ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (exo . chenmin) เจ้าแมวติ่ง #ฟิคแมวติ่ง

    ลำดับตอนที่ #2 : ติ่งที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 26 ต.ค. 57


    PORCELAIN  THEMEs




    ติ่งที่ 1

     

     

    มินซอกกำลงยืนพินิจพิจารณานิตยสารแฟชั่นชื่อดังของเกาหลีฉบับล่าสุดอยู่ตรงแผงนิตยสาร สายตาจดจ้องตามสันเล่มและมุมหนังสืออย่างตั้งอกตั้งใจ เมื่อพบรอยยับเพียงเล็กน้อยก็รีบวางลงกองเดิมก่อนจะเลือกหยิบเล่มข้างล่างขึ้นมาส่องอีกรอบ

     

    ถ้าจะเลือกมากขนาดนี้ก็นะ ให้กูไปรอร้านข้าวเลยเถอะ ไส้กิ่วแล้วเนี่ยเสียงเหน็บแนมของเพื่อนรักอย่างแบคฮยอนเอ่ยขึ้นมาเมื่อมินซอกใช้เวลาในการเลือกหนังสือนานเกินไป

     

    วันนี้สามหนุ่มนัดกันมาพบปะพูดคุยกันบ้างตามประสาเพื่อนรักที่นานๆ จะว่างตรงกันสักที หลังจากเหยี่ยวข่าวประจำก๊วนอันมีนามว่า โดคยองซูได้ประกาศออกมาว่าวงบอยแบนด์สุดโปรดของพวกเขาได้ขึ้นปกนิตยสารเล่มใหม่ ทั้งสามจึงพากันมาที่ร้านหนังสือเพื่อสอยนิตยสารกลับบ้านไปเก็บไว้เป็นคอลเลคชั่นกันตามระเบียบ แม้ว่าทั้งเล่มจะมีวง Exorcist โผล่มาอยู่แค่ห้าหน้ารวมปกก็เถอะ..

     

    ชีวิตติ่ง.. เล็กๆ น้อยๆ ก็ต้องเก็บ!

     

    หลังจากเลือกเล่มที่ถูกใจได้ก็รีบจ่ายเงินแล้วมุ่งหน้าหาร้านอาหารทันที แต่ปัญหาใหญ่ก็โผล่ขึ้นมาอีก และเป็นปัญหาที่แก้ไม่ค่อยตกเป็นประจำ

     

    กูอยากกินพิซซ่าแบคฮยอนเสนอ

     

    แต่กูเบื่อ เพิ่งกินไปวันก่อน อาหารญี่ปุ่นดีกว่านะมินซอกค้าน

     

    เราว่าอาหารไทยดีกว่าไหมคยองซูออกความคิดเห็นปิดท้าย

     

    นี่แหละปัญหาใหญ่ แม้ว่าเรื่องติ่งจะเข้ากันได้เป็นปี่เป็นขลุ่ย แต่พอเรื่องกินทีไรความเห็นไม่เคยจะตรงกันเลยสักที คนหนึ่งอยากอย่าง อีกคนก็อยากอีกอย่าง เคยลองใช้วิธีจับสลากแต่พอจับได้แล้วก็เปลี่ยนอีกอยู่ดี สุดท้ายก็กลายเป็นเดินวนไปวนมาอยู่ในห้างเกือบชั่วโมงกว่าจะเลือกร้านได้

     

    แต่วันนี้!!!! มินซอกตัดสินใจแล้วว่าเขาจะต้องเป็นช้างเท้าหน้า(?) ห้ามใครคัดค้านใดๆ ทั้งสิ้น มินซอกยื่นมือไปจับแขนเพื่อนทั้งสอง ก่อนจะลากไปด้วยกันอย่างทุลักทุเลท่ามกลางเสียงโหวกเหวกโวยวายของแบคฮยอนที่ดูเหมือนจะไม่เคยมีความอับอายใดๆ อยู่บนหนังหน้าเลยแม้แต่น้อย กระทั่งทั้งสามหยุดลงที่หน้าร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์บุฟเฟต์ที่ด้านหน้าแปะโปสเตอร์รูปซูชิเรียงรายอยู่พร้อมตัวหนังสือที่เขียนไว้ว่า กินไม่อั้น ราคาเดิม

