ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Storage Maki

    ลำดับตอนที่ #20 : [ใบสมัคร] [uta no prince sama]ภารกิจรักเเห่งเสียงเพลงของเกมส์ต้องห้าม

    • อัปเดตล่าสุด 16 ก.ย. 59


    S
    N
    A
    P
    Application



    "อย่าฆ่าสัตว์น้าา! ถ้าพวกนายลองเป็นพวกมันเดี๋ยวพวกนายก็รู้เองเเหละว่าเป็นยังไง!"


    บท - เซซิล

    เผ่าพันธุ์ - มนุษย์

    ชื่อ - คุนิดะ โย (Kunida Yo)   
                                                               
    ชื่อเล่น - โย (Yo)

    อายุ - 18

    ฉายา - เเม่พระผู้ไม่เคยฆ่าสัตว์ เพราะเธอเป็นคนรักสัว์มากก เเละไม่เคยที่จะทำร้ายอะไรมันด้วย ขนาดยุงมาดูดเลือดก็ไม่ตบ มดมาก็ไม่เหยียบหรือกดให้มันตาย

    ลักษณะรูปร่าง - ผมสีเงินสวย นัยน์ตาเป็นสีฟ้านํ้าทะเล ผิวสีขาวสดใส ส่วนสูง160 นํ้าหนัก45

    ลักษณะการเเต่งกาย - โยเป็นคนชอบเเต่ง'คอสพอยส์'เเต่ส่วนมากจะเเต่งเป็นพวกชุด'เเอร์โฮสเตส'ซะมากกว่า


    นิสัย - โยเป็นผญ.ที่รักธรรมชาติเเละชอบอยู่กับธรรมชาติตั้งเเต่เด็กๆ โยเป็นผญ.ที่ชอบยิ้มเเล้วดาเมจความKawaiiกระจาย โยเป็นผญ.ที่ขี้เล่นเหมือนลูกสาวที่ต้องการความสนใจเป็นอย่างมากเพราะเนื่องจากโยเป็นคนขี้น้อยใจ โยเป็นผญ.ที่รักสัตว์มากไม่ว่าจะเป็นสัตว์ชนิดใดๆก็ตาม โยเป็นผญ.ที่ชอบหาความสนุกใส่ตัวตลอดเวลาเเละชอบทำให้คนยิ้มเสมอ โยเป็นผญ.ที่เกลียดการฆ่าเป็นที่สุด!ไม่ว่าจะตบ,ตีหรือการกระทำใดๆที่ทำให้สัตว์เจ็บตัว! โยเป็นผญ.ที่เกลียดการเหยียดหยามทางเพศมากที่สุด โยเป็นผญ.ที่พูดตรงๆเเละไม่ชอบคนที่พูดอ้อมค้อมซักเท่าไหร่

    ข้อดี - เป็นคนชอบเล่นเเละชอบยิ้ม

    ข้อเสีย - เป็นคนใจอ่อนเเละเชื่อคนง่าย

    สิ่งที่ชอบ - สัตว์ทุกชนิด เพราะเธอเป็นที่คนรักสัตว์เเละไม่ชอบให้ใครทำอันตรายใดๆกับสัตว์ให้ตายหรือบาดเจ็บ / ธรรมชาติ เพราะเธอชอบที่จะอยู่กับธรรมชาติเเละไม่คิดจะทำลายธรรมชาติเลย

    สิ่งที่เกลียด - คนที่ทำร้ายสัตว์ เพราะเธอเป็นคนที่รักสัตว์เเละใครจะอันตรายใดๆกับสัตว์ ถ้าเธอก็จะพูดว่า "นาย/คุณ/เธอ ลองเป็นพวกมันดีไหม? จะได้รู้ว่าความทรมาณที่ นาย/คุณ/เธอ ทำกับมันเป็นยังไง! "

    กลัว - เสียงฟ้าร้องหรือฟ้าผ่า เพราะมันเสียงดังเเละมันน่ากลัว

    จุดเเข็ง - เป็นคนตรงๆไม่อ้อมค้อม

    จุดอ่อน - เป็นคนที่เห็นสัตว์โดนทำร้ายเเล้วจะไปช่วยทันที 

    ลักษณะการพูดจา - นํ้าเสียงใสๆหวานๆ จะเเทนคนที่ไม่รู้จักว่า'คุณ'เเละเเทนตัวเองว่า'ดิฉัน/ฉัน' จะเเทนคนที่สนิทว่า'นาย/เธอ'เเละเเทนตัวเองว่า'โยโซโร่~'เสมอ
    ตย.ประโยค -"ไม่ทราบว่าคุณมาหาใครคะ?" 
                       -"โยโซโร่~อยากไปมั้งจัง>w<''
                       
