ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Storage Maki

    ลำดับตอนที่ #34 : [ Fic KNB l Kuroko ] Jewel

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 49
      0
      26 ก.ย. 59

    APPLICATION



    "ใจเย็นๆหน่อยเถอะ เดี๋ยวพวกเราก็ผ่านมันไปได้น่ะ"


    ชื่อ-นามสกุล :: ไอริน เวอร์คาสัน (Irin Verkasan) 

    ชื่อเล่น :: ไอริน,ไอ(ถ้าสนิท) (Irin,Ai)

    อายุ :: 17 (ชินจังเขาชอบผู้หญิงที่เเก่กว่าค่--//โดนตรบ)

    ลักษณะของตัวละคร :: ผมยาวสีเขียว นัยน์ตาสีเขียว ผิวขาวซืด ส่วนสูง175 น้ำหนัก58

    นิสัย ::     ไอริน เวอร์คาสันเป็นคนสุขุมเเละใจเย็น เเละก็มีความอดทนสูงมากๆเเละเธอก็เป็นคนรอบคอบ เเละเธอเป็นคนที่พูดน้อยเเต่ใช้สมองคิดทุกอย่างตามเเบบสาวราศีพฤษภ เเละเธอก็ดูสงบนิ่งๆมากกว่าใครอื่นเเละเธอก็ไม่ใช่พวกที่ตื่นตูมอะไรต่างๆได้ง่าย เเละเธอก็เป็นคนที่ดูเหมือนชอบจับพิรุธ เเต่จริงๆเเล้วเเค่เป็นห่วงคนอื่นว่าเขาคนนั้นเป็นมิตรฉาชีพ เเต่ข้อเสียของเธอคือ..เธอชอบทำหน้านิ่งเเละไม่ค่อยเเสดงออกเเละจะไม่มีใครเดาได้เลยว่าเธอกำลังคิดอะไรหรือรู้สึกอะไรอยู่ เเละจะทำให้คนอื่นเข้าใจผิดเเละไม่เข้าใจว่าเธอกำลังคิดอะไร

                     ไอริน เวอร์คาสันเป็นคนที่รักความยุติธรรมเเละอ่อนโยนกับทุกคน  เเละผู้คนส่วนมากจะคิดว่าเธอเป็นคนไม่ใจอ่อนเเต่จริงๆเเล้วเป็นคนใจอ่อนมากกว่าสิ่งใดเเละคนเป็นคนที่เเพ้หนุ่มเเว่นเเละหนุ่มดัดฟัน(เอาความชอบของตัวเองมาา)ถึงเเม้เธอมองด้วยสายตานิ่งๆเเต่ภายในของรู้สึกร้อนรนเเละรู้สึกอยากโดนเป็นเจ้าของ เเละผู้คนส่วนมากจะคิดว่าเธอไม่ค่อยจริงจังกับความรักเเละดูไม่ค่อยยุ่งเกี่ยวกับความรัก เเต่จริงๆเเล้วเป็นคนที่ต้องการความรักจากคนที่เรารักเเละคนที่เข้าใจเรามากที่สุด

                       ไอริน เวอร์คาสันเป็นคนที่เฉื่อยชาเเละเป็นคนที่ชอบทำอะไรเเบบค่อยเป็นค่อยไปเเละทำตามทีละขั้นตอนเเละจะกลับไปทบทวนอีกทีว่าทำถูกหรือไม่เพราะเธอเป็นคนที่รอบคอบเเละไม่เคยสะเพร่าซักครั้ง ไม่เร็วปรู๊ดปราดเเบบคนเธอเขา เเละเธอเป็นคนที่ขยันทำงานเเละบางครั้งอาจดูจริงจังมากเกินไปจนลืมดูเเลสุขภาพของตัวเองเเละลืมใส่ใจกับคนรอบข้าง เเละเธอก็ค่อนข้างเป็นคนที่เชื่อในพรหมลิขิตเเละเรื่องดวงเเต่ไม่ถึงขั้นที่ต้องพกลัคกี้ไอเทม

    ประวัติ :: ไอริน เวอร์คาสันเป็นลูกสาวของนักธุระกิจที่มีพ่อเป็นชาวอเมริกาเเละเเม่เป็นญี่ปุ่นเเละก็เป็นญาติห่างๆกับฮิมุโระด้วย เเละเธอก็มีพี่ชาย1คนที่เก่งบาสมากๆ เเละเธอก็มีความใฝ่ฝันที่จะเป็นนักบาสผู้หญิงเพื่อจะเดินตามรอยเดินพี่ชายของเธอเพราะพี่ชายของเธอเป็นนักบาสของโรงเรียน เเต่ไม่นานมากนักตอนที่เธอประถม6พี่ชายของได้ถูกรถชนเสียชีวิตเเละเธอจะคอยโทษตัวเองตลอดว่าตัวเองเป็นคนผิดเพราะถ้าเธอไม่บอกว่าอยากกลับบ้านไวๆพี่ชายของเธอก็คงไม่เสียชีวิตหรอก 

