ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF,OS EXO by Sali

    ลำดับตอนที่ #1 : รูมเมท BeakDo

    • อัปเดตล่าสุด 20 ต.ค. 56


    <BeakDo>

      อะไรนะ!?พี่จุนมยอนจะต้องเปลี่ยนหอไม่!!พยอน แบคฮยอนไม่ย้อมมมมมมมมมมมมมมม~”เสียงตะโกนโหวกเหวกโวยวายดังลั่นหอพักของนักเรียนโรงเรียนมัธยมปลายเอสเอ็ม เหตุจากว่า

    ...เมื่อสิบนาทีที่แล้ว...

    แบคฮยอน...รุ่นพี่ตัวขาวราวกับหลอดนีออน(??)เอ่ยขึ้นกับรูมเมทรุ่นน้องตัวเล็กคลับคล้ายลูกหมา(?)ฮะ..พี่จุนมยอน?แบคฮยอนตอบด้วยน้ำเสียงสดใสแบค..คือพี่..ต้องย้ายหออ่ะ

    นั่นแหละสาเหตุที่ไอ้ตัวเล็กมันโวยวายเสียงดังแล้วยังเกาะขาผมไว้แบบนี้ แบคอย่างอแงสิตอนบ่ายนี้แก้ก็ไปถามจารย์คริสเอาก้ได้นะรุ่นพี่ตัวขาวว่า พร้อมกับรีบวิ่งไปลากกระกระเป๋าแจ้นออกจากห้องทันที

    ...บ่ายโมงสิบห้านาที...

    ตอนนี้ผมอยู่ห้องคนเดียวล่ะครับเพราะพี่จุนมยอนแกต้องย้ายไปอยู่หออีกหอนึง ตอนนี้มันบ่ายโมงละนะห้องโคตรเงียบเลยยยยยยยยยย =..= ผมไปหาจารย์คริสดีกว่า~

    @โรงเรียนมัธยมปลายเอสเอ็ม

    จารย์เครสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส!~” ลูกศิษย์ตัวโตแต่ก็ไม่โต(?)ตะโกนเรียกชื่ออาจารย์อย่างสนิทสนมมีอะไร?แบคฮยอนอาจารย์ตัวสูงถาม แบคฮยอนเดินปึงปังพร้อมกับกระแทกนั่งที่เก้าอี้ข้างๆโต๊ะอาจารย์ที่มีชื่อเด่นหราว่าอู๋ อี้ฟานพร้อมกับทำหน้าฮึดฮัด ใครเป็นรูมเมทผม??แบคฮยอนกล่าว ปึ้ก! เสียงแฟ้มเล่มใหญ่กระทบกับโต๊ะประวัติรูมเมทนาย โด คยองซู มอปลายปีหนึ่ง แล้วก็ช่วยทำหน้าให้มันดีๆหน่อยได้ป่ะ ฉันครูแกนะเว้ย เรียกชื่ออย่างกะไฟไหม้ชมรมแร็พ ตกใจนะเฟ้ยยยย ==”คริสกล่าว แหม~~ใครเค้าจะน่าห่วงเหมือนครูชานยอลล่ะพี่อี้ฟานนนนนนนนนนนแบคฮยอนกล่าวแซว นี่ๆไอ้หมาแบคนี่มันโรงเรียน ที่บ้านน่ะว่าไปอย่าง==” อ้อ ผมลืมบอกน่ะครับผมกับจารย์คริสหรือพี่อี้ฟานนั้นหน่ะ เป็นพี่น้องคนละแม่กันผมไปละนะพี่ บายยยยยยยยคิๆทุกคนฮะความลับของพี่อี้ฟานน่ะ พี่เค้าชอบครูชานยอลล่ะ อย่าบอกใครนะจุ๊ๆ ^^

    ...หกโมงเย็น...

