คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : episode 6 : ไอ้บ้าซาสึเกะปรากฎกาย / จูบแรก
ไอ้บ้าซาสึเกะปรากฏกาย / จูบแรก
sakura :
ระหว่างการกินข้าวกลางวันของฉัน ก็มีกลุ่มพวกผู้ชายมาหาพวกฉัน
"นี่ ฮินาตะจัง พวกฉันขอกินข้าวด้วยนะ"คนผมสีเหลืองพูดแล้วยิ้มหน้าบานให้ฮินาตะ ทำไมนะฮินาตะหน้าแดงจนถึงหูขนาดนี่
"จ๊ะ ได้สิจ๊ะ เชิญเลยจ๊ะ ^////////////^"ฮินาตะพูด พวกผู้ชายกลุ่มนี้ก็เข้ามานั่งกับพวกเรา
"นี่ ฮินาตะจัง นี่ใครหรอ?"คนหัวเหลืองพูด
"อ่อ เพื่อนจ๊ะ จะว่าไปแล้วพวกนารูโตะแนะนำตัวสิจ๊ะ"ฮินาตะพูด
"ฉัน อุสึมากิ นารูโตะ อยู่นิเทศศาสตร์นะ"ไอ้หนวดแมว
"ผม คาสึมะ ซาอิ ครับ อยู่ศิลปกรรมศาสตร์ครับ"ไอ้แป้นยิ้มชื่อ ซาอิ
"นารา ชิกามารุ อยู่วิศวกรรมศาสตร์ ฮ้าววววว"ไอ้ขี้เซ้า
"ฮิวงะ เนจิ อยู่นิติศาสตร์"ไอ้ตาขาว
"เอ๋ เนจิเป็นญาติกับฮินาตะหรอ"ฉันพูด
"ค่ะ พี่เนจิเป็นพี่ชายฉันค่ะ"ฮินาตะพูด
"ฉัน ชื่อ ฮารุโนะ ซากุระ อยู่แพทยศาสตร์''ฉันพูด
"ว้าว แพทยศาสตร์ยากมากนะ จะไหวหรอ"ไอ้หนวดแมวพูด
"ไม่ไหวก็ต้องไหวสิ เพราะฉันจะเป็นแพทย์ให้ได้"ฉันพูดด้วยความเชื่อมั่น
"เอ๋ ไอ้ซาสึเกะอยู่ไหนว่ะ"นารูโตะพูด ใครอีกอ่ะ ใครคือซาสึเกะ
"เฮ้ ฉันมาแล้ว ฉันยื่นอยู่ข้างหลังนายตั้งนานแล้ว"เสียงของชายคนหนึ่ง พวกฉันและพวกนารูโตะ
"เฮ้ย!!! นาย อะ อะ ไอ้ก้นเป็ด!!!!"ฉันตะโกนออกไป ทุกคนบริเวณนี้ต่างมองมาเป็นตาเดียว เฮ้ย อะไรกันทำไมต้องเป็นแบบนี้ด้วย T^T
"ไง จำได้มั้ยที่ฉันบอกว่า'ฝากไว้ก่อนเถอะ'น่ะ ฉันมาตามคำที่ฉันฝากไว้กับเธอแล้วนะ"ไอก้นเป็ดพูด อ๊าย ฉันจะบ้าตายแล้ว
"รู้จักกันแล้วหรอ ซากุระซาสึเกะแนะนำตัวกันสิ"เนจิพูด
"หึ ฮารุโนะ ซากุระ แพทยศาสตร์"ฉันพูดแบบปัดๆ
"อุจิฮะ ซาสึเกะ นิติศาสตร์"ไอ้ก้นเป็ดพูด ซาสึเกะหรอ ชื่อเพราะดี
"พวกเธอคงไม่รู้จักซาสึเกะสินะเพราะซาสึเกะเขาไปอเมริกาน่ะเลยไม่เคยเห็น"ชิกามารุพูด
"เหมือนกัน ซากุระก็ไปอเมริกาเหมือนกัน"เทมาริพูด
"แนะนำตัวเสร็จแล้วก็กินกันเถอะนะ"เท็นเท็นพูด ทุกคนจึงพยักหน้าแล้วก็กินกัน
30 นาทีผ่านไป
พวกฉันกินข้าวกันเสร็จก็เดินมาถึงสวนสาธารณะใจกลางของมหาวิทยาลัยโคโนฮะ พวกฉันก็แยกย้ายกันไป แต่ทำไมนะไอ้หัวเป็ดมันเดินตามฉันน่ะ
