ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Prince ยัยสับสน กับนายตัวป่วน

    ลำดับตอนที่ #1 : ที่มาของเจ้าชายน้ำแข็งตัวป่วนและยัยสับสน

    • อัปเดตล่าสุด 4 เม.ย. 51


    "นายร้องไห้ทำไมน่ะ? อย่าร้องเลยนะ เดี๋ยวเราเล่นเป็นเพื่อน โอ๋ ๆๆๆ อย่าร้องนะ"
    ว่าแล้ว อิชิคาว่า  อาโนริ วัย6ขวบ ก็โอบกอดเด็กชายปริศนาที่สวนสาธารณะมิซูอิโรไว้ แล้วเด็กชายก็ถามขึ้นว่า "เธอชื่ออะไรน่ะ? " เด็กหญิงยิ้ม แล้วตอบว่า "เราชื่ออิชิคาว่า อาโนริ ต่อจากนี้ไปเราจะเป็นเพื่อนเธอ และจะดูแลไม่ให้เธอร้องไห้อีกต่อไปเลย เราสัญญา" แล้วก็ทำหน้าตามุ่งมั่นเกินเด็ก หากใครเห็นเข้าก็คงคิดว่าน่าตลกดีที่เด็กหญิงวัย 6 ขวบ มาเอ่ยสัญญาว่าจะดูแลเด็กชายวัย6ขวบ แต่กลายเป็นภาพประทับใจไม่เคยเลือนลางไปจากความทรงจำ และหัวใจของเด็กชายคนนั้นเลย จากนั้นพวกเขาก็จะมาเล่นด้วยกันทุกวัน จากเช้าจรดเย็น

    แล้ววันหนึ่งเด็กชายก็เดินหน้าเศร้ามาบอกเด็กหญิงว่า "แต่งงานกับเรานะ" 

    เด็กหญิงงงและถามว่า "ทำไมหล่ะ เรายังเป็นเด็กกันอยู่เลย ?"

    " เราต้องไปเรียนต่อที่เกาหลี เพราะครอบครัวเราจะย้ายไปอยู่ที่เกาหลี เราจะได้เอาอาโนริไปได้ไง"
     
    "ไม่ได้หรอกนะคุณแม่คงไม่ให้ไปแน่เลย เราจะรอ เคนริวกลับมาที่นี่ จนกว่าเค็นริวจะกลับมา" 

    "งั้นรอนะ เราจะกลับมาแต่งงานกับอาโนริ อีก 10 ปีที่นี่ วันที่ดอกซากุระที่สวนสาธารณะมิซูอิโรบาน เราจะกลับมาหาอาโนริ"

    "เค็นริวต้องกลับมานะ"

    "แน่นอน อาโนริ สวมแหวนอันนี้ไว้ซิ เป็นสัญญาระหว่างเรานะ"

    "งั้นเค็นริวใส่สร้อยเส้นนี้ไว้นะ"

    แล้วทั้งคู่ก็ไม่ได้พบเจอกันอีกเลย อาโนริจำได้เพียงแต่หน้าตาตอนเด็กและจำได้ว่าว่า เด็กชายคนนั้นชื่อเค็นริว และใส่สร้อยของเธอที่สลักชื่อของเธอไว้เพียงแค่นั้น

    ส่วนเค็นริวนั้นจำได้เพียงแต่หน้าตาตอนเด็ก มีแหวนที่สลักชื่อเค็นริวไว้ และรู้ว่าอาโนริชื่อ อิชิคาว่า อาโนริ

    เขาทั้งคู่จำเรื่องสมัยเด็ก และสัญญาที่ให้กันไว้ได้ แต่เขาทั้งสองจะกลับมาเจอกันอีกหรือไม่

    *****************************************


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×