ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    P R E Double T RY

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 24 ส.ค. 57


     บางทีความรักก็ไม่อาจลงเอยเพราะคำว่า หน้าที่

     

                                    “ผมลีแทมินและเพื่อนรักของผมคิมจงอิน

    ฮัลโหลเสียงชายหนุ่มผิวแทนร่างสูงโปร่งกล่าวขึ้น ในขณะที่เขากำลังเปลือยร่างท่อนบนพร้อมกับหญิงสาวนิรนามอยู่ข้างๆ

    แน่นอนว่าผู่ชายคนนี้ไม่ใช่ผู้ชายที่ยังคงรักษาความบริสุทธิ์..................

    เย็นนี้มึงเข้าตึกป่าว พอดีกูจะเค้าไปซ้อมหน่อย จองห้องไว้แล้ว มึงต้องไปกับกูนะ

     โห มึงเล่นจองห้องซะขนาดนี้แล้วกูไม่ไป ก็โดนมึงด่าตั้งแต่หน้าตึกเจวายพีทะลุวายจีโผล่หน้าบ้านยองมินดิเสียงที่แทรกผ่านโทรศัพท์ของคิมจงอินไม่ใครอื่น แทมิน ณ ชายนี่ เพื่อนรักของเขานนั้นเอง

    รีบๆมานะ กูคิดถึงมึงจะตายอยู่แล้วรู้รึเปล่า อย่าให้กูรอนานละจงอินพูดอย่างออดอ้อนเพื่อนรักของเขา

    เออ เดี๋ยวอาบน้ำเสร็จแล้วออกไป

    จะไปไหนอีกละนี่มันก้อจะสองทุ่มแล้วนะเสียงชายหนุ่มรูปร่างอ้วนท้วมตาตี่หรือแทบไม่มีเลย จะเป็นใครซะอีกละนอกจากเมเนเจอร์ของแทมิน

    มันจะไปไหนได้ละนอกจากไปหาเพื่อนรักมันเสียงชเวมินโฮกล่าว ในขณะที่ชายหนุ่มที่ข้างกำลังนั่งคิดอะไรบางอย่างอยู่พร้อมกับเคี้ยวไก่เจ้าอร่อยของโซลอย่างตะกละ........

    แทมินกูถามตรงๆนะมึงกับจงอินเดทกันป่าวว่ะชายหนุ่มถามพร้อมกับท่าทางที่จริงจังหลังจากที่ไก่ในมือเค้าหายเค้าไปอยู่ในกระเพาะของเค้าซักพักนึงแล้ว

    เฮ้ยบ้าไปแล้ว ผมเนี่ยนะจะเดทกับจงอิน พี่เอาไรคิดเนี่ยชายหนุ่มรีบปฏิเสธ

    มึงไม่คิดก็ดีแล้ว มึงต้องอย่าลืมว่ามันอยู่ในฐานะอะไร มันคงไม่ดีแน่ถ้าเกิดยองมินรู้ว่านายสองคนเดทกัน แล้วคงไม่ดีแน่สำหรับแฟนคลับบางกลุ่มที่ไม่ได้อยากเห็นมึงสองคนในอีกสถานะ และถ้ามันมีเหตุการณ์แบบนั้นเกิดขึ้น อนาคตมึงดับแน่

    ครับ........ ขอตัวก่อนนะพี่พร้อมกับใบหน้าที่ดูเศร้าหมองลงเล็กน้อย

    มึงอย่าคิดมากนะพี่พูดขู่มึงเล่นๆ จะกลับหอรีเปล่าก็โทรมาบอกด้วยนะผมรู้ว่าพี่เค้าแค่พูดเล่น ไม่ได้ซีเรียสอะไร แต่ที่พี่พูดเค้าพูดก็ถูก แต่เรื่องแบบนี้มันไม่มีวันเกิดขึ้นกับผมและจงอิน ยังไงเพื่อนสนิทก็แค่เพื่อนสนิท..............

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×