คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ
เรื่องวุ่นคุณพ่อบ้าน Devil Version เรื่อง วุ่นนอกสำรับ: อาถรรพ์ [ปีศาจผู้บันทึก Vs Punica Fanfic]
บทนำ
:: Punica Fan fiction
:: PG-13
:: ReseT.
ร่างของปีศาจยามราตรีผู้มีปีกสีดำอันใหญ่โตค่อยๆบินลงจากฟ้า เขาเป็นเด็กหนุ่มผู้มีเส้นผมสีทองสว่าง ดวงเนตรสีแซปไฟร์คู่นั้นสอดส่องไปทั่วเมืองแห่งนั้น
“นี้หรือ กรุงเทพฯ เมืองหลวงแห่งสยามชาติ…”เสียงของเด็กหนุ่มถูกเอ่ยออกมาอย่างไรอารมณ์ เขาดึงปากกาขนนกยูงหรูออกมาจากม้วนผมสีทองของตน จรดมันลงบนสมุดบันทึกสีนิลที่ตนใช้ทำหน้าที่ให้ดีในแต่ละครั้ง
“ในยามราตรีมิด ตัวข้าผู้บันทึกเรื่องราวต่างๆของซาตานได้มาซึ่งต่างแดนเป็นครั้งแรกได้เห็นสิ่งที่แปลกตาอย่างมาก สิ่งที่ทำให้ข้ามาที่นี้มิใช่เพราะแดนแห่งนี้เป็นแน่ เพราะสิ่งที่ทำให้ข้ามาอยู่ ณ ที่แห่งนี้คงเป็นเพราะ ชายผู้มีเรือนผมสีแดงสดแปลกตากระมัง”
“กำลังพึมพำอะไรอยู่เหรอครับ คุณปีศาจจากรัตติกาล คิกคิก” เสียงอันอ่อนน้อมดังจากด้านหลังของแวมไพร์หนุ่ม เขาเหลียวหลังไปพบกับ ชายหนุ่มผมสีแดงแปลกตาที่ส่งยิ้มให้อย่างเป็นมิตรแต่ดวงเนตรนั้นกลับฉายแววลึกลับอย่างประหลาด ริมฝีปากของปีศาจยามค่ำคืนกระตุกขึ้นราวกับได้พบสิ่งที่มีค่าในการบันทึก
“หากความทรงจำของข้ามิผิดละก็ เจ้าก็คงจะเป็นชายผู้ได้รับความเป็นอมตะแห่งอัตรานิรันดร นามของเจ้าคงเป็น ‘เชียร’ มิผิดสินะ เจ้าหนู…”
TBC.----
ความคิดเห็น