ชอบ - น้ำราสเบอรรี่
    สิ่งที่ไม่ชอบ - แมลงบางชนิด สัตว์เลื้อยคลานบางชนิด
    SML 7
    ลาออกชั่วคราว

    ประวัตินักเรียน
    ชื่อ ราคาส 
    นามสกุล เรซาเนอร
    อายุ 17
    นิสัย เป็นคนร่าเริง ขี้โวยวาย ตื่นเต้นกับเรื่องติ๊งต๊อง แต่เงียบกับเรื่องคอขาดบาดตาย
    ไม่ชอบคนหยิ่งในยศ เห็นแล้วจะหมั่นไส้ รักเพื่อน ทำตัวเองไม่เป็นไร แต่ถ้าทำเพื่อนแล้วเลือดจะเข้าตา ฆ่าไม่เลี้ยง
    ลักษณะ  สูง ผิวขาว
    ธาตุ(อะไรก็ได้แปลกๆก็ได้หรือไม่มีก็ได้) เงา-แสง
    หน้าตา ดี ผมสีดำแซมเงิน(ประหลาด) ตาข้างขวาสีทอง ข้างซ้ายสีน้ำเงิน แต่เวลาโกรธจะเป็นเป็นสีแดงเพลิง
    อาวุธ โซ่
    ลักษณะขออาวุธ เป็นโซ่ที่สร้างจากแสงสว่าง ปลายหน้าหนึ่งเป็นเคียว อีกข้างเป็นหอก
    สิ่งที่ชอบ เงา แสงสว่าง ของกิน
    อาหารที่ชอบ  ปลา
    เครื่องดื่มที่ชอบ น้ำปลาปั่น เอ๊ย ล้อเล่น น้ำเปล่า
    สิ่งที่ไม่ชอบ คนหยิ่ง คนชอบทำร้ายเพื่อน
    รหัสประจำตัวนักเรียน SML 8

    ชื่อ : คินเดล
    นามสกุล : คาโซเรียส
    อายุ : 15 ปี
    นิสัย : เงียบๆ ไม่ค่อยจริงจังในการทำอะไรซะอย่าง รักอิสระ ไม่ยอมเสียของที่เป็นของตนและของที่ตนรัก
    ลักษณะ : ดวงตาสีดำ ผมสีดำยาวกรอมเท้า สูง 170 ไม่สูงผมจนเกินไป เวลาโกรธหรือควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ดวงตาจะเปลี่ยนเป็นสีแดงดั่งเลือด
    ธาตุ(อะไรก็ได้แปลกๆก็ได้หรือไม่มีก็ได้) : รัตติกาล
    หน้าตา : ใบหน้าได้รูป ประดับด้วยดงวตาสีรัตติกาลคู่คมสวย ผิวขาวสะอาด
    อาวุธ : ดาบเวทมนตร์
    ลักษณะขออาวุธ : ดาบทรงอัศวินยาวประมาณ 2 เมตร ใบดาบสีเงินวาวถูกสลักด้วยอักขระมาตราโบราณของชนเผ่ารัตติกาล ด้วมจับเป็นสีดำสนิทสลักลวดลายคล้ายปีกนก กั่นดาบเป็นอัญมณีสีดำใสรูปขนมเปียกปูน พันด้ามดาบด้วยหางของหมาป่าเงินศักดิ์สิทธิ์ที่มีความยาวเท่าๆ กับตัวดาบ มีไอมนตร์ล้อมรอบตัวดาบ
    สิ่งที่ชอบ : เสียงเพลง ดอกไม้ ท้องฟ้ายามรัตติกาล ความมืด
    อาหารที่ชอบ : ทุกอย่าง ยกเว้นอาหารทะเล และผัก
    เครื่องดื่มที่ชอบ : ชา นมช็อกโกแล็ต
    สิ่งที่ไม่ชอบ : สัตว์ทะเลทุกชนิด และผู้ที่ทำร้ายเพื่อนพ้องของตน
    รหัสประจำตัวนักเรียน SML 9
    สัตว์เลี้ยง
    ชื่อ : ซิลเวอร์วูล์ฟ
    ลักษณะ : หมาป่าตัวใหญ่ มีขนสีเงินยวงและวดงตาสีฟ้าเย็นที่คมกริบดุจเหยี่ยว ร่างจริงจะมีปีกเพลิงงอกออกมาจากข้างลำตัว
    นิสัย : ชอบทะเลาะกับเจ้านาย นอกนั้นลอกเรียนแบบมาจากเจ้านายเป๊ะๆ
    อาหารที่ชอบ : เนื้อสดๆ (แต่เจ้านายให้กินผลไม้กับเนื้อย่าง เพราะกลัวพยาธิกิน)
    ที่อยู่ : นอนบนที่นอนของเจ้านาย
    สิ่งที่ชอบ : ความพ่ายแพ้ของเจ้านาย (ซึ่งหาได้ยากมาก)

