คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ตัวละครในเรื่องทั้งหมดพร้อมคำอธิบายนิสัย
อธิบายตัวละคร
1. เอมี่ หรือ มาการ์เรตน้อย สาวน้อยที่ไม่มั่นใจในตัวเอง และไม่เคยเชื่อว่าจะมีคนรักเธอจริง หน้าตาน่ารักสดใสสมวัย มีเค้าว่าจะสวยมากเมื่อเรียนจบเลยทำให้เพื่อน ๆไม่พอใจ และความหวงเพื่อนของยายเพื่อนรักของเธอที่ไม่ต้องการให้ใครมาแย่ง เอมี่ไป เลยชอบเอาเรื่องส่วนตัวของเอมี่ไปบอกคนอื่น ๆ รวมทั้งเรื่องที่เธอเคยโกหกเพื่อน เกี่ยวกับพี่ชายของเธอ เรื่องที่เธอเคยมีแฟน และเกือบเสียความบริสุทธิ์(ยายพวกนี้ก็บอกว่าเสียแล้ว) และก็คอยเหน็บแนมตลอดเวลา วันหนึ่งเธอได้ไปช่วยเหลือเจ้าชายองค์หนึ่งไว้ ด้วยความน่ารักสกใส ช่างเอาใจใส่ของเธอ ทำให้เจ้าชายหลงรักและขอแต่งงาน แต่ด้วยความเคยชิน ทำให้เธอบอกว่าขอให้เป็นพี่ชาย ทำให้เธอเสียใจมาจนถึงทุกวันนี้ และเธอก็กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง เพื่อที่จะแก้แค้นกับเพื่อน ๆ จอมแสบที่ทำให้เธอไม่มีแฟน ด้วยลุ๊กค์ใหม่ที่ไฉไลกว่าเก่าเลยทำให้เรื่องมันวุ่นจนเธอชักไม่แน่ใจว่า เธอรักใคร????
2.เจ้าชายเบนจามิน อดัมส์ อนาสตเซียหรือ ท่านพี่ หนุ่มหล่อหน้าตาบาดใจสาว หล่อที่สุดในโลก(แน่นอนเพราะในเรื่องก็มีไม่กี่คนแต่หล่อจริง ๆ นะ) สุภาพ ใจดี ใจเย็น รักเอมี่มาก และชอบเรียกเอมี่ว่ามาร์กาเรตน้อย เขาตกหลุมรักเอมี่ตั้งแต่แรกพบ กับใบหน้าที่ตกใจสุดขีดของเธอ และความน่ารักสดใส ช่างเอาใจใส่ เขาขอเอมี่แต่งงานแต่ถูกเอมี่ขอให้เป็นพี่ชาย แต่ด้วยความรักที่มีและอยากดูแลใกล้ชิดเลยทำให้สถาปนาเอมี่ขึ้นเป็นองค์หญิงรัชทายาท หวงน้องโอเว่อร์จนถึงขนาดล้อมรั้วให้เอมี่อยู่แต่กับบุคคลที่เลือกให้เท่านั้น และยอมเสียสละ เคน และ จัสซี ให้อยู่ที่เมืองไทยคุ้มครองเอมี่ แต่เขาจะบินมาหาเอมี่ที่เมืองไทยทุกเดือนและโทรหาทุกวัน เฝ้ารอวันที่จะขอเอมี่แต่งงานอีกครั้งโดยที่เอมี่ไม่รู้
3. อาจารย์วีระ หรือ พี่วิน หนุ่มหล่อ เชื้อสายจีน หน้าตาสำอางค์ แต่นิสัยไม่สำอางค์เหมือนหน้าตา เคยทำใหสาว ๆ ทุกคนในมหา'ลัย หัวใจละลายมาแล้วเมื่อตอนมาสอนครั้งแรก เคยสอนเอมี่เมื่อตอนที่เอมี่ยังไม่เป็นเจ้าหญิง ถูกคุณป้าข้อแกมบังคับให้ออกจากงานมาสอนที่มหาวิทยาลัยที่เอมี่เรียนอยู่เพื่อที่จะได้มาสอนพิเศษและ ดูแลเอมี่ไปในตัว ปากดี และร่ำรวยมุขฮาและทำให้คนอื่นเสียหน้า ชอบกัดเล็กกัดน้อยเอมี่เป็นประจำ แต่ใครเลยจะรู้ว่าภายในใจ นายวินคนนี้คิดอะไรกับเอมี่ เพราะตั้งแต่เข้ามาดูแลเอมี่ก็ไปไหนมาไหนด้วยกันเป็นเงาตามตัว
