NC

คำเตือนเนื้อหานิยาย

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหานิยาย

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไอ้เอ๋อ my stupid's boy

    ลำดับตอนที่ #1 : intor

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.88K
      634
      1 ต.ค. 62

     



    “ไอ้เอ๋ออ มึงจะหนีไปไหน ไอ้เอ๋ออออ” เสียงร้องเรียกแสดงถึงความเกรี้ยวกราดในอารมณ์ของเด็กชายตัวเล็กๆ นับสิบที่วิ่งไล่เด็กผู้ชายคนหนึ่งอย่างบ้าคลั่ง


    “งื้อออ ไม่เอานะ อย่าทำนะโม อย่า” ดวงตากลมโตกำลังเบิกกว้างด้วยความหวาดกลัว เท้าเล็กๆ สับถี่ๆ เพื่อหนีการจับกุมของกลุ่มเด็กที่โตกว่า อย่างหวาดผวา

    ตุบ


    “โอ้ยย ฮืออออออ”


    “เห้ยมันอยู่นั่น ไปจับมันมาเร็ว” เสียงฝีเท้ามาพร้อมกับเสียงเอะอะโวยวาย ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ นโมนั่งร้องไห้อยู่กับพื้นดินที่เขาพึ่งจะสะดุดล้มลงจนเข่าถลอกเลือดไหล เนื้อตัวมอมแมมไปด้วยเศษฝุ่นและใบไม้แห้ง


    “พี่ต้า อย่าทำหนูเลยนะ” ต้าเด็กชายตัวโตวัยในสิบสองย่างสุขุมเข้ามาหานโมด้วยความโมโห ต้าต้องวิ่งไล่ตามเด็กเอ๋อนี่มาตั้งไกล ทั้งเหนื่อยทั้งโมโห


    “มึงไปฟ้องครูติ๋มทำไมวะ ว่ากูขโมยไข่ไก่ไปขาย” ร่างอ้วนท้วมตวาดใส่เด็กชายตัวน้อยเสียงดังลั่น


    “กะ ก็..ก็ครูติ๋มถาม” ร่างป้อมตอบกลับไปด้วยความใสซื่อ


    “มึงนี่มันโง่จริงๆ เลย กูบอกมึงว่ายังไง ถ้าใครถามให้ตอบว่าไม่รู้ไม่เห็น”


    “หนูไม่รู้ ฮึกอย่าตีหนูเลยนะ” น้ำตาไหลอาบแก้มอย่างน่าสงสาร เมื่อเห็นเด็กที่เหลือวิ่งมาสมทบ มันยกมือไหว


    “สายไปแล้วมึง กุโดนตีจนตูดแตกมาแล้วเนี้ยะ” มันว่าพร้อมกับถลกกางเกงบอลลงให้อีกฝ่ายดู ก้นดำๆ มาพร้อมกับรอยนูนแดงทำเอานะโมผงะ


    “มึงต้องชดใช้”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×