     

    อา... คำว่า กินไม่อั้นมันช่างไพเราะเสนาะหัวใจอะไรอย่างนี้

     

    ร้านนี้เป็นร้านชาบูบุฟเฟ่ต์แบบจานหมุนซึ่งมีที่นั่งทั้งแบบบาร์และแบบโต๊ะ แน่นอนว่ามินซอกเลือกนั่งแบบโต๊ะโดยไม่ลังเล แถมยังจับจองที่นั่งด้านในของโต๊ะด้วย เหตุผลนั้นเพื่อนทั้งสองก็รู้ดีกันอยู่

     

    มินซอกนั่งข้างในอย่างนี้คงไม่คิดจะออกไปเดินหยิบตักอะไรเองเลยอีกสินะ เรากับแบคฮยอนต้องคอยหยิบให้อีกล่ะสิคยองซูที่นั่งข้างๆ มินซอกเอ่ยออกมาอย่างรู้ทัน

     

    แหม่มึงก็ เดี๋ยวกูก็เป็นคนหยิบจานบนสายพานให้ไง เนี่ยกูมือไวจะตาย

     

    ว่าแล้วก็รีบหยิบของกินที่เรียงรายอยู่บนสายพานด้านข้างมาด้วยวางบนโต๊ะด้วยความชำนาญ

     

    ย้ำ! วางบนโต๊ะ แต่ไม่ได้เอาใส่ในหม้อซุปหรอกนะ
     

    มึงหยิบมาแล้วพวกกูสองคนก็ต้องทำหน้าที่เอาใส่หม้อ ส่วนมึงก็รอกินอย่างเดียวอีกสินะ

     

    คนโดนรู้ทันหัวเราะแห้งๆ กลับไปให้เพื่อนทั้งสอง แบคฮยอนแยกเขี้ยวใส่เพื่อนจอมเอาเปรียบหนึ่งทีก่อนจะลุกขึ้นไปกดน้ำดื่มสำหรับเขาสามคน ส่วนคยองซูก็จัดแจงคีบของสดในจานที่มินซอกหยิบมาวางไว้ลงในหม้อซุป พอแบคฮยอนเดินกลับมาที่โต๊ะพร้อมถาดน้ำดื่ม ในหม้อซุปก็เต็มไปด้วยอาหารหลากสีสันแล้ว

     

    เออ มินซอก มึงทำซับรายการที่ Exorcist ไปออกที่จีนเมื่อคืนหรือยังวะเสียงแบคฮยอนถามขึ้นเมื่อเริ่มลงมือเปิบกันไปได้พอสมควร

     

    ยังเลยว่ะ ยังไม่ได้ดูเลยด้วยซ้ำ

     

    นอกจากมินซอกจะมีอาชีพเป็นโปรแกรมเมอร์รายได้ดีแล้ว ยังมีอาชีพเสริมอีกอย่างก็คือการทำซับรายการต่างๆ ที่ Exorcist ไปออกที่จีน เนื่องจากช่วงนี้วงโปรดของพวกเขาเริ่มตีตลาดจีน ทำให้มีรายการเยอะแยะมากมายที่นั่น และแน่นอนว่าการสื่อสารกันในรายการจะใช้ภาษาจีนเสียเป็นส่วนใหญ่ มินซอกซึ่งเคยเรียนภาษาจีนมาจึงรับหน้าที่แปลซับจากจีนเป็นเกาหลีให้บรรดาสหายร่วมติ่งได้ฟินกันถ้วนหน้าอีกด้วย

     

