ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องวุ่นคุณพ่อบ้าน 8059 D18 10069 CR [By :: T,N.R,I]

    ลำดับตอนที่ #5 : [ตอนพิเศษ] Fic HBD คุณกิน (ตอน2) (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 19 ต.ค. 54


    Fic HBD คุณกิน(2)

     

    ::Gintama Fanfiction

    ::Fic HBD

    :: SenteI.

     

                    ร่างของเด็กหนุ่มผมสีม่วงลาเวนเดอร์กระโดดไปตามหลังคาบ้านต่างๆ แผลรอบๆตัวของเขาเรียกได้ว่าสาหัสอย่างมากทีเดียว เลือดไหลเข้าดวงเนตรสีเลือดของเขาจนต้องปาดออกลวกๆ

    “ให้ตายเถอะเลือดพวกนี้มันน่ารำคาญชะมัด”เสียงติดหงุดหงิดดังอย่างอ่อนแรง สุดท้ายแล้วเด็กหนุ่มก็ทนฤทธิ์ของบาดแผลไม่ไหว เขาลื่นตกลงมาจากหลังคาลงสู่พื้นเบื้องล่าง……

     

                ยามเช้า

     

                “เฮ้!เจ้าพวกขี้เซาตื่นได้แล้ว!!!!”ยามาซากิผู้เป็นสายประจำชินเซ็นกุมิซึ่งตอนนี้ได้รับหน้าที่เป็นนาฬิกาปลุกตะโกนเสียงดังลั่น ดวงตาของเขาเหลือบไปเห็น….ร่างที่ชโลมไปด้วยเลือดของเด็กหนุ่มผมสีลาเวนเดอร์

     

                “หะ หะ หะ หัวหน้าคอนโด!!!!!!!!

     

     

     

     

     

     

     

     

                “อาการเป็นยังไงบ้าง”คอนโดเอ่ยถามหมออย่างกังวลยังไงก็จามเขาก็อยากรู้ว่าเด็กหนุ่มคนนี้เป็นใครและมาจากไหน “พ้นขีดอันตรายแล้วครับ”

                “ดีจังเลยนะ”คอนโดเอ่ยอย่างโล่งอกขืนชายนิรนามมาตายละก็ชินเซ็นกุมิที่พบเป็นกลุ่มแรกมีหวังซวยไปทั้งชาติแน่ อยู่ๆหมอก็แทรกเข้ามา “แต่น่าแปลกนะครับ”

                “อะไรเหรอครับที่ว่าแปลก”โอคิตะถาม “ร่างกายของเขาหน่ะครับ แม้จะช้าแต่ก็กำลังทำการรักษาตัวเองอยู่เราแทบไม่ต้องทำอะไรเลย ลองมาดูสิครับ”หมอเรียกให้คอนโค โอคิตะ ฮิจิคาตะและยามาซากิเข้าไปในห้องผ่าตัด ร่างของเด็กหนุ่มผมสีลาเวนเดอร์ที่นอนอยู่บนเตียงผู้ป่วยเขาถูกใส่เครื่องช่วยหายใจและมีสายระโยงระยาไปหมดปรากฏในสายตาของทั้ง4

                “ดูนี้สิครับหากว่าผมปิดกั้นห้องนี้ไม่ให้มีลมเลยแม้แต่นิดเดียวแผลของเขาจะทำการหยุดรักษาตนเองแต่หากโดนลมแล้วละก็….”ว่าแล้วคุณหมอก็หยิบพัดลมจิ๋วออกมาเป่าที่หลังมือของเด็กหนุ่มนิรนามทันใดนั้นเนื้อของเขาก็ทำการผสานกันอย่างรวดเร็วจนหน้าตกใจ

                “รีบพาเขาไปที่ชินเซ็นกุมิแล้วไปเหมาแอร์มาให้หมด เราได้เพื่อนใหม่สุดแจ่มแล้ว!”สิ้นคำสั่งของคอนโดชินเซ็นกุมิทั้งหมดรีบแย่งย้ายกันออกไปอย่างรวดเร็วแต่ก่อนที่ฮิจิคาตะจะเดินตามออกไปก็ถูกจับข้อมือไว้ก่อน

                “เจ้านั้นเจ้านั้นมาที่นี้รึเปล่า”เด็กหนุ่มนิรนามถอดเครื่องช่วยหายใจออกก่อนเอ่ยถาม “เจ้านั้น?”ฮิจิคาตะขมวดคิ้วอย่างงุนงง

