ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องวุ่นคุณพ่อบ้าน 8059 D18 10069 CR [By :: T,N.R,I]

    ลำดับตอนที่ #8 : งานที่ 2::ชื่อของข้าคือ อิดะ(อินะ) อิซากิ ข้าคือสายลม…

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.พ. 55


    เรื่องวุ่นคุณพ่อบ้าน [พ่อบ้านฯ Vs KHR] By::TEN.

     

    งานที่2 :: ชื่อของข้าคือ อิดะ(อินะ) อิซากิ [Ida I na Isaki] ข้าคือสายลม

     

                    ::Katekyo Hitman Reborn! [KHR] Fanfiction

                    ::เรื่องวุ่นคุณพ่อบ้าน

                    ::8059 10069 D18 CR

    ::SenteI.

     

     

    ยามเช้ามาเยือนคฤหาสน์วองโกเล่อีกครั้ง ในตอนนี้คฤหาสน์แห่งนี้ถูยึดครอง(?)โดยวาเรีย วอริเออร์เป็นที่เรียบร้อย

    ชิ ชิ ชิ เจ้าชายได้นั่งเก้าอี้หรูๆด้วยละเบลเฟกอฟเอ่ยอย่างสบายๆเช่นเดิม ไม่ทันได้เห็นร่างของใครบางคนที่เดินไปด้านหลังเก้าอี้หรูตัวนั้น คนๆนั้นมีเรือนผมสีม่วงลาเวนเดอร์ยาวถึงกลางหลังแต่เพราะรวบเอาไว้กระมังทำให้ผมของเขาไม่รุงรังจนเกินไป ดวงเนตรสีเลือดคู่นั้นไม่ได้มองมาทางเบลเฟกอฟเลยสักนิดเดียว อยู่ๆเขาก็หายไปจากตรงนั้นเสียดื้อๆ

    อ๊ะ! เมื่อกี้นี้เจ้านั้น…” ผู้พิทักษ์เมฆาคนใหม่ของวาเรีย วอริเออร์ เอเวล เอเกอร์ เอ่ยขึ้นเมื่อรู้สึกถึงความเป็นอยู่อขงใครบางคน เจ้านั้น? เจ้านั้นไหน? มาม่อนเอ่ยอย่างสงสัยหลังจากมองไปรอบๆที่ไม่มีใคร

    เปล่า คงตาฝาดมั้ง

     

    ข้าคือสายลมนะเอเกอร์ อย่าลืมข้อนี้เสียสิ

     

    ที่นี้มีอะไรแปลกๆรึเปล่าก็ไม่มีใครรู้ เพราะยามน้ำชาเซตน้ำชาจะถูกเตรียมเอาไว้เรียบร้อย เมื่อถึงยามอาหารหลัก โต๊ะอาหารที่มีกับข้าวสวยหรูรสชาติเยี่ยมจะถูกจัดเอาไว้เป็นที่เรียบร้อย แม้แต่เวลาที่แซนซัสอาละวาดอยากได้โน้นนี้มันก็จะมีมาพร้อม แม้กระทั้งหลังอาละวาดเสร็จข้าวของระเนระนาดก็กลับมาเป็นสภาพเดิมสวยงามเช่นเดิม

    คฤหาสน์นี้มีผีสิงชัวร์ครับ!”ฟรานสรุปให้ทุกคนเป็นที่เรียบร้อยทำเอาเลวี่หน้าซีด พูด พูดอะไรตอนดึกๆแบบนี้กันเล่าเจ้ากบ มันเป็นลางนะเฮ้ย

    เอางี้ไหม เรามาจัดการแข็งทดสอบความกล้ากันเอเกอร์เสนอความเห็น ไร้สาระชะมัด สควอโล่เอ่ยอย่างหัวเสียซึ่งเรียกร้อยยิ้มเกรียนๆ(?)ของที่เหลือได้

    ผู้กองกลัวสินะคร้าบ

    ไม่ได้กลัวเฟร้ย!”

    กลัวแน่ๆครับ

    ไม่ได้กลัว!!!~ ร่วมก็ร่วมฟร่ะ!!!!~”

     

    และนี้คืออีกโฉมหน้าหนึ่งของวาเรีย….

