ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] นี่คือความรักหรอ . . . (SasuXSaku)

    ลำดับตอนที่ #9 : episode 8 : งานรับน้องใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 20 ต.ค. 55


    ขอโทษที่ไม่ได้อัพนานนะค่ะ ขอโทษค่ะ

    .............................................................................................................................................................

    งานรับน้องใหม่

    sakura :

    ฮ้าว งงจัง นี่กี่โมงแล้วน่า 07.40 น. ฉันรีบลุกจากเตียงไปอาบน้ำแต่งตัวไปมหาวิทยาลัย

    .........................................................ขอตัดนะค่ะ......................................................................

    08.20 น.

    ตอนนี้ฉันวิ่งขึ้นห้องอย่างรีบที่สุดที่จะทำได้ เพราะอะไรน่ะหรอก็เพราะ 1.สาย 2.อาจารณ์ซึนาเดะจะโมโหเอาฉันได้ตายแน่ ฉันวิ่งแล้วก็วิ่งสุดชีวิตจนในที่สุดฉันก็มาจึงห้องเรียนของฉัน ฉันรีบเปิดประตูอย่างแรง

    ปึง!!!!

    ทุกคนในห้องก็หันมาหาฉันรวมทั้งอาจารณ์

    "เธอมาสายนะ แต่วันนี้อาจารณ์ยกโทษให้เป็นพิเศษเพราะวันนี้อาจารณ์ใจดี เธอไปนั่งที่ได้แล้ว ซากุระ"อาจารณ์ซึนาเดะพูด

    "ค่ะ"ฉันพูดเสร็จก็เดินไปที่นั่งของตน ฉันนั่งลงปั๊บครูก็แจกกระดาษแผ่นเล็กๆให้นักศึกษาทุกคน ฉันหยิบขึ้นมาอ่านมันเขียนไว้ว่า

    ' ให้นักศึกษาทุกคนในปี 2 ทุกคนต้อนรับนักศึกษาในงานรับน้องใหม่ ในวันพรุ่งนี้เวลา 9.00 น. ใครมาสายจะถูกทำโทษจากพวกครูประจำคณะแต่ละคณะ คณะแต่ละคณะจะไปเป็นคู่ๆคือ

    คณะนิติศาสตร์ กับ คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา

    คณะพยาบาลศาสตร์ กับ คณะนิเทศศาสตร์

    คณะศิลปกรรกศาสตร์ กับ นิเทศศาสตร์ (บางส่วนเพราะมีคนมากเกินไป)

    คณะวิศวกรรมศาสตร์(คอม) กับ คณะวิทยาศาสตร์ (เช่นเดียวกับนิเทศ)

    !@%@#^%$$&%#$&$#%#@^$@!@%@^@@ (คณะอื่นเรื่อยๆมา)

    เนื่องจากคณะแพทยศาสตร์มีคนจำนวนน้อยจึงให้อยู่กับคณะนิติศาสตร์(บางส่วน)และจะให้เป็นคณะที่ต้องดูแลคนในงานรับน้องใหม่ไปพร้อมกับคณะนิติศาสตร์(บางส่วน)

    ซึนาเดะ

    ผู้อำนวยการมหาวิทยาลัยโคโนฮะ'

    ฉันอ่านจบแล้วก็มองอาจารณืที่กำลังจะพูดอะไรบางอย่าง

    "คณะเราต้องดูแลคนในงานรับน้องใหม่อาจารณ์จะให้คนบางส่วนในห้องนี้เท่านั้น ห้องอื่นจะให้ไปรับน้องใหม่ และแน่นอนว่าพวกเธอจะได้รับน้องใหม่ด้วย ภารกิจที่จะต้องดูแลออาจารณ์จะบอกชื่อนะมีอยู่ 7 คนนะ ฟังให้ดีๆล่ะ ก็จะมี......."ฉันนั่งฟังอาจารณ์พูด มีใครบางนะ

    "อายาโนะ และ มุกิ"ทั้งสองคนน่ารักและสวยมากเลย

    "ค่ะ"อายาโนะกับมุกิพูด

    "อายูมิ และ ซาโนะ"สวยทั้งสองคนเลย

    "ค่ะ"อายูมิกับซาโนะพูด

    "มี และ นานะ"น่ารักจัง

    "ค่ะ"มีกับนานะพูด

    "และคนสุดท้ายคือ.............."อาจารณ์ซึนาเดะพูดแล้วเว้น

    "คืออออออออออ............."คนในห้องพูดพร้อมกัน ลุ้นค่ะลุ้น

    "............ซากุระ..........."อาจารณ์ซึนาเดะพูด อ๋อ......ซากุระ....... ฮ่ะ....ฉันหรอ!!!

