ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนังสือนิยาย ebook ลด20%+++

    ลำดับตอนที่ #1 : Cubic คิวบิก หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ - B 13 S.t

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 57



    Cubic คิวบิก หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ - B 13 S.t

    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ต้องแนะนำ มันโดนจริงๆ
    เป็นเรื่องที่สนุก ครบรส อันนี้ขอรีวิวเอง 
    ห้ามพลาดอย่างแรง!!!
     
    เรื่องย่อ ภาคแรก
     
    อนาคตเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน… 
    ใครจะรู้เล่าว่าในวันพรุ่งนี้ชีวิตของเราจะดำเนินไปเช่นไร เราอาจได้พบเหตุการณ์ไม่คาดคิดที่จะพลิกชีวิตของเราให้เปลี่ยนไปตลอดกาลก็เป็นได้… 
    เช่นเดียวกับ ‘ฤทัยนาค’ เด็กสาวอายุสิบเจ็ดปี ที่ครอบครัวเก็บกระเป๋าหนีไป ทิ้งเธอไว้ให้เป็นของใช้หนี้มาเฟียฮ่องกง แทนที่จะเป็น นันทกา พี่สาวของเธอตามสัญญา 
    แต่นี่ไม่ใช่นิยาย ที่ของใช้หนี้จะเป็นหญิงสาวแสนสวย และได้เกิดความรักต่อกันกับมาเฟียเจ้าหนี้ อันนำไปสู่ตอนจบที่สมบูรณ์แบบ เพราะ ฤทัยนาค ไม่ใช่คนสวย หุ่นก็ไม่ดี อีกทั้ง ‘หลิน หลานเซ่อ’ มาเฟียเจ้าหนี้ก็ไม่เคยคิดไยดี แถมยังชิงชังเธออีกต่างหาก และเพราะเหตุนั้น ฤทัยนาค จึงต้องทำงานตัวเป็นเกลียวเพื่อหาเงินมาใช้หนี้ ก่อนจะจับพลัดจับผลูได้ตำแหน่ง ‘เงา’ คนใหม่ ภายใต้โคดเนม ‘CUBIC’ ที่คนในวงการมืดและตำรวจตามหากันให้ควั่กโดยไม่ได้ตั้งใจ 

    เรื่องย่อ ภาค Final

    การถูกลักพาตัวทำให้เธอได้เผชิญหน้ากับผู้อยู่เบื้องหลังเรื่องราวทั้งหมดเมื่อสิบเก้าปีก่อน... ปิดฉากการต่อสู้ของ cubic ที่ต้องใช้ชีวิตใครหลายคนเป็นเดิมพัน 
    เหตุการณ์ลอบฆ่า ฤทัยนาค นำไปสู่การสืบหาผู้คอยชักใยทุกคนที่อยู่เบื้องหลังสงครามแก๊งเมื่อสิบเก้าปีก่อน ฤทัยนาคถูกวางยาและลักพาตัวมาที่อังกฤษ จนได้เผชิญหน้ากับ เงา อีกคนที่ราวกับปีศาจร้าย เขาเฉียบแหลม และเหมือนมองทะลุจิตใจของเธอได้ อีกทั้งยังถนัดการยืมมือฆ่าคน และยินดีทำทุกอย่างเพื่อสิ่งที่ต้องการ ไม่เว้นแม้กระทั่งฆ่าคนที่เปรียบเสมือนลูกชาย 
    เธอต้องทำเช่นไรถึงจะเอาชนะเขาได้ เมื่อเขากำลังสร้างแผนการเพื่อใส่ร้ายว่าเธอเป็นผู้ทรยศฉายหงกรุ๊ปอีกคน... ประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยอีกครั้ง 
    ท่ามกลางการต่อสู้อันเข้มข้น ปมในอดีตที่เป็นแผลใจของใครหลายคนกำลังถูกคลี่คลาย... ฤทัยนาคต้องใช้ชีวิตเป็นเดิมพันในเกมนี้ เธอจะไม่ยอมปล่อยให้ cubic ถึงกาลอวสาน เธอจะรักษาสัญญาที่ให้เขาไว้ว่า ไม่ว่าจะต้องใช้วิธีใด เธอก็จะต้องกลับไปยืนอยู่ตรงหน้าเขาอีกครั้งให้ได้ เมื่อสิบเก้าปีก่อนที่แล้วเธออาจไม่สามารถปกป้อง เขา ไว้ได้ แต่ตอนนี้ในฐานะ cubic เธอจะไม่ยอมให้ใครมาทำร้าย หรือแตะต้องคนที่เธอรักได้อีกเด็ดขาด
     
    หลังอ่านจบ
     
    สนุกมว๊ากกก จนวางไม่ลง ถึงแม้จะไม่เหมือนนิยายแนวมาเฟียตามปกติ ที่พระเอกจะหื่น ทำทุกทางเพื่อให้ได้นางเอก แต่ขอบอกว่าเรื่องนี้สำหรับผู้แต่งแล้ว เป็นเรื่องที่ครบรส และสมกับเป็นมาเฟียจริงๆ ไม่ใช่แนวหื่นๆ แต่เต็มไปด้วยความรักที่ค่อยๆก่อตัวขึ้นทีละน้อย ได้เห็นพัฒนาการของตัวละครแต่ละตัว ลุ้นไปกับความรักของหลานเซ่อ มาเฟียหนุ่มผู้เย็นชา กับ ฤทัยนาค สาวน้อยที่ฉลาดเกินวัย ร่วมตื่นเต้น คอยลุ้นไปว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป อ่านสนุกจนวางไม่ลงเลยทีเดียว เป็นเรื่องที่ทั้งพระเอกและนางเอกฉลาดและเก่งทั้งคู่ แล้วคุณจะตกหลุมรักทั้งหลานเซ่อ และ ฤทัยนาค
     
    สรุปแล้ว เรื่องนี้ ให้เลย 10/10
     
    อ่อ! เรื่องนี้จะนำมาทำเป็นละครด้วย จะออกอากาศ
    วันที่ 8 มีนาคม 2557
    แต่ทางละครนำมาทำแค่ภาคแรกเท่านั้น (เล่ม1 และเล่ม2)
    ส่วนภาค Final อีกสองเล่มหลัง ไม่ได้นำมาทำด้วย
    ปริศนาบางส่วนอาจจะไม่ถูกเฉลย
    เพราะงั้น แนะนำให้อ่านนิยายก่อนดูละคร
    จะได้อรรถรสมากกว่า

    ซื้อเลย ลด 20% คลิกลิงค์ด้านล่างเลยจ้า




    ภาคแรก 

    เล่ม 1
    เล่ม 2

    ภาค Final

    เล่ม 3
    เล่ม 4

     
     
    แบบรวม 4 เล่มจบ ราคา 765 บาท (เต็ม 960 บาท) ถูกกว่าซื้อแบบแยกเล่ม 3 บาทจ้า

    http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NjoiMTE5MzU4IjtzOjc6ImJvb2tfaWQiO3M6NToiMTIxMTAiO30
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×