คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : [OS] my ANGEL Junhoe x Jinhwan
My ANGEL
Koo Junhoe x Kim Jinhwan
คิมจินฮวาน (.........)เพราะชอบดูการแข่งบาส
คูจุนฮเว เป็นนักบาสเพราะ(.........)
วันนี้มีการแข่งขันบาสระหว่างคณะวิศวกรรมศาสตร์กับคณะแพทยศาสตร์ของม. YG ซึ่งน่าจับตามองเพราะมีตัวเก็งอยู่ทั้งสองทีม ไม่ว่าจะเป็นจองชานอู นักศึกษาแพทย์ปี 1 ที่มีรอยยิ้มเป็นอาวุธแต่ฝีมือเรื่องบาสก็ไม่เป็นรอง หรือจะเป็นกูจุนฮเว ปี 1 วิศวะ แต่หน้าอย่างกะพี่ปี4 ที่มีความสูงถึง 184 ซม
“จิน ทำไมมาช้า?” หนุ่มวิทย์กีฬาตาชั้นเดียวที่ยืนพิงเสาอยู่ถามคนตัวเล็กที่เพิ่งวิ่งมาถึง
“จีวอนอา นี่ฉันเพิ่งสอบเสร็จเนี่ย วิ่งสุดชีวิตแล้ว” ว่าที่เภสัชว่าพลางหอบ
“เออเชื่อๆ ปะไปข้างใน นี่เขาแข่งไปได้สองควอเตอร์แล้วนะ แล้วนั่งที่เดิมหรอ?” จีวอนโอบไหล่เพื่อนตัวเล็ก
“อือ ก็ตรงนั้นนอกจากฉันก็ไม่มีใครมานั่งนี่นา ไว้แข่งเสร็จจะเดินมาหานะ” จินฮวานตอบ จีวอนพยักหน้าแล้วเดินขึ้นไปแสตนชั้นบนสุด ส่วนเขาก็เดินไปแสตนชั้นสอง นั่งเหนือศีรษะของโค้ชวิศวะซึ่งเป็นที่ประจำ
“อ้าวจินฮวานมาแล้ว ดีละ หมดไปสองควอเตอร์แล้ว จุนเน่มันยังไม่ได้ชู้ตสามแต้มซักลูกเลยหวะ” ซงยุนฮยอง วิศวะไฟฟ้าปี 3 ควบตำแหน่งโค้ชและเพื่อนตั้งแต่มัธยมของจินฮวานบ่น
“พูดอย่างกับฉันมาแล้วจุนเน่มันจะ....” พูดไม่ทันขาดคำ “สวบ!”
“นั่นไงสามแต้มลูกแรกของมัน เพราะนายมาไง!!!!!!” ซงยุนฮยองที่เครียดมาตั้งแต่เริ่มแข่งเริ่มยิ้มได้
“บะ...บ้าน่า......” จินฮวานแอบบ่นกับตัวเอง คนบ้าอะไรวะเห็นหน้าเขาแล้วชู้ตสามแต้มได้ .............
*Junhoe Part
“และแล้วก็จบไปนะครับสำหรับการแข่งขันวันนี้ ปิดเกมไปได้อย่างสวยงามด้วยลูกชู้ตสามแต้มจากกูจุนฮเวเบอร์ 10 สรุปว่าคณะวิศวะชนะแพทย์ไปด้วยคะแนน 113 – 103 นะคร้าบบบบบบ ไว้เจอกันใหม่พรุ่งนี้กับการแข่งขันของคณะวิทยาศาสต์การกีฬากับเศรษฐศาสตร์นะครับผมมม !!!!”
สิ้นเสียงประกาศ พวกในทีมต่างพุ่งเข้ามากอดจนผมเซ นี่จะดีใจอะไรกันวะ ยังไม่เข้ารอบเลยนะครับแหม่
“วันนี้สามแต้มไปกี่ลูกวะเน่ ?” แน่นอนว่าคนที่เรียกเขาแบบนี้มีไม่กี่คน หันหลังไปก็เจอรุ่นพี่ฟันกระต่ายยืนเก็กอยู่
“ไม่รู้ว่ะพี่จีวอนผมไม่ได้นับ 250ลูกมั้งนะ ถ้าจำไม่ผิด” ผมตอบแบบกวนตีนๆไปเลยได้ตีนมา 1 ตีน จากคิมจีวอน ทำร้ายน้องจุนฮเวคนนี้ได้ลงคอ เสียใจ
“เก่งมากเน่ อะ เช็ดหัวเช็ดเหงื่อก่อนไป๊ เต็มตัว” ผมเดินไปหาพี่ยุนฮยองที่นั่งอยู่ตรงแสตน พี่เขาเลยยื่นผ้าขนหนูให้แล้วลุกไปคุยกับคนในทีมคนอื่น
“นี่ เช็ดให้หน่อย” ผมนั่งลงแทนที่พี่ยุนฮยองแล้วยื่นผ้าขนหนูให้คนตัวเล็กที่นั่งสูงกว่า (แต่ผมก็ยังสูงกว่า...)