    เเละหลังจากนั้นเธอก็ไปเรียนที่อเมริกาที่มีโรงเรียนที่มีชื่อเสียงเรื่องบาสทีมผู้หญิง เเละหลังจากนั้นเธอก็ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมบาสนั้นเเละเธอก็ได้เล่นตำเเหน่งชู๊ตติ้งการ์ด

    ความสามารถ :: 

    • การชู้ตเเต้มจากเเป้นของทีมตัวเองไปยังเเป้นของฝ่ายตรงข้าม
    • ไม่ว่าจะอยู่จุดไหนของสนามก็สามารถชู้ตได้อย่างไร้ขอบเขต
    • จะเป็นคนชอบใช้ท่าหลอกให้ทีมตัวได้ฟาล์วเเล้วชู้ต3เเต้มเเละบวกกับเเต้มจากการได้ฟาล์ว(เป็นท่าของอาเจ๊เรโอะที่ใช้กับทาคาโอะอ่ะค่ะ)

    ชอบ :: 

    • หนุ่มเเว่นเเละหนุ่มดัดฟัน เพราะน่ารักก>w< 
    • การเล่นเปียโน เพราะมันทำให้จิตใจสงบ
    • เทควันโด้ เพราะมันทำให้ร่างกายเเข็งเเรง

    ไม่ชอบ :: 

    • คนที่ขี้นินมา เพราะมันอาจทำให้ตัวเธอไปสู่ความเสียเสีย
    • เพลงเเนวร็อคเเละเเรป เพราะมันเสียงดัง

    กลัว :: 

    • จิ้งจกเเละตุ๊กเเก เพราะมันน่าขยะเเขยง
    • จิ้งจอก เพราะเธอจะเปรียบสเหมือนกับคนเจ้าเล่ห์

    จุดอ่อน :: เป็นคนที่พูดเรื่องพี่ชายไม่ได้

    จุดเเข็ง :: เป็นคนที่เข้าใจเกมได้ดี

    งานอดิเรก :: 

    • เล่นบาส
    • เล่นเปียโน
    • การทำอาหาร (ตรงข้ามกับชินจังมากค่ะ!)

    ลักษณะการพูด :: น้ำเสียงเรียบๆ จะเเทนคนที่ไม่รู้จักว่า'คุณ'เเละเเทนตัวเองว่า'ฉัน' จะเเทนคนที่รู้จักว่า'เธอ/นาย'เเละเเทนตัวเองว่า'ฉัน'

    ตย.ประโยค

    • "คุณมาทางไหนก็เชิญกลับไปทางนั้นนะคะ เพราะฉันไม่มีธุระอะไรกับคุณค่ะ"
    • "คุณเป็นใครมิทราบ?"
    • "คุณเป็นมิตรฉาชีพสินะ ถ้าเธอทำอะไรฉัน คุณได้โดนดีเเน่!"
    • "เธออย่ามายุ่งกับฉันเถอะ"
    • "นายควรไสหัวไปไกลๆจากฉันเลย= ="

    คู่ :: มิโดริมะ ชินทาโร่ ชินจัง~ (Midorima Shintarou Shin-chan~)

    เพิ่มเติม :: พี่ชายของเธอที่เสียไปชื่อว่า'ไอเสะ เวอร์คาสัน'


    ช่วงสนทนากับไรท์

    สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมายุ ซาไคนะค่ะ ผู้ปกครองชื่ออะไรเเละต้องการให้ไรท์เรียกว่าอะไรค่ะ

    (ตอบ)สวัสดีอีกครั้งค่ะ มากิเองค่ะ

    ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ค่ะ

    (ตอบ)ตามของหนูเบลล์เลยนะคะ

    ทำไมถึงอยากคู่กับคนๆนี้ค่ะ

    (ตอบ)เพราะชอบหนุ่มเเว่นค่ะ

    ถ้าไม่ผ่านจะเป็นอะไรรึปล่าวค่ะ

    (ตอบ)คงจะร้องไห้เหมือนกับของอาคาชิ

    งั้นขอให้คุณโชคดีนะค่ะ บ้ายบาย//โบกมือ

    (ตอบ)ค่ะ~//โบกมืออย่างนางงาม

    ==================================================================================

                                                                      

    ==================================================================================

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×