    ชื่อ ; หลินหลิน
    นามสกุล ; จาง
    อายุ ; 14
    นิสัย ; เกลีดความวุ่นวาย เงียบ
    ลักษณะ ; จิตนาการเอง
    ธาตุ(อะไรก็ได้แปลกๆก็ได้หรือไม่มีก็ได้) ; น้ำแข็ง
    หน้าตา ; งั้นๆ
    อาวุธ ; ขนนก
    ลักษณะขออาวุธ ; เป็นขนนกวิเศษ สีน้ำเงิน-ขาว เมื่องเจอแสงจะเป็นสีทอง
    สิ่งที่ชอบ ; เกาหลี
    อาหารที่ชอบ ; เนื้อสัตว์ ผลไม้
    เครื่องดื่มที่ชอบ ; น้ำผลไม้
    สิ่งที่ไม่ชอบ ; คนกะหล่อน
    รหัสประจำตัวนักเรียน SML 10

    ประวัตินักเรียน
    ชื่อ โนอาร์
    นามสกุล เดธครอส
    อายุ 15
    นิสัย ขี้เล่น ชอบแกล้งคน รักเสียงดนตรีและเต้นบีบอย
    ลักษณะ สูงประมาณ170 มีรอยสักรูปกางเขนกะโหลกที่กลางหลัง ดวงตาสีแดงเลือด ผมสีเงิน ผิวขาว
    ธาตุ(อะไรก็ได้แปลกๆก็ได้หรือไม่มีก็ได้)มืด+ลม+วิญญาณ
    หน้าตา แล้วแต่จะมอง
    อาวุธ เคียวล่าวิญญาณ
    ลักษณะขออาวุธ ใบเคียวสีดำ ด้ามจับสีแดงเลือด
    สิ่งที่ชอบ ดนตรี การเต้นบีบอย การแกล้งคนอื่น แหกกฎระเบียบ
    อาหารที่ชอบ เนื้อ ผัก ผลไม้
    เครื่องดื่มที่ชอบ ทุกอย่าง
    สิ่งที่ไม่ชอบ การทำอะไรอยู่ในกฎระเบียบ การถูกบังคับ
    รหัสประจำตัวนักเรียน SML 11

    ชื่อ-สกุล   เซเวล   เอลเดอมิโอว์
    เพศ ชาย
    อายุ  16 ปี
    ส่วนสูง  180.5
    น้ำหนัก 67
    อาวุธประจำตัว  คทา-ดาบ
    ลักษณะอาวุธ  คทาสีขาวนวลดูทรงพลัง  ดาบสีดำและมีสีเงินตกแต่ง หากเจ้าตัวควบคุมอารมณ์โกรธไว้ไม่ได้ดาบจะกลายเป็นสีเลือด
    สัตว์เวทย์ประจำตัว  เอลเดอดิน่า  (สัตว์เวทย์ที่มีร่างเหมือนมนุษย์แต่ว่าจะมีขนาดเล็กกว่าและมีพลังอำนาจตามธาตุที่ติดตัว)
    ลักษณะ   ผมสีม่วงอ่อน ดวงตาสีน้ำตาล ผิวขาว
    อุปนิสัย  ร่าเริง คิดอะไรทำอย่างนั้น เข้ากับคนอื่นได้ง่าย หากดูภายนอกถือว่าเป็นคนดี ร่าเริง แต่หากภายในนั้นกลับมีพลังมหา-
    ศาร และมีบาดแผลที่ฝังจิตใจไว้ลึก
    อาหารที่ชอบ   ชอบอาหารทุกชนิดที่อร่อย 
    อาหารที่ไม่ชอบ อาหารขมๆนอกนั้นชอบหมด
    เครื่องดื่มที่ชอบ  ทุกอย่าง
    เครื่องดื่มที่เกลียด  ชาอย่างเดียวเช่นนั้น!!!!
    รหัสประจำตัวนักเรียน SML 12