"นี่ นายเดินตามฉันทำไมเนี่ย"ฉันถามออกไป
"ก็ตึกนิติศาสตร์มันอยู่ข้างๆตึกแพทยศาสตร์นิ หรือเธอคิดว่าฉันรักเธอคิดงั้นหรอ?"ไอ้ก้นเป็ดพูด มะ..มันยิ้มมุมปากด้วยอ่ะ อะไรนะ ตึกของไอ้ก้นเป็ดมันติดกับตึกฉัน
"ไม่เคยคิดเลยย่ะ แล้วเนจิล่ะ อยู่นิติศาสตร์กับนายไม่ใช่หรอ?"ฉันถามไอ้ก้นเป็ด
"เนจิหรอ เนจิมันไปหาหนังสือที่ห้องสมุดน่ะ"ไอ้ก้นเป็ดพูด
"เฮ้ย ชั่งมันเถอะ ฉันไปล่ะ"ฉันพูดเสร็จก็รีบวิ่งไปจากที่ตรงนี้ แต่ทว่ามีคนมาดึงแขนไว้ก่อน ไอ้คนนั้นก็คือ ไอ้ก้นเป็ดนั่นเอง
"เดี่ยวก่อน ตามฉันมา"ไอ้ซาสึเกะพูดเสร็จก็ดึงแขนฉันไป แขนฉันจะหลุดมั้ยเนี่ยTT-TT
"เฮ้ย!! จะพาฉันไปไหนปล่อยนะฉันนะ"ฉันพูดแล้วพยายามแกะมือเขาออกจนเขาหยุดเดินทำให้ฉันเดินไปกระแทกหลังเขาจนฉันไปนั่งๆนอนๆอยู่ที่พื้น เขาจ้องฉันด้วยสายตาที่เย็นชามากจ้องไม่ละสายตาจ้องแบบจะกัดกินกันเลย
"จะต้องให้ฉันใช้กำลังกับเธอใช่มั้ยถึงจะเลิกดื้อน่ะ ซากุระ"เขาพูดเสร็จก็แบกฉันขึ้นบ่าเขา แล้วเขาก็เดินไป จนถึงห้องเก็บของที่ไม่ค่อยมีคนมาซักเท่าไหร่ ไอ้ซาสึเกะมันก็ขว้างฉัน ย่ำว่า ขว้าง ตอนนี้ก้นฉันระบมมาก โอ๊ย เจ็บจัง
"ถึงล่ะ งั้นขอแกล้งเธอที่เรียกชื่อฉันว่า ไอ้ก้นเป็ด"ไอ้ซาสึเกะพูดเสร็จก็ค่อยๆโน๊มหน้าเข้ามาใกล้ๆจนรู้สึกถึงลมหายใจของฉันและเขา
"จะทำอะไรน่ะ...อุ๊บ...."ฉันพูดยังไม่ได้ขาดคำ ไอ้ซาสึเกะก็มาประกบริมฝีปากฉันทันที จะ...จูบแรกของฉัน!!! ไม่จริงใช่มั้ย ไอ้ซาสึเกะจูบฉัน เฮ้ย ไอ้ซาสึเกะมันเอาลิ้นเข้ามาในโพรงปากของฉัน ลิ้นของไอ้ซาสึเกะมันกวาดหาความหวานจากปากฉันและยังบดขยี้ปากฉันด้วยแถมใบหน้าเขายังใกล้อยู่ด้วย ฉันจะละลายแล้วค่าาาาT-T เมื่อจูบกันนานๆฉันเริ่มหายใจไม่ออกแล้ว ฉันพยายามดันตัวเขาออก จนในที่สุดซาสึเกะก็ถอนจูบอย่างอ้อยอิ่ง
"นะ..นาย จะ...จูบฉันหรอ!!!"ฉันพูดด้วยความโมโห
"ใช่แล้วจะทำไม"ซาสึเกะพูด แล้วค่อยเอาหน้ามาที่ซอกคอฉันแล้วขบกัดที่คอฉัน ฉันหน้าแดงมากๆแน่เลย -///////- แล้วเขาก็เอาหน้าของเขาออก เขายื่นขึ้นแล้วพูดพร้อมที่จะเดินออกจากที่นั้นไปว่า
"ทีนี่เธอเป็นของฉันแล้วนะ ซา กุ ระ"เน้นชื่อฉันด้วย เขาพูดเสร็จก็ยิ้มที่มุมปาก ฉันเกลียดยิ้มแบบนั้นที่สุดเลย!!!
ความคิดเห็น