ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องวุ่นคุณพ่อบ้าน 8059 D18 10069 CR [By :: T,N.R,I]

    ลำดับตอนที่ #10 : เรื่องวุ่นคุณพ่อบ้าน [New Version] บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ย. 54


    เรื่องวุ่นคุณพ่อบ้าน [New Version] By:: SET.

     

    บทนำ

     

    :: KHR Fanfiction

     

    :: 8059 10069 D18 2784 CR

     

    :: เรื่องวุ่นคุณพ่อบ้าน มุมมองใหม่

     

    :: PG-13

     

    :: ReseT.

     

                    ในโลกของเหล่ามนุษย์นั้นจะมีอีกสิ่งหนึ่งซึ่งปะปนอยู่ด้วยพวกเขาถูกเรียกว่า ปีศาจ’ ‘ภูตผี’ ‘สัมภเวสีหรือแม้กระทั้ง ซาตาน

               

     

                ณ แดนปีศาจ

     

                    หาว~~~~” เสียงหาวยานๆของเด็กหนุ่มผมสีทองยาวสลวยดังขึ้นในห้องในห้องๆหนึ่งซึ่งเต็มไปด้วยกระดาษ เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ดูดีเป็นอย่างมาก หากไม่นับรวมปีกค้างคาวสีนิลที่หลังนั้นนะ

                    เจ้าหาวเป็นรอบที่ห้าสิบแปดของวันแล้วนะ แลนด์ เด็กหนุ่มผมสีลาเวนเดอร์ เงยหน้าขึ้นจากกระดาษตรงหน้ามองไปยังค้างคาวหนุ่มที่มีดวงตาดำคล่ำไม่สมกับที่ตนเป็นแวมไพร์ราชาในความมืดเลยสักนิด

                    ห้าสิบแปด ห้าสิบแปดเองนะ มันไม่เท่ากันความเหนื่อยที่ต้องค่อยจดบันทึกเรื่องต่างๆของท่านซาตานแต่ละตนแต่ละยุคสมัยเลยสักนิด เจ้าคิดดูสิว่าเราทำงานนี้มากี่พันปีแล้ว ยศก็ไม่ได้เลื่อนอะไรก็ไม่ได้ อย่างน้อยขอแค่แต่ละยุคมีอะไรหนุกๆให้ดูบ้างก็ดี แต่นี้ก็แบบเดิมๆ น่าเบื่อจนข้ารู้สึกเอียนแล้ว แวมไพร์หนุ่มผู้มีนามว่า ชาโดว์ แลนด์ มิซเซเลี่ยน บ่นอย่างเบื่อเซ็งชีวิต สู้ให้เขาตายๆไปทั้งแต่ยุคแรกๆก็ยังดีซะกว่า!

                    เจ้าพูดอะไรเช่นนั้นเล่า งานนี้เป็นงานที่ทรงเกียรตินะ คิดดูสิว่าที่เราทำไปนั้นมิได้ไร้ประโยชน์ มันยังทำให้เหล่าปีศาจรุ่นใหม่ได้รู้ว่ายุคก่อนๆเกิดอะไรขึ้น เด็กหนุ่มผมสีลาเวนเดอร์ลุกขึ้นยืนก่อนรวบรวมเอกสาร ทันทีที่เขาลุกหันหลังไปก็เผยให้เห็นหางจิ้งจอกที่มีจำนวนเก้าหาง

                    เข้าใจไหมว่าข้าเบื่อ ข้าเบื่ออะ เคมะ? ชาโดว์เท้าค้างพูด ซึ่งจิ้งจอกหนุ่มนามอิดะ อินะ อิซากิ เลิกคิ้วมองสหายร่วมตายอย่างละเหี่ย เบื่องั้นรึ? งั้นเราไปบันทึกเรื่องของซาตานกลุ่มนี้กันไหม?

    ภาพบางอย่างถูกโยนให้แก่แวมไพร์หนุ่มเขาก้มมองก่อนเงยหน้ามองจิ้งจอกหนุ่มอย่างตกตะลึง

                    เจ้า…!?”

                    น่าสนุกดีมิใช่หรือ เจ้าแวมไพร์เจ้าปัญหา?

                    เจ้านี้รู้ใจข้าเสียจริงๆ สมกับที่มีชื่อว่า อิดะอินะ อิซากิ [Ida I na Isaki = อนาคตที่ยิ่งใหญ่] สมชื่อเลยนะ แต่ข้าว่าเปลี่ยนเป็นผู้นำทางที่ยิ่งใหญ่ดีไหม? ชาโดว์หยิบปึกกระดาษจดบันทึกออกมาพร้อมๆกับปากกาขนนกยูงอย่างหรู อิซากิแสยะยิ้มอย่างหาได้เป็นเดือดเป็นร้อน

                    ไม่ละ พอดีข้าชอบชื่อนี้มากกว่าวะ!”

     

    ----TBC.----

    เวอร์นี้มีแรงบันดาลใจมาจาก หัวใจราชันย์ By::Waketsu นักเขียน 8059 ที่ข้ากระผมติดหนึบขอรับ =w=

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×