                “ข้าถามว่าเจ้านั้นมาที่นี้รึเปล่าไงเล่า!!”เขาลุกขึ้นมาอย่างแรงจนปากแผลที่สมานกันไม่เรียบร้อยฉีกออกกัน “ไอ้เวรนั้นมันอยู่ไหน! ไอ้บ้าเอ๊ย! โผล่หัวของแกออกมานะไอ้ว่าที่เทพไม่ได้ความ แกรู้ไหมว่าข้าต้องเจอเจ้ใหญ่ทำอะไรบ้าง!!!!”เด็กหนุ่มลุกขึ้นอาละวาดแบบไม่คิดถึงบาดแผลของตนแม้แต่น้อย

                “เดี๋ยวก่อนครับแผลคุณยัง”คุณหมอและพวกพยาบาลรวมถึงพวกคอนโดก็พยายามจะเข้าไปห้ามแต่เด็กหนุ่มกลับใส่ถุงมือไม่มีนิ้วสีดำสนิทอย่างหงุดหงิดเขาเหวี่ยงหมอกระเด็นไปทางเหวี่ยงคอนโดไปอีกทางพวกพยาบาลที่จะเข้าไปห้ามก็ถูกพายุโหมใส่จนกระเด็นไปคนละทาง

                “แหม แรงดีนะครับ”โอคิตะเอ่ยอย่างสนุกตามเดิม “ไอ้กร๊วก ออกมานะแก!!!!~

     

                            ฉัวะ! ดาบของฮิจิคาตะพันเข้าที่หลังของเด็กหนุ่มนิรนามจนล้ม

                “เจ้าทำอะไร”ดวงเนตรสีเลือดมองมาที่ฮิจิคาตะอย่างโกรธๆ ฮิจิคาตะเลิกคิ้ว “ก็ทำให้นายสลบไปอีกรอบไงหล่ะ”ก่อนที่ฝักดาบของรองปีศาจจะระดมฟาดลงบนหัวที่ปกคลุมด้วยเส้นผมสีลาเวนเดอร์ของเด็กหนุ่มนิรนาม

     

     

     

     

                “เขาบอกว่าไม่สามารถบอกอะไรพวกเราได้ บอกแค่ว่าเขามาจากอีกมิติหนึ่งเพื่อตามหาเพื่อนของเขาที่หลุดมาที่นี้ เห็นบอกว่าให้พวกเราเรียกเขาว่า ไร้นามครับ”ยามาซากิรายงานความคืบหน้าแก่คอนโด และเขาสังเกตเห็นว่ารองปีศาจที่สั่งให้เขาคว้านท้องเป็นประจำได้หายหัวไปแล้ว

                “ท่านรองละครับ”

                “ไปที่ร้านรับจ้างสารพัดนะ”โอคิตะตอบก่อนกัดคุ้กกี้อีกคำ “จะว่าไปวันนี้เป็นวันเกิดลูกพี่ร้านสารพัดรับจ้างนี้นา”ยามาซากิยิ้มกริ่ม และแล้วคอนโดก็เห็นร่างของเด็กหนุ่มผมสีลาเวนเดอร์กำลังพยุงตัวเองเดินผ่านห้องที่พวกเขาอยู่ไป

                “จับไว้!จับไร้นามไว้ให้ได้!!!!!!~”

     

                “ปล่อยข้านะ! ปล่อยเซ่!!!~”ไร้นามตะโกนลั่นพยายามหลุดออกจากการพันธนาการถุงมือสีดำสนิทปรากฏขึ้นอีกครั้งดาบสายลมปรากฏขึ้นรอบห้อง

                “ขืนนายทำแบบนั้นฉันไม่พาไปหาเจ้าหัวทองแน่”เสียงของฮิจิคาตะดังขึ้นเรียกให้ดวงตาสีเลือดตวัด

    ขวับ “เจอเจ้าบ้านั้นแล้วหรือขอรับ  มันอยู่ที่ไหนขอรับพาข้าไปอัดมันทีขอรับ”และแล้วม้าพยศก็กลายเป็นหมาน้อยสุดเชื่องไปในบัดดล

     

     

     

     

                “ท่านฮิจิคาตะขอรับ~”

                …..

                “ท่านฮิจิคาตะ

                …..

