ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องวุ่นคุณพ่อบ้าน 8059 D18 10069 CR [By :: T,N.R,I]

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 11 ต.ค. 54


      

    อิดะ อิซากิ(ซากิ)

    ว่าที่เทพแห่งสายลมอัญมณีแดง มาเป็นบลัดเลอร์ด้วยสาเหตุการขึ้นเป็นเทพ


      

    ชาโดว์ แลนด์ มิซเซเลี่ยน

    ว่าที่เทพแห่งสายฟ้าอัญมณีแดง มาเป็นบลัดเลอร์ด้วยสาเหตุการขึ้นเป็นเทพ เคยถูกจับอยู่ให้คุกมืด

     



    โคโมชียะ ซาฟี

    ว่าที่เทพแห่งอัคคีอัญมณีแดง มาเป็นบลัดเลอร์ด้วยสาเหตุการขึ้นเป็นเทพ

     

    ไมกาโนะ มิเกล

    ว่าที่เทพแห่งสายหมอกอัญมณีแดง มาเป็นบลัดเลอร์ด้วยสาเหตุการขึ้นเป็นเทพ เคยถูกจับอยู่ให้คุกมืด

     

    อิจิโจจิ เซน

    ว่าที่เทพแห่งรัตติกาลอัญมณีแดง มาเป็นบลัดเลอร์ด้วยสาเหตุการขึ้นเป็นเทพ



     

     




    ตัวละครในรีบอร์น....ขาดดีโน่กับบาจิลและโคโลเนโร่ -0-


     .





    อาการะ มิสึเนะ

    เธอเป็นขุนนางที่เคยอาศัยอยู่ในปราสาทโกคุเดระ ความจริงเป็นว่าที่เทพแห่งสายหมอกอัญมณีดำ อีกกลุ่มที่จะทำการขึ้นเป็นเทพ

     

    นิรุนิ อาเมะ

    เธอเป็นขุนนางที่เคยอาศัยอยู่ในปราสาทโกคุเดระ ความจริงเป็นว่าที่เทพแห่งสายฟ้าอัญมณีดำ อีกกลุ่มที่จะทำการขึ้นเป็นเทพเธอเป็นคู่แข่งของชาโดว์

     


    ซาซางะ ฮายูมิ

    เธอเป็นขุนนางที่เคยอาศัยอยู่ในปราสาทโกคุเดระ ความจริงเป็นว่าที่เทพแห่งสายลมอัญมณีดำ อีกกลุ่มที่จะทำการขึ้นเป็นเทพ เธอ'เคย'เป็นคนรักของอิซากิ

     

    ซาฮาระ

    (ระบุเพศไม่ได้) ขุนนางที่เคยอาศัยอยู่ในปราสาทโกคุเดระ  ความจริงเป็นว่าที่เทพแห่งอัคคีอัญมณีดำ อีกกลุ่มที่จะทำการขึ้นเป็นเทพ เป็นนินจาคู่อาฆาตของซาฟี


     

    ชาร์ค เซ็ทเลอร์

    เขาเป็นขุนนางที่เคยอาศัยอยู่ในปราสาทโกคุเดระ  ความจริงเป็นว่าที่เทพแห่งรัตติกาลอัญมณีดำ อีกกลุ่มที่จะทำการขึ้นเป็นเทพ เรื่องของเขายังคงเป็นปริศนา


     


    เอาหล่ะครับ ขอรายงานบัดนี้นักเขียนมี 4 คนเราจะรับบทดังนี้

    เซ็ท[ReseT.]-ชาโดว์ แลนด์ มิซเซเลี่ยน-8059

    เซ็น[SainT.]-ไมกาโนะ มิเกล-10069

    เทน[SenteI.]-อิดะ อิซากิ-CR

    เรด[RakaT.]-โคโมชียะ ซาฟี-2784
    (รวมสี่คนแรกเป็น Y4)

    (ตอนพิเศษ D18 โดย รีน[ReinForcE.]-อิจิโจจิ เซน)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×