ลำดับตอนที่ #9
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : 07:Sooyoung:
ทำงานเสร็จยัง!!!
"แม่!หนูกลับมาแว้ววววววว"
"อ้าว กลับมาแล้วหรอลูก อาหารใกล้เสร็จพอดีเลย"ผู้เป็นแม่ที่ได้ยินเสียงลูกกลับมาเลยเอ่ยขึ้น
"เฮ้ออออ เหนื่อยจุงเบยยยยย"
"นี่ เล่นมายังจะมาบ่นอีก"แม่ตอบแบบดุปนเอ็นดู
"หอมจุงเบยยยย แม่ทำอะไรให้กินหรอ??"
"แม่ทำไก่ทอดของโปรดของลูกไง^^"
"เย้!!"
"ซอ ไปเรียกพ่อให้หน่อยลูก กับข้าวเสร็จแล้ว"
"ได้คร๊าบบบบบป๋ม^^"ซอฮยอนรับคำเสร็จก็ปฏิบัติตามหน้าที่ทันที
"พ่อ!!!แม่เรียกให้ไปกินข้าวได้แล้ววว!!"
"ซอ มาหาพ่อหน่อยลูก"ซอฮยอนเดินเข้าไปหาพ่อที่รดน้ำต้นไม้อยู่พร้อมเอ่ยถามว่า
"มีอะไรหรอพ่อ??"
"พ่อ...."
"พ่อ พูดสิพ่อ"
"พ่อ....ปลูกต้นไม้สวยไหมอ่ะ??^6^"
"โห!!พ่อ นึกว่าเรื่องอะไร"
"เอ้อนี่ ซอ เดี๋ยวลูกมาหาพ่อหลังกินข้าวเสร็จนะลูก^^"
"คร๊าบบบบบบ^^"
"ไป กินข้าวกันลูก พ่อหิวจะตายอยู่แว้ววววว><"พ่อพูดเสร็จก็เดินกอดไหล่ของผู้เป็นลูกเดินเข้าบ้านไป
"กว่าจะมาได้นะพ่อลูกคู่นี้ ไปอาบน้ำเลย!!!"แม่พูดปนดุ
"ครับ!!!"สองคนพ่อลูกรีบขึ้นบ้านไปอาบน้ำตามคำสั่งของผู้เป็นแม่ทันที
"พ่อ หนูอาบน้ำก่อนนะ"
"เชิญเถอะ เจ้าหญิงน้อยยยยยยมากกกก"
"คร้าาาาา เสด็จพ่อ"ซอฮยอนพูดเสร็จไม่รอช้ารีบวิ่งเข้าห้องน้ำทันทีพร้อมกับฮัมเพลงในลำคออีกด้วย
"อ้าว กลับมาแล้วหรอลูก อาหารใกล้เสร็จพอดีเลย"ผู้เป็นแม่ที่ได้ยินเสียงลูกกลับมาเลยเอ่ยขึ้น
"เฮ้ออออ เหนื่อยจุงเบยยยยย"
"นี่ เล่นมายังจะมาบ่นอีก"แม่ตอบแบบดุปนเอ็นดู
"หอมจุงเบยยยย แม่ทำอะไรให้กินหรอ??"
"แม่ทำไก่ทอดของโปรดของลูกไง^^"
"เย้!!"
"ซอ ไปเรียกพ่อให้หน่อยลูก กับข้าวเสร็จแล้ว"
"ได้คร๊าบบบบบป๋ม^^"ซอฮยอนรับคำเสร็จก็ปฏิบัติตามหน้าที่ทันที
"พ่อ!!!แม่เรียกให้ไปกินข้าวได้แล้ววว!!"
"ซอ มาหาพ่อหน่อยลูก"ซอฮยอนเดินเข้าไปหาพ่อที่รดน้ำต้นไม้อยู่พร้อมเอ่ยถามว่า
"มีอะไรหรอพ่อ??"
"พ่อ...."
"พ่อ พูดสิพ่อ"
"พ่อ....ปลูกต้นไม้สวยไหมอ่ะ??^6^"
"โห!!พ่อ นึกว่าเรื่องอะไร"
"เอ้อนี่ ซอ เดี๋ยวลูกมาหาพ่อหลังกินข้าวเสร็จนะลูก^^"
"คร๊าบบบบบบ^^"
"ไป กินข้าวกันลูก พ่อหิวจะตายอยู่แว้ววววว><"พ่อพูดเสร็จก็เดินกอดไหล่ของผู้เป็นลูกเดินเข้าบ้านไป
"กว่าจะมาได้นะพ่อลูกคู่นี้ ไปอาบน้ำเลย!!!"แม่พูดปนดุ
"ครับ!!!"สองคนพ่อลูกรีบขึ้นบ้านไปอาบน้ำตามคำสั่งของผู้เป็นแม่ทันที
"พ่อ หนูอาบน้ำก่อนนะ"
"เชิญเถอะ เจ้าหญิงน้อยยยยยยมากกกก"
"คร้าาาาา เสด็จพ่อ"ซอฮยอนพูดเสร็จไม่รอช้ารีบวิ่งเข้าห้องน้ำทันทีพร้อมกับฮัมเพลงในลำคออีกด้วย
I got a boy meotjin! I got a boy chakhan! I got a boy
handsome boy nae mam da kajyeogan
I got a boy meotjin! I got a boy chakhan! I got a boy
awesome boy wahnjeon banhaenna bwah
handsome boy nae mam da kajyeogan
I got a boy meotjin! I got a boy chakhan! I got a boy
awesome boy wahnjeon banhaenna bwah
"ร้องอยู่นั้นแหละลูก พ่อปวด...."