4. อาจารย์หวังเหว่ยหลิน หรือ พี่เพชร หนุ่มหล่อชาวจีนที่ย้ายรกรากมาอยู่เมืองไทยเพื่อเป็นอาจารย์สอนภาษาจีนที่หมาวิทยาลัยที่เอมี่เรียนอยู่ อาจารย์ที่ทำให้สาว ๆ หลายคนย้ายเอกมาเรียนภาษาจีนเป็นว่าเล่น ไม่เคยคุยกับเอมี่มาก่อน แต่ก็เป็นหนุ่มที่ทำให้เอมี่หัวใจสั่นได้เมื่อเจอหน้า แต่ใครจะรู้บ้างว่าเขาเองก็แอบชื่นชมในความร่าเริงของเอมี่อยู่อย่างเงียบ ๆ และเวลาก็ทำให้เขาสนิทกับเอมี่ชนิดแยกไม่ออก แต่เอมี่ที่แสนซื่อ(บื้อ) ก็ไม่เคยรู้เลยว่า นายเพชรคนนี้คิดยังไง???
5. อ๊อฟคุง หลานชายอาจารย์สอนภาษาจีนในมหาวิทยาลัย แต่ดันตัดสินใจเรียนเอกภาษาญี่ปุ่น หล่อที่สุดในบรรดานักศึกษาในมหาวิทยาลัยทั้งหมด เป็นคนที่เอมี่เคยแอบชอบ แล้ววันหนึ่งเขาก็มาขอให้ไอเพื่อนรักที่ไม่เคยหวังดีของเอมี่ช่วยเป็นแม่สื่อให้เขากับเอมี่แต่โดนเพื่อนเอมี่ปฏิเสธ และยังบอกกับเขาอีกว่าเอมี่เป็นคนไม่ดี แต่เขาก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง และยังเข้าไปทำตัวสนิทกับเอมี่เพราะชอบเอมี่และอยากเรียนรู้นิสัยเอมี่ด้วย แต่นับวันเขาก็ยิ่งชอบเอมี่มากขึ้นเพราะความน่ารักสดใส และ ความจริงใจที่เอมี่มีให้ ทำให้ทั้งสองคนสนิทกันมาก
6.ป๊อบคุง หนุ่มน่ารัก บุคคลิกดี วิสัยทัศน์กว้างไกล ยกเว้นเวลาโดนใครเป่าหู นิสัยคล้ายเอมี่แต่หนักแน่นมั่นคงในสิ่งที่ตัวเองเข้าใจผิด โดนเป่าหูเหมือนอ๊อฟคุงต่างตรงที่ เขาเชื่อเพื่อนของเอมี่มากกว่าตัวเอมี่ ทั้งที่เขาน่าจะรู้จักเอมี่ดีกว่าเพื่อนเอมี่ เรียนที่มหาวิทยาลัยชื่อดังของเมืองไทย ปีเดียวกับเอมี่ แล้ววันหนึ่งเขากับเอมี่มีโอกาสได้กลับมาเข้าใจเอมี่อีกครั้งเมื่อต้องมาใช้เวลาอยู่ใกล้กัน และได้รู้จักเอมี่ด้วยตัวเขาเองเมื่อเขาเกิดความสงสัยในใจขึ้นมาเองว่าเอมี่เป็นคนยังไงกันแน่
7. จัสซี หน้าตาดีแต่ติดจะดุ เป็นคนเอาจริงเอาจรัง รักและเคารพ เจ้าชาย และเจ้าหญิงมากกว่าชีวิตตัวเองคอยช่วยเหลือดูแล เอมี่ตลอดเวลา แม้แต่นอนเขายังนอนหน้าเตียงเอมี่เลยO0O
8. เคน หนุ่มหน้าตาธรรมดา แต่ซื่อสัตย์ จงรักภักดีต่อเจ้าชายเจ้าหญิง และเป็นคนเถรตรง
