คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : [OS] #MOMMAE Loco x Gray
#MOMMAE
Satgotloco x Callmegray ft. AOMG + Zico
“ทำไมหน้าตึงงั้นล่ะฮยอกอู ยังเมาตูดไม่หายรึไง?” ทั่นซีอีโอที่เคารพรักแซวผมในขณะที่เราชาว AOMG(+ซิโค่) นั่งดื่มกันหลังถ่ายมิวสิควิดีโอเสร็จ
ทุกคนได้ดูกันรึยังครับ
มิวสิควิดีโอเพลง MOMMAE ของเจย์ ปาร์ค นั่นแหละต้นเหตุความหน้าตึงของผม
ทุกคนในเอ็มวีได้เข้าฉากกับผู้หญิงหมดเลย ไม่เว้นแม้แต่เด็กอย่างซิโค่ แล้วทำไมโลโค่คนโก้ถึงได้จับแต่ลูกโป่งวะครับ สงสัยจริงๆ ซีอีโอเจย์นี่มีกี่มาตรฐาน
“จะเอาอะไรไปเมาละครับ ไม่ได้โดนตัวผู้หญิงซักนิด โถ่ ทำไมใจร้ายกับผมแบบนี้ล่ะ?” ผมเอ่ยด้วยความน้อยใจ สงสัยคงไปขัดหูขัดตาใครซักคนเลยโดนปาด้วยกระป๋องเบียร์
“หน้าตานายมันเด็กน้อยไง ดูใสซื่อ ฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้ง เทียบกับซิโค่ที่หน้ามันไปไกลกว่าอายุมาก
มาเข้าฉากแบบนี้เลยไม่น่าเกลียดเท่าไหร่ ” พี่เจย์อธิบายกลั้วหัวเราะ
โดยมีซิโค่ที่นั่งข้างๆทำหน้าหงิกอยู่
“คือผมไม่ได้หน้าแก่ปะวะ นี่เขาเรียกหน้าตามีวุฒิภาวะโว้ยพี่ แม่ง” มันต่างกันตรงไหนวะอูจีโฮ?
“มึงอยากรู้เหตุผลที่แท้จริงมั้ยฮยอกอู? ขยับมาใกล้ๆกูจะบอก” พี่ลูกเป็ดขี้เหร่ aka Ugly Duck ว่า หน้าตาพี่แกดูขี้โกงยังไงไม่รู้แฮะ แต่ยังไม่ทันจะได้ขยับตัวเข้าไป พี่ซองฮวาที่นั่งข้างๆก็ดึงผมให้ลุกขึ้นซะก่อน
“อ้าวมีปัญหาไรหรอครับคอลมีเกรย์?” ทั่นซีอีโอถามพี่ซองฮวา แต่ในตาตี่ๆคู่นั้นผมเห็นความวิบวับอยู่นะ
“ไม่มีไร จะชวนมันไปสูบบุหรี่ข้างนอกเป็นเพื่อนหน่อย เดี๋ยวมา” คนตัวเล็กกว่าตอบนิ่งๆแล้วลากผมออกมาจากร้าน ไม่รู้เหมือนกันว่าพี่เขาจะลากผมไปไหน แต่จับมือผมลากไปแบบนี้ ไกลแค่ไหนผมไปได้หมดครับ อิ_อิ เราเดินไปเรื่อยๆโดยที่ไม่มีบทสนทนา จนมาหยุดสนามเด็กเล่นแห่งหนึ่ง พี่ซองฮวาปล่อยมือผมแล้วเดินไปนั่งที่ชิงช้า ผมเลยไปนั่งชิงช้าตัวข้างๆกัน
“มีไรหรอพี่?”
