ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องวุ่นคุณพ่อบ้าน 8059 D18 10069 CR [By :: T,N.R,I]

    ลำดับตอนที่ #9 : งานที่3 :: มณีแดงและมณีดำ [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.พ. 55


    เรื่องวุ่นคุณพ่อบ้าน [พ่อบ้านฯ Vs KHR] By::RED.

     

    งานที่3 :: มณีแดงและมณีดำ

     

                    ::Katekyo Hitman Reborn! [KHR] Fanfiction

                    ::เรื่องวุ่นคุณพ่อบ้าน

                    ::8059 10069 D18 CR

    ::RakaT.

     

     

    ชื่อของข้าคือ โคโมชียะ ซาฟีขอรับ เด็กหนุ่มผมสีนิลในชุดกิโมโนสีเพลิงเอ่ยต่อหน้าประชาชีบ้านซาวาดะ ดวงเนตรสีนิลขลับนั้นเรียกได้ว่า ว่างเปล่า

    แล้วนายเป็นใคร?รีบอร์นเอ่ยถามก่อนให้เลออนกิ้งก่าประจำตัวกลายเป็นปืน เด็กหนุ่มนาม ซาฟี ทรุดลงไปนั่งชันเข่าข้างเดียวก่อนเอ่ยด้วยนามเสียงเรียบๆ

    ขอแนะนำตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ข้ามีนามว่า โคโมชียะ ซาฟี บลัดเลอร์จอมเวทย์ที่ถูกสั่งให้มาประจำการที่บ้านหลังนี้ขอรับ ท่านรีบอร์น

    บลัดเลอร์จอมเวทย์? นี้พวกนายมีกันกี่คนแน่เนี่ยเมื่อกี้พวกคุณมุคุโร่ก็โทรมาบอกว่ามีพ่อบ้านแปลกๆมา นายเป็นพวกนั้นรึเปล่า? สึนะโยชิถามออกไปแบบสับสนและมึนงงกับประโยคงงๆของตนเอง พวกข้ามีกัน 7 คนขอรับ
                   
    เราทั้ง 7 จะแยกกันออกไปประจำการ ข้า โคโมชียะ ซาฟี มาประจำการบ้านซาวาดะ

    ชาโดว์ แลนด์ มิซเซเลี่ยน ประจำการที่โกคุโยแลนด์ อิดะอินะ อิซากิ ประจำการคฤหาสน์วาเรีย

    ไมกาโนะ มิเกล ประจำการบ้านยามาโมโตะ อิจิโจจิ เซน ประจำการบ้านฮิบาริ

    คาโต้ ยูฮิ และ คาโต้ ยูกิ ประจำการที่ร้านอาหารการ์เดี้ยนเพื่อตรวจสอบสภาพในเมืองขอรับ

                                    แม่งจำได้ไงวะ!

                    เนื่องจากท่านนานะนั้นได้ไปท่องเที่ยวกับท่านอิเอมิสึอย่างไม่มีกำหนดกลับ เช่นนั้นแล้วงานบ้านข้าจะเป็นคนจัดการนะขอรับ ขอตัวไปซื้ออาหารก่อนนะขอรับ…”

                    “…”

     

     

                   

     

     

    ณ ร้านการ์เดี้ยน

     

                    หืม? เจ้าจะบอกว่าเล่นทดสอบความกล้าสนุกเกินไปอย่างนั้นรึ อิซากิ…” พ่อบ้านหนุ่มผมสีทองสว่างเท้าค้างมองสหายร่วมตาย(?) ผู้มีเรือนผมสีลาเวนเดอร์ยาว

                    ใช่ แกล้งคนมันสนุกดีนี้นา เสียงพูดแบบไม่ใส่ใจของ อิดะอินะ อิซากิทำเอาเด็กหนุ่มคนถามนาม ชาโดว์ แลนด์ มิซเซเลี่ยน เส้นเลือดปูดขึ้นมาบนหน้าผาก

                    สนุก! สนุกงั้นเรอะ! ความสนุกของเจ้ากัยเอเกอร์มันทำให้พวกลูกน้องของวาเรียน้ำลายฟูมปากเข้าห้องไอซียูกันไปตามๆกันเลยนะเฟร้ย!!!!~”

                    นั้นก็ไม่ใช่เรื่องของข้า

                    อิซากิ!”

