ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Storage Maki

    ลำดับตอนที่ #21 : [ใบสมัคร]Inazuma Eleven & Go :: Just Tear

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ย. 59


    O W E N TM.
     

    Application



    "เเค่ตัวนายยังเอาไม่รอดเเล้วนายยังมีหน้ามาช่วยฉันอีกนะ...หน้าสมเพชจริงๆ"



    ชื่อ - นามสกุล  :: มาฮิรุ ไอริส (Mahiru Iris)

    ชื่อเล่น ::  ไอ (Ai)

    อายุ  :: 24

    ลักษณะรูปร่าง หน้าตา ::  ผมสีนํ้าตาาลเเละชอบมัดผม นัยน์ตาสีเหลืองประกาย ผิวสีนํ้าผึ้ง ปากนํ้าชมพูอ่อนๆ ส่วนสูง168 นํ้าหนัก48

    ลักษณะนิสัยตัวละคร :: ไอเป็นคนที่ชอบพูดให้คนอื่นร้อนตัวเเละเป็นคนที่ไม่ค่อยรับผิดชอบในเรื่องของตัวเองเท่าไหร่เเละจะชอบโยนหน้าที่ต่างๆให้คนทำตลอด ไอเป็นคนที่ปากค่อนข้างจัดเเละชอบพูดว่าร้ายคนเสมอเเละไม่ค่อยคิดว่าเขาเป็นยังไง ไอเป็นคนที่ชอบ*สมเพช* เพราะคิดว่าเขาคงทำอะไรสู้ตัวเองไม่ได้ ไอเป็นคนที่ฉลาดเเละส่วนมากจะใช้ความฉลาดในทางที่ผิดเสมอ ไอเป็นคนที่มีความเจ้าเล่ห์สูงเเละส่วนมากจะใช้เพื่อการหลอกคนอื่น เเต่คนส่วนมากที่รู้จักกับไอจะคิดว่าเป็นคนจิตใจต่ำทรามเพราะดูจากนิสัยที่กล่าวมา.. เเต่จริงๆเเล้วไอเป็นคนที่เป็นห่วงคนอื่นเเต่เเค่ไม่กล้าเเสดงออกเเละชอบพูดปิดบังอาราณ์เพื่อไม่ให้คนอื่นๆรู้ว่าเราเป็นห่วง ไอเป็นคนที่ชอบทำหน้าตายตลอดไม่ว่าจะทำอะไรหรือพูดอะไรเพราะเธอทำมันตลอดเวลาอยู่กับเพื่อนฝูง เเละเวลาทำหน้าตายจะเป็นช่วงที่เดาความรู้สึก,ความคิดเเละอารมณ์ยากที่สุด เพราะมันจะเหมือนมีอะไรปิดกั้นไม่ให้เข้าไปถึงความรู้สึก,ความคิดเเละอารมณ์ของเธอ ไอเป็นคนชอบหนังเเนวสยองขวัญเเละเเนวไขคปริศนาลึบลับ ไอเป็นคนที่ไม่ชอบอะไรที่เพ้อฟันเเละจะเกลียดคนที่ชอบพูดเพ้อฟันหรือไม่มีวันเป็นจริง ไอเป็นคนกลัวการเสียคนที่รู้ใจหรือคนที่เข้าใจเรามากที่สุด 

    ลักษณะคำพูด :: นํ้าเสียงเเบบกวนประสาทเเล้วไม่ว่าจะพูดอะไรก็จะยิ้มเเบบกวนประสาท เเล้วเเทนว่า'เธอ/นาย'เเละเเทนตัวเองว่า'ฉัน'
    ตย.ประโยค -"เเค่นายยังเอาตัวเองไม่รอดเเล้ว เเล้วนายจะมีปัญญามาช่วยฉันเหรอ?" -"นี่นายลองทำงานกับฉันไหม รายได้ดีด้วยนะ.."

    ความสามารถพิเศษ  :: 
    • เป็นคนที่วิ่งเร็วมาก 
    • เป็นคนที่ใช้คำพูดหลอกคนเเละสามารถทำให้คนอื่นคล้อยตามเธอได้
    • การมีความจำที่ดี
    • เป็นคนที่ต่อสู้เก่งพอตัว
    • เป็นที่ฉลาดเเละเก่งการคำนวณ
    เพิ่มเติม :: ไอมีพี่ ชื่อ'มารุฮิ ไอเซะ'
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×