ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยาย อามัวร์พูลูส เมืองแห่งจินตนาการ

    ลำดับตอนที่ #5 : Across dimensions (บทนำ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 61
      0
      19 ม.ค. 56

    Across dimensions.

     

     

    เลิกเรียนซะที~” เสียงหวานๆดังออกมาจากปากสีกุหลาบของสาวน้อยรูปร่างดี ผิวขาวเนียนราวกับน้ำนม ผมสีน้ำตาลอ่อนหยักศกเล็กน้อยยาวประบ่า แก้มใสสีชมพูดั่งดอกซากุระ  ตาสีชมพูปนน้ำตาลกลมโตประดับด้วยขนตางอนสวย ในชุดนักเรียนธรรมดาๆ นามว่า ทาเบลล่า พินชี่พริม หรือ เบล ที่กำลังเดินกลับบ้านพร้อมกับเพื่อนอีกคน

    อื้ม! วันนี้เหนื่อยจังเลยเนอะเพื่อนที่เดินเคียงคู่กับเบลมาเอ่ยปากพูดบ้าง

    เราไปคาราโอเกะกันดีไหม? เดี๋ยวโทรชวนเพื่อนคนอื่นๆไปด้วยเพื่อนของเบลเสนอพร้อมกับหยิบมือถือขึ้นมาเตรียมจะกดโทรไปหาเพื่อนในห้องคนอื่นๆ

    วันนี้เหนื่อยแล้ว จะไปสนุกสนานกับเพื่อนๆบ้างก็ดีเหมือนกัน ปากสีแดงสวยของเบลกำลังจะตอบตกลง

    ขอโทษนะ.....แต่ไม่ล่ะ  ทั้งที่กำลังจะตอบตกลง แต่กลับมีคำปฏิเสธแบบนุ่มนวลเปล่งออกมาแทน     

    ท...ทำไมล่ะ..ก็เมื่อกี๊นี้เรากำลังจะพูดตกลงนี่นา? เบลพูดกับตัวเองในใจด้วยความสงสัยขณะที่ขาของเธอกำลังเดินตรงกลับไปที่บ้านโดยไม่รู้ตัว

    เอ๊ะ  เธอกำลังรีบสินะจ๊ะ ง...งั้นเอาไว้ชวนวันหลังแล้วกันนะ!”เพื่อนของเบลตะโกนบอกเพราะเห็นว่าตอนนี้เบลกำลังวิ่งตรงกลับไปที่บ้านด้วยความเร็วสูงโดยที่จะบอกว่าความจริงร่างกายมันขยับไปเองก็ไม่ผิด

    นี่มันเกิดอะไรขึ้นน่ะ ทำไมเราถึงรีบวิ่งกลับบ้านล่ะ นี่เราเป็นอะไรไป อยู่ๆทำไมถึงรู้สึกว่าจำเป็นจะต้องกลับไปที่บ้านกันล่ะ!? เบลคิดในใจด้วยความแปลกใจพร้อมกับรีบวิ่งกลับบ้านโดยไร้สาเหตุ

    และเธอก็มาถึงบ้านด้วยความรวดเร็ว

    แอ๊ด........  มือเล็กค่อยๆเปิดประตูบ้านออกช้าๆ

    ดวงตากลมโตมองไปรอบๆก็พบว่าบ้านมืดสนิทและไม่มีใครอยู่เลย   พ่อกับแม่คงจะไปธุระล่ะมั้ง? ขาเรียวๆก้าวเข้ามาในบ้านของตนเอง

    ตึก   ตึก   ตึก    บรรยากาศเงียบสงัดภายในบ้านทำให้ได้ยินเสียงฝีเท้าของเธออย่างชัดเจน

    แปลกจัง....ที่นี่คือบ้านของเราเองทำไมถึงรู้สึกไม่คุ้นเลย...เบลพึมพำเบาๆพร้อมเดินขึ้นบันไดไปที่ห้องของตัวเอง

