ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] นี่คือความรักหรอ . . . (SasuXSaku)

    ลำดับตอนที่ #10 : episode 9 : บ้านที่แสนน่ากลัว / คารินปารกฏตัว

    • อัปเดตล่าสุด 27 ต.ค. 55


    บ้านแสนน่ากลัว / คารินปรากฏตัว

    sakura :

    ตอนนี้ฉันกำลังพักก่อนอาจารณ์จะมาสอน ฉันดูนาฬิกาว่าตอนนี้ว่ากี่โมงแล้ว 11.00 น. เวรล่ะ ฉันจำได้ว่าไอ้ก้นเป็ดนั้นจะมาหาฉัน ฉันจึงรีบเดินไปที่ประตูห้องเรียนเพื่อที่จะหนีจากไอ้ก้นเป็ดนั้น

    ครืนนน (เสียงเปิดประตู)

    ฉันเปิดประตูห้องออกไปก็เจอกับ.....กับ.......กับ........ไอ้ซาสึเกะ........ฉันเห็นดังนั้นจึงรีบมุดตัวผ่านช่องข้างๆซาสึเกะ แต่ทว่าซาสึเกะรู้ทันว่าฉันจะมุดจึงเอาแขนพิงขอบประตูทั้งสองข้างไม่ให้ฉันไปไหน ฉันเห็นสายตาอันน่าเกรงขามของซาสึเกะจ้องฉันตาไม่กระพริบเลย ฉันเลยเดินถอยหลังไปชนโต๊ะของอาจารณ์

    "กรี๊ดดดดดดดดดดด!!!!/อ๊ายยยยยยยยยย!!!!"เสียงคนในห้องฉันทุกคน ย่ำว่า ทุกคน (ห้องเรียนของซากุระมีแต่ผู้หญิงนะค่ะ ^-^)โอ๊ยยยย!!! หูฉันจะแตกแล้ว กรี๊ดกันทำไมนะ ทุกคนในห้องรีบวิ่งมาหาไอ้ซาสึเกะ ฉันรีบมุดออกมาจากกลุ่มพวกผู้หญิง อืดอัดว่ะ แล้วพวกผู้หญิงก็พูดอะไรก็ไม่รู้

    "นี่ อยู่คณะอะไรหรอ >.<"ผู้หญิงคนนึงพูด

    "มีแฟนยังจ๊ะ >0<"อีกคนนึง

    "หล่อจัง ชื่ออะไรอ่ะ > <"ยังมีอีก

    "ขอเบอร์หน่อยนะ >w<"พูดมากอยู่ได้ รำคาญว่ะ

    "..............."ไอ้ซาสึเกะไม่ได้พูดอะไรแต่เดินมาหาฉัน แล้วดึงแขนฉันออกนอกห้องเรียนแถมบีบเมื่อฉันกำลังแกะมือเขาออก

    "ปล่อยฉันสิ ปล่อย!!"ฉันพูดแล้วพยายามแกะมือเขาออก เขาก็ปล่อยก่อนจะเดินหยุดที่หลังตึกของคณะแพทยศาสตร์ แล้วซาสึเกะก็หันมามองฉันแล้วเขาก็เดินมาหาฉันทีละก้าวทีละก้าว ฉันก็เดินถอยหลังตามที่เขาเดินมาจนฉันเดินมาติดกำแพง ไอ้บ้าซาสึเกะก็มาใกล้ฉันมากขึ้นมากขึ้น จนฉันกับเขาชิดกันมาก ฉันจึงเชิดหน้าขึ้นเพราะความอาย -/////- แล้วฉันก็เขยิบออกจากเขาแต่ทว่าเขากับเอาแขนทั้งสองข้างของเขายันไว้กับกำแพงเพื่อไม่ให้ฉันไปไหน ฉันเลยต้องอยู่เฉยไม่ขยับไปไหน หลายนาทีมากแล้วฉันกับซาสึเกะก็ยังอยู่ท่าเดิม เขาจ้องฉันตั้งแต่ที่ฉันไม่ขยับแล้วอ่ะ

    "นี่!! กะจะจ้องฉันให้ท้องเลยรึไงฮ่ะ!!"ฉันพูด ไม่สิตะโกนต่างหากล่ะ

    "...ถ้าได้ก็ดีสิ..."ซาสึเกะพูดแล้วยิ้มมุมปาก

    "อะ..ไอ้บ้า พูดอะไรระวังปากมั้งนะ..ไอ้ลามก.. -///-"ฉันพูดเสร็จก็ดันเขาออกจากฉัน แต่ก็ไม่เป็นผล แล้วไม่นานก็ได้ยินเสียงมาแต่ไกลที่โคตรแหลมเลย

    "ซาสึเกะคุงงงงงงงงงงง!!!!"โฮ...เป็นผู้หญิงซะด้วย ไอ้นี่มันดีตรงไหน แต่หล่อนะ อิอิๆ เป็นผู้หญิงผมแดง ใส่แว่น วิ่งมากอดแขนไอ้ก้นเป็ด ไอ้ก้นเป็ดมันก็เฉยแล้วส่งสายตาที่เย็นชาที่สุดที่ฉันจะเจอมามองที่ผู้หญิงคนนั้น