     

    ในห้องของแซนซัส

     

    ไอ้พวกนั้นมันเป็นบ้าอะไรกัน แซนซัสก๊กเหล้าก่อนเอ่ยถามอีกคนในห้อง ไม่ทราบขอรับ ทดสอบความกล้าละมั้งขอรับ

    แกเองก็ไม่คิดเผยตัวรึไง อิดะอินะ อิซากิ คำพูดนั้นเรียกรอยยิ้มจากเด็กหนุ่มได้ดี เขาหันหลังให้แซนซัสก่อนจางหายไป

    ขอไปเล่นด้วยคนแล้วกันนะขอรับ เพราะข้าคือ อิดะ(อินะ) อิซากิ บลดเลอร์จอมเวทย์ ข้าคือสายลมนี้นา…”

     

     

     

    คู่ทดสอบความกล้ามีดังนี้

     

    1.สคอโล่-มาม่อน

    2.เบลเฟกอฟ-ฟราน

    3.เลวี่-ลูซซูเรีย

    กรรมการ เอเกอร์

     

     

    เอ่อ งั้นขอให้ทั้งสามคู่ไปตรวจสอบที่ๆบอสกำหนดนะครับ เอ่อ ผู้กองกับมาม่อนไปชั้น สาม เลวี่กับลูซซูเรียไปชั้นสอง ส่วนเบลกับฟรานไปชั้นใต้ดิน หลังจากกรรมการจำเป็นพูดจบทั้งสามคู่ก็แยกย้ายไปตามที่เอเกอร์บอกทันที ร่างของเด็กหนุ่มผมสีม่วงลาเวนเดอร์ปรากฎขึ้นด้านหลังของเขา ดวงเนตรสีเลือดนั้นดูหงุดหงิดไม่น้อย

    เอเกอร์ เจ้าคิดจะทำอะไรกันแน่ เจ้าก็รู้นี้ว่าข้าคือคนที่พวกเจ้าคิดว่าเป็นผี เด็กหนุ่มขมวดคิ้วหลังจากได้ยินเอเกอร์หัวเราะคิกคัก ก็แกล้งไงหล่ะ การได้เห็นพวกเขาแบบนั้นมันสุขีนี้นา ยังไงก็ฝากเจ้าแกล้งให้มันส์ๆหน่อยละอิซากิ

    อ่า ฮะ….เจ้ามันเกรียนไม่ต่างไปจากสมัยก่อนเลยสักนิดนะเอเกอร์ อิดะ(อินะ) อิซากิถึงกลับเหงื่อตกกับความเกรียนของเพื่อน ที่ไม่ว่านานแค่ไหนมันก็ไม่เคยเปลี่ยน เขาเดินไปยืนอยู่ตรงหน้าเอเกอร์ก่อนชี้หน้าเมฆาแห่งวาเรีย

    อย่าลืมของตอบแทนสำหรับความสนุกของเจ้าละ เอเกอร์ ร่างของเด็กหนุ่มจางหายไปเช่นสายลมเรียกรอยยิ้มของเอเกอร์ได้เป็นอย่างดี

    รับทราบ ค่าตอบแทนเอาเป็นมณีแดงสัก เจ็ดแปดเม็ดดีไหม? เอเกอร์หันหลังเดินจากไปซึ่งเสียงแผ่วเบาราวเสียงระซิบดังข้างหูของเขา

    ได้แบบนั้นก็เยี่ยมเลย

     

     

     

     

     

                    อีกด้านหนึ่ง ที่ไหหนสักแห่งในนามิโมริ

     

    หืม? เจอเจ้าพวกนั้นแล้วเหรอ เสียงหวานของหญิงสาวดังขึ้นเธอมีเส้นผมสีชมพูยาวเรียวขาขาวถูกยกขึ้นไขว้ห้างทำให้เห็นน่องขาขาวที่โผล่พ้นรอยแหวกของกระโปรง

    แบบนี้ก็ดีสินะ จะได้เก็บมณีดำจากเจ้าพวกนั้นได้เลย เสียงของหญิงสาวผมสีนิลอีกคนดังขึ้น เรียกให้ชายหนุ่มผมเงินสั้นคนเดียวในกลุ่มหันไปมอง พวกเจ้ามีแผนแล้วหรือ?

    แน่นอน ข้าเตรียมความสนุกเอาไว้แล้วละ ซาฮาระ จากนี้เป็นงานของเจ้านะ หญิงสาวผมสีน้ำตาลเข้มหันไปหาร่างของเจ้าของผมสีม่วงผู้เป็นนินจาชุดสีเพลิงที่เป็นชายก็ไม่ใช่หญิงก็ไม่เชิง นินจาคนนั้นพยักหน้าก่อนกระโดดหายไปใจความมืดอีกครั้ง

    ตำแหน่งเทพธาตุแห่งโลกเวทย์มนต์ต้องเป็นของพวกข้า!!!”

     

    -----TBC.-----

    เผยตัวละครใหม่ในแนะนำตัวครับ

    เทน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×