ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO]Bitter or Sweet รักนี้หวานกว่าน้ำชา [ Lay Chen]

    ลำดับตอนที่ #1 : Ep00: Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 202
      1
      13 ก.ค. 57

    อย่าร้องไห้นะครับเด็กดีของพี่

    จุ๊บ~

    ชายหนุ่มร่างสูงประทับริมฝีปากลงมาที่ปากบางของร่างเล็กในอ้อมกอดอย่างอ่อนโยนราวกับว่าต้องการจะปลอบร่างเล็กให้หายจากความเจ็บปวด

    พี่ฮะ พี่จูบผมทำไมเด็กน้อยถามอย่างไม่เข้าใจ เมื่อได้รับสัมผัสหวานที่ชวนให้ใจเต้นอย่างน่าประหลาด

    ปลอบเด็กขี้แงของพี่ไงครับ

     

    ปั้งๆๆ

    เฉิน~ แกจะนอนไปไหนกันวะ ตื่นได้แล้ว~

    เฮือก!

    เสียงแหลมเล็กของแบคฮยอนปลุกให้ผมตื่นขึ้นจากความฝัน ช่วงหลังๆมา ผมมักจะฝันประหลาดๆแบบนี้เสมอ ฝันแบบเดิม เรื่องเดิม ฉากเดิม คนในฝันก็คนเดิม แต่ทำไมพอตื่นขึ้นมา กลับกลายเป็นว่า ผมจำหน้าเค้าไม่ได้เลย

    เออๆ ตื่นแล้วผมตอบแบคฮยอนที่ตะโกนเรียกผมอยู่หน้าห้อง แหม~ วันนี้วันเสาร์แท้ๆ ขอนอนหลับสบายๆหน่อยก็ไม่ได้

    แอด~

    เซอร์ไพรส์!!”

    ทันทีที่ผมเปิดประตูออกไปข้างนอก ผมก็ต้องตกใจกับภาพที่เห็นอยู่ตรงหน้า พ่อ แม่ และเพื่อนทุกคนของผม แบคฮยอน

    คยองซูและเซฮุนกำลังถื่อกล่องของขวัญคนละกล่อง ที่มือของแม่มีเค้กส้ม ใช่แล้ว! วันนี้วันเกิดผมหล่ะ

    อายุ18แล้วนะ ลูกชายฉัน ยังขี้เซาไม่เปลี่ยนเลยนะแม่พูดพร้อมกับลูบหัวผมอย่างอ่อนโยน

    “18ปีแล้วแต่ไม่สูงขึ้นเลยนะ พ่อพูดพร้อมกับตบไหล่ผมเบาๆ ผมไม่ได้เตี้ยนะ! ตั้ง170กว่า มันมาตราฐานแล้ว!

    โอ้ยเพื่อนฉัน สงสัยยังไม่ตื่นดี ไปอาบน้ำเลยไป เหม็นหว่ะแบคฮยอนพูดพร้อมกับเอามือโบกไปมาเหมือนจะไล่กลิ่นเหม็นๆไปให้พ้นตัว

    อืมๆแต่ก็นะ เช้าๆแบบนี้ แถมเพิ่งจะตื่นนอน อยู่ดีๆมีคนมาเซอร์ไพรส์วันเกิด งงจนพูดไม่ออกครับ!

    แกร๊ง~

    ขณะที่ผมกำลังพับผ้าห่มอยู่ บางสิ่งก็ตกลงมาจากที่นอนของผม ผมค่อยๆหยิบสิ่งนั้นขึ้นมา

     

    มันคือป้านชาใบจิ๋ว

    ผมก็ไม่รู้ว่ามันมาอยู่กับผมได้อย่างไร ผมพยายามถามแม่ว่าป้านชานี้เป็นของใคร ทำไมถึงมาอยู่กับผม แม่ก็จะพูดทุกครั้งว่าอย่าไปนึกถึงมันเลยเก็บไว้ให้ดีก็พอ แม่บอกผมแค่นั้น

    แต่ผมก็เก็บเอาไว้อย่างดีมาโดยตลอดจนตอนนี้เหมือนเจ้านี่จะเป็นเครื่องรางนำโชคของผมไปซะแล้ว

    เก็บไว้เป็นอย่างดี พกติดตัวไว้ตลอดทั้งๆที่ไม่รู้ว่าเป็นของใคร

     

    ส่วนลึกในใจของผม กำลังบอกผมว่าเจ้าป้านชาอันจิ๋วนี่คือสิ่งที่มีค่ามากที่สุด

     

    ทำไมกันนะ?

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×