    แม้งานนี้จะไม่ได้เงินเป็นค่าตอบแทน แต่แค่ได้อ่านคอมเม้นในยูทูปมินซอกก็มีความสุขแล้ว

     

    วันนี้กลับไปทำเลยนะมึง กูอยากดูมาก เหมือนจะคุยกันเรื่องคู่จิ้นหรือไงเนี่ยแหละ

     

    ใช่ เราเห็นมีคนแปลบางส่วนลงทวิตเตอร์กับเฟซบุคด้วยนะ ฟินมากเลยคยองซูหันมาเสริมในขณะที่กำลังคีบเห็ดใส่จานตัวเอง

     

    จริงดิ กูชักไม่อยากแปลแล้วมึง มันต้องจับลู่หานของกูจิ้นรอบวงอีกแน่เลย

     

    มินซอกทำหน้าปวดใจกับการจับคู่จิ้นของวงโปรด เพราะที่ผ่านมาดูเหมือนว่านางฟ้าของเขาจะโดนจับเป็นเคะให้กับอีกสี่คนอยู่ตลอด มินซอกรับไม่ได้อย่างแรงที่ลู่หานของเขาโดนกดขี่(?)ถึงเพียงนี้

     

    นางฟ้าลู่หานต้องเคะให้กูคนเดียวเท่านั้นสิวะ!!

     

    แปลเถอะมึง กูอยากฟินแบบได้อารมณ์ ไม่มีซับนี่กูเครียด กูไม่เข้าใจ กูว้อนทูครายแบคฮยอนส่งสายตาวิงวอนให้เพื่อน ส่วนคยองซูก็หันมาพยักหน้าหงึกๆ เสริมทัพอีกคน

     

    เออๆ ก็ได้วะ ไม่ต้องทำหน้าแบบนั้นกันเลยกูจะอ้วก

     

    น้ำซุปแห้งแล้วอ่ะคยองซูที่กำลังง่วนอยู่กับการกินบ่นออกมา

     

    ก็บอกพนักงานมาเติมดิ.. น้องๆ เติมซุปให้หน่อย

     

    แบคฮยอนบอกก่อนจะหันไปเรียกพนักงานที่กำลังจะเดินผ่านไปพอดี.. ดั่งนรกชังหรือสวรรค์แกล้ง ทันทีที่พนักงานหนุ่มคนนั้นหันมาพร้อมรอยยิ้มก็ทำให้มินซอกเกือบจะเงิบกันเลยทีเดียว ก็ในเมื่อพนักงานคนนั้นมาพร้อมยิ้มกวนประสาท แว่นกรอบหนา และหน้าเหี่ยวๆ ของมัน

     

    ไอ้แว่น!!!!

     

    มินซอกเผลอหลุดเรียกออกมาตามใจคิดทันที โถชีวิต นี้ก็เพิ่งจะหลบหนีจากมันมาได้ แต่มินซอกหนีไม่พ้นหรือนี่?

     

    อ้าว พี่แมวเหมียว เจอกันอีกแล้วนะครับพนักงานหนุ่มทักทายอย่างยียวนส่งผลให้มินซอกที่กำลังนั่งระงับอารมณ์ยิ่งเดือดปุดๆ

     

    ก็เมื่อเช้าเจ้าเด็กแว่นนี่บังอาจมาเคาะประตูเรียกเขาตั้งแต่หกโมง ไก่ยังไม่โห่เลยด้วยซ้ำ แล้วเหตุผลที่มาเคาะเรียกก็ช่างไร้สาระสิ้นดี

     

    พี่แมวเหมียว ผมขอยืมเตารีดหน่อยสิ ของผมพังน่ะ ยังไม่ได้ซื้อใหม่เลย

     

    อื้อหือ ไม่ทราบว่าคุณมึงมาขยันรีดผ้าอะไรเอาตอนหกโมงเช้าวะครับ คือกูก็ติ่งอยู่เพิ่งจะได้นอนตอนตีสี่กว่าๆ หลังจากสาดสงครามน้ำลายด้วยการด่าปาวๆ (อยู่ฝ่ายเดียว เพราะอีกคนเอาแต่ยิ้มกวนประสาท) อยู่พักใหญ่ มินซอกก็จำใจเดินไปหยิบเตารีดให้จนได้

     

    ห้องพี่น่ารักดีนะ บ้าดาราเหรอพี่?’

