ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ภารกิจลับ สะดุดรักเธอ [SS X HG]

    ลำดับตอนที่ #27 : Chapter 24: ความสงสัยจากทุ่งกุหลาบแดง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 411
      12
      11 เม.ย. 57







    .
    ..

    ….
    …..
    ……






    แพขนตาร่างบางขยับเล็กน้อยเมื่อเปลือกตาเปลือยเปล่ากำลังจะถูกเปิดขึ้นเพื่อโชว์ให้เห็นนัยน์ตาสีน้ำตาลใส
    มือเล็กยกขึ้นปัดทำความสะอาดใบหน้าเรียวไปมา ก่อนจะเคลื่อนขึ้นไปยังบริเวณดวงตาคู่สวยและขยี้มันเพื่อไล่ความง่วง

    เฮอร์ไมโอนี่ดีดตัวขึ้นจากเก้าอี้ตัวน้อย เด็กสาวเบียดแขนทั้งสองขึ้นสูงหมายหวังที่จะบิดขี้เกียจเพื่อให้กระดูกนั้นคลายตัว
    เธอมองดูหนังสือเรียนเล่มหนาที่ตอนนี้กองอยู่บนพื้นไม้
    พนันได้เลยว่าน้ำชาในกาบนโต๊ะนั้นจะต้องเย็นเฉียบแน่นอน
    เฮอร์ไมโอนี่ย่อตัวหยิบหนังสือเรียนเล่มดังกล่าวขึ้นพร้อมนำมันไปไว้บนโต๊ะไม้สีขาวสำหรับอ่านหนังสือเพื่อความเรียบร้อย
    ขณะที่กำลังจะถอยห่างออกมาจากโต๊ะนั้นเอง ลิ้นชักสีขาวที่เปิดอ้าก็เบนความสนใจของเธอไว้เสียก่อน





    เอ๋!?...ลิ้นชักนี่ทำไมมันถึงเปิดอยู่ล่ะ?” เฮอร์ไมโอนี่พึมพำด้วยน้ำเสียงประหลาดใจ
    เธอนึกถึงคำพูดกำชับจาก
    เอิ่ม.. สามีของเธอเกี่ยวกับลิ้นชักนี่ที่ว่า อย่าเปิดมันและอย่าได้ไปยุ่งกับมันโดยเด็ดขาด
    สำหรับคนอย่างช่างสงสัยอย่างเธอและด้วยวัยอายุเพียงสิบเจ็ดปี คำพูดห้ามนั้นกลับเปรียบเสมือนคำเชื้อเชิญ
    เมื่อเด็กสาวรู้ตัวอีกทีมือเล็กข้างหนึ่งของเธอกลับอยู่บนมือจับของลิ้นชักดังกล่าวเสียแล้ว



    มะ ไม่ได้นะเฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์! เขากำชับเราเองไว้แล้วเราต้องทำตาม!” เฮอร์ไมโอนี่เอ่ยบอกตัวเอง
    เด็กสาวใช้เวลากว่าห้านาทีในการหักห้ามใจของตนไม่ไปยุ่งกับลิ้นชักเจ้ากรรมดังกล่าว แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้มันจะไร้ผล
    มือเล็กเรียวเปิดลิ้นชักออกโดยอัตโนมัติ ก่อนจะเริ่มซุกซนควานหาควานหยิบสิ่งของมากมายภายในขึ้นมามองดู

    เฮอร์ไมโอนี่ใช้สายตามองหาสิ่งของที่น่าจะมีเหตุผลมากพอที่ชายหนุ่มจะสามารถสั่งห้ามเธอไม่ให้ยุ่งกับลิ้นชักนี้
    ทั้งภาพถ่ายโพราลอยด์ ทั้งไปรษณียบัตรจากสถานที่ต่างๆ ทั้งเศษกระดาษมากมายต่างล้วนเป็นของต้องสงสัยทั้งสิ้น

    กระทั่งเธอค้นจนพบเข้ากับอัลบั้มรูปเล่มหนึ่งโดยบังเอิญ(?)



    ให้ตายสิ! คนแบบนั้นก็มีของแบบนี้ด้วยแหละเฮอร์ไมโอนี่เหน็บสามีของเธอโดยไม่ลืมที่จะหันมองเพื่อความปลอดภัย
    มือเล็กถูกใช้งานอีกครั้งเพื่อเปิดอัลบั้มภาพ ภาพถ่ายเวทมนตร์ภาพแล้วภาพเล่าต่างถูกเด็กสาวกริฟฟินดอร์มองดู
    ไม่ว่าจะภาพของสเนปในวัยเด็ก ภาพในวันที่ไปโรงเรียนวันแรก ภาพนอนหลับกอดขวดยาดองหรือแม้กระทั่งภาพหลุด

    แต่คงไม่มีภาพถ่ายใดจะสร้างความสะพรึง
    (มั้ง?)และสยิวให้แก่เฮอร์ไมโอนี่ไปได้มากกว่าภาพตรงหน้าที่เธอกำลังมองดู
    ภาพของสเนปในวัยหนุ่มแรกเริ่ม เขาอยู่ในชุดลำลองเสื้อเชิ้ตขาวพอดีตัวและกางเกงยีนขายาวสีขาวพร้อมรอยยิ้ม
    ทิวทัศน์ด้านหลังร่างสูงคือทุ่งดอกไม้แสนสวยงาม ทุ่งดอกกุหลาบแดงบานสะพรั่น
    เหมือนกับในความฝันของเธอ






    นี่มัน.. หรือว่าเขาจะเป็นศาสตราจารย์สเนปงั้นหรอ?”






    เซเวอร์รัส อายุ: 23… ณ ทุ่งดอกกุกลาบสีแดง




    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×