                “ท่านฮิจิ

                “หุบปากได้แล้ว น่ารำคาญโว้ย!!!!!~”รองปีศาจตะคอกใส่อาคันตุกะเสียงดังลั่นทำให้ ไร้นาม มุดลงไปใต้ผ้าห่ม อะไรอะข้าแค่ได้ยินมาว่าวันนี้เป็นวันเกิดคนสำคัญของท่าน ข้าเลยจะบอกท่านว่าเอาเวลาที่มาเฝ้าข้าไปทำอะไรให้เขาไม่ดีกว่าหรือเท่านั้นเองนะขอรับ”

                “ไร้สาระชะมัด…..”ฮิจิคาตะก้มหน้าทำงานต่ออย่างไม่ใส่ใจอะไร ไร้นามมองร่างสูงนั้นดวงเนตรสีเลือดของเขาราวกับจะสามารถมองทะลุเข้าไปในจิตใจของรองปีศาจ

                “มีอะไร”ฮิจิคาตะที่รู้สึกว่าอีกฝ่ายจ้องอยู่ถามขึ้น ไร้นามสะดุ้งเฮือก “เปล่าขอรับ” เขามุดเข้าไปในผ้าห่มอีกครั้ง



    ---------------50%--------------


    เดี๋ยววิดน้ำก่อนนะครับ ไว้จะมาลงต่ออีก ต้องขอโทษคุณกินล่วงหน้า ขออธิบายนิดครับ เซ็ทจะเป็นคนเขียนฝั่งคุณกินและผมจะเขียนฝั่งคุณฮิจิ 'ไร้นาม' ทั้งสองจะมาเจอกันตอนจบครับ /ก้มกราบขอโทษรีดเดอร์และคุณกินเจ้าของวันเกิดก่อนไปวิดน้ำต่อ

    เทน

    -----------------มาต่ออีกนิด-------------------

    ดวงเนตรสีเลือดของเด็กหนุ่มผู้เป็น ไร้นามไล่ไปตามตัวหนังสือ วิธีการทำเค้กแสนอร่อย แต่ก็เหลือบมองอีกคนภายในห้องไปด้วย ซึ่งอยู่ๆคนๆนั้นก็ลุกขึ้นเดินออกไปเสียอย่างนั้น

     

                       ออกไปไหนนะ?

              ไม่ทันที่เด็กหนุ่มจะได้ลุกตามออกไปเสียงของคนคุ้นเคยก็ดังขึ้นในหัวของเขาเสียอย่างนั้น

     

              (เฮ้ เจ้าอยู่ในนั้นใช่มะเจ้าหัวม่วง)

     

              อยู่ มีปัญหามะเขาเอ่ยตอบออกไปแบบนั้น ดวงเนตรสีเลือดมองลอดออกไปตรงช่องว่างประตู ซึ่งก็เห็นรองปีศาจยืนพิงประตูอยู่ เขามองตามดวงตาของฮิจิคาตะที่มองไปทางชายผมสีเงินหยักศกซึ่งกำลังลากเด็กหนุ่มร่างบางอีกคนในชุดกิโมโน เขากระตุกยิ้มอย่างสะใจ

     

              ไอ้ลักษณะแบบนั้น มันอะไรกันน่ะ?

     

              (หุบปากไปเลยไอ้เบื้อก!!!~ ก่อนว่าคนอื่นหัดดูสภาพตัวเองก่อนเถอะ!!!!)

     

              พูดมาก็ดี เตรียมตัวโดนอัดไว้ได้เลย!”

     

     

     

     

     

     

              หลังจากนั้นไม่นานฮิจิคาตะก็กลับมาทำงานที่ห้องอีกครั้ง เด็กหนุ่มขมวดคิ้วมุ่น ทำไมไม่ไปทำห้องอื่น(วะ) ดวงเนตรสีเลือดมองไปยังดวงเนตรสีมหาสมุทรราวกับจะมองทะลุเข้าไปในจิตใจของอีกฝ่าย

     

              ท่านฮิจิคาตะ เคยได้ยินเรื่องนี้ไหมขอรับ? เด็กหนุ่มเอ่ยออกไปในที่สุด เรียกให้รองปีศาจละออกมาจากเอกสารตรงหน้า อะไร?