     

    มันก็ยังไม่วายทิ้งทายด้วยการแอบจิกกัดมินซอกด้วยคำพูดที่แม้จะดูไม่ใช่คำด่าแต่ทำไมมินซอกกลับรู้สึกเจ็บก็ไม่รู้ คงเพราะสายตายียวนกวนส้นของไอ้แว่นนี่ด้วยล่ะมั้ง

     

    ทำไม? กะอีแค่ห้องของเขามีรูปลู่หานขนาดเท่าตัวจริงแปะอยู่บนผนังห้อง รูปโปสเตอร์ขนาดมาตรฐานอีกเกือบสิบแผ่น แล้วก็ของสะสม อาทิเช่น หมอนรูปลู่หาน แท่งไฟ ซีดี และอื่นๆ อีกมายมายวางเรียงรายอยู่ทั่วห้องก็เท่านั้น

     

    มันแปลกเหรอ?

     

    ได้เตารีดแล้วก็รีบไปดิ ไอ้แว่น คนจะหลับจะนอนมินซอกปฏิญาณกับตัวเองไว้ตั้งแต่ตอนที่เจอกันครั้งแรกว่าจะไม่ญาติดีกับไอ้เด็กหน้าเหี่ยวคนนี้อย่างเด็ดขาด เพราะหมั่นไส้ในความกวนประสาทอันดับหนึ่งในกาแล็กซี่ทางช้างเผือกของมัน

     

    ผมชื่อ คิมจงแด ไม่ได้ชื่อแว่นซะหน่อยนะครับพี่แมวเหมียว ง๊าวๆ

     

    ถุยเถอะ ทีมึงยังไม่เรียกชื่อกูเลย เรื่องอะไรกูต้องเรียกชื่อมึงล่ะไอ้แว่น ก็ได้แต่พูดในใจเพราะความง่วงงุนเข้าครอบงำ ขืนเสวนาต่อด้วยคงได้ยาว ไม่ต้องหลับต้องนอนกันพอดี

     

    แต่เดี๋ยวก่อน!!!

     

    ความเกรียนของไอ้แว่นไม่ได้หมดเพียงเท่านั้น!!!

     

    ตอนที่มินซอกกำลังจะออกจากคอนโดฯ เพื่อมาลั้ลล้ากับเพื่อนรักทั้งสอง ก็ยังเจอไอ้แว่นนี่ก่อกวนอีกรอบด้วยการร้องเพลงเจ้าแมวเหมียวปัญญาอ่อนอยู่หน้าตึก และมินซอกคิดว่ามันคงจะประพันธ์เพลงนี้ขึ้นมาเองด้วย เพราะมันช่างหาสาระอะไรไม่ได้เอาเสียเลย

     

    มินซอกอยากเอาหัวโหม่งโลกจริงๆ

     

     

    กลับมาที่ปัจจุบัน
     

    แบคฮยอนหันมองหน้าเพื่อนรักทีพนักงานร้านอาหารทีสลับกันไปมาด้วยความงุนงงว่าสองคนนี้รู้จักกันมาแต่ชาติปางไหนหรืออย่างไร ครั้นจะคาดเดาเอาเองก็ดูจะไม่ได้ความจึงเอ่ยปากถามออกมา

     

    สองคนนี้รู้จักกันเหรอ?”