    แอ๊ด..... เธอเปิดประตูห้องของตัวเองและเดินเข้าไปตามปกติ

    ปัง  เธอปิดประตูห้องลง  ในตอนนั้นมือน้อยที่ยังกำลูกบิดประตูอยู่ก็อ่อนแรงลง  ดวงตาสีชมพูปนน้ำตาลหรี่ลงเรื่อยๆ ร่างสูงโปร่งค่อยๆทรุดและลงไปกองอยู่กับพื้นห้อง

    นี่มัน...อะ...ไร...น่ะ..... ท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงัด เบลเอ่ยปากพูดด้วยความสงสัยทั้งที่สติของเธอเลือนลางและร่างกายอ่อนแรงเต็มที่

    อามัวร์พูลูสยังไงล่ะ.....มีเสียงเยือกเย็นชวนให้ขนลุกดังก้องออกมาจากที่ไหนสักแห่ง ก่อนที่สติที่เหลืออยู่น้อยนิดของเบลจะหมดไป...

     

     

    อืม.....อะไรนะ....?เบลพูดออกมาด้วยเสียงแผ่วๆและค่อยๆลืมตาขึ้นมาอีกครั้ง

    เมื่อกี๊นี้เป็นฝันงั้นเหรอ?? เธอคิดในใจ แต่ความคิดนั้นต้องจบลงเมื่อตาของเธอปรับแสงได้และเห็นว่ารอบๆตัวเธอไม่ใช่ห้องนอนแต่กลับเป็นป่าสีเขียวขจีกว้างใหญ่ และเธอก็นอนอยู่บนแท่นอะไรบางอย่างที่สลักตัวอักษรแปลกๆไว้ ดูเหมือนแท่นบูชายัน

    ที่นี่มัน....!?เบลตกใจและลุกพรวดออกมาจากแท่นหินแกะสลัก  แต่พูดไม่ทันจบประโยคเธอก็ต้องตกใจอีกครั้งแล้ว เพราะ ตัวเธอตอนนี้ไม่ได้ใส่ชุดนักเรียนอยู่แต่กลับกลายเป็นชุดราตรีแนวโลลิต้าสีขาวสะอาด ดูฟูนุ่ม ยาวพริ้ว ประดับลูกไม้สวยงาม เข้ากันกับสร้อยคอและตุ้มหูอัญมณีที่เธอใส่อยู่  ผมที่เคยยาวประบ่ากลับกลายเป็นผมหยิกยาวจนถึงหัวเข่า ประดับไว้ด้วยเส้นด้ายธรรมดาที่ผูกเป็นโบว์ไว้ เมื่อดูรวมกันแล้วงดงามมาก

    นี่มันใช่ตัวฉันจริงๆเหรอ...?เธอพูดด้วยความตกตะลึง และนั่งอึ้งอยู่ชั่วครู่
    เธอค่อยๆผละตัวออกจากแท่นหินแล้วตัดสินใจเดินตรงเข้าไปในป่ากว้างที่เห็น เพราะถึงอยู่เฉยๆก็คงไม่ได้อะไรขึ้นมา

    นี่มันอะไรกันน่ะ? ความฝันงั้นเหรอ? แต่ไม่น่าใช่นี่ นี่เรางงไปหมดแล้วนะ!!!  เมื่อกี๊เราหมดสติไปที่ห้องนอนของตัวเองแล้วทำไมตอนนี้....? 

    อามัวร์พูลูส......

    !!!!   อยู่ดีๆก็มีเสียงนี้ดังขึ้นในหัว เสียงที่ฟังดูสยดสยองแบบเดียวกับตอนก่อนจะสลบไป   จำได้แล้ว...ตอนนั้นมีใครบางคนพูดคำคำนี้...แต่ว่าก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดีล่ะนะ.... เบลพยายามคิดไตร่ตรองเรื่องที่เกิดขึ้นพลางเดินลึกเข้าไปในป่า  ลึกเข้าไปเรื่อยๆ  ลึกเข้าไปเรื่อยๆ.........................
     

    โปรดติดตามตอนต่อไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×