     

     

     

     

              กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว ดินแดนอันทรุดโทรมมีหญิงสาวอยู่คนหนึ่งนางมีดวงหน้าที่งดงามมาก นางเป็นที่รู้จักในดินแดนแห่งนี้เพราะนางทำให้ชาวบ้านในดินแดนแห่งนี้ที่โศกเศร้ามีรอยยิ้มขึ้นมาได้ขอรับ ซึ่งความจริงนางคือเจ้าหญิงแห่งดินแดนนี้ ภายในวังนางเป็นที่รักเพราะด้วยนิสัยและความเมตตาของนาง แต่ว่านับจากที่แผ่นดินตรงข้ามบุกเข้ามาเพื่อครอบครองแผ่นดินของนาง ซึ่งประชากรในตอนนั้นไม่ต้องการถูกกดขี่จึงไปเรียนขอเจ้าหญิง ซึ่งเจ้าหญิงเองก็รับคำ ประชาชนตั้งกองกำลังขับไล่เจ้าหญิงจึงเป็นผู้นำทัพ แต่ทว่ากองทัพของพวกนางก็จบลงด้วยความพ่ายแพ้…… หลานคนได้จากไปด้วยความตาย ดินแดนของนางถูกแผ่นดินตรงข้ามยึดครอง เจ้าหญิงซึ่งโศกเศร้าได้ทิ้งตำแหน่งและมาเป็นเพียงชาวบ้านธรรมดา….

     

              โง่จังเลยนะเจ้าหญิงหน่ะ….”รองหัวหน้าแห่งชินเซ็นกุมิเอ่ยขัดอารมณ์สุนทรพจน์ของไร้นาม เด็กหนุ่มหันไปส่งใบหน้า เอ๋อๆให้แก่ฮิจิคาตะ โทชิโร่ ซึ่งรองปีศาจได้ถอนหายใจก่อนเอ่ยต่อ หากคิดว่าการที่ยอมมาเป็นชาวบ้านจะทำให้อะไรดีขึ้นละก็ คิดผิดเลยละถ้าเป็นฉัน ฉันจะเป็นพันธมิตรกับแผ่นดินตรงข้ามล่อให้มันเชื่อใจก่อนแล้วค่อยตลบหลังมันตอนหลัง

     

                       คุณมันชั่วแบบครบสูตรเลยนี้ฟร่า….

     

              แต่เรื่องที่ข้าจะเล่ามันยังไม่จอบนี้นาขอรับ ไร้นามปั้นยิ้มก่อนดึงอารมณ์สุนทรพจน์กลับมาอีกรอบ(ขอให้นึกตามแล้วคุณจะพบว่ามันคุ้นสุดยอด)

     

             

     

              อยู่มาวันหนึ่งนางได้พบกับชายหนุ่มผู้ที่ทำงานให้แก่แผ่นดินที่มายึดครอง ทั้งสองเกิดความรักโดยไม่รู้ตัว พวกเขาจึงตกลงเป็นคนรักกัน แต่หลังจากนั้นมาฝ่ายชายก็ไม่มาหาอีกเลย แม้แต่วันเกิดของนางเขาก็ไม่เคยเอาอะไรมาให้เป็นของขวัญเลยแม้แต่น้อย  นางจึงตัดสินใจหนีไป….

    ซึ่งวันนั้นเป็นวันเกิดของนางพอดีฝ่ายชายซึ่งไปหาซื้อแหวนแต่งงานได้มาหานาง แต่ก็ไม่พบนางเลย เขารอคอยเท่าไหร่นางก็ไม่ปรากฏตัวให้เห็น เขาจึงรู้ว่านางมิได้อยู่ในดินแดนนี้อีกแล้ว…..

              เขาจึงออกตามหาตัวนาง วันวานได้ไหลผ่านไปอย่างรวดเร็ว และแล้วเขาก็ได้พบกับเจ้าหญิงในฐานะชาวบ้านซึ่งได้หมดลมหายใจจากเขาไปก่อนเพียงแค่วันเดียว นางจากไปด้วยโรคร้ายที่ติดมาตั้งแต่สมัยครองราชย์ ชายหนุ่มโศกเศร้าเป็นอย่างมากจนแทบขาดใจ สุดท้ายเขาก็ได้พาร่างของนางกลับดินแดนของตนสุดท้ายแล้วความรักของพวกเขาทั้งสองก็ถูกพรากไปด้วยความตาย

     