     

    ไม่รู้จักเว้ย/รู้จักสิครับตอบออกมาแทบจะพร้อมกัน ใครตอบประโยคไหนก็คงไม่ต้องบอก

     

    แบคฮยอนที่นั่งทำหน้าอย่างกับหมางงก็ยิ่งงงไปกันใหญ่ยกมือขึ้นเกาหนังหัวแบบมึนๆ ในขณะที่คยองซูก็สะกิดแขนพนักงานหนุ่มพลางชี้โบ้ชี้เบ้เป็นเชิงว่าให้เอาซุปมาเติมให้หน่อย ที่ไม่พูดไม่ใช่อะไรนะ..

     

    คยองซูกำลังเมามันกับการเคี้ยวเห็ดออรินจิอันเหนียวหนึบอยู่ในปากนั่นเอง!

     

    คิมจงแดเดินไปหยิบกาน้ำซุปมาเติมให้คยองซูผู้หิวโหยก่อนจะยืนฉีกยิ้มโชว์หนังหน้าเหี่ยวๆ อยู่ข้างโต๊ะ มินซอกเห็นแล้วมันโคตรขัดใจ ขัดลูกตา ขัดแข้งขัดขาไปเสียหมด...เจอที่คอนโดฯ ไม่พอมันยังอุตส่าห์ตามมาระรานกันถึงที่นี่ แล้วดูมันจ้องดิ มินซอกที่กำลังคีบซูชิหน้าแซลมอนเข้าปากถึงกับต้องชะงัก การเปิบอาหารอันเลิศรสของมินซอกถึงกับแกร่วไร้ความอร่อยไปทันทีทันใด

     

    คิดผิดซะแล้วสิที่เลือกกินร้านนี้ ถ้ารู้ว่าไอ้แว่นเหี่ยวนี่ทำงานอยู่ล่ะก็..มินซอกไม่ทางเหยียบเข้ามาที่นี่แน่นอน คอนเฟิร์ม!!!!

     

    เสร็จแล้วก็ไปดิ ยืนอยู่ทำไม

     

    อยากมองลูกแมวกินซูชิว่าแล้วก็ฉีกยิ้มยิงฟันกลับมาเป็นการปิดท้าย

     

    ไม่กวนตีนสักนาทีนี่จะตายไหม? ตอบ!!

     

    เสียงลูกค้ากลุ่มใหญ่เดินเข้าร้านมาทำให้จงแดต้องจำใจผละจากโต๊ะของมินซอกไปอย่างเสียไม่ได้ ถึงใจจริงจะอยากยืนมองเจ้าแมวน้อยน่ารักขู่ฟ่อๆ ไปกินซูชิไปด้วยมากแค่ไหน แต่หน้าที่ของตัวเองก็สำคัญกว่าอยู่ดี

     

    ผมต้องไปทำงานแล้วสิครับ ไว้จะคอยแอบมองห่างๆ นะ หง่าวจงแดหัวเราะในลำคอน้อยๆ ก่อนจะหมุนตัวเดินไปทางด้านหน้าร้านที่มีลูกค้ายืนต่อคิวเพิ่มมาอีกไม่น้อย มินซอกถอนหายใจออกมาอย่างโล่งอก แต่พอหันกลับมาเจอสายตาเพื่อนทั้งสองที่มองมาอย่างสงสัยใคร่รู้ก็ถึงกับต้องผงะ

     

    บอกมาเดี๋ยวนี้ว่าสุดหล่อนั่นคือใคร ไปรู้จักกันจากไหน เมื่อไหร่ ยังไง เล่ามาให้หมด ห้ามหมกเม็ดแบคฮยอนยิงคำถามรัวยาวเป็นจังหวะแรพโย่วสมกับที่เป็นสุดยอดติ่งพันธุ์แท้ของปาร์คชานยอลมือแรพอันดับหนึ่งของจักรวาล

     

    ช้าๆ ดิทีละคำถาม กูฟังไม่ทัน

     

    อย่าลีลา เล่ามา กูรู้ว่ามึงฟังทัน

     