    รูปภาพ

    สัตว์เลี้ยง
    รูปภาพสัตว์เลี้ยง
    (ผ.อ.อยากจะถามว่า...นี่ใช่สัตว์เลี้ยงหรือเปล่าเนี้ย?)

    ชื่อ อัลก้า
    นามสกุล ฟาโร
    อายุ 15
    นิสัย นิ่ง เฉย ไม่ชอบพูดมาก ไม่สุงสิงกับใคร(นิสัยเราล่ะ เพื่อนบอกมางั้น)
    ลักษณะ นัยตืสีดำขลับ บวกกับผมสีดำสนิท เเละกายเเต่งกายที่ไม่ต่างกับเเวมไพร์ชั้นสูง ทำให้ไม่มีใครกล้ายุ่ง
    ธาตุ น้ำเเข็ง ไฟ
    หน้าตา คมเข้มจัดว่าเป็นคนหน้าตาดีจัดคนหนึ่ง
    อาวุธ เวทย์ เเละ ปัญญา
    ลักษณะของอาวุธ เป็นปริศนา
    สิ่งที่ชอบ การอ่านหนังสือเเล้วอยู่เงียบๆ
    อาหารที่ชอบ ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ
    เครื่องดื่มที่ชอบ ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ
    สิ่งที่ไม่ชอบ ความวุ่นวาย
    รหัสประจำตัวนักเรียน SML 13
    สัตว์เลี้ยง
    ชื่อ โซลซาอาเกอร์อเมทอล เวส
    ลักษณะ หมาป่าร่างเเข็งเเกร่งสีเงิน ขนาดของร่างไม่ต่างกับหมียักาเลยสักนิด
    นิสัย นิ่ง ดุร้าย
    อาหารที่ชอบ อยู่ได้ด้วยพลังเวทย์ของเจ้าของ
    ที่อยู่ เมืองภูต
    สิ่งที่ชอบ ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ

    ชื่อ  ออสเทีย
    นามสกุล  แกรนทีนิส
    อายุ  15
    นิสัย  ร่าเริง  ใจร้อน  ขี้โวยวาย  ( ขี้กลัว )
    ลักษณะ  เออดูรูปแล้วกันนะ
    ธาตุ ไฟและความมืด
    หน้าตา น่ารัก
    อาวุธ ดาบแห่งมาร
    ลักษณะของอาวุธ  เป็นดาบคู่
    สิ่งที่ชอบ  กุหลาบขาว
    อาหารที่ชอบ  สเต็ก
    เครื่องดื่มที่ชอบ  ค็อกเทล
    สิ่งที่ไม่ชอบ 
    แมลงทุกชนิดและผู้ชายเจ้าชู้
    รหัสประจำตัวนักเรียน SML 14
    สัตว์เลี้ยง
    ชื่อ เชลร่า ( เชลจัง )
    ลักษณะ  ยูนิคอน
    นิสัย  ใจดี อ่อนโยน
    อาหารที่ชอบ  ดอกบัวหิมะขาว
    ที่อยู่  ดินแดนแห่งเทพ

