ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] นี่คือความรักหรอ . . . (SasuXSaku)

    ลำดับตอนที่ #5 : episode 4 : มหาวิทยาลัยใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 10 ต.ค. 55


    :

    มหาวิทยาลัยใหม่

    sakura :

    ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด (เสียงโทรศัพท์)

    เฮ้อ ใครโทรมาน้า อยากนอนต่อจัง ฉันหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแล้วกดรับ ฉันไม่รู้หรอกว่าใครโทรมา ฉันไม่ได้อ่านชื่อ

    "ฮันโหลลลล สวัสดีค่าาา ใครค่าาา"ฉันพูดด้วยน้ำเสียงง่วงนอน มันก็จริงที่ฉันง่วงนอนมาก

    [เทมาริจ้ะ นี่ ซากุระ เธอตื่นได้แล้วนี่ 06.00 น.แล้วนะเดี่ยวไปมหาวิทยาลัยโคโนฮะสายหรอก]เสียงเทมาริทำเอาฉันสะดุ้ง เออว่ะ ลืมไปสนิทเลย

    "ขอบคุณที่โทรมาบอก นี่ เทมาริรอฉันที่หน้าประตูหอพักหน่อยได้มั้ย"ฉันพูด

    [อืม ได้]เทมาริพูด

    "งั้นแค่นี่นะ บาย"ฉันพูดเสร็จก็รีบไปเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำแต่งตัว

    30 นาทีผ่านไป

    ฉันอาบน้ำแต่งตัวเสร็จแล้ว ฉันก็รีบลงไปที่หน้าประตูหอพักทันที และตอนนี้ฉันก็มาถึงแล้ว ฉันก็รีบมองหาเทมาริ อ่ะ!! เจอแล้ว!! ฉันเห็นเทมาริก็เดินไปหา ฉันมองหาไปรอบๆตัวเทมาริ ก็มีเพื่อนฉันอยู่ก็มี ฮินาตะ อิโนะ เท็นเท็น

    "ฉันมาแล้ว เราไปกันเถอะ"ฉันพูดแล้วจับมือฮินาตะไปด้วย

    "เฮ้!! ซากุระเราไปกินข้าวกันก่อน"เท็นเท็นพูดเสร็จเพื่อนฉันก็ไปกินข้าวที่หอพักชั้น1ทันที

    30 นาทีผ่านไป

    ตอนนี้พวกเรากินข้าวกันเสร็จและตอนนี้พวกเรากำลังเดินไปที่มหาวิทยาลัย ระหว่างทางพวกเราก็คุยกันตามประสาเพื่อน จนในที่สุดพวกฉันก็มาถึงมหาวิทยาลัยโคโนฮะ ว้าว0.0ที่นี่สวยจังเลย ข้างทางมีต้นไม้เรียงกันเป็นระเบียบเรียบร้อย สมที่เป็นมหาวิทยาลัยชื่อดังของประเทศ

    "นี่ พวกเราแยกย้ายกันไปนะ"เท็นเท็นพูด

    "เดี่ยว พวกเธออยู่คณะอะไรบ้างหรอ?"ฉันถามออกไป

    "ฉันอยู่คณะพยาบาลศาสตร์ค่ะ เทมาริกับเท็นอยู่คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา อิโนะอยู่คณะนิเทศศาสตร์ค่ะ แล้วซากุระจังล่ะค่ะอยู่คณะอะไร"ฮินาตะถามฉัน

    "ฉันหรอ ฉันอยู่คณะแพทยศาสตร์น่ะ"ฉันพูดเสร็จ เพื่อนๆฉันก็ทำตา 0.0ทำไม

    "เฮ้ย แพทยศาสตร์ยากนะ"อิโนะพูด

    "ใช่ ยากมาก"ประสานเสียงกันจังเลยนะเพื่อนฉัน

    "ก็ฉันอยากเป็นหมอนิ งั้นลาล่ะ บาย"ฉันพูดเสร็จก็เดินไปที่ตึกคณะแพทยศาสตร์ จะว่าไปแล้วคณะแพทยศาสตร์อยู่ไหนล่ะ ระหว่างทางที่ฉันเดินไปที่ตึกคณะแพทยศาสตร์ฉันก็ถามคนอื่นไปทั่ว จนในที่สุดฉันก็มาถึงตึกคณะแพทยศาสตร์ ฉันเห็นตึกแล้วก็เดินเข้าไปในตึกทันที จะว่าไปแล้วที่นี่มีคนน้อยจังน้า ฉันจึงไปที่ห้องพักครู เมื่อฉันเปิดเข้าไปก็เจอครูที่ยื่นอยู่ที่ประตู แต่ครูคนนี้เขาสวยมาก

    "เธอคือ ฮารุโนะ ซากุระ ใช่มั้ย"ครูคนนั้นถามฉัน

    "ใช่ค่ะ มีอะไรหรอค่ะ"ฉันถามออกไป

    "ครูชื่อ ซึนาเดะ นะ ครูจะพาเธอไปที่ห้องเองนะ"ครูซึนาเดะพูด ฉันจึงพยักหน้า ครูซึนาเดะจึงพาฉันไปที่ห้อง

    ครื่น!!!ปัง!!!!(เสียงประตูเปิดปิด)

    เสียงประตูปิดลงทุกคนต่างเงียบแล้วจ้องมาที่ฉัน ฉันเห็นคนมองจึงเดินไปหลบที่ด้านหลังของครูซึนาเดะ

    "อ่าว นักเรียนเงียบหน่อย ครูมีนักเรียนใหม่ที่กลับมาจากอเมริกามาเรียนกับพวกเธอนะ อ่ะ แนะนำตัวสิ"ครูซึนาเดะพูดแลัวผลักฉันไปข้างหน้าครู ตอนนี้ฉันตัวเกร็งมาก

    "สะ สวัสดีค่ะ ฉะ ฉันชื่อ ฮะ ฮารูโนะ ซากุระ ค่ะ"ฉันพูดเสร็จ

    "ว้าว น่ารัก!!!"ทุกคนพูดขึ้น จากนั้นทุกคนในห้องก็ซุบซิบกัน

    "เงียบๆหน่อย คุณฮารูโนะไปนั่งตรงริมหน้าต่างที่นั่งสุดท้ายเลยนะ"ครูซึนาเดะพูดแล้วยิ้มให้ฉัน ฉันจึงพยักหน้าแล้วเดินไปที่นั่ง และฉันก็เรียนจนถึงพักกลางวัน ฉันที่นั่งอยู่ตรงหน้าตึก แล้วฉันก็โทรหาฮินาตะ

    ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด

    [ฮัลโหล ว่าไงค่ะซากุระจัง]ฮินาตะพูด

    "ฉันจะชวนพวกเธอมากินข้าวกัน"ฉันพูด

    [พวกฉันมารวมตัวกันแล้ว พวกฉันกำลังไป แค่นี้นะค่ะ]ฮินาตะพูดเสร็จก็ตัดสายไป ฉันจึงนั่งรอเพื่อน

    "ซากุระจัง พวกฉันมาแล้วค่ะ"เสียงของฮินาตะ ทำให้ฉันหันไปมอง

    "งั้นเราไปกันเถอะ"เท็นเท็นเทมาริอิโนะพูดขึ้น แล้วพวกเราก็ไปกินข้าวกัน


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×