    ก็..ก็แค่เพื่อนบ้านใหม่อ่ะ เพิ่งย้ายมาอยู่ห้องตรงข้ามกู กวนตีนมากขอบอกตอบเสร็จก็ส่งซูชิที่คีบค้างไว้นานเข้าปากเคี้ยวหงึบหงับ

     

    เราว่าเขาน่ารักดีออกนะ

     

    มินซอกหันขวับไปมองคยองซูที่กำลังมองตามไอ้เด็กจงแดอยู่ทันทีทันใด ส่วนแบคฮยอนก็พยักหน้าเห็นด้วยยกใหญ่ เอาเข้าไปสิ ไอ้แว่นเหี่ยวนั่นมันหล่อมันน่ารักตรงไหนวะ มินซอกไม่เข้าใจเพื่อนรักทั้งสองจริงๆ

     

    ตาถั่วเหรอพวกมึง มองยังไงว่าไอ้เหี่ยวนั่นน่ารัก กูว่ามีดีแค่เรื่องกวนตีนอย่างเดียวล่ะไม่ว่า

     

    มึงอคติ

     

    ใจแคบ

     

    กาก

     

    ที่สุดเลย

     

    เดี๋ยวนะ คือทำไมพวกมึงต้องสลับกันด่ากูเป็นลูกคู่อย่างนี้ด้วยวะ? มินซอกขบเขี้ยวเคี้ยวฟันอย่างขัดใจที่เพื่อนๆ ต่างก็ไม่มีใครเข้าข้างเขาเลย วางตะเกียบลงบนจานก่อนจะยกมือขึ้นพยายามขัดขวางเพื่อนทั้งสองที่หัวเราะคิกคักไฮไฟว์กันอย่างสนุกสนาน

     

    เอาเถอะ ยกยอมันกันเข้าไป เข้าข้างมันกันเข้าไป เดี๋ยวเห็นธาตุแท้ไอ้เด็กบ้านั่นแล้วจะรู้สึก ฮึพูดเสร็จก็สะบัดหน้าเมินก่อนจะหยิบตะเกียบขึ้นมาคืบอาหารกินต่อปล่อยให้อีกสองคนยกยิ้มกันอย่างสะใจที่ได้แกล้งเพื่อนตัวเองได้

     

    ผ่านไปสักพักคยองซูและแบคฮยอนก็เลิกล้อเลียนกวนประสาทอีกคน ทั้งสามคนเปลี่ยนเรื่องคุยไปเรื่อยๆ ในระหว่างที่ทานอาหารไปด้วย แต่ประเด็นหลักๆ ที่ถูกหยิบยกมาคุยบ่อยที่สุดก็เห็นจะไม่พ้นเรื่องวงนักร้องสุดโปรดของทั้งสาม

     

    ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรายการที่วงรักไปร่วมมา

     

    หรือเรื่องท่าเต้นในเพลงใหม่ที่เร้าใจสามหนุ่มเสียเหลือเกิน

     

    และเรื่องยกยอปอปั้นอวยเมนของตัวเองแข่งกันไปมา

     

    ไหนจะเรื่องคู่จิ้นในวงที่มินซอกฟังแล้วปวดหนึบในอกอีก

     

    บ่อยครั้งที่คุยไปคุยมาก็ลามไปออกเรื่องทะลึ่งลามก อย่างเช่นตอนนี้ที่แบคฮยอนขาหื่นประจำแก๊งเปิดประเด็นด้วยการยื่นไอแพดเครื่องงามเข้ามากลางวงสนทนา หน้าจอไอแพดปรากฏรูปเมนรักของตนซึ่งก็คือปาร์คชานยอล หรือที่มินซอกเรียกอยู่เสมอว่า ไอ้พี่ปาร์คนั่นเอง

     

    มินซอกเกือบจะไม่สนใจเมื่อเห็นว่าไม่ใช่นางฟ้าลู่หานสุดมุ้งมิ้ง(?)ของเขา แต่ติดที่ว่าสายตาไปสะดุดเข้ากับบางอย่างที่มันตุงๆ ออกมาจากกางเกงของคนในรูปที่เพื่อนตัวดีใจดียกนิ้วขึ้นมาถ่างจอเพื่อซูมให้เห็นกันชัดๆ เต็มตา
     

     

    พรืดดดดดด

     

    แทบจะยกมือปิดปากระงับปลาหมึกที่เพิ่งยัดเข้าปากไปไม่ทัน.. มันจะอื้อหืออ้าหาอะไรขนาดนั้น!!