"โอเคๆๆๆพ่ออย่าพึ่งราดนะ"
"กว่าจะออกมาได้"พ่อพูดเสร็จก็รีบปิดประตูห้องทันที
"โห พ่อ ขี้หรือว่าตีกลองเนี่ย ดังเวอร์อ่ะ"ซอฮยอนพูดเสร็จไม่รอช้าที่จะแต่งตัวแล้วรีบลงไปกินข้าว
"น่ากินอ่าาาาา><"ซอฮยอนพูดพร้อมกับกลืนน้ำลายไปด้วย
"พ่อก็ด้วย"พ่อรีบออกความคิดเห็นเสริมทันที เมื่อพ่อพูดเสร็จทั้งคู่ก็เตรียมตัวกระโจ่นเข้าหาอาหารทันที
"เดี๋ยวก่อน!!!"เสียงอันทรางพลังของแม่ก็ดังขึ้น
"ทำไมอ่ะแม่??"ซอฮยอนถามด้วยความหิวขั้นสุดขีด
"ก็ยังไม่ได้พนมมือขอบคุณพระเจ้าสำหรับอาหารเลยนะ"
"แม่ เราเป็นชาวคริสค์ตั้งแต่เมื่อไรกันอ่ะ??"
"นั้นอ่ะดิแม่"
"อ้าววววหรอ งั้นกินกันเบยยยยย^6^"ซอฮยอนกับพ่อต่างมองหน้ากันอย่างงงๆกับแม่
"อ้าวววว ทำไมไม่กินกันอ่ะ??"แม่ถามสองพ่อลูกที่ตอนนี้นั่งมองแม่กินอยู่
"อ๋อ กินๆๆๆกินจ้ะกิน^6^"พ่อแม่ลูกต่างคุยกันอย่างสนุกสนานตามประสาครอบครัวทั้วไป(รึป่าว??)
"ซอ ไปช่วยแม่ล้างจานสิลูก"พ่อสั่งซอทั้งที่นอนกินขนมตีพุงอยู่หน้าทีวี
"โห พ่อสบายไปแหละ"ซอฮยอนบ่นอุบอิบอยู่คนเดียวแต่ก็หนีไม่พ้นหูอันว่องไวของพ่อไปได้
"อย่าๆไปช่วยแม่ล้างจานเบยยยยย"
"ก็ได้"ซอฮยอนพูดเสร็จก็ไปช่วยแม่ล้างจาน พอเสร็จแล้วสามพ่อแม่ลูกก็นั่งอยู่หน้าทีวีเครื่องใหญ่เวอร์
"หนูไปนอนแล้วนะแม่ บายยยยย"
"จร้าาาาาา"
"ห้าววววว ง่วงนอนหมือนกันเบยยยยย"
"อ้าวๆๆสองพ่อลูกทำไมง่วงนอนกันไวจริงๆเนี่ย"สองพ่อลูกไม่ฟังคำของผู้เป็นแม่เลย
"ซอมาหาพ่อหน่อยนะ"พ่อกระซิบกับซอฮยอนเพื่อไม่ให้แม่ได้ยิน
"ค่ะ"เมื่อซอฮยอนพูดเสร็จก็รีบไปเตรียมตัวเพื่อทำภารกิจ
"มาแล้วค่ะ"หลังจากซอฮยอนเก็บของเสร็จก็รีบมาที่ห้องนอนของพ่อทันที
"อ้าวมาแล้วหรอลูก เตรียมของเสร็จหรือยังลูก?"
"เสร็จแล้วค่ะ"
"อ่ะ เอานี้ไปลูก"พ่อพูดพร้อมกับโยนของบางสิ่งบางอย่างมาให้
"อะไรหรอค่ะ??"
