ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ผลงานของ : มณีจันท์-พันดารา
พลิกเกมร้าย ล่าเกมรัก
เล่มสุดท้ายของชุดตระกูลคิง
โดย พันดารา
เดสมอนด์ เจมส์ คิง ฝาแฝดคนพี่แห่งอาณาจักร คิงคอร์ปอเรชัน คือ พ่อมดทางการเงินแห่งยุค
เขาเลี้ยงสาวน้อยเจ้าปัญหาคนหนึ่งไว้เป็นสิบปีโดยที่พยายามเก็บซ่อนคมเขี้ยวให้ห่างจากเธอ
รุ้งพราย หลงรักผู้ปกครองของตัวเอง แม้จะรู้ว่าเขาเห็นเธอเป็นเพียงเด็กกำพร้าที่ต้องเจียดเวลามาดูแลเท่านั้น
แต่สาวน้อยห้ามตัวเองไม่ได้เมื่อค่อยๆ หาทางกำจัดผู้หญิงทุกคนออกจากชีวิตของชายหนุ่มอย่างเงียบเชียบ
และยิ้มกริ่มยินดีกับความสำเร็จนั้น จนกระทั่งเดสมอนด์จับได้... และข่มขู่ว่าจะตัดขาดจากเธอ
สาวน้อยซมซานจากมา ด้วยกลัวว่าหากเขาล่วงรู้ถึงความลับซึ่งเก็บซ่อนไว้ ชายหนุ่มจะรังเกียจและรับไม่ได้
เขารังเกียจจริงๆ นั่นแหละ แต่เป็นตำแหน่งผู้ปกครองที่มาดามคิงมัดมือชกให้เขาทำหน้าที่อย่างยาวนานเหมือนไม่มีวันสิ้นสุดต่างหากล่ะ ถ้าตามหาตัวเด็กแสบนั่นเจอเมื่อไหร่... เขาจะฉลองและส่งมอบตำแหน่งใหม่ให้เธอเสียที!
ไรอัน เจมส์ คิง ฝาแฝดคนน้อง คือ นักอุตสาหกรรมหนุ่มผู้เดินทางมาสู่ประเทศไทย
เพื่อจัดการกับข้อตกลงทางธุรกิจ และตามหาตัวเด็กในปกครองคืนพี่ชาย
เขาพบว่ารุ้งพรายอาศัยอยู่กับเพื่อนสนิทซึ่งเป็นพนักงานในเครือ คิงคอร์ปอเรชัน ใต้จมูกของตนเอง
พลอยนภัส อาชวิน กางปีกปกป้องเพื่อนสาวเหมือนเเม่เสือหวงลูกอ่อน
เธอยังเห็นเขาเป็นเพลย์บอยไร้หัวใจ ทั้งที่เขาเป็นหนุ่มเนิร์ดชอบดื่มนมสดเเท้ๆ
เรื่องราวยิ่งยุ่งยากมากขึ้นเมื่อทุกคนต้องเข้าไปพัวพันกับคดีของโศกนาฏกรรมเมื่อสิบกว่าปีก่อน
ซึ่งอดีตผู้พิพากษาฯ และภริยา บิดามารดาของเธอเคยถูกฆาตกรรมพร้อมกันโดยหาตัวคนร้ายไม่ได้
เมื่ออดีตที่ถูกรื้อฟื้นหวนกลับมาทำร้ายคนที่เกี่ยวข้อง ชีวิตของหญิงสาวจึงตกอยู่ท่ามกลางอันตรายใหญ่หลวง
ไรอันต้องปกป้องผู้หญิงที่เขาหลงรัก แต่ชายหนุ่มตั้งใจจะเก็บค่าตอบแทนอย่างสมน้ำสมเนื้อ!
ราคา 290 บาท (ราคาเต็ม 300)
ซื้อ คลิกลิงค์ด้านล่างเลยจ้า
http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NjoiMTE5MzU4IjtzOjc6ImJvb2tfaWQiO3M6NDoiMzkwNyI7fQ
คนโบราณบอกเอาไว้ว่าอย่าเล่นกับไฟ...
แต่สรัลชนาดันลืมนึกถึงความจริงข้อนี้ไปสนิท เมื่อเป็นฝ่ายเล่นนอกเกมกับแม็กซิมิเลียน โวล์ฟ แมคอาเทอร์
เมื่อเธอผลักดันให้เขาตกขอบได้สำเร็จ หญิงสาวเลยซาบซึ้งว่านรกนั้นมีจริง
เขาย่ำยี กักขัง ลงโทษ และอาฆาตว่าเธอจะไม่มีวันหลุดพ้นจากความผิดที่ได้เคยทำไว้กับเขา
คุณพระ! เธอคิดผิดจริงๆ ที่หวนกลับมายุ่งเกี่ยวกับผู้ชายซาดิสม์ เจ้าคิดเจ้าเเค้นคนนี้!!