     

    ไอ้แบคฮยอน มึงเอาเหี้ยไรมาให้ดูเนี่ยว่าพลางส่งมือตัวเองไปฟาดลงบนไหล่คยองซูไม่ยั้ง

     

    ว่าแบคฮยอนแต่ตีไหล่เรานี่มันใช่เรื่องไหมมินซอก

     

    ก็กูตีมันไม่ถึงอ่ะขมุบขมิบปากตัวเองน้อยๆ บ่นคยองซูที่หันไปสนใจกับการกินอีกครั้ง
     

    เห็นมันตัวเล็กๆ แค่นี้ แต่เรื่องกินขอให้บอก... ไม่ยั้งเลยนะครับ! ไม่รู้ว่าเอาไปยัดไว้ตรงไหนของกระเพาะอาหาร ส่วนแบคฮยอนก็หัวเราะคิกคักพลางจดๆ จ้องๆ รูปเป้าไอ้พี่ปาร์คต่อไปอย่างมีความสุขจนมินซอกรู้สึกหมั่นไส้อยู่ไม่น้อย

     

    ถุย ไอ้หื่น!!

     

    ทำเป็นว่ากู ถ้าเป็นรูปนางฟ้าลู่ของมึงบ้างล่ะ มึงก็ต้องหื่นแบบกูนี่แหละ ถุยๆๆ

     

    เห็นมินซอกมาดแมนแสนเถื่อน(?)แบบนี้ บอกไว้เลยว่าใสๆ ไร้มลพิษนะ!! เรื่องห่งเรื่องหื่นนี่พับเก็บเข้ากรุไปไกลๆ เลย มินซอกบริสุทธิ์ใจกับนางฟ้าของเขาสุดๆ ไม่เค๊ย ไม่เคยหรอกที่จะคิดอกุศลกลกามแบบแบคฮยอนน่ะ

     

    นางฟ้ากูเป็นผู้ดี กุลสตรีเกาหลีเว้ย ไม่มานั่งถ่างขาโชว์เป้าเหมือนพี่ปาร์คมึงหรอก

     

    ของนางฟ้ามึงเล็กไม่มีให้โชว์น่ะสิ โถๆ

     

    มินซอกอยากจะสวนกลับไปเหลือเกินที่กล้าดูถูกนางฟ้าของเขาถึงเพียงนี้ เรื่องแบบนี้ใช่ว่าจะยอมกันได้ง่ายๆ มันหยามศักดิ์ศรีกันสุดๆ ว่าของมินซอกเสื่อมสมรรถภาพยังเจ็บน้อยกว่ามาดูถูกลูหานของเขาแบบนี้เลยนะ แต่เพื่อนที่นั่งกินอยู่เงียบๆ ก็ส่งสายตาปรามมาให้และบอกว่าให้อายคนหน่อย เราทั้งคู่ถึงได้หยุดสงครามกันไว้ชั่วคราว

     

