ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Really Love U My Honey รักจริงหวังแต่งนะครับ...ที่รักของผม

    ลำดับตอนที่ #1 : part1 the truth ความจริง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 747
      2
      3 พ.ย. 54

     ความเดิมจากตอนที่แล้ว
    ความรักของซาสึเกะและซากุระ กับ เนจิและเทนเทน ไได้ลงเอยกันอย่างราบรื่น(ก็คือเป็นแฟนกันนั่นแหละ) แต่ยังสวีตกันไปได้ไม่นาน ผู้ว่าจ้างภารกิจที่เป็นสองสาวนามคาราสุมะ คิริโอะและคาราสุมะ คิริกะ ก็ได้ออกลาย(?)จับตัวของซากุระและเทเนเทนไว้เป็นเครื่องต่อรองกับ อุจิวะ ซาสึเกะ และ ฮิวงะ เนจิ
    กลับเข้าเรื่องปัจจุบัน
    ทุกๆคนที่อยู่ที่นั่น ต่่างก็เคร่งเครียดกับสถานการณ์ตรงหน้า คนทีโดนต่อรองอย่างซาสึเกะและเนจิแทบไม่ขยับหรือโจมตีอะไรเลย ต่างคุมเชิงอยู่ห่างๆเพื่อความปลอดภัยของแฟนสาวทั้งสอง จนกระทั่ง อุสึมากิ นารูโตะทนความเงียบไม่ไหว แหกปากโวยวายออกมาอย่างเหลืออด
    " นี่มันเรื่องบ้าอะไรกันฮะ!!!! พวกเธอน่ะ รีบๆคืนซากุระจังกับเทนเทนมาจะดีกว่า พวกฉันไม่คิดที่จะลงมือกับเธอที่เป็นผู้ว่าจ้างภารกิิจเลยด้วยซ้ำ!!!!!! "
    คำพูดนี้เหมือนเรียกสติทุกๆคนให้เริ่มชักอาวุธและคาถาต่างๆออกมาเตรียมร่ายและโจมตีสองสาว
    " ก็บอกแล้วไง ว่าให้ซาสึเกะคุงกับเนจิตามมา ไม่งั้น นังสองคนนี่ตายอย่างเดียว ไร้การต่อรองเพิ่มสำหรับพวกแก "
    คิริโอะตอบเสียงเรียบๆแล้วด฿งมีดนินจา(ที่มันเผลออาบยาพิษเอาไว้)มาจ่อที่ลำคอขาวๆของซากุระ
    " ปล่อยซากุระกับเทนเทนเดี๋ยวนี้นะยะ ยัยบ้า......โอ้ยยยยยยยยย!!!! "
    ยามานากะ อิโนที่ตั้งใจว่าจะเข้าไปช่วยกลับโดนเครื่องช็อตไฟฟ้าช็อตกลับมาจนร่างกายชาไปทั้งตัว ไร้เรี่ยวแรงในการต่อสู้โยสิ้นเชิง
    " จะมายุ่งอะไรด้วย เรื่องเนี้ย เธอไม่เกี่ยวหรอกนะยะ!!! "
    คิริกะพูด พลางกระแทกรองเท้าส้นสุงไปตรงท้องของอิโนะจนจุก
    " อิโนะ เป็นอะไรมากมั้ย?? เธอนี่มัน.....!!!! "
    นารา ชิกามารุพูดออกมาพลางเข้าไปประคองอิโนะ ในใจคับแค้นจนหาคำอธิบายไม่ได้
    " ฉันจะทำไม????ถ้าหาคำพูดไม่ได้ อย่าพูดจะดีกว่านะ สรุป ซาสึเกะคุงกับเนจิจะเอายังไง????"
    คิริโอะเน้นเรื่องคำถามกับอุจิวะ ซาสึเกะแล้วฮิวงะ เนจิอีกครั้ง
    " โอเค เธออย่าเพิ่งทำอะไรกับซากุระและเทนเทน ฉันกับเนจิจะไปกับเธอเอง ทีนี้ ปล่อยทั้งสองคนนั้นออกมาจากตัวเธอ แล้วเก็บอาวุธให้ซากุระด้วย โอเคมั้ย???"
    ซาสึเกะครุ่นคิดอยู่ซักพัหแล้วตอบออกมา ซึ่งเนจิก็พยักหน้าเห็นด้วย ไร้คำโต้แย้งใดๆทั้งสิ้น
    " ซาสึเกะคุงเดินมาก่อน ฉันถึงจะคืนยัยนี่ให้ "
    " ซาสึเกะคุงอย่ามานะ ฉันไม่เป็นไร อย่าได้คิดที่จะมาเลย ขอร้องหล่ะนะ "
    ฮารุโนะ ซากุระเอ่ย แล้วขยับดวงตาสีเขียวมรกตมามองหน้าคนรัก พลางยิ้มให้
    " เงียบ!!!!! เรื่องนี้เธอไม่มีสิทธิ์ตัดสินใจหรอกนะ!!!! "
    คิริโอะร้อง พลางกระชากผมสีชมพูสดมาใกล้ตัวมากขั้น จนซากุระน้ำตาเล็ด
    " ซากุระ เธอนั่นแหละอยู่นิ่งๆ ฉันจะไปกับเธอเอง"
    ซาสึเกะตอบกลับเรียบๆแล้วเดินไปหาคิิริโอะ ไม่ทันไรก็โดนไฟฟ้าช็อต ล้มพับไปแน่นิ่งกับพื้น ร่างบางของซากุระก็โดนโยนกลับมาให้ทางฝั่งนารูโตะ
    " เอาหล่ะ..คิดดีๆนะ เนจิคุง ว่าจะให้ยัยหมวยนี่เป็นแบบยัยผมชมพู หรือ ซาสึเกะ"
    คิริกะขู่เนจิ ซึ่งเขาขมวดคิ้วทำหน้าเครียด
    " เนจิ ถ้านายมาหล่ะก็ ไม่รักจริงๆด้วยนะ"
    เทนเทนขู่บ้าง คิริกะก็ไม่ได้ห้ามปรามอะไร รู้สึกสนุกกับความรักของคนอื่นเขาด้วยซ้ำที่เป็นแบบนี้ 
    " ไม่เอานะ อย่าทำในสิ่งที่ฉันจะคิดได้มั้ย"
    เทนเทนเอ่ยอีกครา
    " เธอไม่รักก็ไม่เป็นไรหรอก แต่ว่าฉันทนเห็นเธอเจ็บไม่ได้หรอกนะ โชคดี....ลี...ดูเทนเทนให้ด้วย"
    ฮิวงะ เนจิบอกแฟนสาว แล้วก้าวไปหาคิริกะอย่างมันคง ชั่วพริบตา ก็ตกอยู่ในสภาพเดียวกันกับซาสึเกะทันที
    " เนจิ.....เนจิ..!!!!!!!!!!!! "

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×