“อยากเข้าฉากกับผู้หญิงทำไมไม่บอกเจย์ไปตั้งแต่แรกเลยล่ะ? จะมาตัดพ้อต่อว่ามันทำไม?” เมื่อกี้ยังเดินมาด้วยกันดีๆ ตอนนี้เริ่มมีอาการเหวี่ยงในน้ำเสียงล่ะ
“ก็ใครจะไปคิดล่ะว่ารอบนี้ผมไม่ได้ทำ ปกติก็ไม่ต้องขอ ไม่ต้องว่าไรอยู่แล้ว แล้วพี่เป็นไร? ตัวเองได้นัวเนียกับสาวแล้วนี่” ผมว่าแล้วแกว่งชิงช้าแรงขึ้น
“แล้วคิดว่าฉันอยากทำรึไง?” อีซองฮวาเริ่มเสียงแข็งแล้วครับ ไหนคอลมีเกรย์คนสุขุมนุ่มลึกของแฟนคลับ
“ผมจะไปรู้ได้ไงพี่คิดอะไรอยู่ พี่คิดอะไร อยากทำอะไร พี่เคยบอกผมมั้ยล่ะ? ก็ไม่” ผมหยุดแกว่งชิงช้าแล้วหันหน้าไปมองคนข้างๆ
“ฉันเป็นคนบอกเจย์เองว่าไม่ต้องให้นายมีฉากอะไรแบบนั้น” พี่ซองฮวาถอนหายใจแล้วพูดออกมา
“เพราะ?” ผมถามกลับทันที
“ฉันไม่ชอบ” คนตัวเล็กตอบเสียงเบา “ฉันไม่ชอบให้นายมองคนอื่นทั้งๆที่ตรงนั้นมีฉันอยู่”
“เราไม่ได้เป็นอะไรกันไม่ใช่รึไง ผมกับพี่ เราไม่มีสิทธิ์อะไรในตัวกันและกันทั้งนั้นแหละ” ผมว่า
“อืม เข้าใจล่ะ” พี่ซองฮวาพึมพำแล้วลุกขึ้นยืน ผมรีบคว้ามือพี่ซองฮวาไว้ เขาหันหน้ามามองแต่ก็ไม่ได้พูดอะไร
“แต่ ตั้งแต่วินาทีนี้ ผมให้พี่มีสิทธิ์ในตัวผมได้ทุกอย่าง พี่อยากให้ผมทำอะไรหรือไม่อยากให้ทำอะไร พี่บอกผมนะ” ผมบอกแต่คนฟังเหมือนจะยังอึ้งๆอยู่ ผมเลยพูดต่อ “แต่ผมรู้ว่าผมไม่มีสิทธิ์ในตัวพี่ แต่ก็ไม่เป็นไร ผมยังไงก็ได้อยู่แล้ว แค่อยากจะบอกให้พี่รู้ไว้น่ะนะ”
“นี่มันคือสิทธิ์ในฐานะอะไร?”
“ผมอยู่ในฐานะคนที่ชอบพี่ไง ปะไปกันเถอะ เดี๋ยวคนข้างในจะบ่น” ผมปล่อยมือเขาแล้วลุกขึ้นยืนบ้าง ในขณะที่กำลังจะก้าวขาก็มีมือขาวๆมือนึงจับมือผมไว้
“ออกมาด้วยกัน ก็เข้าไปด้วยกันดิ” คนอะไรมาจับมือเองแล้วเขินเองวะ น่ารักกกกกกกกกกกก T wwwwww T
“โอเคครับ ป่ะ” แล้วเราทั้งสองคนก็เดินกลับมายังฐานทัพของชาว AOMG(+ซิโค่)
โดยที่ไม่มีบทสนทนาใดๆ
และมือก็ไม่ได้ละจากกัน แต่ปกติพี่ซองฮวาเขาไม่เคยปล่อยให้ผมจับมือนานขนาดนี้นะ
ยิ่งอยู่กับคนอื่นนี่ยิ่งยาก ทำไมมาแปลก?
“คุณซัมดีครับ จำเป็นมั้ยครับที่ออกไปด้วยกันแล้วเข้ามาต้องจับมือกัน ผมนี่สงสัยจริงๆ” ความอ้อนตีนของซีอีโอผม แซวตั้งแต่ก้าวแรกที่เหยียบเข้าร้าน ครับ เอาที่พี่สบายใจเลยครับ
“อันนี้มันก็แล้วแต่คนนะครับคุณเจย์ ปาร์ค แต่ถ้าเป็นผมกับคุณผมก็คงไม่ทำอะครับ? โอ้ย!” พี่ไซม่อนดีตอบด้วยความอ้อนตีนไม่แพ้กัน เลยได้ตีนจากคุณคอลมีเกรย์ไปคนละ 1 ทั้งคู่เลยเปลื่ยนเรื่องพูดเป็นเรื่องดินฟ้าอากาศทั่วไปแล้วล่ะครับ ในขณะที่พวกเรากำลังเฮฮา ผมรู้สึกถึงแรงสั่นในกระเป๋ากางเกงเลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดู มีข้อความเข้าข้อความนึง มาจาก – CallmeGrey - ที่นั่งข้างๆกัน ผมสะกิดเขาแล้วเลิกคิ้วถามแต่ก็ไม่ได้รับคำตอบอะไรเลยเปิดอ่านเอง ข้อความนั้นคือ
“your right possibility is 50% LOADING……”.
.
.
.
.
ใจชื้นขึ้นมานิดนึงแล้วครับ อย่างน้อยก็มีแล้ว 50 เปอร์เซ็นต์ใช่มั้ย J
/รอแอดแล้วมันฟุ้งซ่านค่ะ บวกกับเพิ่งดูเอ็มวีมัมแม(?)จบแล้วตลกดี
สงสารคุณโลโค่ที่ไม่ได้สัมผัสอะไรเลยนอกจากลูกโป่ง 55555555555555555555555555555555555555555555
ความคิดเห็น