ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Punica Fanfiction [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #7 : บันทึก ณ ดินแดนสยามบทผู้บันทึก :: รวมตัว

    • อัปเดตล่าสุด 31 มี.ค. 55


    เรื่องวุ่นคุณพ่อบ้าน Devil Version เรื่อง วุ่นนอกสำรับ :: อาถรรพ์ [ปีศาจผู้บันทึก Vs Punica Fanfic]

     

    บันทึก ณ ดินแดนสยามบทผู้บันทึก :: รวมตัว

     

     

                :: Punica Fan fiction

     

                :: PG-13

     

                :: Y4 AnD Winter

     

     

     

     

                ร่างของชายสองคนวิ่งไปตามป่ารกอย่างไม่มีลดละ เรวินยังคงจับข้อมือของชินะเอาไว้แน่นแบบให้ตายก็ไม่ยอมปล่อย ชายชุดดำสี่คนเหนี่ยวไกปืนพร้อมๆกัน กระสุนทั้งสี่พุ่งเข้าหาชินะ!

                คุณชายชิน!”

     

     

                ฟุ่บ ฟุ่บ ฟุ่บ ฟุ่บ! กระสุนทั้งสี่ฝั่งลงบนร่างของชายหนุ่มผมสีแดงเพลิงที่วิ่งเข้ามาขว้างซึ่งเข้าจุดตายทุกนัด!

                !!?”

     

                ไอ้นักมายากลกระจอก! ไอ้คุณชายเจ้าสำอาง! มาทางนี้!!” เสียงอันคุ้นเคยของการินเรียกให้คนทั้งสองรีบวิ่งไปหลบหลังต้นไม้ น่าแปลกที่ชายผมแดงยังสามารถวิ่งตามพวกเขามาได้

                ไม่น่าเชื่อเลยนะครับว่าคุณรินจะมาชวนพวกเรา เรวินเอ่ยติดตลก ซึ่งการินสบถก่อนชี้ไปที่ร่างของชายชุดดำอีกห้า-หกคนซึ่งยืนคุยกับใครคนหนึ่งซึ่งนั่งอยู่บนมอเตอร์ไซด์

                หมายความว่า…” เรวินพอจะสรุปเรื่องราวได้แล้ว

                ใช่ครับ พวกเราก็ถูกไล่ตามเหมือนกัน เป็นเชียรที่เอ่ยตอบ แผลของเขาเริ่มผสานกัน ก่อนที่จะชีไปที่ชายอีกสองคนที่ปะทะกับชายอีกกลุ่มซึ่งมีมากกกว่าสิบ

                ส่วนนั้นก็สถานการณ์เดียวกันครับ…”

     

     

                มีความเป็นไปได้ เก้าสิบเปอร์ฯ ที่เราจะไม่รอด ชินะเอ่ยก่อนพยายามลอบมองชายสองคนที่เดินมาทางพวกเขาแต่อยู่ๆ ชายชุดดำทั้งหมดกลับกลายร่างเป็นอสูรกาย!?

     

                ว่าแล้วเชียว!” การินเอ่ยอย่างหัวเสีย ซึ่งอคินและแคปเปอร์กระโดดออกมาจากวงอสูรกายกันเรวินและชินะเอาไว้โดยที่เชียรคอยระวังหลังให้การิน งานนี้สู้ไม่ได้เขายอมเอาตัวที่ไม่มีทางตายนี้เข้าแลกแล้วกัน

                ไม่ไหวจะฟันจะยิงยังไงก็ไม่เข้าเลย…” แคปเปอร์พึมพำกับอคินที่พยักหน้า นั้นเป็นเรื่องประหลาดที่พวกเขาไม่เคยเจอ อสูรกายราวยี่สิบตนค่อยขยับกายเข้าหาพวกเขา

                เอางี้นะครับ ผมจะวิ่งออกไปล่อพวกมัน ส่วนพวกคุณรีบหนีไป เชียรเสนอขึ้น

                ไม่ครับ มีโอกาสเก้าสิบเก้าเปอร์ฯที่คุณจะถูกฆ่าตาย และโอกาสที่เราจะหนีรอดไปได้มีเพียง ศูนย์จุดหนึ่งเปอร์ฯเท่านั้น เพราะพวกมันมีมากไม่มีทางจะสนใจจุดๆเดียว ชินะเริ่มวิเคราะห์สถานการณ์ซึ่งดูจะไม่เหมาะเท่าไหร่

                แต่ตอนนี้เราต้องเสี่ยงนะครับ!”

                มันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ครับ!”

     

     

     

                หุบปากแล้วอยู่นิ่งๆทุกคนนั้นละ!!!”