คำเตือน เรื่องนี้ NC25+
ราคา 300 บาท (ถึงไม่มีลด แต่ซื้อไปแล้วรับรองไม่ผิดหวังแน่นอน)
ซื้อ คลิกลิงค์ด้านล่างเลยจ้า
http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NjoiMTE5MzU4IjtzOjc6ImJvb2tfaWQiO3M6NDoiMjU3NCI7fQ
หม่อมหลวงสาวสายหนีการคลุมถุงชนมาไกลถึงอิตาลี ยังไม่ทันได้พักใจให้หายวิตก เธอก็ต้องถูกกักอยู่ในกรงแสนสวยของมาเฟียหนุ่มเสียแล้ว ให้มันรู้ไปสิว่าเธอจะพ่ายให้มาเฟียหนุ่ม หรือเขาจะพ่าย (รัก) ให้เธอ
พราวพิลาศ อัครเดโช หนีการแต่งงานกับผู้ชายคนหนึ่งเพื่อไปหล่นลงบนเตียงของผู้ชายที่ร้ายยิ่งกว่า เขาเป็นจอมวางอำนาจและอันธพาลชั้นดีซึ่งถือสิทธิ์กักขังเธอเอาไว้ตามใจชอบ
ซานโดร กัสซีนี เป็นมาเฟียร้ายกาจตัวจริงที่ชักใยอยู่เบื้องหลังอำนาจมืด หัวใจแข็งกระด้างของเขาไม่เคยเปิดรับผู้หญิงคนไหนมานานนับสิบปี ทว่าชายหนุ่มกลับหลงรักสัตว์โลกล้านปีแสนสวยที่น่าจะสูญพันธุ์ไปแล้วเพียงครั้งแรกที่ได้ลิ้มรสเธอ และอุตส่าห์เก็บเธอมาเลี้ยงดูด้วยความเอาใจใส่ทะนุถนอมอย่างที่ไม่เคยทำให้ผู้หญิงคนไหน แต่สุดท้ายเธอกลับทิ้งเขาไปเพราะความเข้าใจผิด
พราวพิลาศจะทำอย่างไรเพื่อทวงคืนหัวใจที่เธอทอดทิ้งมา เมื่อรู้ว่าการแยกจากเขาทำให้เธอทุกข์ทรมานยิ่งกว่า
ราคา 240 บาท (ราคาเต็ม 300)
ซื้อ คลิกลิงค์ด้านล่างเลยจ้า
http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NjoiMTE5MzU4IjtzOjc6ImJvb2tfaWQiO3M6NDoiODU5OCI7fQ
คนขาวมีหนังสือพิมพ์ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของพวกเขาต่อโลกภายนอก
แต่อินเดียนแดงไม่รู้ว่าจะบอกเล่าเรื่องราวของพวกตนกับใคร
เพราะ เหตุนั้นเอง ดาโกต้า โอ’ซัลลิแวน สาวน้อยผมแดงครึ่งชาติชาวไชย์แอนน์ จึงยอมพาตัวเองเข้าสู่ข้อตกลงแสนอันตรายกับ ฌอน วินสตัน-รอสส์ มหาเศรษฐีเพลย์บอยจากนิวยอร์กเพื่อให้ฟรอสเตอร์ยอมช่วยเหลือพี่น้องของเธอ
ฌอน ชอบสาวผมแดงที่มีสมองโตกว่านม มีเซ็กซ์โลดโผนและใช้ชีวิตอย่างบ้าระห่ำ ดาโกต้ามีทุกอย่างที่เขามองหาในตัวผู้หญิงสักคน เว้นแต่ว่าทั้งคู่ไม่มีอะไรเหมือนกันเลย เธอเป็น ‘ผู้นิมิต’ ที่เชื่อว่าเวทมนตร์และดวงวิญญาณศักดิ์สิทธิ์อันยิ่งใหญ่มีอยู่จริง ส่วนเขาเป็น ‘เจ้าพ่อสื่อ’ ที่คลั่งเทคโนโลยีและแอนตี้เรื่องงมงาย
ดรีมแคชเชอร์น่ะเรอะจะช่วยแก้ฝันร้ายของชาวอินเดียนแดงได้!
เรื่องแบบนั้นมันนอนเซ็นส์สุดๆ
อำนาจเงินและอิทธิพลของสื่อที่จะชักเชิดผู้คนต่างหาก คือเวทมนตร์อันศักดิ์สิทธิ์ของจริง!
