คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : บันทึก ณ ดินแดนสยามบทที่ 2 ของพี่น้องหมาป่าไอเย็น :: นายใหญ่ เหยื่อ อาวุธ…และ ‘พล
เรื่องวุ่นคุณพ่อบ้าน Devil Version เรื่อง วุ่นนอกสำรับ :: อาถรรพ์ [ปีศาจผู้บันทึก Vs Punica Fanfic]
บันทึก ณ ดินแดนสยามบทที่ 2 ของพี่น้องหมาป่าไอเย็น :: นายใหญ่ เหยื่อ อาวุธ…และ ‘พลัง’…
:: Punica Fan fiction
:: PG-13
:: Winter
Yuki Side
ผมเดินตามอคินมาอย่างเงียบๆงานในวันนี้ของพวกเขาเป็นงานที่ต้องทำงานแยกกัน ซึ่งพวกผมสองคนพี่น้องต้องแยกกันติดตาม ผมติดตามอคินส่วนท่านพี่ติดตามแคปเปอร์ กลายเป็นว่าเรื่องกุของพวกเรากลับกลายเป็นเรื่องจริงที่สลับบทบาทกันเสียแล้ว พวกเราปีศาจผู้บันทึกกลับกลายเป็นผู้คุ้มกันพวกเขาไปเสียแล้ว …เรื่องมันมีอยู่ว่า…
ย้อนกลับไปเมื่อสองวันก่อน
“พ-พวกคุณ” ดวงเนตรของชินะเบิกกว้างทำเอาพวกปีศาจผู้บันทึกมองหน้ากันอย่างระแวงเล็กๆ พวกเขาจำเป็นต้องหลอก แต่ตอนนี้เรื่องของพวกเขาเหล่านี้สำคัญกว่า…
“พวกข้าคือประชากรจากแดนปีศาจ…ผู้จดบันทึกหน่วยซากุระซากิ”เป็นชาโดว์ที่เอ่ยบอกพวกเขาด้วยใบหน้าหงอยๆแต่ไม่ทันได้พูดอะไรต่อ….
“หุบปากของเจ้าไปซะ ชาโดว์ แลนด์ มิซเซเลี่ยน”
เฮือก!
เป็นเสียงที่หยุดทุกสิ่งได้อย่างดี เจ้าของผมสีทองทรุดฮวบลงไปกับพื้นเช่นเดียวกับคนอื่นๆ ใบหน้าของพวกเขาซีดเผือดเหงื่อโทรมกายพลั่กอย่างหวาดกลัวโดยเฉพาะตัวชาโดว์ ช่องว่างสีดำสนิทปรากฏต่อหน้าของทุกคน
ชาโดว์พยายามขบฟันที่เริ่มกระทบกันอย่างหวาดกลัว
“ซ-เซน! ข้ามีเหตุผลนะ! อย่าลงโทษข้านะ! คราวนี้มันบังเอิญจริงๆนะ!!”
“ข้าบอกให้เจ้าหุบปาก!!!”
ชาโดว์หุบปากลงอย่างรวดเร็วไม่รีรออะไรอีกต่อไป กระแสพลังพุ่งเข้าหาร่างของแวมไพร์หนุ่มอย่างแรงทำเอาล้มลงกับพื้น
“บอกอยู่ปากเปียกปากแฉะว่าให้ระวังเคยเชื่อกันสักครั้งไหมละ ไหน ไหนงานใหญ่ที่บอกว่าต้องใช้คนเยอะขนาดที่ต้องขอคนของข้ามา…ชาโดว์ แลนด์ มิซเซเลี่ยน” ร่างของหญิงสาวผมสีนิลก้าวออกมาจากช่องว่างสีดำก่อนลงมือกระทืบเจ้าของผมสีทองจนปางตาย…
“จำเอาไว้ให้ดี อย่าให้มีเรื่องแบบนี้เป็นครั้งที่สอง…ไม่งั้นแกตายแน่!!!”
แค่นี้ก็ใกล้ตายแล้วเจ้!!!