    ก๊อกๆๆๆๆๆๆๆ

    เสียงเคาะประตูดังขึ้นคร้าบบบบบบ~ไปเปิดแล้วคร้าบบบบบบบบบใครมันมากวนเวลานอนผมฟร้ะ การ์ตูนกำลังสนุก(?) สวัสดีฮะ ผมคยองซูคับพี่แบคฮยอนนี่คือรูมเมทผมใช่มั้ยยยย บอกผมที่ว่าผมไม่ได้ฝันแบบๆๆโคตรน่ารักอ่ะ ตาโตๆ ตัวขาวเนียน แก้มยุ้ยๆ ตายละๆ ครับๆเดี๋ยวพี่ช่วยถือนะ^^”ไม่รอช้าผมรับลากกระเป๋าของรุ่นน้องที่ได้ชื่อว่าเป็นรูมเมทผมและภรรยาในอนาคตอีกด้วย(?) คิๆ~

    ตอนนี้ผมอยู่กะคยองซูได้เกือบๆเดืนแล้วหล่ะน้องดูสนิทกับผมมากขึ้นเยอะเลยพี่แบคจะทานอะไรมั้ยฮะ เดี๋ยวผมทำให้พีขอกินน้องแทนได้ป่ะ 5555”เราทำกินเถอะพี่อิมแล้วน่ะ ผมตอบไป อ่อ ฮะ^^”

    ...สองชั่วโมงผ่านมา...

    คยองซุๆมีคนที่ชอบหรือยัง?ผมถามอะไรผิดไปทำไมน้องหน้าแดงขนาดนั้นนนน มีแล้วฮะน้องตอบเสียงใส อ่าชาเลยครับน้องตอบแบบนี้แล้วเราจะบอกเขาเมื่อไหร่ผมถาม น่าจะเร็วๆนี้แหละฮะคยองซูยิ้มหวาน ไอ้หมาแบคคนนี้ซึมไปเล้ยยยยย

    ...2วันถัดมา...

    วันนี้ผมกลับหอช้าเพราะไปสังสรรค์กะไอ่พวงจงอินมานิดหน่อย ผมรีบเดินให้ถึงห้องเร็วที่สุดเพราะผมป็นห่วงรูมเมทตัวเล็กของผม

    แอ็ดดดด~//เสียงประตู(หยอดน้ำมันบ้างนะแบค- -)

    เฮ้ยผมอุทานเสียงเบาแต่ก็ไม่เบา เมื่อผมเห็นรูมเมทตัวเล็กของผมนอนฟุปอยู่ที่โต๊ะกินข้าวพร้อมอาหารสองสามอย่างที่ผมเคยบอกว่าชอบพร้อมกับเค้กวนิลาอีกก้อนหนึ่ง ทำให้ผมนึกขึ้นได้ว่า วันนี้เป็นเกิดของผม...คยองซูผมเรียกชื่อคนตัวเล็กพร้อมเขย่าร่างกายบาๆ อื้อ~...พี่แบคฮยอนฮะกลับมาแล้วหรอ..กลับช้าจังผมรอจนหลับไปเลยคยองซูพูดขึ้น มือเล็กขยี้ตาป้อยๆ ปากอิ่มเปิดปากหาวหวอด พี่ขอโทษครับผมพูดใช่สิ!วันนี้วันเกิดพี่นี่นาผมที่เค้กให้พี่ด้วยหล่ะคยองซูพูดอย่างตื่นเต้นกินข้าวพร้อมกันนะฮะ ผมน่ะหิวมากเลยคยองซุดพูดขึ้นงั้นพี่ขอเป่าเค้กฝีมือคยองซุก่อนได้มั้ยผมต่อรอง ได้สิฮะ!!”คยองซูรีบนำเทียนมาปักตามอายุผม แล้วรีบจุดไฟทันที...ฟู่วววว~”ผมเป่าเทียนทั้งหมดจนดับพี่อย่าลืมอ่านข้อความบนเค้กนะคยองซูพูดเขินๆ ได้สิ^^”ผมก้มลงอ่านหน้าเค้กซักพักแล้วรีบถามคยองซูทันทีคนที่คยองซูเคยบอกคือพี่ใช่มั้ย คยองซูผมพูดกับน้องด้วยท่าทางดีใจ คยองซูพยักหน้าอย่งขัดเขิน ผมรีบดึงเค้กออกจากมือคยองซู แล้วช้อนตัวของคยองซูเข้าห้องทันทีพี่แบคฮยอนจะทำอะไรฮะคยองซุถาม ทำให้คยองซุเป็นของพี่ไง ผมพูดยิ้มๆ พี่แบคฮยอนอ่ะ อ๊า~”

     

    ปล.เรื่องแรกของไรต์ป่วงมากนี่พูดเลย- - มีคริสยอลต่อนะคะ^^ ยังไงขอคำแนะนำด้วยนะคะจะนำมาปรัปปรุงแก้ไขในทุกๆจุดค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×