              โว้ย!”ฮิจิคาตะทุบโต๊ะด้วยความหงุดหงิดจนไร้นามสะดุ้งเฮือกอารมณ์สุนทรพจน์(สตอแหล)ลอยกลับไปหาเจ้าของผู้มีเรือนผมสีทองยาวสลวยเป็นที่เรียบร้อย อะ อะไรหรือขอรับ

              ไอ้เรื่องบ้านี้มันอะไรฟร่ะ ไอ้ผู้ชายเวรนั้นมันน่าหมั้นไส้ชะมัด เป็นคนรักแต่ไม่ไปดูแล คนแบบนี้ไม่ต้องมีใครรักไปทั้งชาติก็ดีแล้ว คนบ้าอะไรฟร่ะน่าจับคว้านท้องชิบ!”

     

                       กำลังด่า+แช่ง+จะคว้านท้องตัวเองอยู่หรือขอรับ…..

     

              อ่าอันนี้แล้วแต่คนคิดนะขอรับ….”ไร้นามเหงื่อตกกับความซื่อไม่ดูเวลาของฮิจิคาตะก่อนหันหลังให้ชายหนุ่มอีกครั้ง

     

                       รู้สึกเปลื้องน้ำลาย(สตอแหล)ไงไม่รู้แฮะ

     

     

     

     

     

     

     

              ดวงเนตรสีเลือดปรือลงเรื่อยๆ ด้วยความที่แอร์เย็นสบายเกินเหตุ เขาเองก็เป็นสายลมอิสระแต่การที่มาอยู่โดยมีโซ่ล่ามแบบนี้ไม่ดีเท่าไร แต่คร่านี้เขากลับคิดว่าการอยู่แบบนี้ก็ดีเหมือนกัน เพราะการลอบมองใบหน้าเครียดๆที่หวนนึกถึงสิ่งที่เขาเล่าทำให้ชีวิตครืนเครงไปอีกแบบ ดวงเนตรสีเลือดปรือลงไปอีกรั้ง

     

              เพียะ! ฝ่ามือของเขาฟาดเข้าที่แก้มของตัวเองแบบเต็มแรงทำเอาฮิจิคาตะหลุดจากภวังค์

     

              อะไรของแกวะ

     

              เปล่าขอรับ แค่กลัวว่าตัวเองจะหลับเท่านั้นขอรับ ดวงเนตรสีเลือดที่เบิกกว้างด้วยความเจ็บปรือลงอีกครั้ง อ้าข้าคือสายลมแอร์มันเย็นสบายชะมัดเลยวุ้ย

              ฉันสงสัยเรื่องที่แกเล่าอยู่นิดนึงวะ

     

              ฟี้~~~~~ฟี้~~~~”

     

              “…..”

     

              ไหนว่ากลัวหลับไงฟร่ะ แล้วแกจะหลับเพื่อ!!!” มือที่ถือขวดหมึกที่เตรียมเหวี่ยงใส่หัวทุยๆสีม่วงนั้นชะงักไป เขาวางขวดหมึกลงบนโต๊ะเหมือนเดิม เอาเหอะเดี๋ยวฉันจะคิดหาคำตอบแล้วจะแก้เรื่องให้แล้วกัน รองปีศาจลุกเดินออกไปพร้อมหนังสือ วิธีการทำเค้กแสนอร่อยที่ไร้นามจงใจวางไว้ข้างหัว โดยไม่ได้สังเกตเห็นเปลือกตาซ้ายของไร้นามผู้มีเรือนผมสีม่วงที่เปิดออกเล็กน้อยเผยให้เห็นดวงเนตรสีเลือด

     

                       แล้วทำไมแกไม่ไปแก้ซะตั้งแต่แรกละ(วะ)


    ----------------25%----------------

    อีกนิดเดียวครับคุณกิน~~~~~~ผมจะได้แฮปอย่างเป็นทางการแล้ว >w< ต้อง รีบปั้นต่ออย่างไว!