“ขอแนะนำตัว ข้า ‘อิจิโจจิ เซน’ พญาอินทรีทักษิณ ‘หัวหน้าใหญ่’ ของหน่วยซากุระซากิ” หญิงสาวเอ่ยแนะนำตัวด้วยเสียงเย็นเฉียบทำเอาทุกคนขนลุก
“เนื่องจาก ‘ลูกน้อง’ ที่ไร้ประโยชน์ของข้าได้ก่อเรื่องไว้ถึงขนาดนี้ เราก็จำเป็นต้องสานต่อให้จบ …ตอนนี้พวกเจ้าทั้งหกได้ถูกปีศาจตนหนึ่งหมายหัวเอาไว้…”
“หมายหัว? หมายความว่ายังไงเซน?” อิซากิเอ่ยด้วยความคับข้องใจก่อนที่เซนจะหันไปมอง
“เรื่องนี้ยังไม่แน่ชัดแต่ว่าเราจำเป็นต้องคุ้มกันพวกเขาเอาไว้เป็นคำสั่งของ ‘ท่านผู้นั้น’” เอ่ยจบทุกคนก็ขมวดคิ้ว ท่านผู้นั้นยื่นมือเข้ามาช่วยมนุษย์?
“อย่างไรก็ตาม…พวกเจ้าเอาสิ่งนี้ไปซะ…” โยนห่อผ้าบางอย่างให้เชียรก่อนหันกลับไปหาหลุมดำ “เรื่องวิธีใช้ ถามชาโดว์เอาแล้วกัน”
เดินหายเข้าไปในความมืดหลุมมิติก่อนที่ทั้งหลุมและร่างของเธอจะหายไป…
“เซนไปแล้วใช่มั้ย…”เสียงของชาโดว์ซึ่งนอนแกล้งตายอยู่ดังขึ้นทำให้มิเกลเดินอาดๆไปฉุดขึ้นมา “อ่า…คงไปแล้วมั้ง… เอ๋? นั้นมัน ‘ลูกแก้วพระพร’ ไม่ใช่เหรอ?” เอ่ยด้วยใบหน้าเอ๋อ
“ลูกแก้วพระพร?”
“ไอ้ที่พวกเราได้มาทำอาวุธรึเปล่า?” อิซากิหันมองชาโดว์ที่ยังงงๆอยู่
“อืมนั้นละ รู้สึกว่าจะ…ใช่ๆ! หยดเลือดลงไปหนึ่งหยดเป็นการทำพันธสัญญา!”
ย้อนกลับมาปัจจุบัน
ด้วยที่มาที่ไปแบบนี้แลที่ทำให้เรื่องยิ่งวุ่นเข้าไปใหญ่เพราะลูกแก้วพระพรนั้น…เป็นของใหม่ที่อยู่ในระหว่างทดลอง! ทำให้มี ‘พลัง’ ใหม่แทรกเข้ามาด้วยไม่เพียงแค่อาวุธ จากที่ผมจำได้ ก็คงมี…
วิเชียร ทระนงสนิท ใช้เข็มมายา พลังเทเลพอร์ต ผู้คุ้มกันคือ ชาโดว์ แลนด์ มิซเซเลี่ยน
การิน จินตเมธร ใช้เคียวยมทูต พลังหยุดเวลา ผู้คุ้มกันคือ ไมกาโนะ มิเกล
เรวิน สมิธ ใช้ปืนคู่ พลังการปฏิเสธ ผู้คุ้มกันคือ อิดะ อิซากิ
ชินะ กุนต์กลทีป์ ใช้หน้าไม้ พลังรักษา ผู้คุ้มกันคือ โคโมชียะ ซาฟี
แคปเปอร์ ใช้คาตานะ พลังย้ายจิต ผู้คุ้มกันคือ ท่านพี่ คาโต้ ยูฮิ
อคิน ใช้กรงเล็บเหล็ก พลังควบคุมร่างกาย ผู้คุ้มกันคือผม คาโต้ ยูกิ
งานนี้ผมว่ามันต้องยุ่งยิ่งกว่าเดิมแหงๆ!
---TBC.---
ความคิดเห็น