ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : แนะนำตัวละคร(รอบ2 รอบแก้ไข ยังไม่ครบ)
อิดะ(อินะ) อิซากิ (ซากิ)
ว่าที่เทพสายลมทายาทอัญมณีแดง หนึ่งในกลุ่มว่าที่เทพอัญมณีแดงแห่งโลกเวทย์มนต์ พวกเขาตามเก็บอัญมณีแก้วสีแดงแห่งความรักเพื่อขึ้นเป็นเทพ เป็นคนที่ซาซางะหลงนักหนาแต่พวกเขากลับสู้กันเพราะเป็นคู่แข่งกัน
ฉายา - นักโทษแห่งเมืองสายลม
อาวุธ - ถุงมือ(มาจิรุ) , วิโอลามายา , นาฬิกากาลเวลา
พลัง - บรรเลงบทเพลงสวรรค์(โดยใช้วิโอลามายา)
รับบทโดย - เซ็นเทย์ เดม วอคเกอร์ (เทน)
คู่ที่เกี่ยวข้อง - CR
ชาโดว์ แลนด์ มิซเซเลี่ยน (แลนด์)
ว่าที่เทพสายฟ้าทายาทอัญมณีแดง หนึ่งในกลุ่มว่าที่เทพอัญมณีแดงแห่งโลกเวทย์มนต์ เคยถูกขังอยู่ในคุกมืด(บทนำ) เขามีคู่แข่งคือนิรุนิ
ฉายา - นักฆ่าแห่งเมืองสายฟ้า(ตอนหลังมีฉายาว่า นักฆ่าผู้ไม่สังหาร)
อาวุธ - ดาบคู่เพลิง น้ำแข็ง(เฮลเกอร์ เฮฟเวนด์) , แส้ตัดนภา
พลัง - อัญเชิญ
รับบทโดย - เฟเซเนีย เดม มาเรี่ยน (รีเซ็ท)
คู่ที่เกี่ยวข้อง - 8059
ไมกาโนะ มิเกล (เกล)
ว่า ที่เทพสายหมอกทายาทอัญมณีแดง หนึ่งในกลุ่มว่าที่เทพอัญมณีแดงแห่งโลกเวทย์มนต์ เคยถูกขังอยู่ในคุกมืด(บทนำ) เขามีคู่แข่งคืออาการะ
ฉายา - จอมโจรแห่งเมืองสายหมอก
อาวุธ - สามง่าม(เทโท) , กระจกลวง
พลัง - กระจกลวง
รับบทโดย - เซย์โท เดม ไฟเออร์ (เซนต์)
คู่ที่เกี่ยวข้อง - 10069
โคโมชียะ ซาฟี
ว่า ที่เทพอัคคีทายาทอัญมณีแดง หนึ่งในกลุ่มว่าที่เทพอัญมณีแดงแห่งโลกเวทย์มนต์ เรื่องของเขายังไม่มีใครรู้เพราะเจ้าตัวชอบทำตัวลึกลับ
ฉายา - นักล่าแห่งเมืองพระเพลิง
อาวุธ - ดาบเพลิง (คิริว)
พลัง - ทำให้กลางวันเปลี่ยนเป็นกลางคืน
รับบทโดย - ลาคัส ซาโดเรีย (เรด)
คู่ที่เกี่ยวข้อง - D18
อิจิโจจิ เซน (เซน)
ว่า ที่เทพรัตติกาลทายาทอัญมณีแดง หนึ่งในกลุ่มว่าที่เทพอัญมณีแดงแห่งโลกเวทย์มนต์ เป็นเจ๊ใหญ่ประจำกลุ่มใครๆในกลุ่มหวาดกลัวกันหมด เพราะเธอมองเห็นอนาคต และมีคู่แข่งคือชาร์ค
ฉายา - นักแสดงแห่งเมืองรัตติกาล
อาวุธ - ปืนคู่ (ฮิโยคุ คุราอิ)
พลัง - มองเห็นอนาคต
รับบทโดย - รีนฟอร์ส สไว (รีน)
คู่ที่เกี่ยวข้อง - ตัวแถม(ไปทั่ว)
คาโต้ ยูฮิ (ยูฮิ)
ว่า ที่เทพน้ำแข็ง(ไอเย็น)ทายาทอัญมณีแดง หนึ่งในกลุ่มว่าที่เทพอัญมณีแดงแห่งโลกเวทย์มนต์ พี่ติดน้อง พวกเขาเป็นว่าเทพตำแหน่งพิเศษที่ฝั่งอัญมณีดำไม่มี
อาวุธ - พลองแยกส่วน (ชิโยกิ)
พลัง - เทวรูปเทพธิดา
รับบทโดย - ไอซ์
คู่ที่เกี่ยวข้อง - ตัวแถม(ไปทั่ว)
คาโต้ ยูกิ (ยู)
ว่า ที่เทพหิมะ(ไอเย็น)ทายาทอัญมณีแดง หนึ่งในกลุ่มว่าที่เทพอัญมณีแดงแห่งโลกเวทย์มนต์ น้องติดพี่ พวกเขาเป็นว่าเทพตำแหน่งพิเศษที่ฝั่งอัญมณีดำไม่มี