    สิ่งที่ชอบ  ออสเทีย
     
    ชื่อ เมจินี หรือ เมจิก 
    นามสกุล ไทร์มมีเรีย 
    อายุ 17 ปี 
    นิสัย เอาแต่ใจ โมโหง่าย อารมณ์ร้อน เย็นชา มีไหวพริบ 
    ลักษณะ ผมขาว ตาสีฟ้า ผิวขาวนวล 
    รูปร่างสูงเพรียว ธาตุ โซดาไฟ 
    หน้าตา สวยสง่าดั่งเช่นเจ้าหญิง ใบหน้ารุปไข่ ปากอมชมพู 
    อาวุธ ไม้กายสิทธิ์ 
    ลักษณะของอาวุธ ท่องคาถาแล้วชี้ไม้ไปในทิศที่ต้องการโดยใช้พลังเวทย์ 
    สิ่งที่ชอบ ความอิสระ การอ่านนิยาย 
    อาหารที่ชอบ ชอบอาหารไทยกับอาหารอิตาเลี่ยน 
    เครื่องดื่มที่ชอบ Bacardi และ ไวท์ทุกชนิด 
    สิ่งที่ไม่ชอบ การบังคับ ผู้ชายเจ้าชู้ สัตว์เลื้อยคลานทุกชนิด
    รหัสประจำตัวนักเรียน SML 15
    สัตว์เลี้ยง
    ชื่อ  เมเทเรซ่า
    ลักษณะ  แมวภูเขา ขนฟู หูชี้
    นิสัย ขี้อ้อน หวงเจ้าของ  ตาคมกริบสีเทา
    อาหารที่ชอบ  ผัก และเนื้อ
    ที่อยู่  ดินแดนลึกลับ
    สิ่งที่ชอบ  ชอบอ้อนเจ้านาย

    ประวัตินักเรียน

    ชื่อ เวย์เทลล่า
    นามสกุล เฟรนคอฟ
    อายุ 15
    นิสัย ภายนอกดูเงียบๆ แต่ข้างในอ่อนโยน ใจดี ขี้สงสาร และภายใต้ใบหน้าที่นิ่งๆได้ซ่อนความเจ้าเลห์กับความที่เป็นเจ้าวางแผนเอาไว้
    ลักษณะ  


    ธาตุ ลมกับแสง
    หน้าตา น่ารัก
    อาวุธ ธนู
    ลักษณะของอาวุธ



    สิ่งที่ชอบ การอ่านหนังสือ ความเงียบสงบ
    อาหารที่ชอบ  ผลไม้ อาหารญี่ปุ่น
    เครื่องดื่มที่ชอบ น้ำผลไม้ นม
    สิ่งที่ไม่ชอบ  ความวุ่นวาย
    รหัสประจำตัวนักเรียน SML 16
    สัตว์เลี้ยง
    ชื่อ บราซิล
    ลักษณะ สุนัขจิ้งจอก3หาง

    นิสัย รักสงบ ซื่อสัตย์ จงรักภักดี รักเจ้านาย ดุร้ายกับทุกคน ยกเว้นเจ้านาย
    อาหารที่ชอบ เนื้อสัตว์ต่างๆ
    ที่อยู่ ดินแดนปีศาจ(ถ้าเจ้านายเรียกถึงจะมา แต่บางทีก็มาหาเจ้านายเองโดยยังไม่ได้เรียกเลย)
    สิ่งที่ชอบ ต่อสู้เคียงข้างเจ้านาย

    ชื่อ : แมรีส
    นามสุล : อามิวรัส
    รูป :
    อายุ : 15
    นิสัย : เย็นชาแต่ยิ้ม มีความเป็นผู้นำสูง มีปมด้อยเรื่องครอบครัวและเพื่อน
    ลักษณะ : ผมสีเงิน ตา2สีสีเขียวกับสีน้ำเงิน ผิวสีขาว สูง 155 น้ำหนัก 35 ผมยาวถึงเข่าแต่ชอบรวบ
    ธาตุ : แสง+มืด+ไฟ+ลม+น้ำ+จันทรา+สุริยัน
    หน้าตา : สวย
    อาวุธ : ดาบสังหารฟ้าวิบัติ
    รูป :
    ลักษณะ : ดูรูปภาพ
    สิ่งที่ชอบ : สัตว์อสูร
    อาหารที่ชอบ : อะไรก็ได้
    เครื่องดื่มที่ชอบ : อะไรก็ได้
    สิ่งที่ไม่ชอบ : ถูกขัดใจ
    รหัสประจำตัวนักเรียน SML 17
    สัตว์เลี้ยง
    ชื่อ : นิกซ์
    ลักษณะ : นกฟินิกซ์

