ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักงานนักสืบอเมทริสต์ [เปิดรับสมัครพนักงาน]

    ลำดับตอนที่ #32 : Fire 03:: นักสืบหญิง ไวโอเลต้า เมสเชียร์ ทาทาลูเนียส

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ค. 54


    ชื่อ:: ไวโอเลต้า เมสเชียร์ ทาทาลูเนียส

    ชื่อเล่น::เมสเชียร์ หรือ เลต้า

    อายุ::123 ปี

    ธาตุ::แสง และ ความมืด

    เผ่าพันธุ์::เทพมาร

    ฉายา::เจ้าหญิงเพลิงหิมะ, ทายาทอลิซ

    พลังอาถรรพ์::ควบ คุมอาวุธทุกชนิดได้แบบน่าอัศจรรย์ (อันที่จริง สมัยอยู่แฟรี่และเวนต์วาเซียทำหน้าที่เป็น เทพีแห่งศาตราอาวุธ ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่วันเดอร์แลนด์ซิตี้และเขาวงกต)

    สิ่งที่ชอบ::แมวดำ และแน่นอนที่สุด คือ ป้อกกี้!

    สิ่งที่ไม่ชอบ::ความสูง

    วันเกิด::25 ธันวา

    บ้านเกิด:ใจกลางเขาวงกต ถูกพบโดยอลิซองค์ที่สอง

    นิสัย::ร่าเริง สดใส มองโลกในแง่ดี แต่จะเปลี่ยนเป็นเย็นชาและแข็งกร้าวเมื่อโกรธ ดั่งฉายา

    ความสามารถ::บังคับอาวุธได้ทุกชนิดไม่ว่ามันจะอยู่ในมือของศัตรูหรือมือตนเอง

    ประวัติ::ผลัด หลงอยู่ในเขาวงกต อลิซองค์ที่สองแห่งซิตี้ช่วยเหลือเอาไว้และพากลับไปที่คฤหาสน์แฟนท่อมไฮฟว์ และได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกของแฟรี่อิสแลนด์โดยตอนนี้ได้อพยพออกมาจากเซนต์วา เซียเพราะโรงเรียนยุบ (เรื่องจริงเน้นๆ อพยพมา วาเซียถูกยุบ T^T)

    ถนัดการโจมตีแบบ::ระยะประชิด และระยะไกล

    ถนัดการป้องกันแบบ::ตามสัญชาตญาณ เป็นกับตายมันก็เท่ากันนั้นแหละ!

    รูป::
       

     

    อาวุธ::ไม้คทารากไม้ (แต่ปัจจุบันใช้ไรเฟิลเอส - -)

    ธาตุ::พืช

    ความสามารถ::เหวี่ยงไปเหวี่ยงมาแบบไร้ประโยชน์พูดตรงๆ คือถือไว้เพื่อประดับบารมี มิได้ใช้ในสถานการณ์จริงๆ แต่อย่างใด

    รูป::ข้างบน

     

    สัตว์/ภูตรับใช้ 

    ชื่อ::โรญ่า มิกซ์

    อายุ::ไม่ทราบ

    ธาตุ::พืช

    เผ่าพันธุ์::ภูต

    ฉายา::จิ๋ว

    สิ่งที่ชอบ::ผลไม้ทุกชนิด

    สิ่งที่ไม่ชอบ::อย่ามาเรียกว่าจิ๋วเชียวนะเฟ้ย!

    นิสัย::อ่อนต่อโลกและไร้เดียงสา แต่ภายในเป็นภูตที่น่ากลัวทีเดียว

    ความสามารถ::เบ๊...นั้นเอง (ช่วยในการต่อสู้ได้)

    รูป::

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×