ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic All anime สหายหลุดโลก

    ลำดับตอนที่ #3 : Intro

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 53
      0
      27 ม.ค. 57

    Intro

     

                ในอดีตกาลย้อนกลับไปในยุคสมัยที่เริ่มมีการเขียนเรื่องราวของวรรณกรรมและนวนิยายขึ้นมา ในยุคสมัยนั้นเกิดเรื่องขึ้นอย่างใหญ่โตเป็นเรื่องมหัศจรรย์ที่หลายคนไม่อาจเชื่อได้เมื่อมนุษย์หลุดเข้าไปในหนังสือเข้าไปในเรื่องราวจินตนาการเหล่านั้น

                คนที่หายเข้าไปได้กลับออกมาบ้างไม่ได้บ้างและมีคำให้การแปลกประหลาว่าตนไปทำสงครามในโลกของจินตนาการมา หากแต่เรื่องราวเหล่านั้นแทบไม่เหลือมาในปัจจุบันเลยทำให้มันเป็นเพียงเรื่องเล่าที่ให้เด็กๆ ฟังออย่างสนุกๆ เท่านั้น

     

     

                หลายร้อยปีต่อมา ยุคปี พ.. 2557 (ประเทศไทย)

     

                ดินสอกดถูกโยนลงบนโต๊ะทำงานอย่างหาได้ใยดีไม่เพราะเจ้าของมันหมดสิ้นแล้วทุกเรี่ยวแรง ผมทรงนักเรียนที่ยาวขึ้นเพราะไม่ได้ตัดมาเป็นช่วงเวลานานถูกขยี้จนยุ่ง เด็กหนุ่มอยากจะเอาหัวโขกโต๊ะให้ดิ้นตาย

                “นึกอะไรไม่ออกเลยฟะ ฟันดาบไปแนวขวางแล้วไง? กระโดดไปเกาะกำแพงแล้วสปริงตัวลงมา? สรุปมันนักล่าซอมบี้หรือทาซานเพิ่งออกจากป่ากันแน่ฟะ??” ตั้งคำถามกับตนเองอีกรอบ เขาใช้เวลาเกือบสองชั่วโมงแล้วกับไอ้ฉากต่อสู้ตรงนี้ เขียนไม่ออก บอกไม่ถูกอย่างแรง!

     

                คว้าโทรศัพท์ระบบสัมผัสรุ่นกากเกรียนของตัวเองซึ่งนิ่งตายอยู่ข้างสมุดเขียนนิยายขึ้นมาดู เห็นแจ้งเตือนเฟสบุ๊คเป็นสิบ ถ้าจะขยันโพสต์ขยันแชร์ขนาดนี้เอาเวลามาช่วยเขาคิดนิยายดีไหม????!! (#เริ่มพาล)

                “เซ็ท!! กินข้าวลูก!!” เสียงของผู้ปกครองดังมาเรียกให้เขาขมวดคิ้วแทบติดกันแต่ก็ขานกลับไปอย่างเกียจคร้าน “คร้าบๆ”

    เดินอาดๆ ราวมูนวอร์คออกไปที่ประตูห้องตัวเองด้วยความเบื่อหน่าย หากแต่เมื่อจับลูกบิดประตูในหัวของเขาก็ปั่นป่วนไปหมดให้รู้สึกปวดหัวสะอิดสะเอียนขึ้นมา นั่นทำให้เป้าหมายของเขาเปลี่ยนไปที่เตียงนอนที่อยู่ใกล้ๆ

                            อะไร? หิวข้าวจนหน้ามืดเลยรึไงฟะ?

     

                ท่านได้ยินเสียงของข้าแล้วใช่ไหมขอรับ

     

                เสียงของใครบางคนดังเขามาในสมองของเขาที่กำลังปวดตุบๆ ราวค้อนทุบ

     

                นายท่าน ได้โปรดช่วยข้าด้วย”

     

                            ใครกัน? เสียงนี่เป็นของใคร?

     

                กุมขมับตัวเองเผื่อว่าจะลดความปวดลงได้บ้าง ส่วนอีกมือควานเหนือหัวตัวเองเพื่อหยิบหมอนมารองหัวหากแต่มือของเขากลับวางลงบนหนังสือนิยายเล่มหนึ่งซึ่งวางไว้ใกล้กับหมอน พริบตา

     

     

    มันเกิดแสงสว่างวาบขึ้น ก่อนที่ร่างของเด็กหนุ่มจะหายไป!

     

    TBC.



    เรื่องแรกที่เข้าไปยังคงเป็น LSK :: The Legend of sun knight นะครับ =w= #จะรีบมาอัพครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×