                    เอ่อคือว่า…” โคโมชียะ ซาฟี พูดขึ้นแต่ดูเหมือนว่าการทะเลาะของสองคนนั้นจะดุเดือดจนไม่มีอะไรจะแทรกได้เลย ในตอนนั้นเด็กหนุ่มผมเขียวเข้มที่กำลังอ่านซีคิดตามแบบคุณกินก็เงยหน้าขึ้นมามองซาฟี แล้วเขาผู้มีนามว่า ไมกาโนะ มิเกล ก็เอ่อยานคาง

                    ถ้าเจ้ามีอะไรจะพูด มาพูดกับข้าก็ได้เพราะยังไงข้าต้องบอกพวกมันต่ออยู่ดี

                    คือ ข้าได้มาแล้วนะ ประมาณเจ็ดถึงแปดเม็…”

                    โครมๆๆๆๆ!

                    จริงรึซาฟีเอามาเลย เดี๋ยวนี้ๆ ชาโดว์เข้ามาเขย่าคอของซาฟีอย่างแรงเอาซะแทบกระอักเลือด ใจเย็นๆ ข้าต้องให้อยู่แล้วแต่ว่าเจ้ายูฮิมันไม่ยอมไขกุญแจห้องให้ข้านี้นา

                    ยูฮิ!” และแล้วคนทั้งสามก็หันไปหาชายหนุ่มที่อายุมากรองจากเจ้ใหญ่ประจำกลุ่ม เขาเป็นชายหนนุ่มที่รูปร่างสมส่วนเรียกได้ว่าหล่อลากดินผ้าโพกหัวสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ยิ่งขับให้ดูโดดเด่น ดวงเนตรสีนิลแบบเดียวกับเรือนผมตวัดมามองทั้งสี่คน

                    ใช่ว่าข้าจะไม่อยากเปิดให้พวกเจ้าหรอก แต่ว่า…”

                    แต่ว่า แต่ว่าอะไรยูฮิ อิซากิเอ่ยพร้อมๆกับที่คิ้วขวากระตุกซึ่งบอกถึงลางร้าย ไม้ไผ่ที่ยูฮิคาบเอาไว้ถูกกัดจนหัก เจ้าตัวเหงื่อตกแบบขั้นสุดยอด

                    ก็กุญแจนะสิ…”

                    กุญแจมันทำไมละซาฟีเริ่มร้อนใจขึ้นบ้าง มันเป็นลางไม่ดีโดยแท้เพราะสิ่งที่ทำให้ น้ำแข็ง คนนี้ หวาดกลัว ได้มันมีไม่มากหรอก!

                    กุญแจ มัน…”

                    มัน? คราวนี้มิเกลเอ่ยอย่างหวาดกลัวและกังวลกว่าเดิม

                    มัน…”

                    มันบร้าอะไรละวะ!!~” เป็นชาโดว์ที่เส้นความอดทนขาดก่อนเพื่อน ยูฮิหันมาหาชาโดว์ทั้งที่เหงื่อเต็มหน้า

                    มันหายไปนะสิ…”

                    “………”

                    แว้ก!!!!!!!!~”

    ----------50%-------------

                    ร่างของใครบางคนเดินเข้าไปตามทางเดินมืดสนิท ร่างของเขาปกปิดด้วยอาภรณ์แบบนินจาสีเพลิงเขาเดินเข้าไปตามทางเดินเรื่อยๆ และพบกับห้องที่ตกแต่งด้วยอักขระโบราณดูน่าหวาดกลัวภายในห้องมีเพียงจุดเดียวที่มีแสงสว่างส่องไปถึงซึ่งตรงนั้นมีโหลอะไรบางอย่างวางอยู่ มันเป็นขวดโหลทรงสูงแบบที่พวกแม่มดชอบใช้กันต่างไปเพียงโหลพวกนั้นเล็กและดูหน้ากลัวกว่าโหลใบนี้ที่ตกแต่งด้วยอัญมณีสีโกเมน ด้านในขวดโหลมีมณีเม็ดเล็กๆมากกว่าสิบใส่อยู่ ร่างของนินจาเรือนผมสีม่วงอ่อนเดินเข้าไปใกล้ขวดโหลนั้น

                    หยุดมือของเจ้าเสีย ซาฮาระ เสียงของเด็กหนุ่มดังขึ้นทำให้นินจาผมสีม่วงหันไปในความมืดซึ่งมีเด็กหนุ่มผมสีนิลสั้นปะบ่าเดินออกมาเขาถือดาบสองง่ามคู่ไว้ในมือมั่น