    คำพูดที่พูดประจำ - "โยโซโร่~"

    คติประจำใจ -"สัตว์ก็เหมือนมนุษย์เเหละ พวกมันก็สามารถกิน,เจ็บตายเเบบพวกเราได้เหมือนเเหละ"


    อาวุธ - ธนู


    ลักษณะการใช้อาวุธ - เวลายิงธนูจะมีเป็นหิมะออกมาเป็นระยะๆ เเต่พลังมันก็ไม่ใช่เล่นๆ

    พลัง/ธาตุ - หิมะ

    งานอดิเรจ - เล่นกับสัตว์ /อ่านหนังสือ / ร้องเพลง /เล่นไวโอลิน

    ความสามารถพิเศษ - เป็นคนที่ร้องเพลงเเละเล่นไวโอลินเก่งมากๆ

    ============================================= 

    พันธุ์ - เป็นจิ้งจอก

    ชื่อของสัตว์เลี้ยง - มิเคะซึคามิ โซชิ

    เพศ - ชาย

    ลักษณะรูปร่าง - ผมสีเงิน นัยน์ตามี2สีคือ1.สีฟ้า 2.สีเหลือง ผิวขาวเกินชาย(?) ส่วนสูง180 นํ้าหนัก68

    ลักษณะการเเต่งกาย - โซชิเป็นคนที่ชอบใส่สูทเเละชอบใส่เสื้อคล่องตัว (คนซ้ายนะคะ)



    นิสัย - โซชิเป็นจิ้งจอกที่ห่วงโยมากๆเเละสัญญากับโยว่า'ไม่ว่าตอนไหนกระผมก็จะดูเเลโยซามะเป็นอย่างดี"

    ลักษณะการพูดจา - นํ้าเสียงเป็นผู้ใหญ่เเละฟังง่ายสบายหู
    ตย.ประโยค -"โยซามะขอรับ มีอะไรให้กระผมช่วยไหมขอรับ?"
                       -"โยมามะไม่เป็นไรใช่ไหมขอรับ"

    สิ่งที่ชอบ - โยโซโร่~(?) / หนังสือ

    สิ่งที่เกลียด - คนที่ทำให้โยซามะเสียใจ

    พลัง - ลม

    ความสามารถพิเศษ - โซชิเป็นจิ้งจอกที่อ่านใจคนได้ โซชิเป็นจิ้งจอกที่ฉลาดมากเเละมีIQถึง200

    =============================================
    ถามตอบกับตัวละคร
    by ???

    Hi! ไหนลองเเนะนำตัวเองหน่อยสิ
    โย::สวัสดี~ ฉันชื่อ"คุนิดะ โย"หรือจะเรียกว่าโยโซโร่~ก็ได้ 


    งั้นหรอ.....ยินดีที่ได้รู้จักนะ
    โย::เช่นกันค่ะ!
    งั้นเข้าสู่คำภามเลยล่ะกันนะ เริ่มจาก"ทำไมถึงมาสมัครล่ะ"
    โย ::ก็เนื่องจากโยโซโร่เป็นไอดอลของวง"Aqours"ก็เลยมาลองสมัครดูน่ะ ว่าจะเหมือนของวงไอดอลผญ.หรือเปล่าน่ะ
    เห~~หรอต่อไป"ถ้าไม่ผ่านล่ะ"
    โย ::โยโซโร่จะเก็บมาพิจณาเเล้วหาปัญหาเเล้วกัน!
    หืม....คำตอบใช้ได้นิ....งั้นไว้เจอกันในเกมส์นะท่านผู้กล้า....ขอให้โชคดี..ซะเมื่อไหร่ล่ะ ฮะๆๆๆ
    โซชิ ::โยซามะอย่ามายุ่งกับคนๆนี้เลยขอรับ 
    เอ๋~~อย่าทำหน้าตาหงุดหงิดเเบบนั้นสิ....ล้อเล่นเองนะ....ไม่สิเพราะว่าพวกเเกจะไม่มีความสุขอีกต่อไปไงล่ะ..ฮะฮะฮะฮะฮะ
    โซชิ ::นี้สินะขอรับ คำว่าล้อเล่นของคุณ?!
    หึ!ได้เวลาเริ่มเกมส์เเล้วล่ะ...ไว้เจอกันในเกมส์ล่ะกัน..ตามหาฉันให้เจอล่ะ..ลาก่อน
    โซชิ ::อย่าพึ่งไปขอรับกระผมพูดไ-- เฮ้อ..เอาเถอะขอรับงั้นกลับบ้านกันโยซามะ
    =============================================================
    Application



    "เงอะ~ เดี๋ยวฮานะก็สูงเองเเหละน่ะ~!!"