    เทน

    ----------มาต่อ------------------------

    แม้ว่าดวงเนตรสีเลือดนั้นจะปิดสนิทแต่ริมฝีปากนั้นกระตุกยิ้มทุกครั้งที่ได้ยินเสียงระเบิดจากห้องข้างๆที่เป็นห้องครัว เขาส่ายหน้าน้อยๆอย่างเหนื่อยใจ ให้ตายสิกะอีแค่เค้กมันจะยากอะไรนักหนานะ หรือคู่มือที่ให้ไปจะยากเกิน? ไม่นะมันเป็นหนังสือสำหรับฝึกหัดทำนี้นา พี่แกต้องทำเค้กชอคโกแลตแหง ว่าแล้วไร้นามก็ลุกขึ้นยืนกระชากโซ่ออกอย่างง่ายดาย(แล้วไมแกไม่ทำแต่แรก?)เดินไปที่ประตูห้องครัวนั้นก่อนเปิดประตูออก

                ให้ช่วยไหมขอรับ?เสียงที่เอ่ยออกไปทำเอาฮิจิคาตะสะดุ้งเฮือก นะ นายลุกขึ้นมาได้ไงเนี่ย!” ถามอย่างตื่นตระหนกความจริงที่ตกใจไม่ใช่เพราะคนๆนี้หลุดจากโซ่แต่เป็นเพราะไร้นามเห็นครัวที่บงบอกได้ว่ากำลังทำอะไร กลิ่นไหม้ลอยมาแตะจมูกของไร้นามเขาโคลงหัวทุยๆสีลาเวนเดอร์ไปมา

                เรื่องนั้นชังมันเถอะขอรับท่านฮิจิคาตะ ไหม้แล้วนะขอรับ...”ว่าก่อนชี้ไปที่เตาอบที่เริ่มมีควันดำลอยออกมา “…”

     

                ไหม้แล้ว!!!!~”

     

     

     

                เห? เล่นเค้กชอคโกแลตเลยรึขอรับ?ไร้นามเอ่ยถามเหลือบเห็นคู่มือของตนที่เปิดหน้าเค้กชอคโกแลตเอาไว้ เขากระตุกยิ้มบางๆ ก่อนเอ่ยคำเดิมอีกครั้ง ให้ช่วยไหมขอรับ?

                ไม่ต้องคำตอบมาแบบไม่ต้องคิด เอ….ท่านกินโทกิจะกินหรือขอรับ ข้าว่าหากให้ท่านทำเองไปเรื่อยๆมีหวังเค้กสุดพิลึกคงออกมา หรือไม่ก็ทำไม่ทันแหงๆ

                คำแทงใจของไร้นามทำเอาฮิจิคาตะสะอึก สมองประมวณผลอย่างรวดเร็ว จริงอย่างที่ไร้นามว่าเขาทำมาประมาณห้าชั่วโมงครึ่งแล้วแต่ก็ไม่ประสบผลสำเร็จเลยสักอันหากทำไปเรื่อยก็ไม่เกิดอะไรขึ้น ดวงเนตรสีมหาสมุทรมองไล่จากหัวลงเท้าอีกฝ่าย ดูจากลักษณะจะเป็นพวกที่ไม่ได้ออกงานนอกบ้าน น่าจะเป็นพ่อบ้านที่เก่งพอสมควร สุดท้ายรอยยิ้มอ่อนโยน(แอบเกรียน)ของไร้นามก็ทำให้เขาคอตก

                ช่วยหน่อยแล้วกัน

     

                            หลอกล่อง่ายชะมัด!

     

                ขอรับ ไร้นามรวบเส้นผมสีลาเวนเดอร์ยาวขึ้นก่อนปักด้วยปิ่นสีดำสนิท เขาดึงแขนกิโมโนสีลาเวนเดอร์ขึ้นก่อนใช้เชือกมัดเอาไว้ ท่าทางราวกับว่ารู้อยู่แล้วว่ารองปีศาจต้องยอมให้เขาช่วย

                อืม….ท่านกิโทกิเป็นคนชอบของหวานสินะขอรับ เค้กชอคโกแลตอาจขมเกินไป อืม…..”ไร้นามครุ่นคิดก่อนมองไปรอบๆห้องพบเข้ากับนมสตอเบอรี่ที่ตั้งอยู่ข้างตู้เย็น

                จริงสิ! ทำตัวเค้กเป็นเป็นชอคโกแลตส่วนหน้าเป็นครีมสตอเบอรี่ดีไหมขอรับ?

