ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องวุ่นคุณพ่อบ้าน 8059 D18 10069 CR [By :: T,N.R,I]

    ลำดับตอนที่ #7 : งานที่1.2 :: ครอบครัว

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.พ. 55


    เรื่องวุ่นคุณพ่อบ้าน  By::SEN.

     

    งานที่1.2 :: ครอบครัว

     

                    ::Katekyo Hitman Reborn! [KHR] Fanfiction

                    ::เรื่องวุ่นคุณพ่อบ้าน

                    ::8059 10069 D18 CR

                    ::SainT.

     

                                    เนื้อหาต่อไปนี้เป็นชายรักชายใครรับไม่ได้ออกไปซะ

     

    กลับมาแล้วครับป๋า!” ทาเคชิเปิดประตูบ้านเข้าไปเห็นหน้ายักษ์ๆของท่านพ่อที่เคารพเข้า ชายหนุ่ม(?)ชี้ไปที่เบียคุรันอย่างคาดโทษ ไอ้หมอนี้เป็นใคร

    เอ่อ…” ทาเคชิถึงกลับใบ้กินในทันใด

    หืม?

    เอ่อ คือว่า….”

    ฮ่าๆๆๆ แกคือลูกชายคนใหม่ของฉันใช่ไหมเบียคุรัน!” อยู่ๆท่านพ่อก็หัวเราะก่อนตบไหล่เบียคุรันปาบๆอย่างไม่กลัวว่าลูกหัวแก้วหัวแหวนคนใหม่จะเจ็บเลยสักนิด ซึ่งลูกๆก็ทำหน้าเอ๋อมองพ่อด้วยใบหน้าเอ๋อๆ ยินดีต้อนรับ ยินดีต้อนรับ ฮ่าๆๆๆๆ

    ป๋ารู้ได้ไงอะ???ทาเคชิที่ได้สติก่อนถามขึ้น ป๋าฮาแตกรอบสอง ก็มีคนบอกนะสิ แถมยังอยู่ในบ้านนี้ด้วย!”

     

    มันเป็นไผ????

     

    อืม….เอางี้ ถือเป็นการรับลูกใหม่(ศัพท์มาจากรับน้องใหม่) แข่งกันว่าใครจะเจอก่อน ใครหาไม่เจออดข้าว!” ท่านพ่อที่เคารพหาอะไรมาเล่นเนี่ย!

    ทาเคชิ เตรียมตัวแพ้รึยัง เบียคุรันเผยยิ้ม ซึ่งทาเคชิก็ยิ้มกลับ

    บอกตัวเองดีกว่าไหมพี่?

    เป้าหมายคือเจ้าหนุ่มหัวเขียว ไปได้!”หลังจากท่านพ่อทูญหัวให้สัญญาณทั้งสองก็แย่งกันขึ้นบันไดในบัดดล สึโยชิเห็นก็ถอนหายใจหน่ายๆ

    ลงมาได้แล้วเจ้าหนุ่ม สิ้นคำร่างของเด็กหนุ่มผมสีเขียวก็โหนตัวลงมาจากเพดาน ชุดของเขาเป็นทักซิโด้สีดำ ดวงเนตรสีเลือดแสดงถึงความงุนงงปนหงุดหงิด เขาหยิบแว่นตาข้างเดียวออกมาจากกระเป๋าเสื้อเพื่อเอามาใส่

    ข้าบลัดเลอร์จอมเวทย์ ไมกาโนะ มิเกล นะขอรับ มิใช่เจ้าหนุ่มหัวเขียว ว่าแต่ทำไมท่านถึงเล่นอะไรแบบนี้กันละขอรับ ข้าก็อยู่ตรงนี้นาขอรับเด็กหนุ่มสวมถุงมือสีขาวสะอาดตาพร้อมถามอย่างไม่เข้าใจ

    แหมๆ ได้แกล้งลูกๆมนมีความสุขนี้นา ฮ่าๆๆๆๆ

    “…………”

     

    ท่านเป็นคนประเภทไหนกันแน่ขอรับ

     

     

     

    2 ชั่วโมงต่อมา

     

    แค่ก แค่ก ฮาดเช้ย!!!~” ในที่สุดเบียคุรันก็ขุดตัวเองขึ้นจากกอง ขี้ฝุ่นได้สำเร็จ ก่อนช่วยดึงทาเคชิที่ยังอยู่ด้านใต้ กอง ขี้ฝุ่นขึ้นมา พวกเขาขึ้นไปดูห้องใต้หลังคากลายเป็นว่าบันไดเวรดันหักลงมาพร้อมของด้านบนเสียอย่างนั้น

    แล้วกันสิขอรับ เหตุใดการหาตัวข้าถึงกลายเป็นการเพิ่มงานให้แก่ข้ากันเล่าขอรับร่างของเด็กหนุ่มเรือนผมสีเขียวเข้มในชุดทักซิโด้ เขาเกาหัวอย่างเซ็งก่อนที่จะยกกล่องสามใบใหญ่ขึ้นด้วยแขนเดียว เบียคุรันและทาเคชิมองตามอย่างงุนงง

    นายเป็นใคร?

    ใคร? ท่านหมายถึงข้าหรือขอรับ เด็กหนุ่มผมสีเขียวเอ่ยถามพร้อมรอยยิ้ม เขายกกล่องกระดาษไปเรียงไว้ด้านข้างซากบันได เด็กหนุ่มโค้งให้แก่เจ้านายคนปัจจุบันทั้งสอง

    ข้ามีนามว่า ไมกาโนะ มิเกล บลัดเลอร์จอมเวทย์ขอรับ ท่านยามาโมโตะทั้งสอง

     

    --------TBC-------

    มาต่อคร้าบ~~~

    เซ็น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×