คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #17 : งานที่4 :: วันฝนตก [1]
เรื่องวุ่นคุณพ่อบ้าน [พ่อบ้านฯ Vs KHR] By::SEN.
งานที่4 :: วันฝนตก [1]
::Katekyo Hitman Reborn! [KHR] Fan fiction
::เรื่องวุ่นคุณพ่อบ้าน
::8059 10069 D18 CR
::SainT.
เนื้อหาต่อไปนี้เป็นชายรักชายใครรับไม่ได้ออกไปซะ
ดวงเนตรสีเลือดของว่าที่เทพสายหมอกมองท้องฟ้ามืดครึ้ม ก่อนหันมองตะกร้าผ้าที่มีผ้าล้นเหลือ แล้วถอนหายใจเฮือก ฟ้ามืดแถมมีกลิ่นฝนจางๆแบบนี้ไม่มีทางที่จะตากผ้าได้หรอก…เอาละสิ…แล้วตรูจะเอาผ้าไปตากที่ไหน = =
“มิเกล! เอาผ้ามาตากห้องนี้ก็ได้นะ!” เสียงตะโกนของ สึโยชิเรียกให้พอบ้านหนุ่มหันกลับไปมอง ซึ่งห้องนั้นคือห้องด้านหลังบ้านที่ไม่ค่อยได้ใช้
“มันตากได้หรือขอรับ?” มิเกลเอ่ยก่อนชะโงกหน้าดูห้องๆนั้นซึ่ง…เต็มไปด้วยหยากไย่…….
………
……..
…….
……
…..
….
…
..
.
ปัง!! บานประตูถูกกระแทกปิดอย่างแรง ก่อนที่มิเกลจะหันมาแยกเขี้ยวใส่เจ้าบ้าน
“ท่านจะบ้ารึไงขอรับ! หากอยู่ในห้องนั้นละก็ผ้าที่ซักก็เสียเปล่ากันพอดีสิขอรับ!!!!!!” แต่ทว่าสมกับที่เป็นผู้นำตระกูลยามาโมโตะ…
“ฮะๆๆๆๆ งั้นเหรอ งั้นเหรอ”
เพราะท่านเป็นแบบนี้ไงละลูกชายถึงออกมาเชื้อไม่ทิ้งแถว!
ปังๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!! เสียงเคาะประตูดังสนั่นเรียกให้ประชากรในบ้านชะโงกมองบานประตูที่ถูกทุบจนเหมือนกับจะหลุดออกมาทั้งยวง เงาที่เกิดจากการที่คนหน้าประตูยืนหันหลังให้แสง ร่างนั้นมีเรือนผมที่ยาวสลวย…ทำให้มิเกลเดาได้ไม่อยาก…
“แลนด์! เจ้าห้ามพังประตูเด็ดขาดนะเฟร้ย!” แต่ไม่ทันขาดคำบานประตูก็หลุดผัวะออกมากองกับพื้นด้วยน้ำตรีลของว่าที่เทพสายฟ้า
“ไอ้แลนด์!! แกไสหัวกลับไปเลยนะถ้ามากวนอารมณ์ข้าแบบนี้!!!!~”
“ท่านมุคุโร่กับท่านฮายาโตะหายตัวไป?” มิเกลมองหน้าชาโดว์อย่างงุนงง หากจะบอกว่าทั้งสองไปกับ เบียคุรันและยามาโมโตะคงไม่ได้ เพราะสองตัวนั้นมันนั่งอยู่ข้างๆเขาเนี่ยละ
“อืม เมื่อเช้าหลังจากที่กินอาหารเช้าแล้วพวกคุณชายก็ขอตัวออกไปข้างนอกแล้วก็หายไปเลย” ชาโดว์เอ่ยด้วยใบหน้าเคร่งเครียดก่อนจะสะดุ้งเฮือกราวกับนึกอะไรออก
“อะไร? มานึกอะไรออกตอนนี้ละ = =” มิเกลมองหน้าว่าที่เทพสายฟ้าอย่างเซ็งๆ
“คริสต์ตัส…”
“คริสต์ตัส?” เบียคุรันขมวดคิ้วอย่างสงสัย เมื่อคำๆหนึ่งหลุดออกมาจากปากของพ่อบ้านหนุ่ม ชาโดว์พยักหน้าให้คำถามนั้น
“ขอรับ เมื่อวานนี้พวกเขาไปค้นห้องพักของข้า…แล้วพอออกไปข้าก็เห็นหนังสือเล่มนี้ตกอยู่…” ว่าแล้วก็ควานหาหนังสือที่ว่าในกระเป๋าเสื้อ
“เล่มนี้ขอรับ” ยื่นหนังสือเล่มสีม่วงอ่อนให้ดู หน้าปกถูกเขียนว่า ‘คริสต์ตัส’
“เป็นหนังสือเกี่ยวกับประเภทของคริสต์ตัสของโลกเวทย์มนต์ เป็นคริสต์ตัสที่สามารถทำให้สมปรารถนาเป็นจริงสองข้อขอรับ ซึ่งต้องมีการดึงพลังออกมาอย่างถูกต้องขอรับ…” ทาเคชิกรีดหนังสือช้าๆเพื่อให้เห็นรายละเอียดก่อนจะชะงักที่หัวข้อหนึ่ง ‘คริสต์ตัสหายากแห่งโลกมนุษย์’
“แลนด์…นี้มัน…” ดวงเนตรสีเปลือกไม้ทอประกายสงสัยเป็นอย่างมาก ชาโดว์ถอนหายใจเฮือกก่อนเอ่ยตอบ
“คริสต์ตัสที่จะหาได้ในโลกฝั่งนี้เท่านั้น ซึ่งบังเอิญนัก…มันอยู่ในภูเขาหลังเมืองนามิโมริแห่งนี้ขอรับ”
“ว่าไงนะ!!?”
---TBC.---
ความคิดเห็น