    หลังจากที่กินกันจนอิ่มแปล้พุงโย้แล้วตบด้วยขนมหวานและไอศกรีมปิดท้ายเสร็จสรรพทั้งสามก็รวบรวมเงินกันและลงมติให้มินซอกเป็นคนไปจ่ายเงินที่แคชเชียร์ส่วนทั้งสองก็ขอตัวไปห้องน้ำก่อน และราวกับวันนี้เป็นวันซวยของมินซอกอย่างแท้จริง เพราะคนที่รับหน้าที่แคชเชียร์อยู่ตอนนี้ดันเป็นไอ้เด็กแว่นกวนประสาทเนี่ยสิ อยากจะวิ่งไปรั้งเพื่อนทั้งสองไว้ให้มาจ่ายเงินแทนเสียเหลือเกิน แต่ทั้งสองคนก็เดินหายลับตาไปแล้ว จึงจำใจวางบิลพร้อมกับเงินลงตรงหน้าอย่างไม่สบอารมณ์พลางมองหน้าอีกคนที่ส่งยิ้มกวนประสาทมาพร้อมกับหนังหน้าที่มินซอกปักใจคิดว่ามันเหี่ยวเหลือเกินทั้งที่ในความเป็นจริงแล้วออกจะเนียนใสไร้สิวและริ้วรอยใดๆ เสียด้วยซ้ำไป

     

    ก็คนมันไม่ชอบอ่ะ ไม่ชอบ!! จะให้คิดดีด้วยก็คงยาก!!!

     

    จงแดยกยิ้มมุมปากเมื่อเห็นว่าอีกคนหันหนีไปทางอื่นในระหว่างที่กำลังรอรับเงินทอนอยู่ ใบหน้ากลมๆ ของมินซอกที่ดูราวกับขัดใจช่างเป็นภาพที่น่ามองในสายตาเขา แต่ถ้าให้ดีขอมองใบหน้ายิ้มแย้มแบบตอนกำลังกินอาหารอยู่ในร้านเมื้อกี้ยังดีกว่า ถึงจงแดจะทำงานอยู่แต่สายตาก็อดที่จะมองไปยังโต๊ะที่เพื่อนบ้านตัวเล็กของเขานั่งอยู่กับเพื่อนไม่ได้

     

    คนอะไรกินได้น่ารักน่าชังจริงๆ

     

    มองอะไร เมื่อไหร่จะเสร็จเนี่ย

     

    เมื่อมินซอกเห็นว่าคนที่ตนยกให้เป็นศัตรูหมายเลขหนึ่งในขณะนี้กำลังจ้องมองพลางยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ก็ยิ่งไม่ชอบใจ หน้าเขามีอะไรตลกเหรอถึงได้ยิ้มแบบนั้น

     

    เสร็จแล้วครับ พี่แมวเหมียว

     

    กูไม่ได้ชื่อแมวเหมียว

     

    ครับๆ พี่เหมียวมินซอก นี่ครับเงินทอน

     

    มันยังไม่เลิกเรียกเขาเป็นแมวอยู่ดี มินซอกขี้เกียจจะต่อล้อต่อเถียงเลยทำเป็นไม่ใส่ใจ มือเล็กหยิบธนบัตรในถาดใส่เงินทอนมาเก็บลงกระเป๋าเงิน ส่วนเศษเหรียญก็ปล่อยไว้ในถาดอย่างนั้น

     

    นี่ให้เป็นทิปนะ เผื่อมึงจะได้เอาไปทำโบท็อกซ์ให้หน้าหายเหี่ยวว่าจบก็ยักคิ้วกวนๆ ตบท้ายไปหนึ่งทีแล้วหันหลังทำท่าจะเดินออกจากร้าน แต่เสียงที่ลอยตามมาก็แทบทำให้มินซอกกลายร่างเป็นระเบิดนิวเคลียร์ยิงลงกลางกบาลไอ้แว่นกวนประสาท

     

    พี่น่าจะเก็บเงินนี่ไว้ไปเข้าฟิตเนสนะครับ กินเยอะซะขนาดนั้นคง อ้วนแย่เลย

     

    ถ้าไม่เน้นคำนั้นก็คงไม่เจ็บจี๊ดขนาดนี้... ไอ้เด็กเหี่ยว!!!!

     

     

     

     

    _____________________________
    @salynnxan #ฟิคแมวติ่ง

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×