9. เมย เพื่อนรักของเอมี่ ชอบเอาเรื่องเอมี่ไปเล่าให้ทุกคนฟังว่าเอมี่เป็นคนไม่ดี เป็นตัวต้นเรื่องทั้งหมด เจ้าแผนการณ์ที่สุดแต่ก็เป็นเพื่อนที่เอมี่รักมาก คอยเป่าหูผูชายทุกคนที่เข้าใกล้เอมี่ สุดท้ายก็ไม่สามารถกันใครออกจากเอมี่ได้เป็นคนที่เอมี่เอาคืนแบบทั้งรักทั้งแค้น
10. น้ำ เพื่อนสนิทในกลุ่มของเอมี่ เมยว่าไงว่าตามกัน ดูไม่ค่อยมีพิษภัยแต่ก็ร้ายไม่ใช่เล่น ตัวเล็กที่สุดในกลุ่ม
11. หยา สาวหน้าหมวยแต่เชื้อสายลาว หน้าตาเหมือนซูฉี มีแฟนแล้ว เป็นเพื่อนที่มีภัยน้อยที่สุด และค่อนข้างไว้ใจได้
12. ฟ้า สาวสวยตัวเล็ก ปากตรงกับใจนิสัยใช้ได้ แต่ไม่เคยลืมเรื่องที่เอมี่เคยโกหกไว้
13. บัว สาวสวยชอบทำตัวไฮโซ และมั่นใจว่าตัวเองสวย ไม่ใส่ใจใครที่ไม่มีผลประโยชน์ ชอบมีแฟนรวยเพื่อที่ตัวเองจะได้มีโกสฟุ่มเฟือยได้ถนัด
14.แม่ และ พ่อ พ่อแม่ของเอมี่ รักเอมี่มาก และได้รับการสถาปนาจากเจ้าชายเดวิดให้เป็นท่านพ่อ ท่านแม่ พักอยู่เมืองไทย บ้านถูกเปลี่ยนใหม่ให้เป็นวังฤดูร้อน ยังคงดูแลกิจการที่ตัวเองสร้างมา
15. เกรเชอร์ และ เกรเซีย นางสนมส่วนตัวของเอมี่
16. ยิม เยว ยี่ ยีส สี่หนุ่ม F4 ที่เป็นญาติสนิทของเอมี่(เอ่อ...ล้อเล่น ก็พอดีมันสี่เหมือนกัน) เมื่อก่อนยี่คือคู่หมั้นของเอมี่ แต่เพราะว่าเกิดเหตุการณ์บางเหตุการณ์ ทำให้ความจริงปรากฏว่าเอมี่กับ ทั้งสี่หนุ่มเป็นญาติสนิทกัน ด้วยความเป็นญาติสนิทกันนี่เอง(ลูกพี่ลูกน้อง) ทำให้ทั้งคู่ต้องถอนหมั้นกัน และครอบครอบครัวของสี่หนุ่มต้องบินไปอยู่ที่ออสเตรีย เพื่อให้เอมี่ และ ยี่ทำใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะเอมี่กับยี่รักกันมาก จนพ่อกับแม่ของยี่ต้องสร้างเรื่องว่าครอบครัวของพวกเขานั้นเครื่องบินตก เสียชีวิตทั้งครอบครัว แต่ด้วยความรักที่ไม่เคยจากหายของยี่ ทำให้เขายอมพาครอบครัวกลับมาเมืองไทยอีกครั้งเพื่อดูแล แต่เอมี่ก็มีคนที่คู่ควร และสูงส่งดูแลแล้วจึงทำให้เขาต้องเข้าสู่สภาพการทำใจอีกครั้ง เพื่อยืนอยู่ข้าง ๆ ได้อย่างไม่อ่อนแอ
............................................................................................................................
ไว้แค่นี้ก่อนละกันแล้วค่อยมาบอกตัวละครอื่น ๆ ทีหลังนะ!!!!!
ความคิดเห็น