อาวุธ - ธนู (ซาโนะ)
พลัง - สะพานข้ามภพ
รับบทโดย - สโนว์
คู่ที่เกี่ยวข้อง - ตัวแถม(ไปทั่ว)
ซาซางะ ฮายูมิ
ว่าที่เทพสายลมทายาทอัญมณีดำ หนึ่งในกลุ่มว่าที่เทพอัญมณีดำแห่งความเกลียดชังแห่งโลกเวทย์มนต์ เธอเป็นคนทำให้อิซากิกลายเป็นนักโทษเอง
อาวุธ - ขลุ่มมายา (ริริน) , ดาบ
พลัง - บงการด้วยเสียง
คู่ที่เกี่ยวข้อง - CR
นิรุนิ อาเมะ
ว่า ที่เทพสายฟ้าทายาทอัญมณีดำ หนึ่งในกลุ่มว่าที่เทพอัญมณีดำแห่งความเกลียดชังแห่งโลกเวทย์มนต์ เธอเป็นผู้ล้างตระกูลของชาโดว์
อาวุธ - ดาบมารลวงหลอก (มิซึกิ)
พลัง - ไพ่โชคชะตา
คู่ที่เกี่ยวข้อง - 8059
อาการะ มิสึเนะ
ว่า ที่เทพสายหมอกทายาทอัญมณีดำ หนึ่งในกลุ่มว่าที่เทพอัญมณีดำแห่งความเกลียดชังแห่งโลกเวทย์มนต์ เธอเป็นคู่แข่งของมิเกลเพราะไปสังหารคนรักของเขา
อาวุธ - ง้าวหลอกหลง (โทเมอิ)
พลัง - สร้างภาพหลอน
คู่ที่เกี่ยวข้อง -10069
ชาร์ค เซ็ทเลอร์
ว่า ที่เทพรัตติกาล ทายาทอัญมณีดำ หนึ่งในกลุ่มว่าที่เทพอัญมณีดำแห่งความเกลียดชังแห่งโลกเวทย์มนต์
เขาเป็นคนที่ร่วมมือกัยซาฮาระล้างตระกูลของเซนและซาฟี
อาวุธ - กรงเล็บผู้ทำลายล้าง (อุบาคุ)
พลัง - ดึงความทรงจำ
คู่ที่เกี่ยวข้อง -D18
ซาฮาระ
(ไม่ทราบเพศ)
ว่าที่เทพอัคคีทายาทอัญมณีดำ หนึ่งในกลุ่มว่าที่เทพอัญมณีดำแห่งความเกลียดชังแห่งโลกเวทย์มนต์ เป็นนินจาคู่อาฆาตของซาฟี
อาวุธ - กล่องมายาฝัน (ริเซริน) , อาวุธนินจา
พลัง - ส่งคนสู่โลกนิทาน
คู่ที่เกี่ยวข้อง - ตัวแถม
เหยื่อของพวกว่าที่เทพทั้งหลายในตอนนี้คือพวกเขาเหล่านี้!!!
แนะนำตัวละครเพิ่มเติม
เอเวล เอเกอร์
ผู้พิทักษ์เมฆาคนใหม่ของวาเรีย วอริเออร์ เขามาแทนโกร่า มอสก้าที่เคียวยะและสึนะฟาดทิ้ง เป็นเพื่อนสนิทวัยเด็กของอิดะ (อินะ) อิซากิ ซึ่งก็คือเขามาจากโลกเวทย์มนต์นั้นเอง การได้รังแกคนอื่นๆถือเป็นความสุขของเขา จากคำบอกเล่าของอิซากิ ว่ากันว่าความเกรียนของเขาไม่น้อยไปกว่าสมัยก่อนสักนิด
ฟิคนี้เป็นฟิครีเควสขอรับ อยากได้เรื่องไหนบัญชามา(ยกเว้นอันที่พวกกระผมมิรู้จัก) แต่อย่าหวังเรื่องคู่ว่าจะถูกใจคู่ไหนแล้วจะได้(โดนเสย)
ไว้จะถีบส่งไอ้เ็ซ็ทไอ้เซ็นมาเขียนบท 1.1-1.2 ให้จบนะขอรับ ตอนนี้ได้หลายโปรละ(เพราะหาดูแล้วจิ้นเอง) ขอโฆตไว้ก่อนไม่รู้จะได้มาเมื่อไหร่(โดนเสยรอบสอง) แต่ว่ามาจะมีคู่นี้แน่ขอรับ!!
ฮิจิ X กิน
ไร้นามจะกลับมาในฐานะไหน ติดตามในเรื่องวุ่นคุณพ่อบ้าน เรื่องวุ่นนอกสำรับ :: วิถีซามูไร! (แต่ไม่รู้นะว่าจะมาตอนไหน)(โดนเสย+โดนโบก)
RakaT.
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น