ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เฮฮาประสาสามก๊ก

    ลำดับตอนที่ #6 : เตียวเลี้ยวยั่วเมืองVSโจโฉยั่วเมือง(หนุ่มๆ อย่ามาแต่สาวๆ เชิญทางนี้!)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.93K
      17
      31 ส.ค. 54

    เตียวเลี้ยวยั่วเมืองVSโจโฉยั่วเมือง(หนุ่มๆ อย่ามาแต่สาวๆ เชิญทางนี้!)

    ตอนนี้ขออนุญาตไร้สาระ  เพราะกำลังเขียนบทความสามก๊กที่มีสาระโคตรๆ และฮาโคตรๆ อยู่ จึงเอาไอ้นี่มาขั้นรายการ  ก่อนเอาจริงและเรียกสาวๆ มาอ่านบ้าง เพราะคนอ่านยังน้อยอยู่

    เรื่องราวความยั่วเมืองของนายเตียวเลี้ยว(จางเหลียว)นั้นไปพบเจอโดยบังเอิญที่ http://nanny-b.exteen.com/ โดยแฟนคลับหงสาจอมราชัญย์ที่เตียวเลี้ยวหล่อโคตรและโจโฉแก่หงัก(แก่กว่ากาเซี่ยงทั้งๆ ทีกาเซี่ยงอายุมากกว่า) และเมื่ออ่านไปอ่านมาก็รู้สึกว่า เตียวเลี้ยวจะเป็นที่นิยมเรื่องความวายของสาวๆ ไทยมากจากการที่หงสาจอมราชัญย์ดังสุดๆ แล้วเตียวเลี้ยวในเรื่องก็มีพฤติกรรมแอบๆ ยังไงชอบกลอยู่ ก็เอามาประชันกันซักหน่อยในฐานะแชมป์ประเทศไทย  ที่แม้จะสูงแปดเชียะ(185 cm) แต่ทั้งหล่อทั้งแอบ

     

     < กับเล่าปี่ก็ได้

     <กับกวนอูก็เจ๋ง

     <น่ารักกับลิโป้

     < กับแฮหัวตุ้นก็เอา(โห... หมดกันเตียวเลี้ยวกู เป็นขุนพลในดวงใจซะด้วย)

     <แต่งหญิงด้วยเว้ยเฮ้ย!!!

    ส่วนผู้ท้าชิงเป็นใครไปไม่ได้  ต้องเป็นโจโฉ  ผู้ซึ่งชาววายสามก๊กญี่ปุ่นยกย่องเป็นราชินีที่ยากจะหาผู้โค้นล้มได้เพราะเป็นเคะที่ยิ่งแก่ยิ่งเผ็ดร้อนแถมสูงแค่เจ็ดเชี๊ยะ(161 cm)หรือเตี้ยยิ่งกว่านั้นอีก สู้เค้านะเตียวเลี้ยว  เพราะรูปที่ไปเจอมามันเหลือกินจริงๆ

     < โอ้

     < เซ็กซี่(ในความคิดของสาวๆ?)เกินไปรึเปล่า

     <หมดคอมเม้นท์!!

     < ก่ะเหี้ยนเต้มันยังไม่เว้น

     <ก่ะแฮหัวตุ้น(อันนี้สาวๆ ไทยชอบ)

    'โฉxเลี้ยว' หรือ 'เลี้ยวxโฉ' ดี?

     
     
    CaoXLio

     
     
    LioXCao

    เชิญโหวตเอาเอง... แต่ถ้าใครหลงเข้ามาโดยไม่ได้ตั้งใจรีบไปล้างลูกตาเถอะครับ
    ----------------------------------------------------------------------
    สำนวนชวนวาย ก๊อบมาจาก
    http://www.pocketonline.net/board/view.php?id=2444

    1.- เมื่อโจโฉจับกวนอูมาได้ ก็พยายามเกลี้ยกล่อมให้กวนอูยอมปลงใจอยู่กับตน แต่ถึงแม้กวนอูจะยอมอยู่ด้วย ก็ได้ขอข้อแม้ไว้สามประการคือ ข้อหนึ่งจะอยู่รับใช้พระเจ้าเหี้ยนเต้ ไม่ใช่โจโฉ ข้อสองขออยู่รับใช้พี่สะใภ้ทั้งสองเองห้ามมิให้ใครกล้ำกลาย และข้อสามหากรู้ว่าเล่าปี่อยู่ที่ไหนจะรีบไปหาอย่างไม่รีรอ แต่แม้โจโฉจะเอาใจกวนอูสารพัด กวนอูก็ยังมีใจอยู่กับเล่าปี่

    2.- จูล่ง เป็นชาวตำบลเจิงติ้ง เมืองฉางซัน มณฑลเหอเป่ย มีชื่อรองว่า จื่อหลง สูง 8 ฟุต(แปดเชี๊ยะ) คิ้วดง ตาโต หน้าผากกว้างโหนก เป็นคนซื่อ สุภาพเรียบร้อย กล้าหาญอย่างน่าอัศจรรย์ ชำนาญในการใช้ทวนเป็นอาวุธ เดิมอยู่กับอ้วนเสี้ยว เห็นอ้วนเสี้ยวไม่มีสัตย์ จึงไปอยู่กับกองซุนจ้าน แล้วชอบพอรักใคร่เล่าปี่ผู้เป็นมิตรของกองซุนจ้าน

    *ผมยอมแพ้แล้วครับ  จินตนาการสาววายเธอสุดยอดจริงๆ ไม่ว่าชาติไหนในโลก!!!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×