    นิสัย : ไม่ยอมใครยอมแต่เจ้านายคนเดียว ขี้เล่น โหด ชอบประจบ หวงเจ้านาย
    อาหารที่ชอบ : อะไรก็ได้
    ที่อยู่: ในสร้อยคอของเจ้านาย
    สิ่งที่ชอบ : เจ้านาย

    ชื่อ
    : แชมเปญ-->-->
    นามสกุล
    : ทาร์มาเรีย
    อายุ
    : 12
    นิสัย
    : เงียบๆ แอบโหด
    ลักษณะ
    : สูง 155 ซม. น้ำหนัก 40 กก. ผมสีขาวซอยสั้น มีหูแมวสีขาว-ดำ มีปีกสีดำ-แดง มีหางแมวสีดำ ใส่ชุดกระโปรงสีเทามีไม้กางเขนสีแดง
    ธาตุ(อะไรก็ได้แปลกๆก็ได้หรือไม่มีก็ได้)
    : ความมืด และ แสงสว่าง (ไม่ค่อยได้ใช้มากนัก)          
    หน้าตา
    : น่ารักๆ ตาสีแดงเพลิง
    อาวุธ
    : ยาทุกชนิด ทั้งหายาก-ง่าย และทั้งยังไม่เคยมีใครค้นพบเลยก็ตาม
    ลักษณะขออาวุธ
    : กล่องยาขนาด 2X3 นิ้ว สีขาว (ลาแบร์) และ ถุงเลือดที่ไม่มีวันหมดพร้อมเข็มฉีกยา (เบลฟา)
    สิ่งที่ชอบ
    : แมว
    อาหารที่ชอบ
    : พาสต้า . สปาเก็ตตี้
    เครื่องดื่มที่ชอบ
    : น้ำพั้น
    สิ่งที่ไม่ชอบ : จิ้งจก
    รหัสประจำตัวนักเรียน SML 18
    สัตว์เลี้ยง
    ชื่อ : ไวน์
    ลักษณะ : 
    ตัวเล็กมาก ลำตัวยาว 3 นิ้ว หนัก 1 กก. แมวสีดำ ขนมันวาว ตาสีแคงเพลิงเหมือนเจ้าของ
    นิสัย :จะน่ารักกับคนที่รู้จัก แต่จะดุมากๆสำหรับคนที่ไม่รู้จัก
    อาหารที่ชอบ :
    พุดดิ้ง
    ที่อยู่ : ทุกๆที่(สามารถไปที่ใดก็ได้ อยู่ที่ใดก็ได้)
    สิ่งที่ชอบ :
    เลือด

    ชื่อ ซงยอง
    นามสกุล คิม
    อายุ 13
    นิสัย ดี
    ลักษณะ ดี
    ธาตุ(อะไรก็ได้แปลกๆก็ได้หรือไม่มีก็ได้) --- --
    หน้าตา สวย น่ารัก อะนะ
    อาวุธ ดาบ
    ลักษณะขออาวุธ ใหญ่
    สิ่งที่ชอบ เยอะ
    อาหารที่ชอบ แยะ
    เครื่องดื่มที่ชอบ มาก
    สิ่งที่ไม่ชอบ มาย 
    รหัสประจำตัวนักเรียน SML 19

    ชื่อ เจ้าด่าง
    ลักษณะ ตัวสีขาว ลายจุด มีสองหู สี่ขา เปงขี้เรื้อนนิดๆ พันธ์ไทยแท้
    นิสัย ซื่อสัตย์กับเจ้าของ ไม่ดุร้าย มีเมตตา รักษาศีล5
    อาหารที่ชอบ ข้าวปลาทู กระดูก
    ที่อยู่ บางทีก็วัด บางทีก็ตลาดสด
    สิ่งที่ชอบ การได้ช่วยเหลือเพื่อนร่วมโลก
    รหัสประจำตัวนักเรียน SML 20