                อะ อืม ฮิจิคาตะพยักหน้าอย่างจนใจ อย่างน้อยมันก็ดีกว่าหน้ามายองเนสที่เขากะจะทำละนะ ไร้นามตบมือดังเพียะก่อนยิ้ม งั้นก็ลงมือทำเลยนะขอรับ มองวิธีทำดีๆ แล้วจำไปทำนะขอรับ

                ได้ แล้วรองปีศาจก็เพ่งมองอย่างตั้งใจ ไร้นามลวงเอาชอคโกแลตออกมาจากถุงก่อนหยิบมีดขึ้น แต่แทนที่เขาจะวางมันลงกับเขียงเขาดันโยนชอคโกแลตขึ้นฟ้า มีดในมือกวัดแกว่งไปมาสุดท้ายผง ชอคโกแลตก็ตกลงเขียงแล้วเจ้าตัวก็คว้าโน้นนี้นั้นมาผสมกันด้วยความเร็วแสง….

     

                            มองไม่ทันโว้ย ไอ้เบื้อก!!!!~

     

     

     

                หา? อย่างท่านเนี่ยนะไม่กล้าบอกรักไร้นามที่กำลังนั่งแกะสตอเบอรี่เป็นรูปหัวใจเอ่ยอย่างสงสัย หน้าเมะขนาดนี้แถมเถื่อนได้อีกคนอย่างนี้ไม่กล้าสารภาพรักเนี่ยมันเหลือเชื่อเกินเหตุ

                ก็ใช่สิ ฉันว่าจะสารภาพวันนี้แต่แกมาเล่าเรื่องเจ้าหญิงอะไรนั้น ฉันเลยไม่มั่นใจไงเล่า!”ฮิจิคาตะทุบโต๊ะเสียงดังลืมไปว่าลูกน้องยังอยู่อีกเพียบ ไร้นามที่ตกใจเสียงทุบโต๊ะเรียกสติกลับมา เขาถอนหายใจเฮือกก้มหน้าก้มตาแกะสตอเบอรี่ต่อ เสียงเยียบเย็นชวนหนาวสันหลังเอ่ยขึ้นทั้งที่ดวงเนตรนั้นไม่ละออกจากสิ่งที่อยู่ในมือ

                หวาดกลัวอะไรไม่เข้าท่านะขอรับ หากท่านหวาดกลัวว่าการที่สารภาพออกไปแล้ว ท่านไม่อาจทำสิ่งที่ดีที่สุดได้ขอแค่ท่านรักและห่วงใยก็พอ แต่ก็ควรไปหาสักวันสองวันในรอบอาทิตย์ และหากท่านไม่กล้าพูดก็สารภาพทางอ้อมก็ได้นี้ขอรับ ความรักเป็นสิ่งสำคัญในชีวิตของมนุษย์ ความรักจะไปในทางได้ขึ้นอยู่กับหัวใจของทั้งสองฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นความรักต่างฐานะหรือรักต้องห้ามก็ตาม อาจเป็นเพราะความรักก็ได้ละมั้งขอรับความรักของท่านทั้งสองที่ทำให้พวกข้า มาปรากฏตัว ณ ที่แห่งนี้ ดวงเนตรนั้นหมองลงเรื่อยๆจนฮิจิคาตะหนาวสันหลังเขารอบสงสัยว่า ความรักทำให้หมอนี้ปรากฏตัวขึ้นหมายความว่ายังไง แต่ก่อนจะได้เอ่ยถามกลับอยู่ๆเหมือนคนตรงหน้าจะรู้สึกตัวเงยหน้าขึ้นในทันที

                อ้า! ขออภัยขอรับข้าพูดมากไปนิด ลืมๆมันไปซะเถอะนะขอรับ ไร้นามวางสตอเบอรี่ที่แกะเสร็จลงในจานก่อนเดินไปล้างมือ ร่างของเขาไปยืนอยู่หน้าประตูครัว ก่อนหันกลับมาส่งยิ้มให้แก่ฮิจิคาตะ

                เจอกันคราวข้าอาจจะไม่ได้มาในฐานะ ไร้นาม แต่อาจมาในฐานะผู้นำทางอันยิ่งใหญ่ (ยิ่งใหญ่ = Ida I na) ก่อนร่างของไร้นามจะหายไปอย่างไร้ร่องลอย…..

