ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] นี่คือความรักหรอ . . . (SasuXSaku)

    ลำดับตอนที่ #11 : episode 10 : ความลับของบ้านล้าง

    • อัปเดตล่าสุด 1 ธ.ค. 55


    :) Shalunla

    ความลับของบ้านล้าง

    sakura :

    "เพราะ........"

    "เพราะ...นี้คือร้านอาหารไง"อ่อ....ร้านอาหาร......ห่ะ!!....ร้านอาหาร

    "จะบ้าหรอ....นี้บ้านล้างน่ะ ไม่ใช่ร้านอาหาร มัวแล้ว"ใช่ นี่ไม่ใช่ร้านอาหารแต่เป็นบ้านล้างต่างหาก

    "เธอแหละบ้า...ดูซะ....ว่าใครมัว.....ใครผิดต้องทำตามคนถูกข้อนึง..."ไอ้ซาสึเกะพูดเสร็จ ฉันก็พยักหน้ารับ ซาสึเกะมันก็เดินไปยังประตูที่โคตรเก่า ประตูมันก็ค่อยๆเปิด เฮ้ย....ปะ..ประตูมันเปิดเอง ไม่เอาแล้วอยากกลับบ้าน แงงงงงง แม่จ้า พ่อจ้าพาลูกกลับบ้านหน่อยเถอะค่ะ (นากเอกของเราบ้าไปแล้วค่ะ)

    "เชิญเลยครับ/ค่ะ ทุกท่าน!!!!"ฉันสะดุ้งอย่างมากมีเสียงออกมาจากประตู ประตูเปิดกว้างขึ้น มะ...ไม่อยากเชื่อว่าบ้านล้างจะสวยซะขนาดนี้ สีทองอะหราม โคมไฟประดับไปด้วยเพชรพลอยที่สวยระยิบระยับ โต๊ะเก้าอี้เป็นทองที่ประดับด้วยเพชรเช่นกันรวมทั้งผนังของห้องก็เป็นทองมีเพชรประดับไว้เช่นกัน ฉันหันไมองต้นเสียงมีคนวัยชราอยู่4คนมาตอนรับพร้อมยิ้มอย่างร่าเริงสดใส ฉันเห็นดังนั้นจึงยิ้มอย่างสดใสให้กับพวกเขา
    "ค่ะ ขอบคุณที่ต้อนรับนะค่ะ ^-^"ฉันพูด อยู่ดีๆซาสึเกะก็ดึงฉันไปนั่งที่โต๊ะที่ใกล้เวที โฮ...ขนอดเวทียังเป็นทองเลย สมกับเป็นบ้านคนรวย ฉันกับซาสึเกะนั่งลงที่โต๊ะตรงข้ามกัน มีบริกรมาทางเรา

    "จะรับอะไรดีครับ"บริกรพูด แล้วส่งออเดอร์มาให้ฉันและซาสึเกะ

    "ฉันขอสปาเกตตี้จานนึงแล้วก็น้ำส้มคั่นค่ะ"ฉันพูดอย่างสุภาพและยิ้มให้บริกร บริกรเขาก็ยิ้มกลับมา

    "ครับ ได้ครับ แล้วคุณผู้ชายล่ะครับ จะรับอะไรดีครับ"บริกรหันมาทางซาสึเกะ แล้วถาม

    "เอาวายแก้วเดียวพอ"ไอ้หมอนี่ปากเสียจริง แต่ทำไมบริกรยังยิ้มสดใสเหมือนเดิมได้ล่ะ

    "ครับได้ครับ รอสักครู่นะครับ"บริกรพูดเสร็จก็เดินด้วยสีหน้าที่แดงๆจนถึงหูเดินไป

    ................................................................หลังครัวที่บริกรพัก...............................................................

    "นี่ นายเห็นผู้หญิงที่มามั้ย"บริกรคนนั้นพูดอยู่กับบริกรอีกคน

    "เห็นสิน่ารักเนอะ"

    "ใช่ น่ารักมาก ฉันกะจะขอเธอไปเที่ยวแต่ทำไม่ได้"
    "
    ทำไมล่ะ"
    "
    นายน่าจะเห็นคนที่มาด้วยมั้ย"
    "
    เห็นสิ น่ากลัว ชอบส่งสายตาอาฑาตเวาลใครมามองผู้หญิงคนนั้นน่ะ"
    "
    ใช่ ฉันไปถามดีกว่าว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นอะไรกับผู้ชายคนนั้น"

    "ก็ดีนะ มาบอกด้วย"
    "
    อืม"

    .......................................................ตอนซากุระรออาหาร...........................................

