ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ฟิคสั้น [R X N ]
Warning : ตอนนี้ไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องใดๆทั้งสิ้น ย้ำ!!! ไม่เกี่ยว
“ไม่ว่ายังไง...ฉันต้องชนะ...ให้ได้ แค่ก!!!”
สาวน้อยร่างบางได้กระอักเลือดออกมาหลังจากที่พูดจบ
“ยังจะฝืนอีกเรอะ?? อย่างหล่อนน่ะ มันก็เป็นแค่ เศษขยะ เท่านั้นเอง”
เมื่อเห็นอีกฝ่ายไม่มีแรงจะต่อสู้ กรรมการจึงเข้ามาห้าม พร้อมกับปล่อยให้เพื่อนๆเข้ามาดู
ไม่กล้าบอกคำว่ารัก....เพราะฉันยังกลัวเธอจะเปลี่ยน
“นากิ!!!!!!!”เสียงของหนุ่มอัลโกบาเลโน่ดังขึ้น พร้อมกับวิ่งมาหาสาวน้อยร่างบาง
ที่เป็นคนที่รักมากที่สุดของเค้า
“ระ....รีบอร์น”
“นากิ ทำใจดีๆไว้นะ ฉันอยู่ข้างๆเธอนะยัยบ้า!!!”
เค้าได้กุมมือ หญิงสาวคนที่เค้า.....รักมากที่สุด
ทำได้แค่เขียน...ในใจเท่านั้น
“หะๆ นาย....พูดเหมือน...ฉันจะตาย...เลยนะ แค่ก!!”
“อย่าพูดแบบนั้นสิเฟ้ย!! เธอต้องอยู่กับฉัน ทะเลาะกันไปเรื่อยๆนะยัยบ้า!!!”
คำพูดที่แสดงความรู้สึก...ออกมาเพียงเล็กน้อย
เธอรู้สึก อย่างเดียวกับฉันมั้ย??
ได้โปรดอ่านหัวใจ
ฉันเขียนข้อความในใจ ไว้ให้เธอ....
“รีบอร์น....นาย...ช่วยบอกฉัน...ว่ารักที...สิ”เสียงหวานๆแผ่วลงอย่างเห็นได้ชัด
“ใครจะไปบอกล่ะ ยัยบ้า!! ถ้าฉันบอกแล้วเธอหนีฉันไปจะทำไงเล่า!!!”
เค้าใช้มืออีกข้างลูบหน้าของสาวร่างบาง พร้อมกับบีบมือของเธอ ให้เธอไม่หนีเค้าไป
เฝ้าคอยรักเธอด้วยใจหวัง
มันทรมานเธอรู้ไหม??
ถึงตัวเค้าจะรู้ดีว่า เธอไม่มีทางรอด...
“รี...บอร์น”
“อะไรห๊ะ!!”
น้ำตาของลูกผู้ชาย คนนี้ ที่ไม่เคยหลั่งรินให้ใคร
มือที่ไร้เรี่ยวแรงของสาวน้อย ได้ยกไปปาดน้ำตา
ให้กับผู้ชาย คนที่เธอรักมากกว่าใครๆ
หัวใจต้องการได้ยิน
ว่า....รักกัน
“ฉะ....ฉัน...รักนาย.....นะ”
หลังจากที่คำพูดนั้นจบไป.....
มือที่บีบกัน ได้คลายออก
เป็นสัญญาณที่ทุกคนรู้ดี....
“ยัยบ้า....ฉันรักเธอ!!!!!”
“ฟื้นขึ้นมาสิ!!!! มาฟังที่ฉันบอกเธอสิ!!!”
“ได้โปรดเถอะ!! มาทะเลาะกันทุกวัน กลับมาได้ไหม!!!”
“ฉันรักเธอได้ยินมั้ย!!!! ฉันรักเธอ~!!!!!!!!!”
วอนดาวบนฟ้าช่วยนำข้อความ...จากใจ
“ฟื้นเสะ!! นากิ!!!!!!!!!!”
“มาบอกกับฉันสิ!! ว่าเธอรักฉัน!!!!”
“กลับมาเสะ!!! ฉันรักเธอ ยัยบ้า!!! ได้ยินมั้ย!!!!!!!!!!!!!!!!!”
ไปบอกแทนฉัน.........
ให้เธอได้รู้
“พอเถอะ รีบอร์น”เสียงจากเพื่อนสนิทของเธอ ถึงจะทำใจไม่ได้ แต่ก็ต้องพูด
“ไม่!!! กลับมาหาฉันสิ!!! เธอได้ยินมั้ย!!!! คำว่ารักจากคนงี่เง่าคนนี้!!!!!!!!”
“ฉันขอโทษ!!!! ที่ไม่บอกเธอ ฉันผิดเอง....ที่ปากแข็ง”
“แต่ฉันรักเธอ!!!!!! นากิ ฉันรักเธอ!!!!!!!!”
ลมพัดผ่าน
เหมือนเป็นเสียงของคนที่เค้ารักมากที่สุด
“ขอโทษที่ฉันต้องไปก่อน แต่ฉันจะอยู่กับนาย ตลอดไป....นะ”
“ฉันรักนายมากนะ นายจะเป็นคนเดียวและคนสุดท้าย...ที่ฉันจะรักตลอดไป”
“ฉันก็รักเธอ ยัยต๊อง!!”
คำว่ารัก ของผู้ชายงี่เง่าคนหนึ่ง
ไม่รู้ว่ามันจะไปถึงเธอหรือไม่
แต่อยากให้เธอจงรู้ไว้
ว่า ฉันรักเธอ
และเธอคือคนเดียว
และคนสุดท้าย
ที่สามารถเปิดหัวใจของฉันได้
นากิ.....
เนื้อเพลง ข้อความในใจ : ลิเดีย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น