ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องวุ่นคุณพ่อบ้าน 8059 D18 10069 CR [By :: T,N.R,I]

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.พ. 55


                 ห้องสีนิลมืดสนิทซึ่งไว้ใช้กับนักโทษฉกรร เสียงหายใจดังสนั่นราวกับสัตว์ป่าที่หิวโหย โซ่ตรวนแขนขาของร่างทั้งสองลากไปมากับพื้น ดวงตาคมกริบสีกริบสีเลือดสะท้อนในความมืด ใบหน้าครึ่งล่างถูกปิดด้วยหน้ากากเหล็กสีเงิน พริบตานั้นประตูก็ค่อยเปิดออก เสียงประตูเหล็กขูดกับพื้นบงบอกถึงความหนักของมัน

                    “มีคนมาประกันตัวพวกแกแล้ว!!” เสียงของผู้คุมคุกดังสนั่น

     

     - -------------------------------------- ---------------------------- --------------------------------- --------------------

                    ร่างของเด็กหนุ่มนักโทษทั้ง 2 ที่ถูกโซ่ลามถูกพามายังห้องที่เปิดไฟสว่างจ้า ร่างของชายแก่ผมขาวนั่งอยู่ ณ เก้าอี้หรู โดยมีเด็กหนุ่มอีก 2 คนและเด็กสาวอีก 1 คนยืนอยู่ด้านหลัง ชายแก่คลี่ยิ้ม

                    “ชาโดว์ แลนด์ มิซเซเลี่ยนคุง กับ ไมกาโนะมิเกลคุงสินะ” ชายแก่เอ่ยก่อนหันไปหาผู้คุมคุกอีกสองคน

                     “ช่วยเอาโซ่กับหน้ากากออกให้ด้วยได้ไหม?” ชายแก่พูดเสียงอ่อนโยน ผู้คุมทั้งสองพยักค์หน้าปลดโซ่ของทั้งสองออก แต่เมื่อเอิ้อมไปหมายจะถอดหน้ากากทั้งสองกลับถอยหลังออกไป ผู้คุมคุกถบถ ชายแก่เดินเข้ามาใกล้ ก่อนเอ่ยด้วยน้ำเสียงอ่อนโยนอีกครั้ง

                   “ไม่อยากถอดหน้ากากงั้นเหรอ......เพราะอะไรหล่ะ?” เด็กหนุ่มผมสีทองเงยหน้ามองชายแก่

                    “คุณ....คุณชาย....คุณชาย ‘ฮายาโตะ’” เสียงแห้บแห้งดังผ่านหน้ากากเหล็กสีเงิน

                    “หมายถึง... ‘โกคุเดระ ฮายาโตะ’คุงงั้นเหรอ......งั้นเราไปหาเขากันเถอะ” ชายแก่ยิ้ม แต่เป็นรอยยิ้มที่ไม่หน้าไว้ใจเสียเหลือเกิน

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    “ท่านสึนะโยชิครับ ท่านโนโน่มาพบครับ” เลขาคนสนิทของ ‘ซาวาดะ สึนะโยชิ’ วองโกเล่รุ่นที่10รายงานให้กับเจ้านายของตน

    “ขอบใจนะมิตสึกิคุง เดี๋ยวฉันจะไปเดี๋ยวนี้ละ” สึนะโยชิ ยิ้มก่อนลุกขึ้นแต่งตัวให้เรียบร้อยเดินออกจากห้องโดยมีเลขาคนสนิทเดินตามติดๆ

    ......................................โดยไม่รู้เลยว่าจะมีเรื่องวุ่นมาให้ปวดหัว.......................................

     

    --------------------------------------TBC----------------------------



    ฮิ้ว~ หลังจากมีแต่หัวข้อมานาน เริ่มเรื่องแว้ว *-*

    เม้นกันเยอะๆน้า คุณเซ็ทกำลังรีบปั่นอยู่อย่างตาเหลือกตาถลน ขอตัวไปทำแผลที่โดนตบก่อนนะครับ ชาแวบ~ =w= เงี้ยว~  

                                                                                                                                                                       By::SEN.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×