    "ฮ่ะ!!!...อะ..อะไรนะค่ะ!!!!"ฉันตะโกนออกไปเพื่อนในเรียนหันมามองฉันด้วยสายตา เออ แบบว่า'ฉันขอนะ'อะไรประมาณเนี่ย

    "อาจารณืบอกว่า..เธอได้เป็นคนที่ต้องทำภารกิจนะ..... และ อยากรู้มั้ยว่าใครเป็นคนยกชื่อเธอมา..."อาจารณ์ซึนาเดะพูด ฉันจึงพยักหน้าด้วยความอยากรูมากของมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    "คนที่ยกชื่อเธอก็คือ.......อุจิฮะ ซาสึเกะ......เธอคงรู้จักนะ คนที่อยู่คณะนิติศาสตร์น่ะ"ฮ่ะ!!! ไอ้ก้นเป็ดนั่นน่ะหรอ ทำไมล่ะ ทำไม!!!

    "ทำไมค่ะ"ฉันพูดแบบเก็บอารมณ์สุดๆ

    "ก็ซาสึเกะน่ะบอกว่า....เธอต้องมีประสบการณ์มาก เธอพึ่งเอามหาวิทยาลัยมาต้องมีความรู้มาก อ่อ..และอีกอย่างอาจารณ์ทุกคนในตึกนี่ก็เห็นด้วยนะ อาจารณ์เลยให้เธอไปอยู่กับซาสึเกะในตอนที่อยู่ในงาน เธอกับซาสึเกะจะได้มีประสบการณ์มากขึ้นไง"อาจารณ์ซึนาเดะพูด ประสบการณ์หรอ...ประสบการณ์บ้าบออะไร ไม่เอาด้วยหรอก

    "แต่ว่า....."ฉันกำลังจะพูดแต่อาจารณ์ขัดก่อน

    "ไม่มีคำว่าแต่ นี่คือคำสั่งของอาจารณ์"อาจารณ์แล้วส่งสายตาอาฆาตมาให้ฉัน ฮึ่อ น่ากลัวอ่ะ

    "......ค่ะ......"ฉันพูดเสร็จก็นั่งอ่านหนังสือ

    "อ่อ...ซากุระอีกอย่างนึงนะ ซาสึเกะจะมาหาเธอนะ ตอนนี่ก็ 09.05 น.แล้ว ซาสึเกะจะมาประมาณ 10.00 น. นะ เดี่ยวเขาก็มาแล้ว"อ่าว ทำไมอ่ะ

    "ทำไมค่ะ"ฉันถาม

    "เขาบอกว่า มีธุระจะคุยด้วยและจะพาไปดูมหาวิทยาลัยโคโนฮะด้วยนะ"อาจารณ์ซึนาเดะพูด

    "อาจารณ์เป็นอะไรกับซาสึเกะเขาหรอค่ะ"ฉันถามเสร็จ อาจารณ์ก็เดินมากระซิบข้างหูฉันว่า

    "ตระกูลอุจิฮะเป็นตระกูลที่เกี่ยวกับตำรวจนี่ แล้วเขารู้ด้วยว่า อาจารณ์เล่นการพนันน่ะ เขาจะเก็บเรื่องอาจารณ์เป็นความลับก็ต่อเมื่ออาจารณ์สั่งเธอด้วยอำนาจของผู้อำนวยการมหาวิทยาลัยโคโนฮะไง แล้วอย่าคิดไปบอกคนอื่นว่าอาจารณ์เล่นการพนันด้วยล่ะ ไม่งั้นตาย!!"อาจารณ์ซึนาเดะกระซิบแต่คำสุดท้ายทุกคนได้ยินหมด น่ะ..น่ากลัวอ่ะ ฉันจึงพยักหน้าแบบเร็วๆ อาจารณ์จึงยิ้ม แล้วเดินไปสอนต่อ เฮ้ยทำไมเป็นแบบนี้ได้นะ แย่จัง



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×