    ซากุระเหมือนเดิมนะค่ะ

    ความเงียบบกคุมไปทั่วบริเวณ ฉันนั่งเงียบไม่พูดอะไรเพราะไอ้ซาสึเกะมันจ้องฉันมานานแล้วนะเนี่ย

    "เออ......"ฉันพยายามพูด แต่ไอ้ก้นเป็ดมันพูดแทรกขึ้นมาก่อน

    "นี่...ฉันชนะแล้ว เธอต้องทำตามฉันข้อนึงนะ...."ไอซาสึเกะพูดเสร็จก้ยิ้มมุมปากอย่างมีเลศนัย

    "ไม่ ฉันแค่พยักหน้าแต่ไม่ได้พูดซักหน่อย -3-"ฉันพูด

    "ไม่มีทาง แค่พยักหน้าฉันก็จะเอา ถ้าไม่ทำตามฉันจะให้เธอมานอนกับฉันเลย ไม่ต้องอยู่ที่ห้องของเธอแต่มาอยู่ห้องฉันซะ"ไอ้ซาสึเกะพูด

    "อือๆ"ฉันพูด ไม่อยากเสียเวอร์จิ้นให้ใคร โดยเฉพาะไอ้ซาสึเกะฉันยิ่งไม่อยากเสียให้เลย

    "อืม"ไอ้ก้นเป็ดพูด
    "นี่ ทำไมที่นี่เป็นร้านอาหารล่ะ เขาลือกันว่าที่นี่เป็นบ้านล้าง(เนื่องจากร้านอาหารมีรูปร่างเป็นบ้านนะค่ะ//คนแต่ง)"ฉันถาม อึ้ย.....ไอ้ซาสึเกะมองฉันตาขว้างเพราะอะไรน่ะหรอก็เพราะไอ้ซาสึเกะกำลังมองวงดนตรีที่กำลังแสดงอยากรู้มั้ยว่าซาสึเกะมันมองทำไมที่มันมองคือ.......สาวๆที่ที่กำลังเต้นโคตรเซ็กซี่น่ะสิ - .. -

    "ที่นี่เป็นเป็นร้านอาหารตั้งแต่แรกแล้วแต่ตอนดึกๆคนที่อยู่ในครัวเขาจะทิ้งขยะจึงมีคนเห็นแล้วคิดว่าผีเพราะตรงที่ทิ้งขยะไมามีไฟน่ะสิ"ไอ้ซาสึเกะพูด

    "หรอ..."ฉันพูด นานมากแล้วนะเนี้ยที่เงียบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก จนในที่สุดบริกรก็นำอาหารมาให้

    "ขออภัยที่ให้คอยนะครับ ตอนนี้อาหารมาแล้วกรุณารับประทานให้อร่อยนะครับ"บริกรพูดเสร็จก็นำอาหารวางตรงหน้าฉันกับซาสึเกะ ว้าว...อาหารน่ากินจัง อยากกินเร็วๆจัง

    "ขอบคุณนะ"ฉันพูดเสร็จก็ยิ้มให้บริกร ทำไมนะบริกรหน้าแดงจัง

    "คะ..ครับ อืออ...คือคุณผู้หญิงมีแฟนรึยังครับ >//////<"เอ่ บริกรคนนี้แปลกดีแฮะ

    "อ่อ..ยะ..."ฉันยังพูดไม่จบก็มีคนมาแทรกซะก่อน

    "มีเเล้ว ทำไม มีอะไร - -++"ไอ้ซาสึเกะนั่นเอง แถมมองมาหาฉันด้วยสายตาที่โคตรโหดมากก TT^TT

    "จริงหรอครับ - -?"บริกรพูด
    "มะ.."ฉันยังพูดไม่จบอีกล่ะ - -

    "จริง..."ไอ้ก้นเป็ดนี่!!

    "แล้วใครหรอครับที่เป็นแฟนคุณ?"บริกรพูด

    "ฉันมะ.."อีกแล้ว= =

    "ฉันนี่ล่ะ แฟนยัยนี่.."ห๊ะ!! ฉันนี่นะเป็นแฟนซาสึเกะ =.=

    "....อ่ะ!!..."เฮ้ย!! ไอ้ก้นเป็ดมันกอดฉันด้วยอ่ะ ไอ้ก้นเป็ดนี่!! = =

    "อ่าวหรอครับ งั้นผมขอตัวนะครับ"บริกรพูดเสร็จก็วิ่งไป จะวิ่งทำไมนะ

    ตั้งแต่บริกรไปความเงียบก็ปกคลุมไปทั่ว

    "นี่...จะปล่อยฉันยัง - -+++"ไอ้เป็ดนี่!! จะกอดฉันอีกนานทมั้ยเนี่ย!!

    "....ไม่...."ไอ้เป็ดนี่มัน!!

    " -*-"ฉันทนไม่ไว้แล้วนะ!! ฉันโมโหจนหยิกแขนไอ้บ้านี่ไป

    "......เจ็บ....."ไอ้ก้นเป็ดพูดเสร็จก็ปล่อยฉันเป็นอิสระ ไชโย^-^!!

    "กินอาหารดีกว่า ^-^"ฉันพูดเสร็จก็ไปนั่งที่ตนเองแล้วกินอาหาร
    .......................................................................ในที่พักของบริกร..................................................................

    "นี่...ผู้หญิงคนนั่นมีแฟนแล้วว่ะ"บริกรAคนที่ถามซากุระพูด

    "อือ..เห็นแล้วกอดอีกต่างหาก = ="บริกรB

    "เอาไงดี?"บริกรA

    "ก็...เอาแผนนี่ก็แล้วกัน ฉันคิดไว้ตอนที่นายไปถามน่ะ.."บริกรB

    "อือ..บอกมา.."บริกรAพูดเสร็จก็เอาหูไปใกล้บริกรB

    "ก็...!@#!$%#&%$^&(^(*%$#$@T$#%&"บริกรB


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×