ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักงานนักสืบอเมทริสต์ [เปิดรับสมัครพนักงาน]

    ลำดับตอนที่ #8 : Darkness 03 :: นักสืบชาย คิวเคย์ซัส อเดล เรทัส

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.ค. 54


    ชื่อ:: คิวเคย์ซัส อเดล เรทัส

    ชื่อเล่น:: คิว

    อายุ:: นั่นน่ะสิ ผมอายุเท่าไหร่กันน้า (นั่งนับ)

    ธาตุ:: ความมืด
    เผ่าพันธุ์:: แวมไพร์ ....ละมั้ง ?

    ฉายา:: หน้ากากรัตติกาล (ที่มาของฉายา ตีสองหน้าได้เก่งขั้นเทพ !!)

    พลังอาถรรพ์:: ข่ายพันธนาการ , อาคมมนต์ดำต่าง ๆ

    สิ่งที่ชอบ:: ขนม ของหวาน อะไรก็ได้ที่มีรสหวาน (จนเลี่ยน)

    สิ่งที่ไม่ชอบ :: หนังสือเล่มหนา ๆ

    วันเกิด::  14 / 02 / XX {ไม่ทราบวันเกิดที่แน่ชัด แต่วันที่สิบสี่เดือนสองเป็นวันที่ตัวเองได้เข้าไปอยู่ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า}

    บ้านเกิด:: อิตาลี่ แต่ส่วนใหญ่จะเตร็ดเตร่ไปเรื่อย ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง

    นิสัย:: ใบหน้าจะประดับด้วยรอยยิ้ม (เจ้าเล่ห์) เสมอ ตามเนื้อตัวจะมีขนมซุกซ่อนอยู่ทั่วทุกมุม เพราะเป็นโรคเสพติดขนมหวาน  เจอสาวๆหน่อยเป็นไม่ได้ ต้องม่อไปทั่ว ขี้เล่น ขี้แกล้ง กวนส้นที่หนึ่ง รอยยิ้มหวานๆดูเหมือนไม่มีอะไร แต่มันแฝงไปด้วยยาพิษ ตีสองหน้าได้เก่งขั้นเทพ

    ความสามารถ:: ดึงเอาวิญญาณของมนุษย์ออกมาในรูปของ 'เลือด' ทำให้เหยื่อมีเพียงแต่ร่างหากแต่ไร้วิญญาณ เลือดที่ได้มาจะเป็นสีใสไร้สี ยิ่งมนุษย์ที่ดูดเลือดมาแข็งแกร่งเท่าใด เลือดก็ยิ่งมีอานุภาพสูง ใช้สำหรับปรุงยา ลงอาคมต่าง ๆ เผลอๆอาจดื่มเพื่อเป็นพลังให้กับตนเอง (ก็ผมเป็นแวมไพร์นี่นะ)

    ประวัติ:: ไม่ทราบบิดา มารดา สถานที่เกิดเป็นโกดังอับๆมืดๆ สิ่งที่เห็นเป็นภาพแรกคือกองศพระเกะระกะ คราบเลือดที่ไม่รู้มาจากไหนเปรอะเต็มตัว โตมาในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า เมื่ออายุ 18 ถึงร่อนเร่เตร็ดเต่ไปเรื่อย ๆ

    ถนัดการโจมตีแบบ:: ระยะประชิดโดยใช้มีด หรืออะไรสักอย่างที่เก็บได้แถวๆนั้น

    ถนัดการป้องกันแบบ:: ไม่เคยป้องกัน จะหลบหลีกเอาซะมากกว่า

    รูป::  

     

    อาวุธ:: มีด

    ธาตุ:: ความมืด

    ความสามารถ::  มีดที่ไม่ฆ่าคน แต่จะดูดเอาวิญญาณในรูปแบบเลือดสีใส
    รูป:: 

     


    ภูตรับใช้

    ชื่อ:: ซิล

    อายุ:: 189 ปี /18 ปีมนุษย์

    ธาตุ:: น้ำ

    เผ่าพันธุ์:: ภูตอาถรรพ์ (แต่ก่อนใช้ชื่อ 'ภูตอาภรณ์สวรรค์')

    ฉายา:: ตราบาปแห่งพระเจ้า

    สิ่งที่ชอบ:: ไม่มีสิ่งที่ชอบ

    สิ่งที่ไม่ชอบ:: เห็นทุกอย่างเป็นสิ่งที่ไม่ชอบ

    นิสัย:: ถูกขับไล่จากแดนเทวา เนื่องจากมีปีกแห่งความอัปยศเพิ่มขึ้นมาเป็นสามปีก นิสัยเลยออกจะโหดๆห่ามๆ แววตาขวงโลก ไม่ใว้ใจใครง่าย ๆ

    ความสามารถ:: ดูดกลืนความหวังจากจิตใจของมนุษย์

    รูป:: 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×