    บท - นัตสึกิ

    เผ่าพันธุ์ - สัตว์ป่า

    ชื่อ - ซากิมิ ฮานะมารุ (Sakimi Hanamaru)  
                                                               
    ชื่อเล่น - ฮานะ (Hana) 

    อายุ - 18

    ฉายา - คุณสาวโลลิค่อนสายเด็ก เพราะฮานะเป็นผญ.ที่เป็นโลลิค่อนเเละสายเด็กเพราะว่าฮานะชอบทำตัวเป็นเด็กที่ไม่รู้จักโต

    ลักษณะรูปร่าง - ผมยาวสีนํ้าตาล นัยน์ตาสีม่วง ผิวขาวสดใส ส่วยสูง140 (โลลิมากๆค่ะ..) นํ้าหนัก32

    ลักษณะการเเต่งกาย - ฮานะเป็นคนที่ชอบเเต่งเเบบมนุษย์ธรรมดาทั่วไป เเต่ถ้าชอบเเต่งจริงก็..เเม่ชีตามโบสต์คริส


    นิสัย - ฮานะเป็นผญ.ที่มีนิสัยเหมือนเด็กเล็กๆ ฮานะเป็นผญ.ที่เอาใจตัวเองเป็นอย่างมากเเละต้องการคนเอาใจมาก ฮานะเป็นผญ.ที่เบื่อง่ายไม่ชอบอยู่นิ่งเหมือนเด็กเล็กๆ ฮานะเป็นผญ.ที่ชอบคนเอาใจเเละคนที่เข้าใขตัวเองเป็นอย่างดี ฮานะเป็นผญ.ที่คนอื่นคิดว่าจะ*โง่*(ทำไมตองเน้น?)เเต่จริงๆเเล้วเป็นคนรู้อะไรทุกอย่างเเต่เเค่ไม่บอกเท่านั้น ฮานะเป็นผญ.ที่ชอบกินขนมหวานมากๆเเละส่วนมากนัตสึกิจะชอบเอาพวกขนมลูกกวาดมาเเหย่ฮานะตลอด ฮานะเป็นผญ.ที่ขี้งอนเเละชอบให้คนมางอนด้วย ฮานะเป็นผญ.ที่ไม่ชอบการที่คิดว่าตัวเองเป็นเด็กเเละคิดว่าตัวเองจะทำอะไรไม่ได้

    ข้อดี - เป็นคนร่างเริงเเจ่มใสเข้ากันได้กับทุกคน

    ข้อเสีย - เป็นคนขี้งอน

    สิ่งที่ชอบ - ของหวาน เพราะเป็นคนชอบกินของหวานๆ / โย เพราะเป็นคนสนิทเเละเนื่องจากโยเป็นคนรักสัตว์เเละเธอก็เป็นสัตว์ 

    สิ่งที่เกลียด - คนที่ชอบพูดว่าตอนเอง*เตื้ย* เพราะมันเป็นปมด้อยตั้งเด็กๆเเล้วว่าตัวเองมีส่วนสูงไม่เคยถึงเกณฑ์กับเขาสักที

    กลัว - เสียงประทัด เพราะมันทำให้เธอคกใจ

    จุดเเข็ง - เป็นคนจิตใจงดงาม

    จุดอ่อน - เป็นคนขี้ตกใจ เพราะเธอเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบเสียงดังเเละการเเกล้งทำให้ตกใจ

    ลักษณะการพูดจา - นํ้าเสียงเหมือนอายุประ10-11ปี เวลาพูดกับคนที่ไม่รู้จักจะเเทนว่า'โอนี่จัง/โอเนะจัง'เเล้วเเทนตัวเองว่า'น้องสาว' เวลาพูดกัยคนที่สนิทจะเเทนว่า'นาย/เธอ'เเล้วเเทนตัวเองว่า'ฮานะ'
    ตย.ประโยค -"โอนี่จัง..ช่วยพาน้องสาวไปร้านขายขนมหน่อยสิ" -"เงอะ..นายจะว่าฮานะว่าเตื้ยไปถึงไหนอ่า!!"                                   

    คำพูดที่พูดประจำ - ''เงอะ''

    คติประจำใจ - "ความสูงมันไม่ใช่อุปสรรคของชีวิตซะหน่อย!"