     

     

     

     

                ณ ร้านสารพัดรับจ้างคุณกิน

     

                กินโทกิอยู่รึเปล่า เฮ้!” รองปีศาจเดินเข้าไปในร้านทีมืดสนิท เขานั่งลงบนโซฟาก่อนวางเค้กลงบนโต๊ะ  เปิดฝากล่องออกดูว่ามันเละรึเปล่า เค้กชอคโกแลตหน้าครีมสตอเบอรี่ที่แต่งหน้าด้วยสตอเบอรี่รูปหัวใจปรากฏในสายตามองตัวอักษรที่เขียนด้วยนมข้นก็นึกแค้นอีกคนที่แอบเขียนไว้ตอนไหนไม่รู้ จะแก้ก็ไม่ทันเสียแล้ว

    เวลาไหลผ่านไปเรื่อยๆแต่เจ้าของร้านก็ไม่กลับมาเสียที ตอนนี้เป็นเวลาเกือบเที่ยงคืนด้านหลังดูครืนเครงกันเช่นปกติ ฮิจิคาตะก้มหน้ามิดหวนนึกถึงเรื่องที่เจ้าของเรือนผมสีลาเวนเดอร์เล่าจนได้

     

    ……..ซึ่งวันนั้นเป็นวันเกิดของนางพอดีฝ่ายชายซึ่งไปหาซื้อแหวนแต่งงานได้มาหานาง แต่ก็ไม่พบนางเลย เขารอคอยเท่าไหร่นางก็ไม่ปรากฏตัวให้เห็น เขาจึงรู้ว่านางมิได้อยู่ในดินแดนนี้อีกแล้ว…..

     

                            ขออย่าเป็นจริงเลย….

     

                เสียงนาฬิกาบงบอกเที่ยงคืนดังขึ้นพร้อมเสียงประตูเปิด ร่างของเจ้าของร้านก้าวเข้ามา พอคุยกันได้สักพักคำตอบที่เขาได้กลับมาคือ ไปเที่ยวมา ทำเอาความโกรธเขาพุ่งปรี๊ด จับไหล่ร่างนั้นชนกำแพงอย่างแรงก่อนเสียงกู่ร้องของอีกฝ่ายจะดังลั่น

                ช่วยด้วย!!!!!~”

     

     

                            ข้อความบนเค้กได้เป็นจริงไปเสียแล้วสินะขอรับ แม้ว่ายาจะไม่ได้ใช้ก็ตาม….’

     

     

     

    ....ความรักของฉันมีเพียงนาย และฉันต้องเอาใจสาวกวายแล้วละนะ….

     

     

     

    ----------~Fin~----------

     

     

    แถม

     

    ณ ที่อยู่ของไร้นามทั้งสอง

     

                ร่างของเด็กสาวผมสีดำสนิทยืนอยู่ตรงหน้าทั้งสองพร้อมปล่อยรังสีอาฆาตสุดลิมิต ทำเอาอีกสี่คนที่เหลือที่เป็นฉากหลังเหงื่อตก

                กล้าเสนอหน้ากลับมา แสดงว่าเตรียมใจตายแล้วใช่ไหม…..”เสียงอาฆาตดังมา ทำเอาไร้นามทั้งสองเหงื่อตก

                ใจเย็นๆก่อนพวกเราได้ค่าแรงมาด้วยนะ…”

                คิดว่าได้มาแล้วจะจบเหรอยะ!!!!!”

     

                อ้าก!!! ปล่อยพวกข้าไปเถอะเจ๊ใหญ่!!!!!~”

     

     

                            พวกข้าอาจไม่ได้ไปในฐานะ ไร้นามจริงๆนั้นละ เพราะจะไปในฐานะเศษเนื้อ!’

     

     

    ------------~Fin~------------(แท้ๆ)


    และ และแล้ว T^T Happy Brith Day คุณกินย้อนหลัง(9วัน) คร้าบ~ ขอให้ท่านโมเอะยิ่งๆขึ้นและทำอะไรฮาๆให้กระผมยิ้มอีกนะขอรับ~~~ 

    ว่าด้วยไร้นาม ไอ้พวกนี้เป็นใครยังบอกให้มิได้นะขอรับ ใครอยากรู้ติดตามเรื่องวุ่นคุณพ่อบ้านนะครับ จะไปเร่งไอ้เซ็ทให้ครับได้เวลา...โปรยรูปฉลอง!!
     


     



     



    (รูปหากินไอ้เซ็ท)



     


     

    ชอบลายเส้นนี้ชะมัด คุณกินเคะ(เลือดกำเดาทะลัก)
    เทน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×