                    ไม่นึกว่าเจ้าจะมาดักรอข้าถึงที่นี้ คาโต้ ยูกิ นินจาเรือนผมสีม่วงเอ่ยด้วยน้ำเสียงเย็นชาไม่นึกว่าพวกนั้นจะตลบหลังเขาได้แบบนี้ แต่มันก็เป็นความสนุกอย่างหนึ่งเพราะผู้ที่อยู่ตรงหน้าเมื่อเทียบกันแล้วฝ่ายเด็กหนุ่มเสียเปรียบทั้งความเร็วและการโจมตีโต้กลับ

                    อย่างน้อยๆ ข้าก็คิดว่าคนที่จะมาดักรอข้าควรเป็นเจ้าโคโมชียะนั้นมากกว่า!” ปริบตานั้นร่างของนินจาสีเพลิงก็หายไปจากตรงนั้นปรากฏตรงหน้าของยูกิ เสียงมีดสั้นและดาบปะทะกันดังไปรอบห้องด้วยความเร็วเฉพาะตัวของนินจาทำให้เขาเสียเปรียบมากจริงๆ

                    เอาเถอะคนที่ใช้ธนูมาตั้งแต่เด็กอย่างเจ้าไม่มีทางชนะข้าได้หรอก มีดสั้นนั้นพุ่งเข้าหาเด็กหนุ่มทันทีที่ดาบคู่หลุดมือไป เพียงแต่ลูกธนูสีเงินถูกดึงออกมากันพอดี งั้นจะบอกให้รู้นะว่าธนูมันใช้ดียังไง!”

                    ชิ!” แม้ว่าความเร็วจะเหนือกว่าแต่ฝีมือใช้ธนูของชายคนนี้ไม่มีใครเทียบในโลกเวทย์มนต์ คันธนูสีเงินถูกเรียกออกมาพร้อมลูกธนูนั้นยี่สิบดอก มันถูกยิงออกมาพร้อมๆกันแน่นอนว่าดอกเดียวไม่มีทางยิงโดนแต่หากยิงในจำนวนเยอะละก็มีโอกาสที่จะโจมตีโดนบ้าง แต่ด้วยความที่นินจาถนัดในด้านการลอบโจมตี ร่างของนินจาสีเพลิงปรากฏด้านหลังของเด็กหนุ่ม!

                                    แย่ละสิ หลบไม่ทันแน่!

                    ไหนว่าธนูมันใช้ดีไงละ คาโต้!”

                                    พี่ครับ!

                    ยูกิหมอบลงเร็ว!!” เสียงอันคุ้นเคยของผู้เป็นพระเพลิงที่ต่อกรกับนินจาผู้นี้ได้ดังจากด้านนอกเพียงวูบเดียวเขาก็ปรากฏขึ้นต่อหน้าของทั้งสองยูกิรีบหมอบตามที่เด็กหนุ่มบอกในทันที ดาบเพลิงในมือของซาฟีตวัดใส่นินจาหนุ่มอย่างรวดเร็วแต่ก็พลาดจุดตายไปได้เพราะนินจาสีเพลิงเอี่ยวตัวหลบทัน

                    เฮอะ! มาจนได้นะโคโมชียะ!” นินจาผมสีม่วงสบถอย่างหัวเสียเขาดึงระเบิดควันออกมาโยนลงพื้นก่อนใช้เวทย์พรางตาหนีไป

                    ชิ หนีไปได้อีกแล้ว ทำไมว่าที่เทพมณีดำแห่งความเกลียดชังถึงได้มาที่ฐานของว่าที่เทพมณีแดงแห่งความรักนักนะ ซาฟีเก็บดาบเข้าฝักก่อนที่จะเหน็บไว้ที่เอวเช่นเดิม ชาโดว์เปิดขวดโหลนั้นก่อนเบิกตากว้างเขาปาขวดโหลแก้วนั้นลงพื้นน่าแปลกที่มันไม่แตก พวกที่เหลือต่างตกใจกับกิริยาของเด็กหนุ่มผมสีทอง ทำให้ซาฟีอดถามไม่ได้ มีอะไรงั้นเหรอแลนด์?

                    เจ้าก็ลองดูมณีที่อยู่ในโหลสิ ชาโดว์หันหลังเดินออกไปอย่างหัวเสีย ซาฟีหันกลับมามองขวดโหลที่อยู่ที่พื้นมณีที่อยู่ภายในโหลนั้นไหลออกมา แต่ทว่าเรื่องที่น่าตกใจคือมันเป็นสีดำไม่ใช่สีแดง!

                    โธ่เว้ย! เจ้าจะขัดขว้างข้าไปถึงไหนกันซาฮาระ!”

     

    ------TBC.-----


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×