    ชื่อ  เอเลน่า  
    นามสกุล  ซายูริ
    อายุ   15
    นิสัย เงียบๆ
    ลักษณะ  ผมยาวสีออกฟ้าๆ น่ารักๆผอม สูง ขาว
    ธาตุ(อะไรก็ได้แปลกๆก็ได้หรือไม่มีก็ได้) สายฟ้า+น้ำแข็ง+ลม
    หน้าตา น่ารัก สวย
    อาวุธ ดาบแห่งกาลเวลา
    ลักษณะขออาวุธ ดาบสีเงินยาว 
    สิ่งที่ชอบ ความเป็นส่วนตัว
    อาหารที่ชอบ สลัด เค้ก
    เครื่องดื่มที่ชอบ น้ำสตอเบอร์รี่
    สิ่งที่ไม่ชอบ อากาศร้อน
    SML 21

    ชื่อ มาเฟียส
    นามสกุล
    อายุ 14
    ลักษณะ  สูง160  ผอม
    นิสัย  -
    ธาตุ  ไฟ
    หน้าตา  หน้าเข็มตาคม
    อาวุธ  ทวน
    ลักษณะขออาวุธ 
    สิ่งที่ชอบ 
    อาหารที่ชอบ  กุ้งแช่น้ำปลา
    เครื่องดื่มที่ชอบ 
    สิ่งที่ไม่ชอบ
    SML 22
    สัตว์เลี้ยง
    ชื่อ
    อาเทร์อ
    ลักษณะ
    ตัวใหญ่มากเป็นหมาตัวผู้พันไซบีเรีย
    นิสัย  ขี้เล่นแต่จะดุกับคนแปลกหน้า  ชื่อสัตและรักเจ้านายมาก
    อาหารที่ชอบ 
    ปลาทุกชนิด
    ที่อยู่ อยู่ใด้ทุกที่ที่มีเจ้านายอยู่ด้วย

    ชื่อ อีวิล 
    นามสกุล เดอ ไกอา
    อายุ 10
    นิสัย ตามสถานการณ์  ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยพูด
    ลักษณะ  สูง ขาว ผมสีน้ำตาลเปลือกไม้ ตาสีน้ำตาลเข้ม(จริงๆ)
    ธาตุ(อะไรก็ได้แปลกๆก็ได้หรือไม่มีก็ได้) ทอง
    หน้าตา หน้ารูปไข่ ตาตี่ ปากสีซีด+อมชมพูนิดๆ
    อาวุธ คฑา
    ลักษณะของอาวุธ ขนาดเหมาะมือ ทำจากทอง มีเถาวัลย์วารีพันอยู่
    สิ่งที่ชอบ ตำนานโบราณเช่น พ่อมด แม่มด
    อาหารที่ชอบ สเต็ก
    เครื่องดื่มที่ชอบ นมอุ่นๆ
    สิ่งที่ไม่ชอบ เหมือนค.ห. 6
    SML 23
    สัตว์เลี้ยง
    ชื่อ วีร่า 12987
    ลักษณะ มัวงกรวารี ตาสีฟ้า ดำ สามารถแสกนคนดี-ชั่วได้

    นิสัย เป็นมิตรกับคนดี ซื่อสัตย์ ภักดีกับเจ้านายแต่คนชั่ว...ไม่รู้
    อาหารที่ชอบ น้ำจากลำธารที่บริสุทธิ์ เกล็ดเพชร น้ำตาภูต
    ที่อยู่ เซอร์เรียบริสุทธิ์ที่มีเพชรผสมอยู่ ผลึกคริสตัล
    สิ่งที่ชอบ เซอร์เรียที่สกัดเย็นจากทอง



    ตอนนี้ปิดรับสมัครแล้วนะครับ
    เปิดรับสมัครใหม่คิดว่าประมาณปิดเทอมครั้งหน้ามั้งครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×