    อาวุธ - มีดพก เเต่ก็ไม่ค่อยได้ใช้เพราะส่วนมากจะเป็นสายซัมพอร์ตซะมากกว่า


    ลักษณะการใช้อาวุธ - ส่วนมากก็จะปาไปที่ฝ่ายตรงข้ามเเล้วรีบวิ่งไปเก็บมัน

    พลัง/ธาตุ - ลม

    งานอดิเรจ - การวิ่งกรีฑา / ร้องเพลง / เล่นเปียโน

    ความสามารถพิเศษ - เป็นคนที่วิ่งเร็วมากๆเเละเป็นคนที่ร้องเพลงเเละเล่นเปียโนเก่งเช่นกัน

    =============================================


     

    พันธุ์ - เป็นสุนัข พันธ์ุ'โดเบอร์เเมน'

    ชื่อของสัตว์เลี้ยง - เซบาสเตียน

    เพศ - ชาย

    ลักษณะรูปร่าง - ผมสีดำยาวประหลังคอ นัยน์ตาสีเเดงราวเลือดสดๆ ผิวขาวเกินชาย(?) ส่วนสูง185 นํ้าหนัก69

    ลักษณะการเเต่งกาย - เซบาสเตียนเป็นคนที่เเต่งตัวเเบบใส่พวกสูทเเละเครื่องเเบบเเล้วดูเรียบร้อย


    นิสัย - เซบาสเตียนเป็นผข.ที่ใส่ทุกรายละเอียดเเละจะชอบใส่ใจกับอะไรเล็กๆน้อยๆกับฮานะเสมอ เซบาสจะชอบฮานะว่าเป็นเหมือนน้องสาวเเท้ๆของตนเเละไม่ชอบให้ใครเข้าใกล้ฮานะเด็ดขาด

    ลักษณะการพูดจา - นํ้สเสียงสุขุมเหมือนผู้ใหญ่    
    ตย.ประโยค -"ฮานะฮิเมะขอรับมีอะไรให้กระผมช่วนไหมขอรับ?" -"ฮานะฮิเมะระวังนะขอรับ!"                               

    สิ่งที่ชอบ - ถ้วยกาเเฟ / ฮานะ(?)

    สิ่งที่เกลียด - คนที่ชอบเเหย่ฮานะโดยเฉพาะนัตสึกิ

    พลัง - ลม

    ความสามารถพิเศษ - อ่านใจคนได้เเละสามารถรู้ลึกถึงนิสัยเเละความเป็นมาได้

    =============================================
    ถามตอบกับตัวละคร
    by ???

    Hi! ไหนลองเเนะนำตัวเองหน่อยสิ
    ฮานะ::สวัสดีโอเนะจัง น้องสาวชื่อ"ซากิมิ ฮานะมารุ"นะ
    งั้นหรอ.....ยินดีที่ได้รู้จักนะ
    ฮานะ::เช่นกันค่ะ พี่สาว
    งั้นเข้าสู่คำภามเลยล่ะกันนะ เริ่มจาก"ทำไมถึงมาสมัครล่ะ"
    ฮานะ::ฮานะก็เหมือนกับโยจังนั้นเเหละ เป็นสมาชิกของวง"Aqours"ก็เลยอยากศึกษาวงไอดอลชายมั้ง
    เห~~หรอต่อไป"ถ้าไม่ผ่านล่ะ"
    ฮานะ::ก็งอนน่าสิ..
    หืม....คำตอบใช้ได้นิ....งั้นไว้เจอกันในเกมส์นะท่านผู้กล้า....ขอให้โชคดี..ซะเมื่อไหร่ล่ะ ฮะๆๆๆ
    เซบาสเตียน::กรุณาอย่าพูดให้ฮานะฮิเมะเสียใจด้วยขอรับ!
    เอ๋~~อย่าทำหน้าตาหงุดหงิดเเบบนั้นสิ....ล้อเล่นเองนะ....ไม่สิเพราะว่าพวกเเกจะไม่มีความสุขอีกต่อไปไงล่ะ..ฮะฮะฮะฮะฮะ
    เซบาสเตียน::ผมขอเตือนรอบ2นะครับ!
    หึ!ได้เวลาเริ่มเกมส์เเล้วล่ะ...ไว้เจอกันในเกมส์ล่ะกัน..ตามหาฉันให้เจอล่ะ..ลาก่อน
    เซบาสเตียน::ได้เจอดีเเน่ครับ.. งั้นกลับบ้านกันเถอะฮานะฮิเมะ
    =============================================================
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×