ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วันๆอันแสนลั้ลลาไปวันๆ

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่สอง คำถามนับสหัสวรรษ

    • อัปเดตล่าสุด 13 ส.ค. 56


    หวัดดีค่ะ ผมชื่องิ้น ผมเป็นไบ น้องผมชื่อไหม พี่ผมชื่อโซล เป็นเกย์รับ ผ่านผู้ชายมาเยอะจนนนับไม่ถ้วน

    โซล : จ้าดง่าว!!! อั๊วบ่อใจ้เกย์นะเฟร้ย!!!(เจ้าบ้า!! ฉันไม่ใช่เกย์นะเฟร้ย!!)

    วันนี้ผมชงไมโลมานั่งกินหน้าทีวีกันสามคน มีอยู่ข่าวนึงที่นักข่าวพูดออกมาว่า
    "เกิดเหตุสุดสลดใจขึ้นค่ะ เมื่อมีเด็กผู้หญิงป.สี่ สมมุติว่าชื่อเอ ถูกรุ่นพี่ม.หนึ่ง สมมุติว่าชื่อบี บังคับให้อมนกเขาถึงสามครั้ง....."
    พี่โซลรีบกดเปลี่ยนช่อง คงเพราะไม่อยากให้น้องไหมดูข่าวแบบนี้ แต่ว่า น้องไหมดันถามคำถามติดเรทขึ้นมาซะงั้น

    ไหม : พี่งิ้น เฮียโซล ไหมอดสงใสไม่ได้จริงๆค่ะ อมนกเขามันคืออะไรหรอคะ

    โซล : เอ่อ...ตอนนี้น้องไหมยังไม่ต้องรู้หรอก โตขึ้นเดี๋ยวก็เข้าใจเอง

    ไหม : ง่ะ...ทำไมพวกผู้ใหญ่ชอบพูดแบบนี้กันทุกคนเลย ไหมไปถามกูเกิ้ลก็ได้ ไม่ง้อเฮียโซลกับพี่งิ้นแล้ว

    งิ้น : ม่ายน้า ไหมน้องรักอย่าโกรธพี่งิ้นน้า

    ไหม : งั้นพี่งิ้นก็บอกหน่อยจิ ว่าอมนกเขาคืออะไร

    งิ้น : พี่ก็ไม่รู้เหมือนกันอะ แต่เรื่องแบบนี้เฮียโซลเขารู้ดี เขาทำบ่อย

    โซล : จ้าดง่าว!!!(เจ้าบ้า)
    เฮียโซลเขกหัวผมไปหนึ่งที ถ้าน้องไหมไม่อยู่ผมคงโดนถีบหน้าคว่ำแน่

    งิ้น : เฮียโซลใจร้าย ทำร้ายเด็กตัวเล็กๆไม่มีทางสู้อย่างผม ฮึกๆ

    โซล : เด็กบ้าอะไร โตตัวเท่าควายแบบนี้!!!

    ไหม : พี่งิ้นกับเฮียโซลก็โตแล้ว ต้องรู้แน่ๆว่าอมนกเขาแปลว่าอะไร ตอนไหมอยู่ป.สองไหมก็เคยถามพ่อว่าอมนกเขาแปลว่าอะไร พ่อบอกไหมว่า ไว้โตขึ้นเดี๋ยวก็รู้เอง ตอนนี้ไหมอยู่ป.ห้าแล้ว ไหมโตแล้ว แต่ไหมยังไม่รู้เลย พี่งิ้นกับเฮียโซลรู้มั๊ย ว่าไหมรอคอยคำตอบมานับสหัสวรรษแล้วน้า

    โซล : (เอ๋อแดรก)

    เฮียโซลก็เอ๋อรับประทานไปเรียบร้อย ผมเลยต้องงัดสกิล(ทักษะ)แถออกมาใช้ ถ้าไม่แถล่ะก็นิยายเรื่องนี้โดนแบนแน่ๆ

    งิ้น : พี่ขอโทษที่โกหก อมนกเขาแปลว่าดื่มน้ำจากก๊อกน่ะ

    ไหม : แล้วมันไม่ดียังไง ทำไมต้องเป็นข่าวด้วยอะ

    งิ้น : เพราะน้ำก๊อกมันไม่สะอาดน่ะ น้องป.สี่ในข่าวเลยมาฟ้องนักข่าวไง

    ไหม : อ๋อ ไหมเข้าใจแล้ว ตอบมาแค่นี้ก็จบเรื่อง ไหมรักพี่งิ้นจัง แต่ไหมงอนเฮียโซลแล้ว!!! >3<

    เฮียโซลนิ่งเงียบไปด้วยอาการพูดไม่ออก บอกไม่ถูก แต่ช่างเหอะ น้องไหมงอนไม่ถึงสิบนาทีเดี๋ยวก็หาย ว่าแต่คนเขียนคะ ผมว่าอย่าใส่อีโมเลยดีกว่า มันอุบาทน่ะ

    คนเขียน : เอ็งอยากมีเรื่องกับข้าใช่ไหม งั้นไปวินนิ่งกันหลังไมค์เลย

    //จบเหอะ

    .................................................................................................

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×