คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : Mist 02 :: นักสืบหญิง เทียร์ คริมสัน พาเซรี่
ชื่อ:: เทียร์ คริมสัน พาเซรี่
ชื่อเล่น:: เทียร์
อายุ:: 15
ธาตุ:: ไฟ + ลม + มายา
เผ่าพันธุ์:: ??
ฉายา:: นักแสดงแห่งซาตาน / ปีศาจพันหน้า
พลังอาถรรพ์:: ควบคุมและลอกเลียนแบบพลังคนอื่นได้ มีพลังในการสาปแช่ง
สิ่งที่ชอบ:: อบายมุข ขนมหวาน โกธิคโลลิต้า
สิ่งที่ไม่ชอบ :: อุณหภูมิต่ำกว่า 23 องศา
วันเกิด:: 1 เม.ย
บ้านเกิด:: ??
นิสัย:: ยิ้มเจ้าเล่ห์อยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเวลาใดจะอันตรายแค่ไหนก็จะยิ้มตลอด ไม่มีใครเคยเดาทางออกตั้งแต่เกิด ดูภายนอกจะเหมือนไร้เดียงสา แต่จริงๆแล้ว โหด เจ้าเล่ห์สุดๆ ขี้งก และขี้รำคาญด้วย ไม่ชอบอากาศร้อนต้องอยู่ในที่ที่มีอากาศต่ำกว่า 23 องศาเท่านั้น ไม่งั้นจุดเดือดต่ำมาก ชอบขนมหวาน ชอบอบายมุขต่างและเรื่องเลวๆมาก ไม่ชอบการบุกลุยซึ่งๆหน้า แต่ชอบลอบสังหารและวางแผนมากกว่า
ความสามารถ:: มีความทรงจำเป็นเลิศ และพลังในการเรียนรู้เหนือกว่าบุคคลทั่วไปถึง 100 เท่า ดูครั้งเดียวก็ทำตามได้แล้ว มีความสามารถรอบด้านทั้งการตัดเย็บเสื้อผ้า สร้างอาวุธ การสัก เรียกได้ว่าสิ่งไหนที่เธอไม่เก่งเปรียบได้กับโคตรเก่งของคนธรรมดาเลย การปลอมตัว
ประวัติ:: ไม่ทราบที่มาแน่ชัด แต่ปรากฎตัวครั้งแรกที่หมู่บ้านเล็กๆ แถวโรมาเนีย ในสภาพบาดเจ็บสาหัส คาดว่าอายุประมาณ 10 ขวบ ไม่ยอมเปิดเผยอดีตของตน ใส่เสื้อผ้าที่ดูแล้วเป็นของชนชั้นสูง ร่องรอยเดียวที่พบ คือ เข็มกลัดสัญลักษณ์ของตระกูลต้องห้ามโบราณ หลังจากนั้นถูกรับเลี้ยงดูโดยตระกูลมาเฟียของอิตาลี
ถนัดการโจมตีแบบ:: ส่วนใหญ่เวลาทำงานจะเป็นลอบสังหาร ระยะไกล แต่รวมๆแล้วถนัดทุกแบบ
ถนัดการป้องกันแบบ:: ทุกแบบ
รูป::
อาวุธ::
- เครื่องประดับตามร่างกาย
- คัมภีร์
ธาตุ::
- ทุกธาตุ
- พลังอัญเชิญ
ความสามารถ::
- สามารถเปลี่ยนเป็นอะไรก็ได้ตามต้องการ เช่น อาวุธ อุปกรณ์ เครื่องมอือต่างๆ (ต้องเป็นสิ่งที่ไม่มีชีวิต)
-สามารถอัญเชิญสัตว์อสูร ปีศาจ เทพเจ้า ต่างๆได้ แต่ต้องทำพันธสัญญาก่อน และสามารถใช้วาร์ปได้ด้วย
รูป::
เครื่องประดับ (ตัวอย่าง) มีหลายชุดหลายแบบ
คัมภีร์
สัตว์/ภูตรับใช้
ชื่อ:: ชุน / ซอล / เพนท์
อายุ::
ชุน - 150 ปี
ซอล - 142 ปี
เพนท์ - 8 ปี
ธาตุ::
ชุน - น้ำ ลม แสงสว่าง
ซอล - ไฟ ดิน ความมืด
เพนท์ - มายา พลังจิต สายฟ้า
เผ่าพันธุ์::
ชุน - ฟินิกซ์หิมะขาว
ซอล - ฟีนิกซ์อนธการ
เพนท์ - ตุ๊กตามายา
ฉายา::
ชุน - แสงลับแล
ซอล - ปีกปีศาจ
เพนท์ - ศาลาพิพากษา
สิ่งที่ชอบ::
ชุน - ท่านเทียร์ ดังโงะ
ซอล - ท่านเทียร์ โมจิ
เพนท์ - ท่านเทียร์ แตงโม
สิ่งที่ไม่ชอบ::
ชุน - ความร้อน (สูงกว่า 100 องศาขึ้นไป)
ซอล - ฝุ่นเยอะๆ หยากไย่
เพนท์ - การแต่งหน้าจัดๆ
นิสัย::
ชุน - สุขุม ใจดี เป็นผู้ใหญ่ที่สุดใน 3 คน
ซอล - ขี้เก๊ก เสือผู้หญิง เนื้อหอมที่สุดใน 3 คน
เพนท์ - ร่าเริง แจ่มใส เหมือนเด็กปกติที่สุดใน 3 คน
ความสามารถ::
ชุน - โจมตีระยะกลาง ถนัดการร่ายเวทย์ สามารถตรวจสอบศัตรูได้ในระยะ 10 กิโลเมตร
ซอล - โจมตีระยะประชิดตัว ถนัดศิลปะการต่อสู้ด้วยมือเปล่า สามารถเคลื่อที่ได้ไวเหนือแสง
เพนท์ - โจมตีระยะไกล ถนัดการใช้เส้นด้ายเป็นอาวุธ ส่วนใหญ่ใช้ปืนไรเฟิลลอบสังหาร สามารถสร้างภาพหลอนหลอกศัตรูได้
รูป::
ชุน (ร่างอสูรและร่างมนุษย์)
ซอล (ร่างอสูรและร่างมนุษย์)
เพนท์ (ร่างตุ๊กตาและร่างมนุษย์)
ความคิดเห็น