     

     

                สิ้นเสียงอันกราดเกรี้ยวและหงุดหงิดของใครบางคนร่างสองร่างก็ร่วงหล่นจากท้องฟ้า เด็กหนุ่มผมสีลาเวนเดอร์และเด็กหนุ่มผมสีนิลปรากฏต่อหน้าคนทั้งหมด

                คุณรชตะ/เมฆาเนตร!?”

     

                นามของข้าคือ อิดะ อิซากิ ต่างหาก!” อิซากิตะคอกก่อนแปลงกายกลับร่างเดิม หางจิ้งจอกเก้าหางงอกออกมาพร้อมหูจิ้งจอกเช่นเดียวกับซาฟีที่สยายปีกนกฟินิกส์ของตนเองออกมา ทำเอาคนทั้งสี่ตกตะลึงรวมถึงเชียรและการินที่พอจะรู้เรื่องราวแต่ไม่คิดว่าจะมาเห็นกับตาตนเอง

                คะ คุณเมฆาเนตร…” ชินะเอ่ยอย่างไม่อยากเชื่อ สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ลบล้างตรรกะของเขาได้เกือบทั้งหมด ซาฟีส่ายหน้าน้อยๆ

                นามของข้าคือ โคโมชียะ ซาฟี

     

     

                ก็อุส่าห์บอกแล้วว่าอย่าวิ่งเข้าป่า! มันมีใครฟังข้าบ้างละ!” อิซากิเอ่ยอย่างหัวเสียก่อนสวมถุงมือสีดำสนิท ซาฟีเรียกดาบเพลิงของตนเองออกมา

                ทวงท่าสายลมพิเศษ ตรวนขาสังหาร!” โซ่สีเลือดพุ่งออกมาจากถุงมือของอิซากิรัดเข้าที่อสูรกายสองตัว พวกมันขาดเป็นชิ้นๆทันทีที่อิซากิกระชากโซ่

                เพลงดาบเพลิงมรณะ มังกรธุลี!” มังกรเปลวเพลิงพุ่งออกมาจากดาบของซาฟี สังหารอสูรกายไปสี่ตน

     

     

                น่าสนุกดีนี่นาขอพวกข้าเล่นด้วยได้ไหม!” เสียงติดกวนของใครบางคนเรียกให้ทั้งหกมนุษย์เงยหน้ามองท้องฟ้า ร่างของเด็กหนุ่มสองคนและชายหนุ่มอีกหนึ่งกระโดดลงมาจากต้นไม้ใหญ่ หนึ่งชายหนุ่มมีหางเป็นหมาป่าสีน้ำเงินและหูสุนัขที่เดียวกับหาง หนึ่งเด็กหนุ่มซึ่งไม่ต่างไม่ต่างไปจากชายหนุ่มทั้งสองหันหลังชนกันก่อนประสานมือไว้ข้างกัน

    คาถาไอเย็น เยือกแข็งราตรี เอ่ยพร้อมๆกันผลึกน้ำแข็งพุ่งออกมาจากมือของทั้งสองพุ่งเข้าหาอสูรกายอีกสี่ตน พวกมันกลายเป็นน้ำแข็งก่อนจะแตกสลายไป

    งานนี้มีโชว์ปาร์ตี้แล้วละมั้ง? เด็กหนุ่มผมสีเขียวเข้มเอ่ยก่อนควงสามง่ามในมือ ที่แขนของเขามีงูสีเทาพันอยู่แต่ดูเจ้าตัวไม่ทุกข์ร้อนอะไร มายาหมอก เข็มพันเล่ม!”

    เข็มสีเงินจับพันพุ่งเข้าหาอสูรกายอีกสี่ตัวพวกมันกลายเป็นต้นกระบองเพชรดีๆนี้เอง

    อ้าวๆเล่นกันหมดไม่เหลือให้ข้าหน่อยหรือ? เสียงติดตลกของชายผู้ได้รับตำแหน่งหัวหน้าดังขึ้น ปีกค้างคาวขนาดใหญ่ปรากฏให้เห็นในสายตา มือเรียวประสานกันก่อนท่องเวทย์อะไรบางอย่าง

    ไวเบรชั่น เบลด!”

     

     

     

    ตูม!!! ควันฟุ้งไปทั่วบริเวณ แต่พวกเชียรยังพอมองเห็นร่างของชายทั้งหกซึ่งไม่ใช่มนุษย์จากม่านควัน ชาโดว์(แลนด์) แสยะยิ้มก่อนหันมามองพวกเชียร

    งานนี้มีเปลี่ยนฐานะกันหน่อยแล้วละพวก

     

     

     

    จากผู้ติดตาม กลายเป็นผู้คุ้มกัน...

    ---TBC---

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×