    ".........."ไม่มีการตอบรับจากเลขหมายที่ท่านเรียกค่ะ

    "นี่ ซาสึเกะคุงมากับใครหรอไม่เห็นบอกมั้งเลยล่ะค่ะ"ผู้หญิงคนนั้นพูดเสียงแม่งโคตรแหลมเลยว่ะ

    "............."ใบ้กินรึไง

    "นี่ ซาสึเกะคุง วันนี้เราสองคนทำแบบเมื่อคืนอีกมะ"ผู้หญิงคนนั้นพูด

    "แบบเมื่อคืน?"ฉันถามซาสึเกะแต่เขากับเงียบ ใบ้กินจริงๆสินะ

    "ใช่แล้วล่ะ ฉันกับซาสึเกะเราเคยนอนด้วยกันแล้วมีอีกอย่างคือ....."ผู้หญิงคนนั้นกำลังจะพูดต่อแต่ไอ้ซาสึเกะมาแทรกซะก่อน

    "..หยุด...คาริน.."ไอ้ซาสึเกะพูดจบก็ส่งสายตาที่เย็นชามาทางฉันกับผู้หญิงคนนั้น คาริน มั้ง

    "ทำไมค่ะ เราก็มีอะ..."คารินพูดยังไม่จบ ซาสึเกะก็แทรกอีก

    "ก็บอกว่า..หยุด..!!"ซาสึเกะพูดจบก็กระชากฉันแล้วก็เดินไป ปล่อยให้คารินยืนโกรธพร้อมยังส่งสายตาอาฆาตมาทางฉัน ฉันหันไปมองซาสึเกะที่เดินลากฉันอยู่ ย่ำว่า ลาก

    "นี่ ปล่อยฉันนะ!!!"ฉันตะโกนออกไปดังๆใส่หูเขา แต่ผลปรากฎว่า

    "...................."ไอ้นี่ใบ้มันกินนานแล้วใช่มั้ย คนแต่ง (มั้งนะค่ะ///ผู้แต่ง)

    "ถ้าไม่พูดก็ปล่อย ถ้าพูดก็ปล่อย"ฉันพูด

    "............."ไอ้ก้นเป็ดมันกะจะไม่พูดเลยว่างั้น (ฉันยอมรับแล้วค่ะว่าใบ้กิน///ผู้แต่ง)

    "ok ปล่อย"ฉันพูดก็แกะมือเขาออก

    "พูดล่ะ"ไอ้ซาสึเกะพูดก็หยุดหอยู่ที่......ที่.......ตึกล้าวนอกมหาวิทยาลัย

    "มะ...มาที่นี่..ทะ...ทำไม"ฉันพูดเพราะกลัว ได้ข่าวว่าที่นี่เป็นบ้านของคนรวยที่ตายเพราะไฟไหม้และเป็นที่ๆคนตายรวมตัวกันเพื่อที่จะไปฆ่าคนที่ทำพวกเขาตาย คนที่อยู่ในนี่ทุกรายร่วนไม่รอดทุกราย เป็นที่ๆไม่มีใครกล้าเข้ามาในนี่ และ เป็นที่ๆน่าสยองที่สุดเป็นอันดับที่ 3 ของโลกเลย น่ะ....น่ากลัว ฉันจึงเดินไปข้างหลังใกล้ๆซาสึเกะ เพราะกลัวมากกกกกกกกกกTT^TT

    "เธอกลัวหรอ?"ไอ้หมอนั้นถามฉันพร้อมกับหันหน้ามาทางฉัน

    "กะ..ก็ใช่..สะ...สิ"ฉันตอบออกไปแบบตะกุกตะกัก

    "หรอ...."ไอ้ก้นเป็ดพูดเสร็จก็เดินตรงไปที่ประตูบานใหญ่ที่ต้องเดินขึ้นบันไดที่กว้างมากสมกับเป็นบ้านคนรวยจริง(แล้วเธอไม่รวยหรอ//ผู้แต่ง)(รวยสิย่ะ//ซากุระ)

    "นี่..เดินทำไมอ่ะ...น่ากลัวนะ"ฉันพูด

    "....."ไอ้ก้นเป็ดไม่พูดแต่เดินไปขึ้นบันไดแต่ละก้าวอย่างช้า ช้ามาก จนเดินไปถึงหน้าประตูบานใหญ่

    "กะ....กลับเถอะ...น่ะ..นะ"ฉันพูดพร้องดึงเสื้อของไอ้หมอนั่นให้กลับเพราะอะไรน่ะหรอก็เพราะ...กลัวตาย...

    "........"ไอ้หมอนั่นหันมามองฉันด้วยสายตาที่...ที่...ไม่กลัวเลย อะ...อะไรเนี่ย ไม่กลัวเลยรึไงย่ะ

    "ไม่กลัวเลยหรอ"ฉันถามออกไป

    "จะกลัวทำไม เพราะ......"ไอ้ซาสึเกะพูด

    "เพราะ....."ฉันถามออะไป

    ไอ้ซาสึเกะมันก็ชี้ไปที่ประตู แล้วมันก็ค่อยๆเปิดออก

    "เพราะ........."




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×