"อ๋อมันคือ ชิปของไอ้ลูกน้องของพ่อไอ้แทอะไรนะลูก อะไรแทๆนี่แหละ"
"แทมินพ่อ - -;"
"เออ แทมินก็แทมิน ลูกน้องมันแสบมาก แสบจนถึงฐานพีระมิดเบย -3-"
"พ่อ มันก็ไม่ได้ลึกขนาดนั้นนะ - -;"
"เออ เรื่องของพ่อเหอะ พ่อคงช่วยเราได้เท่านี้แหละนะ ต่อไปลูกก็รีบๆทำงานนี้ให้เสร็จนะจะได้ไม่ต้องมาแสดงละครต่อหน้าคนอื่นเขาอีก"
"คร้าาาาาาาาา"ซอฮยอนพูดเสร็จก็รีบกลับไปที่ห้องของตัวเองทันทีเพราะอีกไม่กี่นาทีแม่จะเข้ามาดูว่าหลับหรือยัง
"พ่อ มาดูลูกเป็นเพื่อนแม่หน่อยสิ"แม่ที่พึ่งอาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็เดินเข้ามาในห้องพร้อมปลุกคุณสามีให้ลุกขึ้น
"จร้าาาาาา คุณเมียยยยยย"พ่อพูดเสร็จทั้งคู่ก็เดินไปที่ห้องซอฮยอน เมื่อพบว่าซอฮยอนหลับแล้วพ่อและแม่ก็ค่อยๆย่องออกเพราะกลัวว่าจะปลุกผู้เป็นลูกของตน
"ท่าทางจะไปแล้ว หึ หึ หึ"เมื่อซอฮยอนเห็นว่าทางว่างเลยรีบหนีออกจากบ้านทันที
"โอ้ย!!แล้วฉันจะกระโดดลงไปได้ไงเนี่ยยยย"ซอฮยอนบ่นเมื่อต้องการจะกระโดดทางหน้าต่าง
"ใครเป็นคนสร้างบ้านว่ะ เดี๋ยวจะไปฆ่าถึงบ้านเลย -3-"
"เอาว่ะยังไงก็ต้องกระโดด ฮึ่ม"เมื่อใจกล้าเสร็จก็รีบกระโดดทั้งที
"ปึง!!!"
"พ่อ เสียงอะไรตกน่ะ??"
"อ๋อ คงเป็นแมวที่ปืนอยู่บนหลังคาล่ะมั้งแม่ นอนเถอะจ้ะ^^"พ่อที่ลูกว่าลูกสาวของตนตกลงมาจากหน้าต่างก็รีบห้ามแม่ทันที
"คงไม่มีอะไรหรอกมั้ง"
"ใช่จร้า แม่"หลังจากนั้นก็นอนกันตามสบายยยยยโดยซอฮยอนหน้าจะเป็นตูดอยู่แล้ว
"เจ็บชิป!"เมื่อซอฮยอนพูดเสร็จก็รีบไปที่ FBI ทันที
ณ FBI
"นี่มัน FBI หรือว่าตลาดนัดใกล้บ้านเนี่ย - -;"ซอฮยอนคิดในใจเมื่อมาถึงที่ทำงานแต่ฟิวเหมือนอยู่ตลาดนัดยังไงอย่างงั้นเบยยย
"อ้าว พี่คยูฮยอน"เมื่อซอฮยอนเจอใครบ้างคนก็ตะโกนทักทันทีอย่างไม่สนใจเลย -3-
"อ้าว ซอฮยอนกว่าจะมาได้นะ ไปเจอบอสเลย"
"คร้าาาาาาา"เมื่อซอฮยอนตอบรับก็รีบเดินไปที่ห้องของบอสทันที
"ก็อกๆๆๆ"
"เข้ามาได้"
"เอี๊ยดดดดดดด"เสียงประตูเปิดขึ้นให้เผยเห็นผู้หญิงที่หุ่นดีเอามากๆแต่เป็นสาวมั่นที่สวยเวอร์ เห็นอย่างนี้อย่านึกว่าใจดีเชี่ยวล่ะ
"ซอฮยอน ทำงานเสร็จยัง!!!"ยังไม่ทันที่ซอฮยอนจะหย่นตัวนั่งก็โดนซูฮยอนพ่นคำถามอันน่ากลัวใส่
"ยังเลยค่ะบอส"
"โอ๊ยยยยย ฉันบอกกี่ครั้งๆว่าให้เรียกว่าซูฮยอนฮยอง"
"อ้าววววว ก็ซูฮยอนเป็นบอสนี่ค่ะ"
"นั้นอ่ะสินะ"
"เออแล้วทำงานเสร็จหรือยังน่ะ??"
"ยังเลยค่ะ แต่ซอมีข้อมูลเพิ่มเติมแล้วนะค่ะ"
"อืม ดีมากเด็กน้อยของพี่^^"ชมไม่พอขยี้ผมด้วย - -;"
"ค่ะ เดี๋ยวซอขอตัวกลับก่อนนะค่ะ"
"อืม ไปได้"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น