“เรื่อง? พูดเพราะๆดิ”พี่จินฮวานยังคงลอยหน้าลอยตาไม่รับผ้าขนหนูจากผม
“เช็ดเหงื่อให้กูจุนฮเวหน่อยนะครับพี่จินฮวาน J ”
“วันนี้ชู้ตสามแต้มลงหลายลูกนะเรา” พี่จินฮวานชมพลางเช็ดหัวผมด้วยความเบามือ
“แล้วพี่เชื่อหรือยังว่าพี่เป็นคนทำให้ผมชู้ตสามแต้มได้?”
“ไม่เชื่ออยู่ดี” คนแก่สมัยนี้ทำไมดื้อจัง ผมปล่อยให้เขาเช็ดหัวให้ซักพักแล้วหันหน้าไปหอมแก้มพี่จินฮวาน
“ฟอด!” เสร็จแล้วก็เผ่นสิครับ ใครจะอยากได้ตีน ถึงผมจะ #กูจุนฮเวอะ ก็เหอะ ไม่คุ้มครับไม่คุ้ม
“เอ้าๆๆๆ คิมจินฮวาน เทพีทรีพอยต์จะวิ่งทำไมครับ ขายิ่งสั้นๆอยู่ เดี๋ยวล้มมมมม!!” พี่ยุนฮยองแซวคนตัวเล็กที่วิ่งไล่ผมอย่างเอาเป็นเอาตาย ซึ่งผมก้าวๆนึงเท่ากับพี่จินฮวานวิ่ง 3 ก้าวได้มั้ง คงทันหรอก
“อะไรคือเทพีทรีพอยต์ห๊ะไอ้บ้ายุน?!!!” เอาละครับ เปลี่ยนเป้าหมายจากผมเป็นพี่ยุนฮยอง รอดไป
“เอ้านี่นายไม่รู้ตัวหรอ คนทั้งสนามเค้าเรียกนายงี้แหละ เทพีทรีพอยต์ของกูจุนฮเวเบอร์ 10” พี่แทฮยอนเพื่อนสนิทพี่จินฮวานตะโกนถาม พวกวิศวะปีสามที่สนิทๆกันก็ตะโกนแซวกันใหญ่
“นี่ๆ สองควอเตอร์แรกจุนฮเวไม่มีสามแต้มซักลูก”
“อ๋อก็เภสัชเค้าสอบอยู่ไงงงงงงงงง”
“วันไหนไม่มีจิน บาสปีหนึ่งวิศวะน่าเป็นห่วงนะ”
“เห้ยๆพวกวิศวะรวบรวมเงินไปสู่ขอคิมจินฮวานมาอยู่คณะเราทีดิ้”
และต่างๆอีกมากมาย ทำให้พี่จินฮวานและพี่ยุนฮยองที่วิ่งไล่กันอยู่นั้นหยุดวิ่งแล้วหัวเราะตาม เสียงที่พวกแซวกันมานั้นทำให้นึกขึ้นได้ว่าผมลืมอะไรบางอย่าง ผมหยิบลูกบาสที่อยู่แถวนั้นขึ้นมาถือแล้วตะโกนถามคนตัวเล็กที่นั่งหัวเราะปนหอบอยู่ที่ใต้แป้นบาสอีกฝั่งไปว่า
“นี่ คิมจินฮวาน ถ้าผมชู้ตลูกนี้ลง เป็นแฟนกันมั้ย?” กริบ ทั้งสนามที่ครื้นเครงกันเมื่อกี้ กริบเหมือนไม่เคยเฮฮา จะเงียบทำไมวะ ผมกดดันนะเนี่ยยยยยย
“อือ เอาดิ” พี่จินฮวานเงยหน้าที่เริ่มขึ้นสีนิดๆมาตอบแล้วก้มหน้าไปเหมือนเดิม
“สวบ!” “เป็นแฟนกันแล้วนะ” ผมดังค์ลูกบาสในมือใส่ห่วงที่อยู่บนหัวผม ท่ามกลางความเงิบของคนในสนามและหน้าเอ๋อๆ งงๆ มึนๆ ของคิมจินฮวาน นักศึกษาคณะเภสัชศาตร์ปี 3
...แล้วใครบอกวะว่าผมจะชู้ตบาสไปฝั่งโน้น นี่กูจุนฮเวนะครับไม่ใช่มิโดริยามะใน Kuroko No Basket..
คิมจินฮวาน (ได้แฟน)เพราะชอบดูการแข่งบาส
คูจุนฮเว เป็นนักบาสเพราะ(แฟนชอบดูบาส)
จบบริบูรณ์.
/ คือไร อ่านแล้วงงมั้ย นี่แต่งเองยังงงเองเลยแก ใจเย็นๆนะ โง้ยยยย555555555
มีปัญหาอยากพูดจาทักทาย เชิญได้ที่ @choic4min หรือจะสครีม(จะมีมั้ยวะ...) ได้ที่ #ฮารุจุนฮวาน นะคะ อิอิ
ความคิดเห็น