ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Intro
Intro
ยามตะวันลดต่ำลง ฟ้าที่ทอแสงจากสีส้มกลายเป็นสีคราม ลมพัดผ่านตัวสาวน้อยร่างบาง ผมยาวสยายกระเซอะกระเซิงเล็กน้อย ดวงตาสีเลือดได้มองไปที่พื้นด้วยสายตาเหยียดหยาม ท่ามกลางความเงียบสงัด จู่ๆก็มีเสียงที่ดังขึ้นมา....
“ก็มันลืมตัว ว่าเราจบกัน ถ้าบังเอิญฉัน ล่วงเกินตัวเธอ ด้วยสายตามองไปบอกว่ารักเป็นนัยๆก็อย่าใส่ใจเลยนะเธอ ~”
ในใจสาวน้อยนั้นได้แต่คิดว่า “ใครมันโทรมาเวลานี้ฟระ”แต่แล้วก็ต้องหยุดความคิดของเธอเมื่อเห็นชื่อที่ขึ้นมาหน้าจอ ท่านพ่อ งั้นเหรอ??
“ฮัลโหล”
“มิจจี้ ทำอะไรอยู่ลูก??”
“เพิ่งทำภารกิจเสร็จน่ะท่านพ่อ ว่าแต่ถ้าไม่มีอะไรท่านพ่อจะไม่โทรหานี่??”
“คือว่า...มันมีการแข่งขันจากวงในน่ะลูก เค้าว่ากันว่าผู้ชนะจะได้อะไรก็ได้ที่ตนปรารถนาน่ะ”
วงการมืด งั้นเหรอ??? =_o
“หือ? การแข่งขันงั้นเหรอ?? แล้วท่านพ่อมาบอกมิจจี้ทำไม??”
“พ่อคิดว่ามิจจี้อยากไปน่ะ เลยโทรมาบอกก่อน”
สาวน้อยครุ่นคิดอยู่ชั่วครู่ ก่อนที่จะตอบปลายสายกลับไป
“งั้นไปก็ได้ท่านพ่อ”
เมื่อการคุยกันเสร็จสิ้นลง ความเงียบสงัดได้กลับมาปกคลุมอยู่เหมือนเดิม
“สิ่งที่ปรารถนาน่ะเหรอ? หึๆๆ งานนี้ก็ไม่เลวเหมือนกันนะ”
สาวน้อยได้เงียบไปสักพัก ก่อนที่จะพูดประโยคที่ไม่น่าจะได้ยินจากสาวน้อยคนนี้
“อยากเจอพ่อกับแม่ที่หายไปจัง คอยก่อนนะ งานนี้มันก็ต้องทุ่มสุดตัวแล้วล่ะ!!”
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น