ราคา 299 บาท (ไม่มีลดค่ะ)
ซื้อ คลิกลิงค์ด้านล่างเลยจ้า
http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NjoiMTE5MzU4IjtzOjc6ImJvb2tfaWQiO3M6NDoiODk0MSI7fQ
หนึ่งคดีฆาตกรรมนำทั้งคู่มาพบกัน...
ตำรวจ ขบวนการค้ายาเสพติด เเละอดีตที่มัวหมอง เรียกร้องให้เธอทุ่มเทช่วยเหลือเรื่องคดี
ภูธฤทธิ์ เบรนเเนน-ควินน์ หรือ ‘คุณหวง’ คือประธานกลุ่มโรงเเรมกับอสังหาริมทรัพย์ระดับโลกในเครือซิดนีย์
ปนันทิ์ยา สรวิศโยธิน คือเด็กเรียนหัวกะทิจากมหาวิทยาลัยชื่อดังของรัฐ ที่ทำงานเป็นสายให้ตำรวจด้วยความชำนาญพิเศษของตนโดยไม่มีใครรู้ ยกเว้นก็เเต่เขา...ลูกชายคนเดียวของเจ้าของโรงเเรมซิดนีย์ลานนา ซึ่งมารดาของเธอทำงานอยู่ด้วย เขาเอาเเต่ใจ ร้ายกาจเเละชอบควบคุมชีวิตเธอ ที่สำคัญ ปนันทิ์ยาดันกลัวเขาซะอีก!
สาวน้อยเป็นคนคอยหาข้อมูลให้ตำรวจ ส่วนเขาเป็นคนขโมยมันไปอีกที เธอเลยกล่าวหาว่าเขาขโมยทุกอย่าง ขโมยไอ้หง่าว (เเมววัดที่เธอเก็บมาเลี้ยง) ขโมยข้อมูล ปล้นพ่อค้ายาเสพติด เเล้วทำตัวอย่างกับมหาโจร ที่สำคัญยังขโมยการตัดสินใจของเธอไปด้วย!
สาบานนะ ว่าเขาไม่ใช่พวกมาเฟียค้ายาเสพติดซะเอง!?
ราคา 289 บาท (เต็ม 360 บาท)
ซื้อ คลิกลิงค์ด้านล่างเลยจ้า
http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NjoiMTE5MzU4IjtzOjc6ImJvb2tfaWQiO3M6NToiMTE4NzkiO30
ดร.เนธาเนียล เฟรเซน นายแพทย์หนุ่มที่ซ่อนเร้นตัวตนด้านมืดไว้มิดชิด คือบอร์ดบริหารของ ‘เฟรเซน จีโนมิคส์’ บริษัทผลิตยายักษ์ใหญ่ของอเมริกา ที่เดินทางมาประเทศไทยด้วยเหตุผลส่วนตัว ชโลบล ศิวกร นักข่าวสาวสุดเชย ได้รับมอบหมายให้ติดตามคดีฆาตกรรมนายแพทย์คนหนึ่งซึ่งเกี่ยวโยงกับกรณีที่ไทยถูกฟ้องร้องเรื่องสิทธิบัตรยาเธอหาวิธีเข้าถึงตัวนายแพทย์หนุ่มเพื่อหาข่าวด้วยเส้นสายที่ตัวเองมี แม้จะรู้ว่าเขาสุดแสนจะเกลียดสื่อ แต่แล้วสาวเชยเฉิ่มอย่างเธอกลับถูกล่อลวงให้ลืมตัว รู้อีกทีก็ตกลงสู่แรงดึงดูดอันร้อนเร่าเย้ายวนของเขาเสียแล้ว เมื่อคดีทวีความเข้มข้น...ความจริงถูกบิดเบือน ชีวิตของชโลบลจึงตกอยู่ท่ามกลางพายุแห่งความวุ่นวาย เส้นทางรักซึ่งถูกกั้นด้วยขวากหนามอันแหลมคมทำให้เธอสูญสิ้นทุกสิ่ง แต่คราวเคราะห์ไม่หมดง่ายๆ เพราะเนธา-เนียลยังหวนกลับมาคุกคาม ปล้นชีวิตของเธอกลับไปสู่โลกแห่งการทรยศหักหลังของเขาเอง
ราคา 285 บาท (เต็ม 350 บาท)
ซื้อคลิกลิงค์ด้านล่างเลยจ้า
http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NjoiMTE5MzU4IjtzOjc6ImJvb2tfaWQiO3M6NToiMTIzOTAiO30
ราคา 285 บาท (เต็ม 350 บาท)
ซื้อคลิกลิงค์ด้านล่างเลยจ้า
http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NjoiMTE5MzU4IjtzOjc6ImJvb2tfaWQiO3M6NToiMTIzOTAiO30
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น