คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : Mist 01 :: นักสืบหญิง เฟรีน่า
ชื่อ:: เฟรีน่า
ชื่อเล่น:: เฟ
อายุ:: 15
ธาตุ:: สายหมอก
เผ่าพันธุ์:: ผู้ใช้มายา
ฉายา:: นางฟ้าสีดำ
พลังอาถรรพ์:: สร้างภาพมายาต่างๆได้ (เหมือนจริงด้วย)
สิ่งที่ชอบ:: ที่เงียบๆ , หนังสือ , อากาศเย็นสบาย , นอน
สิ่งที่ไม่ชอบ :: เสียงดังๆ , อากาศร้อนๆ , เรื่องยุ่งยาก
วันเกิด:: ไม่รู้สิ
บ้านเกิด:: ไม่รู้สิ
นิสัย:: เงียบๆ นิ่งๆ เย็นชา ไม่ชอบสุงสิงกับใครนัก ความดันต่ำตื่นเช้าไม่ค่อยไหว มักง่วงนอนตลอดเวลา ไม่เชื่อใจใครง่ายๆ กวนประสาทหน้าตายนี่ของถนัด ไม่แสดงความอ่อนแอให้ใครเห็น แอบอ่อนไหวง่ายแต่ไม่แสดงออกมา ตรงไปตรงมา แต่ไม่ค่อยมีใครเข้าใจเธอยกเว้นฟรี แต่ถ้าทำให้เธอโกรธอาจเห็นนรกได้
ความสามารถ:: สร้างภาพมายา
ประวัติ:: เธอไม่มีความทรงจำก่อนอายุ 10 ปีเลย สิ่งที่เธอรู้มีเพียงแค่ชื่อตัวเองและสิ่งต่างๆในชีวิตประจำวันเท่านั้น อาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นท์สุดจะถูกโดยมีลูกครึ่งหมาป่ามาเป็นของแถม (ก็เจ้าฟรีนั่นแหละ)
ถนัดการโจมตีแบบ:: ระยะไกล แบบ ซุ่มดูอยู่เงียบๆคอยช่วยสนับสนุนด้วยภาพมายาอยู่เงียบๆ แต่ถ้าจำเป็นจริงๆก็จะต่อสู้ระยะประชิดแทน
ถนัดการป้องกันแบบ:: ใช้ภาพมายาป้องกัน
รูป::
อาวุธ:: ภาพมายา
ธาตุ:: มืด
ความสามารถ:: ก็สร้างภาพมายาหลายๆแบบ
รูป:: ไร้รูปร่าง
สัตว์/ภูตรับใช้
ชื่อ:: ฟรี
อายุ:: 15
ธาตุ:: ไฟ
เผ่าพันธุ์:: ครึ่งหมาป่า
ฉายา:: องครักษ์ของนางฟ้าสีดำ , เจ้าโฮ่ง (เฟตั้งให้)
สิ่งที่ชอบ:: เรื่องสนุกๆ , เรื่องท้าทาย , การต่อยตี
สิ่งที่ไม่ชอบ:: เรื่องยุ่งยาก , ที่ๆเงียบเกินไป , พวกเข้าใจยาก
นิสัย:: ปากร้ายและไม่ตรงกับใจ กวนประสาท ช่างประชดประชัน ขี้โวยวาย ไม่ยอมก้มหัวให้ใครง่ายๆ ทำอะไรไม่ค่อยคิดหน้าคิดหลัง บ้าระห่ำ ไร้ความเป็นสุภาพบุรุษ มักโวยวายทุกครั้งเมื่อเฟเรียกเขาว่า 'เจ้าโฮ่ง'
ความสามารถ:: ประสาทสัมผัสทั้ง 5 ดีเลิศ
รูป::
แต้มสะสม 57 แต้ม
ความคิดเห็น