ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Punica Fanfiction [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #4 : บันทึก ณ ดินแดนสยามบทที่ 1 ของพี่น้องหมาป่าไอเย็น :: สองการ์เดี้ยน แห่งการ์เดี้ยน

    • อัปเดตล่าสุด 31 มี.ค. 55


    เรื่องวุ่นคุณพ่อบ้าน Devil Version เรื่อง วุ่นนอกสำรับ :: อาถรรพ์ [ปีศาจผู้บันทึก Vs Punica Fanfic]

     

    บันทึก ณ ดินแดนสยามบทที่ 1 ของพี่น้องหมาป่าไอเย็น :: สองการ์เดี้ยน แห่งการ์เดี้ยนคอปเปอร์ฯ

     

     

                :: Punica Fan fiction

     

                :: PG-13

     

                :: Ice, Snow.

     

    Yuhi Side

                                                                                       

                ชื่อของพวกเราคือ คาโต้ ยูฮิ และคาโต้ ยูกิ พี่น้องหมาป่าไอเย็นผู้บันทึกเรื่องราว พวกเราได้รับหน้าที่ติดตามอสูรผู้ก่อตั้งบริษัทการ์เดี้ยนคอปเปอร์ฯ มองๆแล้วมันก็ไม่ได้แปลกประหลาดอะไรเท่าไหร่ ซึ่งวิธีการที่จะแทรกซึมเข้าไปจดบันทึกเจ้า(ตอแหล)ชาโดว์ได้แนะนำเอาไว้แล้ว ข้าค่อยๆเลื่อนบานประตูเข้าไปช้าๆ

                ยินดีต้อนรับครับ ทันทีที่เปิดประตูชายผมสีน้ำตาลอ่อนก็ปรากฏในสายตาแต่เมื่อเห็นว่าพวกข้าเป็นชายทั้งคู่ก็ทำหน้าเหม็นบูดวูบหนึ่ง อย่าคิดว่าข้าไม่เห็นนะ = = ชายผู้นี้คงเป็น แคปเปอร์ กัปปะจอมกระเดือกแตงกวาแหงๆ

                อ่า ได้ข่าวว่าบริษัทนี้รับคุ้มครองคน…” ข้ายังไม่ทันพูดจบแคปเปอร์ก็รีบลุกพรวดดวงตาของเขาฉายคำว่า เงิน ออกมาอย่างชัดเจนจนเหลือเชื่อ เนี่ยนะเจ้าชายกัปปะ??? เหลือเชื่อที่สุดเลยเจ้า(ตอแหล)ชาโดว์! (ขณะนี้ชาโดว์จามเป็นสิบแล้ว) เอ่อข้าจะขอให้คุ้มครองน้องชายของข้าหน่อยนะขอรับ…”

                ยินดีที่ได้รู้จักครับ ภัทรกร ขอรับ เจ้าน้องชายตัวแสบของผมมันรู้งานจริงๆนั้นละ สงสัยให้อยู่กับเจ้า(ตอแหล)  ชาโดว์มากเกินไปแล้วแน่ๆ (เลิกเรียกตอแหลสักทีได้ไหมฟระ!) ยูกิยิ้มน้อยๆให้แก่แคปเปอร์ซึ่งดูแล้วเขาต้องรับงานนี้แน่ๆ ซึ่งเป็นไปตามคาดเขาพยักหน้ารับก่อนเอ่ยถามต่อ

                แล้วจะให้เราคอยคุ้มกันยังไงเหรอครับ? เฉพาะที่บ้าน? หรือตลอดเวลา? ว้าว! ไหงเวลาคนอื่นๆรับงานไม่ถามอะไรเลยแต่พองี้ถามซะงั้น ข้ามองหน้าเขาสักพักก็คลี่ยิ้ม ขอฝากน้องชายผมไว้ที่นี้สักระยะแล้วกันขอรับ

                งั้นก็ได้ครับ ไม่ทราบว่า…”

                อย่าถามอะไรให้มากความเลยขอรับ ไม่เช่นนั้นเงินอาจหายไปพร้อมๆกับคำตอบก็ได้นะขอรับ ขี้เกียจตอบแล้วเฟร้ย! เขารีบหุบปากในทันใด เอ่อขออีกคำถามได้ไหมครับ…”

                คำถามสุดท้ายนะขอรับ

                คุณชื่ออะไรเหรอครับ? ชื่อ? เขาจะรู้ไปทำไมในเมื่อคนที่ต้องคุ้มครองไม่ใช่ข้าแต่เป็นยูกินี้นา เอาเถอะ

     

                                        ชื่อของข้าคือ ภัทรศักดิ์ ขอรับ

     

    Yuki Side

     

                ชื่อของผมคือ คาโต้ ยูกิ เนื่องจากพี่ชายที่เคารพใช่แผนการ(ตอแหล)ของ(ตอแหล)ชาโดว์ทำให้ตอนนี้ผมต้องปะทะหน้ากับหมาป่าตัวหนึ่งซึ่งมีนามว่า อคิน เขาจ้องผมตาเป็นมันเลยอะ เขาจะกินผมไหมเนี่ย T__T อ๊ะแต่เราก็เป็นหมาป่าเหมือนกันนี้นา อืมๆ = = ผมหันไปมองแคปเปอร์ที่เริ่มกระเดือกแตงกวาเหี่ยวๆอีกแล้ว สถานะยาจกแบบนี้ซากุระซากิของเราได้รับรู้มาหลายต่อหลายครั้งผมจึงเข้าใจเป็นอย่างดีเลยละ แต่ไหนๆก็ไหนๆ

                คุณแคปเปอร์นี้ชอบแตงกวาจังเลยนะขอรับ ขอกัดหน่อยแล้วกันนะ… “ก็นะ…”

                อย่างกับ กัปปะ เลยนะขอรับ…”

     

                                        เฮือก!

                ว้าว!ถึงกับสะดุ้งสุดตัวหน้าซีดเผือดเลยแฮะ เป็นกิริยาที่น่ารักใช่เล่นนะเนี่ย(ยูกิเป็นพวกชอบแกล้งคนริซึ่ม) เอาละๆ เรายังต้องอยู่ด้วยกัน อีกนาน ผมคงต้องทำอะไรเพื่อความประทับใจแรกที่พบกันหน่อยแล้วละ หึหึหึ

                เอ่อคุณแคปเปอร์ คุณอคินผมมีที่หนึ่งอยากจะไปอะขอรับ…”

     

    -TBC.-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×