ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตำนานแดร็กคิวล่า

    ลำดับตอนที่ #1 : บุตรคนที่ 2 แห่งวลาเคีย.....

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 761
      0
      5 พ.ค. 49

              เรื่องเกี่ยวกับวลาดเทเปสผู้ร้ายกาจจนได้ฉายาว่า  แดร็กคิวล่า  จะขอบอกเท่าที่รู้  และเขาก็ไม่ใช่คนเลวร้ายตั้งแต่เกิด

             
    ชื่อจริงของแดร็กคิวล่าคือวลาดที่  3  บุตรคนรองของวลาดที่  2  ผู้กล้าแห่งกองกำลังอัศวินดราก้อน  เกิดเมื่อปี  1431  ที่ชิกิเชียรา  ของทรานซิลวาเนีย  ชะตากรรมของเขาในฉายาแดร็กคิวล่า  ซึ่งหมายถึงบุตรชายของดราก้อน  เริ่มวุ่นวายตั้งแต่วลาดที่  2  ได้เป็นเคานท์วลาเคียท่ามกลางความวุ่นวายของสงคราม

              "เคร้ง!!!!!"  เสียงดาบของเด็กหนุ่มตกลงพื้น  "ฮะ...ฮ่าๆๆๆ  แดร็กคิวล่า  ถ้าเป็นแบบนั้น  ก็ยังอีกนานกว่าเจ้าจะได้ร่วมรบกับท่านพ่อ"  ถ้าเทียบกับมิลชา  พี่ชายผู้ห้าวหาญที่ใช้ชื่อตามปู่  แดร็กคิวล่าก็คือเด็กหนุ่มรูปงามผู้บอบบาง  "แต่ว่าท่านพี่มิลชา!!!  พรุ่งนี้ข้ากับท่านพี่แดร็กคิวล่าจะได้ตามท่านพ่อไปเฝ้าสุลต่านแห่งตุรกีด้วยล่ะ"  เสียงเจื้อยแจ้วใส ๆ ดังขึ้นทางด้านหลังของมิลชา  ราโด  บุตรคนที่  3  ก็มีแต่เพียงความน่ารัก  "งั้นรึ  ดูแลท่านพ่อให้ดี ๆ ด้วยละกันนะ"  "ได้เลยครับท่านพี่"  ราโดยิ้มรับ

              วลาเคีย  แค้วนเล็กระหว่างฮังการีและตุรกี  จำใจเป็นพันธมิตรกับตุรกี  เพื่อรบกับทรานซิลวาเนีย  แต่ยามนี้วลาดที่  2  เห็นสภาพศึกเสียเปรียบ  จึงไปตุรกีขอกำลังเสริม

              กาลิโปรี  ในเขตของตุรกี
              "ตกลง!!!  เอาสิ.....ข้าอนุญาตให้เจ้านำกำลังส่วนหนึ่งของข้าไปได้  ให้คุ้มกับบุตรชายสองคนที่เจ้านำมาเป็นตัวประกัน...!!!"  สุลต่านของตุรกีกล่าวกับวลาดที่  2  "ตัวประกันรึ!!!!!อะไรกัน!!!  ท่านพ่อ!!!ท่านทำเช่นนี้กับลูกและน้องได้ยังไง!!!!!กันท่านพ่อ.....!!!!!....."  แดร็กคิวล่าตะโกนออกมา

              การส่งลูกไปพิสูจน์ความภักดีต่ออาณาจักรนั้น ๆ  ไม่ใช่เรื่องแปลกในสมัยศึกสงคราม  แต่ทว่า  ตัวของแดร็กคิวล่าในวัยเพียง  13  ปี  ไม่อาจยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ได้  ตอนนั้นเขาจึงโทษตัวเองว่าเพราะเป็นคนอ่อนแอจึงถูกขายให้กับตุรกี.....




                                                                                       ตอนแรกสั้นไปหน่อย  ตอนต่อ ๆ ไปจะเขียนให้ยาวขึ้น
                                                                                       นะคะ  ช่วยโพสต์ด้วยนะคะ  ขอบคุณค่ะ

                                                                                                                               ผู้เขียน
                                                                                                                                     Salafenia
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×